ZingTruyen.Info

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh

Chương 50: Cuộc chiến cuối cùng - Phần cuối

DngBi8041

Một trận chiến sảy ra suốt cả ngàn năm, một cuộc chiến giữa người và quỷ. Kết quả của nó dù có thế nào thì thiệt hại của nó là vô cùng lớn.

Ngay lúc này một ngày vô cùng quan trọng với toàn nhân loại. Một cuộc chiến dai dẳng đã kéo dài cả ngàn năm đã sắp đến hồi kết.

Đôi mặt với kẻ được mệnh danh là chúa quỷ kẻ gieo rắc nỗi kinh hoàng cho loài người và một bên là hai người đã kế thừa hơi thở khởi nguyên là đại diện cho sát quỷ đoàn chính là Yuriko Satsuki và Kamado Tanjiro.

Cả Yuriko và Tanjiro đều quan sát mục tiêu của mình một cách cẩn thận.

"Tanjiro, xem ra cậu đã tìm được đáp án cho mình rồi nhỉ?".

"Dạ đúng ạ".

Tanjiro biết Yuriko nói đến cái gì. Chính là bí mật của thức thứ mười ba trong hơi thở khởi nguyên.

Đó là sự kết hợp hoàn hảo của mười hai thức từ viêm vũ cho tới viên vũ.

"Vậy thì cùng hoàn thành điệu múa này nào".

"Vâng".

Nói xong Yuriko cầm kiếm làm tiên phong cho Tanjiro.

"Vũ điệu của hoả thần - Viêm vũ".

"Vũ điệu của hoả thần - Huyễn nhật hồng".

"Vũ điệu của hoả thần - Hoả xa".

"Vũ điệu của hoả thần - Viêm lưu vũ".

"Vũ điệu của hoả thần - Phi luân dương viêm".

"Vũ điệu của hoả thần - Tà dương chuyển thân".

"Vũ điệu của hoả thần - Nhật vận chi long • Đầu vũ".

"Vũ điệu của hoả thần - Dương hoa đột".

"Vũ điệu của hoả thần - Chướng cốt viêm dương".

"Vũ điệu của hoả thần - Liệt nhật hồng kính".

"Vũ điệu của hoả thần - Bích la thiên".

"Vũ điệu của hoả thần - Viên".

Từng chiêu thức được Yuriko và Tanjiro cố gắng thực hiện một cách hoàn hảo nhất dù ngay trước họ chính là một con quỷ đang dùng tới mười sáu cái roi sắc nhọn để tấn công hai người một cách liên tục không ngừng nghỉ.

Họ cần phải hoàn thiện điệu nhảy này với Yuriko thì cô có thể làm được đó là vì cô là quỷ nhưng Tanjiro thì không cả người cậu đều là những vết thương lớn nhỏ do Muzan gây ra và của cả thượng huyền tam Akaza.

Do quá tập trung vào Muzan mà Tanjiro đã không thể thấy được một đòn tấn công của hắn đang hướng tới điểm mù của cậu.

"Vũ điệu của hoả thần - Viêm vũ nhất thiểm".

Yuriko nâng cao tốc độ của bản thân mà tiến tới cắt bay các súc tua của Muzan nhưng cũng chính cô cũng nhận phải một viết thương lớn ở vai mình. Từng dòng máu đang chảy ra thẫm đẫm vào áo. Bây giờ nhìn Yuriko chính là một huyết nhân theo đúng nghĩa.

"Haha". Yuriko không màng đến vết thương mà tiếp tục tấn công nhưng cô lại nở một nụ cười kì lạ.

"Ngươi cười cái gì !!!?". Thấy nụ cười của Yuriko thì Muzan tức giận quát lớn và dòn nhiều đòn tấn công vào chính Yuriko.

"Soẹt, soẹt...". Nhưng những đòn tấn công của Muzan lại không thể chạm được vào Yuriko.

Mà ngược lại những cái roi đó đều bị biến thành các khúc có chiều dài bằng nhau.

"Khốn khiếp". Muzan vô cùng túc giận hắn đã liên tiếp tấn công Tanjiro nhưng vẫn không thể nào chạm vào cậu. Tấn cả là nhờ có Yuriko chặn lại cho cậu.

"Ngươi biết vì sao không Muzan. Ngươi có tự hỏi tại sao tóc của ngươi lại là màu trắng mà không phải màu đen. Tại sao Tanjiro đã yếu và chậm lại rất nhiều mà ngươi lại không thể làm gì được. Ngươi hiểu ta đang nói gì mà Muzan".

