ZingTruyen.Info

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh

Chương 47: Cuộc chiến cuối cùng - Phần 1

DngBi8041

Trong một võ đường lớn, hiện đang có hai người. Một người con gái với mái tóc màu tím lam gương mặt tuyệt sắc và đôi mắt màu xanh với con ngươi dựng thẳng. Người còn lại là một chàng trai với mái tóc màu đỏ cùng một vết sẹo lớn trên trán. Cả hai người chính là Yuriko Satsuki và Kamado Tanjiro.

"Cạnh cạnh cạnh .. bang". Hai người đang đấu kiếm với nhau vô cùng quyết liệt.

Yuriko đang rèn luyện cho Tanjiro thành thục được vũ điệu của hoả thần. Tính đến nay đã được năm ngày luyện tập.

"Dừng lại tại đây. Hôm nay đến đây thôi, kĩ thuật đã tốt hơn trước rồi đó". Yuriko cho nhận xét về kĩ thuật của Tanjiro.

"Hôm nay lại cảm ơn Yuriko-san nhiều lắm". Tanjiro cúi đầu cảm ơn Yuriko một cách thật lòng.

"Ừ không có gì, đây là trách nhiệm của ta. Cậu đã tìm ra ......".

"Bùm bùm...". Ngay lúc này đột nhiên có hàng loạt tiếng nổ vô cùng lớn cắt ngang lời nói của Yuriko.

"Quạ quạ, chúa quỷ Muzan Kibutsuji đến tấn công, quạ quạ". Quạ Kasugai đến thông báo.

"Tên khốn". Nghiến răng tức giận vì Yuriko không ngờ kẻ thù của toàn nhân loại lại đến tấn công vào trụ sở của sát quỷ đoàn.

Yuriko và Tanjiro nghe vậy nhanh trong xách kiếm lên và tiến về hướng của vụ nổ.

Trên đường Yuriko phát hiện hướng của vụ nổ phát ra chính là ở chỗ của Oyakata. Lúc này cô biết ngài đã không thể nào qua khỏi. Ngày trước cô có nói chuyện riêng với ngài và biết ngài sẽ lấy thân mình để dụ tên Muzan đến. Dù cho Yuriko có phản đối thì Oyakata chỉ cười và nói là "không sao đâu".

Tiến đến nới thì trước mắt Yuriko chính là tên Muzan, kẻ mà cô đã săn cả ngàn năm nay và đã để cho hắn thoát một lần.

Lúc này Muzan đang bị huyết tuyệt kĩ của Tamayo ghim chân lại. Tamayo đã nhân cơ hội đó mà tiêm một liều thuốc đó là thuốc hoá quỷ thành người. Trong suốt những năm qua Yuriko đã lấy máu của mình đem cho Tamayo nghiên cứu vì bản thân Yuriko chính là con quỷ đầu tiên do Muzan tạo ra.

Cùng lúc này các trụ cột cũng đã có mặt để tiêu diệt tên chúa quỷ Muzan.

"Hơi thở của sương mù: Thức thứ tư - Di lưu trảm".

"Hơi thở của lửa: Thức thứ nhất - Bất tri hoả".

"Hơi thở của hồ điệp: Điệp chi vũ".

"Hơi thở của mãng xà: Thức thứ nhất - Xà vị".

"Hơi thở của tình yêu: Thức thứ năm - Đoạn luyến tình・Loạn trảo".

"Hơi thở của nước: Thức thứ ba - Lưu lưu vũ".

"Hơi thở của gió: Thức thứ bảy - Kính phong・Thiên cẩu phong".

"Vũ điệu của hoả thần - Dương hoa đột".

Một loạt những tuyệt kĩ mạnh mẽ được các trụ cột và Tanjiro tung ra đang lao nhanh để tấn công Muzan.

"Cạch cạch ....". Đột nhiên dưới chân các trụ xuất hiện các cánh cửa khiên cho tất cả mọi người đều rơi xuống.

"Các ngươi nghĩ chỉ có từng này mà muốn dồn ta vào chân tường ư. Xuống địa ngục mà mơ mộng đi. Lũ thợ săn quỷ khốn khiếp. Đêm nay chính tay ta sẽ xoá sổ các ngươi".

