ZingTruyen.Info

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh

Chương 6: Rắc rối và người nấu rượu

DngBi8041

Đã được 2 tuần kể từ khi Yuriko  hoá quỷ, cả ngày Yuriko chỉ có thể ở trong nhà đến đêm mới được đi ra ngoài. Tất cả những lần ra ngoài là học cách nấu được rượu để không còn gặp cảch chịu đói nữa. May mắn là ở gần chỗ Yuriko đang ở có một thị trấn khá đông người, tối đến Yuriko  nẻn vào đám người tìm xem có nhà nào nấu rượu không để còn học lỏm.

Nhưng đang hào hứng đi trên đường để tìm cách nấu rượu thì bất chợt Yuriko cảm nhận được hiện diện của những kẻ giống với mình - những con quỷ. Khi ấy gương mặt người con gái ấy không còn sự hào hứng nữa. Nó đã được thay thế bằng nụ cười của sự gian ác và đầy tàn bạo.

Đi đến trước cửa của một ngôi nhà, nơi có mùi quỷ nồng nhất.

-Yuriko:" đây rồi con quỷ do tên khốn Muzan tạo ra, thật may mắn cho ngươi vì ngươi chính là con mồi đầu tiên mà ta đi săn đấy khà khà ".

Yuriko bước đến ngôi nhà nhưng vẫn không thể dừng lại cái cảm giác các tế bào trong cơ thể đang rung nên, nó thúc dục cô phải đi giết con quỷ đó ngay.

Cánh cửa của ngôi nhà dần hé ra đậm vào mắt cô là máu thịt người nằm vương vãi trên nền nhà. Cố kìm nén cái cảm giác thèm thịt người lại và uống một ngụm rượu. Sau khi ổn định lại cơn đói của bản thân, Yuriko nhìn xung quanh để tìm xem con quỷ đang trốn ở đâu.

Đột nhiên đằng sau lưng cô có thứ gì đó đang lao vào cô với tốc độ rất nhanh, cô nhanh chân để né nó ra. Thành công né được thì trước mắt của Yuriko là con quỷ mà cô đang tìm.

-Yuriko:" khà khà cuối cùng cũng ra rồi à tên quỷ kia".

- Yuriko:" thật may mắn cho ta vì ngươi tự chui ra để cho ta bắt đỡ mất công tìm kiếm".

Nghe thấy Yuriko nói vậy con quỷ cũng lộ ra vẻ tàn nhẫn của bản thân mà khinh bỉ cô.

-Con quỷ:" haha ngươi mà cũng đòi tìm ta, là muốn được chết dưới tay ta ư, đừng lo vì ngươi sẽ sớm trở thành thức ăn cho ta thôi ".

-Con quỷ:" tuyệt thật mà ngày hôm nay bắt được một con mồi nhưng chưa kịp thưởng thức thì lại có thêm một kẻ không sợ chết chui đầu vào, hôm nay thực sự là ngày may mắn cho ta mà hahaha".

Tiếng cười của con quỷ vang vọng khắp không gian, Yuriko thấy vậy chỉ hừ lạnh.

-Yuriko:" nếu vậy chính ta sẽ biến cái may mắn đó của ngươi trở thành ngày ngươi được chết dưới ánh mặt trời"

Nói xong trên người Yuriko liền toả ra một loại khí tức, nó đáng sợ đến doạ người. Không nói thêm một lời nào nữa cô liền lao vào con quỷ với tốc độ ngay cả cô cũng phải ngạc nhiên.

Trong mắt con quỷ, nó chỉ nghĩ cô chỉ là một con người bình thường không hơn không kém lấy gì mà giết hắn. Phải mình là quỷ, mình bất tử cơ mà sao phải sợ một con nhóc chỉ cần giết nó trước khi trời sáng là được. Phải mình làm được mà !!!

Nhưng trước khi kịp làm bất cứ điều gì thì hắn đã không còn thấy Yuriko ở trong tầm mắt mình nữa. Tiếp theo đó hắn cản thấy mình như đang xoay vòng vậy và  nhận ra đầu của bản thân mình đã nằm gọn trong tay đứa con gái mà hắn cho là yếu đuối kia. Bây giờ hắn nhận ra cô cũng là quỷ và tự hỏi " tại sao một con quỷ lại đi săn quỷ và cả cái khí tức đáng sợ này là gì? ".