Nói rồi Yuriko và Tanjiro lại tiếp tục tấn công không ngừng nghỉ vào Muzan.

Còn Muzan nghe xong thì giật mình và nhận ra thứ thuốc mà Tamayo đã tiêm vào lúc trước. "Con khốn đó nói đúng.....!? Tất cả là do thứ thuốc đó".

Nhìn vẻ mặt của Muzan khiến Yuriko ngày càng vui hơn.

"Haha cuối cùng cũng nhận ra à. Chậm quá đó Muzan. Thứ thuốc mà Tamayo tiêm vào ngươi ngoài công hiệu biến quỷ thành người ra thì vẫn còn ba chức năng khác".

"Con ả khốn khiếp".

"Haha ta đã nói ngay từ đầu rồi hôm này là ngày ngày ngươi phải chết. Xuống địa ngục đi Muzan".

Cuộc chiến lại tiếp tục. Thời gian mặt trời mọc là còn bốn mươi phút.

Vì không thể một mình đấu lại Yuriko và Tanjiro nên Muzan chọn cách chạy thục mạng để bảo toàn tính mạng của mình.

"Hắn đang bỏ chạy". Cả Yuriko và Tanjiro đều thầm nghĩ.

Nhưng ngay lúc này có nhiều giọng nói vang nên.

"Mọi người mau chặn hắn lại".

Giọng nói của các sát quỷ nhân khác còn sống khi đã thoát khỏi pháo đài vô tận. Bọn họ tay cầm kiếm và lao thẳng vào Muzan để ngăn hắn chạy thoát. Bọn họ đều là những thanh niên trẻ tuổi, đáng lẽ ra bây giờ họ phải đang hạnh phúc bên gia đình của mình. Họ xứng đáng có được một tương lai tốt đẹp hơn. Nhưng vì mọi người vì nhân loại và hơn hết là báo thù cho những người thân yêu đã chết dưới tay Muzan mà họ sẵn sàng đặt tính mạng của mình nên bàn cân để có thể câu được một ít thời gian cho Yuriko và Tanjiro.

"Mau cút ra lũ sát quỷ nhân chết tiệt".

Muzan đã chạm tới đỉnh điểm của sự phẫn nộ hắn điên cuồng vung các cái roi sau lưng và tay của mình mà tàn sát không ghê tay. Những sát quỷ nhân họ bị Muzan giết từ người này đến người khác, họ bị chém thành nhiều mảnh nằm ngổn ngang trên nền đất lạnh lẽo. Máu loang ra khắp nơi. Điều không thể chấp nhận đó là Muzan đang chà đạp lên xác của những người đã ngã xuống.

"Tên khốn!!!! Hắn dẫm lên xác của những người đã ngã xuống". Yuriko nhìn cảnh tượng này. Cô không thể chịu đựng được nữa.

"Vũ khúc của tử thần - Khúc gặt mùa". Yuriko nhanh chóng tạo ra một cây lưỡi hái màu đen tuyền quen thuộc. Dùng chiêu thức do chính bản thân mình sáng tạo Yuriko dùng sức vào lưỡi hái và vung mạnh tạo ra một lưỡi đao gió hướng thẳng tới hướng của Muzan.

"Soẹt". "Phật phập....". Đòn tấn công của Yuriko đã thành công, nó đã cắt rời đi đôi chân của Muzan. Không chỉ vậy còn có cả những thanh kiếm cắm thẳng vào người của Muzan đây chính những thanh kiếm của những sát quỷ nhân đã ngã xuống mà Tanjiro nhặt lên. Tanjiro lúc này đang khóc cậu khóc cho những người đồng nghiệp đã ngã xuống. Cậu khóc cho bản thân vô dụng vì đã không thể cản được Muzan, nếu như cậu mạnh hơn thì họ đã không phải chết.

"Vũ điệu của hoả thần - Nhật vận chi long • Đầu vũ".

Tanjiro vung thanh nhật luân kiếm đang cháy lên một ngọn lửa màu đỏ như ánh mặt trời hướng vào cổ của Muzan.

Nhưng đã có dị biến xảy Muzan bắt đầu gầm lên.

"Uỳnh". Một đợt sóng sung kích nổ ra xung quanh Muzan.

Do cảm nhận thấy có nguy hiểm mà Yuriko đã nhanh một bước mà kéo Tanjiro ra khỏi vùng ảnh hưởng nhưng chính cô lại bị nó dính vào người.

Cố gắng điểu chỉnh lại cơ thể và tập trung vào Muzan. Yuriko không hề lơ là một giây phút nào cả.