Yuriko thì nhanh tay bám vào thành của để bật lên. Mục tiêu là nhảy vào chỗ rơi của Muzan và cứu lấy Tamayo.

"Nếu ngươi muốn xoá sổ sát quỷ đoàn thì chúng ta sẽ giết ngươi trước khi ngươi làm chuyện đó - Muzan". Yuriko tức giận quát về phía Muzan.

Ngay trước mắt Yuriko là cảnh Muzan đang trở thành một khối thịt lớn. Và Tamayo bị gắn chặt vào khối thịt đấy.

Chọn một điểm tựa Yuriko dùng kiếm để cắt tay và phần thân của Tamayo để kéo cô ra.

"Tamayo mau rời khỏi đây. Đi hỗ trợ sát quỷ đoàn. Còn chỗ này để ta lo cho". Yuriko ra lệnh cho Tamayo và còn cho co máu của mình để hồi phục phần thân thể bị mất.

"Tiểu nữ hiểu rồi. Yuriko-sama, ngài nhớ cẩn thận".

Tamayo sau khi phục hồi thì được Yuriko đưa cho haori của mình để quấn lấy phần thân dưới của mình. Tamayo chạy đi hỗ trợ cho các sát quỷ nhân. Còn Yuriko thì:

"Xoẹt". Yuriko lấy kiếm của mình mà chặt cánh tay của mình ra, máu từ cách tay chảy ra lêng láng nhưng Yuriko không hề quan tâm.

"Huyết tuyệt kĩ: Phân chia". Cánh tay lúc nãy Yuriko chặt ra đột nhiên phồng lên thành hình của một người phụ nữ và có hình dáng giống hệt Yuriko.

"Cuối cùng cũng đến rồi. Cái thời điểm để trả thù". Giọng nói vô cùng quen thuộc người vừa xuất hiện chính là cơ thể được tạo ra từ huyết tuyệt kĩ. Ikari đã có mặt.

"Cùng giết hắn nào Ikari".

"Ta biết rồi".

"Vũ điệu của hoả thần: Viêm lưu vũ".

"Vũ khúc của tử thần: Trảm".

Cả Yuriko và Ikari lao đến chém mạnh vào cục thịt chứa Muzan bên trong. Nhưng trước khi đòn tấn công của hai người kịp tới nơi thì tên Muzan đã chui ra khỏi lớp vỏ của hắn.

Trước mắt Yuriko là một là một con quỷ với dáng vẻ của một chàng trai với mái tóc trắng bạc. Chạy dọc cơ thể của hắn là  rất nhiều bộ hàm cùng răng nanh vô cùng sắc nhọn.

"Thì ra đây là tên khốn Muzan".

Ngay lúc này xuất hiện rất nhiều sát quỷ nhân đang vây quanh Muzan.

Muzan nhìn thấy thịt người thì chuyển sang trạng thái đi săn của mình. Hắn tóc biến về phía một sát quỷ nhân với ý định để ăn thịt hồi phục thể lực của mình.

"Vũ khúc của tử thần: Nhị thức - Khúc gặt mùa". Ikari dùng lưỡi hái của mình xẻ đôi người Muzan ngăn cản hắn ăn thịt người.

Còn Yuriko thì chạy nhanh mang sát quỷ nhân đó tránh né sang một bên.

"Tất cả mau đi ra khỏi chỗ này. Muzan lúc này đang cần rất nhiều thịt người. Mau đi thông báo cho các trụ cột biết. Đây là lệnh". Yuriko quát về phía các sát quỷ nhân.

Bon họ nghe vậy đều không dám chậm trễ mà chạy đi. Họ nhìn thấy người bạn của mình suýt nữa bị giết mà không kịp phản kháng. Nếu không có Yuriko và Ikari thì bản thân lúc này đã chỉ còn là một đống thịt nằm rải rác khắc nơi mà thôi.

Sau khi mọi người đi thì đến Yuriko nhận được thông báo đến từ các quạ Kasugai.

"Thượng huyền lục đã bị giết. Zenitsu đã chiến thắng".