Người con gái ấy bây giờ đang nâng đầu của một con quỷ lên ngang tầm mắt và nhìn một cách đầy khoái chí. Yuriko cười đầy sảng khoái trong mắt cô giờ chỉ có sự tàn bạo máu lạnh đến cả cô cũng không biết vì sao mình lại như vậy. Bản thân Yuriko tự hỏi "tại sao mình lại có thể xuống tay mà không cảm thấy sự khó chịu khi giết một con quỷ nhỉ có phải do cô đã mất đi phần nào đó cảm xúc của bản thân và để sự thù hận sự phẫn nộ chiếm hưu tâm trí mình có đúng không?".

Yuriko nhìn con quỷ và nói giọng đầy khỉnh bỉ:

-Yuriko:" haha cái gì thế này thằng nào mới nói là ngày may mắn nhỉ sao giờ lại bị ta cắt mất đầu rồi vậy hahaha "

Con quỷ nhìn cô, nó thấy cô điên rồi điên thực sự rồi, sự máu lạnh tàn bạo cộng thêm cái khí tức dọa người ấy khiến nó sợ thật rồi.  Giờ trong đầu con quỷ chỉ con nghĩ đến chuyện làm thế nào để có thể thoát được cô đấy.

Đột nhiên cô hỏi con quỷ:

-Yuriko:"nè nè cái cảm giác bị chặt đầu là như thế nào vậy, nói cho ta biết đi mà haha ".

-Yuriko:" có vẻ trời sắp sáng rồi nhỉ ta phải làm việc tiếp thôi nào?"

Mặc kệ cho con quỷ gào thét, Yuriko bỏ ngoài tai mà đi tìm dây thừng để trói hắn trên mái mà, ngoài ra cô còn lấy vài cái gậy mà cô tìm được mà ghim hẳn vào mái nhà và vào trong nhà đợi trời sáng. Khi những tia nắng đầu tiên hiện lên sau những dãy núi thì Yuriko nghe thấy tiếng hét thảm thiết của con quỷ nhưng lại tắt hẳn sau vài giây. Đến lúc này Yuriko mới nhận ra mức độ nguy hiểm của mặt trời đối với mình.

Bỏ qua truyện con quỷ sang một bên, Yuriko liền đi tìm nạn nhận xấu số bị nó bắt về đây. Khi tìm được con tin và biết đó là một cô gái trẻ cô liền cởi dây trói ra và đánh thức cô gái dậy.

-Yuriko:" này chị gái ơi dậy đi"

Vỗ nhẹ vài vào mặt người ta thì cuối cùng cô gái đó cũng tỉnh. Đột nhiên cô ta hét lên làm Yuriko giật mình.

-Cô gái :" ahhhhhh"

-Cô gái :" tránh ra, đừng giết tôi mà đừng giết tôi mà ....."

Yuriko thấy vậy liền nên tiếng để làm cô bình tĩnh lại:

-Yuriko:" không sao nữa rồi tôi không giết cô đâu, con quỷ bắt cô tôi đã giết nó rồi nên bây giờ cô đã an toàn rồi"

Sau khi cô gái đó đã bình tĩnh không còn hét nữa thì Yuriko lên tiếng để làm quen:

-Yuriko:" tôi tên là Yuriko, Satsuki Yuriko còn cô tên gì?".

Cô gái thấy vậy liền giới thiệu cho Yuriko:

-Cô gái:" tôi tên là Yoshida Hanako hân hạnh được làm quen"

Yuriko nở một nụ cười tươi trên gương mặt nhưng nó nhanh chóng biến sắc khi biết hôm nay mình lại không tìm thấy ai có thể dậy cô nấu rượu.

Ngồi ôm chân một góc ngồi khóc:

-Yuriko:" hức hức hôm nay lại không tìm thấy ai có thể dạy mình nấu rượu rồi làm sao đây huhu "

Hanako thấy Yuriko khóc liền nên tiếng:

-Hanako:" mình có thể dạy Yuriko nấu rượu này ".

Thấy Hanako nói vậy Yuriko ngạc nhiên không thôi, lắc người Hanako để hỏi lại cho chắc:

-Yuriko:" thật không? Câu sẽ dạy mình nấu rượu thật chứ ?"

-Hanako:" ừ mình sẽ dạy cậu nấu rượu mà nên hãy bình tĩnh lại đi Yuriko mình sắp không ch ịu n ổi nữa rồi".

Yuriko thấy bản thân cư sử hơi quá nên đành phải xin lỗi. Hanako cũng hỏi cô học nấu rượu làm gì thì Yuriko chỉ trả lời là cô thích uống rượu chứ không nói cô là quỷ vì biết rằng nếu mình bị nộ ra người ta sẽ trở nên sợ hãi và đó là thứ mà cô không hề muốn thấy.

Vậy nên mục tiêu của Yuriko lúc này là học cách nấu rượu và đi khỏi nơi này khi học xong.

~Hết chương 6~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info