Bỗng cánh tay của Muzan tự nhiên phồng lên rất to nhưng lại nhanh chóng xẹp đi.

Yuriko nhìn thấy điều này thì cười lớn.

"Ngươi nghĩ rằng ta không có chuẩn bị gì trong trường hợp này ư. Ngươi mắc sai lầm rồi. Chức năng thứ hai chính là ngăn ngươi phân tách. Không chỉ vậy mà nó còn có cả lão hoá nữa cứ một phút trôi qua là ngươi đã tăng thêm năm mươi tuổi rồi. Tính ra thì hiện tại ngươi cũng phải đến mười ngàn tuổi không chừng".

Do loại thuốc có chức năng lão hoá nên các vết thương mà Yoriichi đã gây ra từ bốn trăm năm trước nay đã hiện nên trên khắc cơ thể của Muzan.

"Ọc hự". Đột nhiên Muzan lên cơn thổ huyết.

"Đây rồi cái mà ta mong đợi nhất cuối cùng cũng đã đến. Khả năng cuối của loại thuốc đó là PHÁ HỦY TẾ BÀO".

Muzan nghe thấy thì chừng mắt nhìn Yuriko.

"Bọn ta không thể nào đánh bại được ngươi nhưng nếu làm ngươi yếu đi thì có thể đó. Bọn ta sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để có thể giết được ngươi. NGAY BÂY GIỜ CHÍNH TAY TA SẼ ĐEM NGƯƠI XUỐNG ĐỊA NGỤC MÀ XÁM HỐI CHO NHỮNG TỘI LỖI MÀ NGƯƠI ĐÃ GÂY RA. Làm đi Ikari".

Đột nhiên Ikari từ cái bóng dưới chân của Muzan chồi lên và bám chặt vào Muzan từ phía sau. Ngay thời khắc 'Kẻ săn mồi khát máu' hết tác dụng thì Ikari đã sử dụng 'Ảnh bộ' và nhập vào nóng của Muzan và đợi tín hiệu của Yuriko.

"Bất ngờ chưa thằng khốn".

Và bây giờ là thời khác xuất hiện của người à không một đầu sói đã vắng bóng lâu ngày.

"Huyết tuyệt kĩ - Sói cuồng loạn • Tsuyoshi".

Xé rách bộ áo bên ngoài của mình để lộ một thân hình chữ S và một miếng vải quấn quanh ngực mình. Phía sau lững Yuriko là một hình săm lớn của một đầu sói. Hình săm ấy bỗng chuyển động và chồi lên một hình ảnh quen thuộc. Một đầu sói với bộ lông trắng tinh điểm thêm màu tím lam đây chính là bạn đồng hành của Yuriko - Tsuyoshi.

"Làm đi Tsuyoshi".

"Huyết tuyệt kĩ - Bạo thực".

Tsuyoshi bỗng trở lên lớn hơn, bây giờ Tsuyoshi phải cao đến năm mét. Tsuyoshi mở chiếc miệng với đầy hàm răng sắc nhọn mà hướng đến chỗ của Muzan.

"Gừhh ta sẽ không để cho các ngươi toại nguyện đâu". Muzan đang cô gắng vùng vẫy để thoát ra khỏi Ikari.

"Yuriko mau rùng kiếm nhanh lên".

Nghe vậy Yuriko biết phải làm gì. Cô tạo ra nhiều thanh kiếm bằng máu thịt của mình rồi lao vào đâm Muzan. Những lưỡi kiếm ấy đâm xuyên qua cả cơ thể của Ikari.

"Gằm, ực". Lúc này Tsuyoshi đã nuốt chửng cả Muzan lẫn Ikari. Nếu là Ikari thì sẽ không sao nhưng với Muzan thì lại là một chuyện khác.

"Nhanh nhập vào người ta nhanh Tsuyoshi".

Mục đích của Yuriko chính là dùng bản thân mình để kéo theo cả Muzan xuống địa ngục. Yuriko sẽ biến chính bản thân mình thành cái lồng giam hắn và đợi cho đến lúc trời sáng.

"Ah hà hà ... Gừhhhh". Yuriko cố cắn chặt răng mình lại để chịu đựng. Bây giờ Muzan đang ở bên trong cơ thể cô, hắn có thể chiếm hữu cơ thể này mà chạy chốn. Đây là một canh bạc, một ăn cả hai là mọi thứ sẽ trở nên công cốc.

Phía Tanjiro nhìn thấy thì cậu nhìn thấy hành động đó Yuriko thì hoảng lên.