"Thượng huyền tam đã bị giết. Tanjiro và thủy trụ Giyuu đã thành công".

"Thượng huyền nhị đã bị giết. Kanao, Inosuke, trùng trụ Shinobu và viêm trụ Rengoku đã thành công. Không có thiệt mạng. Quạ quạ".

"Thượng huyền nhất đã bị giết. Hà trụ Muichirou đã hi sinh quạ quạ".

Nghe thấy tin thì Yuriko cảm thấy vui vì ba thượng huyền mạnh nhất đã bị giết nhưng vô cùng buồn vì đã có một người phải hi sinh.

Lau đi những giọt nước mắt. Yuriko biết vì trong cuộc chiến này chắc chắn sẽ có người chết. Vì vậy bản thân cô phải giết chết được Muzan để chấm dứt cơn ác mộng đã kéo dài cả ngàn năm nay.

"Ngươi thấy sao Muzan, tất cả thuộc hạ của ngươi đều đã bị sát quỷ đoàn này giết chết rồi. Hôm nay ngươi không thoát khỏi tay bon ta đâu. Chính tay bọn ta sẽ kéo ngươi xuống địa ngục".

"Đừng có đùa lũ khốn khiếp các ngươi mới nên chết hết đi. Các ngươi đã ngăn cản ta suốt cả ngàn năm nay, ta sẽ trở thành sinh vật hoàn hảo nhất".

Ngay lúc gay cấn này thì Tanjiro và Giyuu đã có mặt và sẵn sàng để giúp đỡ cho Yuriko.

"Bọn người các ngươi hết kẻ này đến kẻ khác. Tại sao các ngươi cứ phải sống trong cái hận thù đẩy hả. Chết đi là hết cần gì phải tốn công sức như vậy hả. Ta đã quá mệt mỏi khi phải đấu với các ngươi rồi. Suốt ngày mở miệng ra là báo thù. Các ngươi còn sống không phải tốt sao".

"Ngươi đang nói cái gì vậy Muzan". Nghe thấy những lời này thì Yuriko thẫn thờ nói.

"Cả ngươi nữa Yuriko, biến ngươi thành quỷ là món quà mà ta cảm ơn ngươi đã chăm sóc ta suốt 5 năm khi ta nằm trên giường bệnh. Sống mãi với thời gian không phải là tốt sao".

"Ngươi câm miệng lại cho ta. Lúc đó ta đồng cảm cho số phận đau khổ của ngươi. Ta thấy ngươi bị bệnh thì ta chăm sóc cho ngươi, ta thấy ngươi buồn nên tìm cách để cho ngươi vui. Mạng của ta là do ngài Kiyoshi cứu và ta có nghĩ vụ sống và phục vụ cho gia tộc Ubuyashiki. Ngươi nghĩ rằng ban cho ta một cuộc sống bất tử là vui sao. Ta sẽ vô cùng biết ơn khi ngươi giết ta lúc đó đấy. Như bốn trăm năm trước ta nói với ngươi "ta sẽ biến việc ngươi làm ta thành quỷ là điều hối hận nhất từ trước tới nay"."

"Nếu vậy thì ta sẽ giết kết các ngươi tại đây vậy".

Nói rồi Muzan vươn cánh tay mình ra và mọc ra một số lưỡi dao sắc bén trên cánh tay mở rộng của mình và chuyển hình dạng bàn tay của mình thành nhiều phần nhô ra có lưỡi, sau đó Muzan vung như những chiếc roi về phía của Yuriko, Ikari, Tanjiro và Giyuu.

Cả bốn người đều tránh né và bắt đầu tấn công Muzan.

" Vũ điệu của hoả thần: Viêm lưu vũ".

"Vũ khúc của tử thần: Tam thức - Xa vũ • Liên trảm".

"Hơi thở của nước: Thức thứ ba - Lưu lưu vũ".

"Vũ điệu của hoả thần: Phi luân dương viêm".

Cuộc chiến cuối cùng giữa người và quỷ đã bắt đầu.

Thời gian trời sáng đang đếm ngược từng giây.

~ Hết chương 47 ~
Số từ 1746.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info