"Tanjiro....hà mau gọi mọi người....kìm chân ta cho đến khi trời sáng. Nhanh lên !!!".

"Không cần nữa đâu chúng tôi đã có mặt".

Lời nói đó là của vị nham trụ Himejima bên canh anh là các vị trụ cột khác.

"Vậy thì mau lên trói tôi lại".

Từng người một từ trụ cột cho tới các sát quỷ nhân khác. Họ lấy dây xích từ vũ khí của Himejima để trói cô lại và dùng rất nhiều dây thừng quấn quanh lại để ngăn Yuriko mất kiểm soát.

Thời gian mặt trời sáng còn năm phút.

Những tia sáng đầu tiên bắt đầu hiện nên.

"Tôi muốn nói với mọi người một chút. Đầu tiên là Obanai và Mitsuri chúc mừng đám cưới sớm nha xin lỗi vì không thể tham dự ngày vui đó cùng hai người".

"Đừng nói vậy mà Yuriko-san". Mitsuri, cô khóc cho một con quỷ nhưng bản thân cô thì không coi Yuriko là một con quỷ mà là một người thân trong đại gia đình sát quỷ đoàn. Còn Obanai thì anh không thể nói nên lời nữa rồi.

"Giyuu đừng để gương mặt đó mà hãy cười lên".

Giyuu thì đờ mặt ra nhìn Yuriko.

"Shinobu hãy sống thật với cảm xúc của mình đừng để những cảm xúc giả dối đó trên gương mặt mình, nó xấu lắm".

Shinobu thì chỉ biết cúi mặt xuống. Lúc trước Yuriko nói với cô là hãy sống sót. Cô đã làm theo lời của Yuriko nhưng mà tại sao Yuriko lại phải hi sinh. Có phải do Yuriko là quỷ ?

" Sanemi còn ngươi thì bớt cục xúc lại đi. Ta biết cậu làm vậy là vì em mình nhưng chỉ vài phút nữa là kết thúc rồi. Vậy nên hãy đối xử mọi người thật nhẹ nhàng nha nhất là con gái đó".

"Ngươi câm~ mồm đi. Hức hức".

Sanemi vô cùng biết ơn Yuriko vì chính cô là người đã đưa cho Genya một phần trên cơ thể mình để phong trường hợp bắt trắc nên Genya mới còn có mặt tại đây.

"Cảm ơn Himejima và Rengoku vì khoảng thời gian mọi người luyện tập cùng tôi".

Lúc này cô quay sang nhìn Tanjiro, Inosuke, Zenitsu, Genya, Kanao và cả người vừa có mặt tại đây là Nezuko cùng các sát quỷ nhân khác.

"Bọn nhóc các ngươi hãy sống thật hanh phúc nha".

Tất cả mọi người lúc này đều khóc vì cô.

Với Tanjiro thì Yuriko chính là người thầy là người thân mà cậu coi như gia đình của mình. Chính cô là người đỡ hết các đòn tấn công nguy hiểm của Muzan. Cả lúc cậu gần như sắp chết lúc Muzan tiêm máu vào cơ thể mình.

Cả Zenitsu, Inosuke, Kanao, Genya và Nezuko.

Còn những người khác họ đều biết ơn Yuriko. Các sát quỷ nhân đều biết ơn vì bọn họ còn sống đều là do Yuriko cứu.

"Tamayo và Yushiro, đây là mệnh lệnh cuối cùng của ta. Hãy sống thật hạnh phúc".

Lúc này mặt trời đã chiều vào cơ thể của Yuriko. Từng cơ thể của cô bốc cháy. Nhưng với Yuriko thì điều đó không quan trọng.

" Đã quá lâu rồi mới nhìn thấy ánh mặt trời".

Yuriko nở một nụ cười hạnh phúc, một nụ cười thoả mãn. Nguyện vọng của cô cuối cùng đã hoàn thiện. Những mà Yuriko quen - Hanako, Osamu, Takashi, Miyu, Yoriichi, Uta cô sắp được gặp lại họ rồi. Yuriko cũng đang tự hỏi cha mẹ của cô ở thế giới trước kia bây giờ thế nào rồi.

"Oaaaaa". Những giọt nước mắt rơi trên má của sát quỷ nhân.

Cuộc chiến này đã kết thúc rồi.

Cuộc chiến kéo dài cả ngàn năm nay đã chấm dứt.

Nhưng để đánh đổi được nó là một cái giá không nhỏ.

Nữ quỷ Yuriko Satsuki đã hi sinh.



~ Hết chương 50 ~
Số từ 2580.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info