ZingTruyen.Info

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh

Chương 46: Trận chiến đang đến gần - Phần 2

DngBi8041

Thời gian gấp rút. Mọi người trong sát quỷ đoàn đều phải dồn hết sức mình để luyện tập, luyện tập và chỉ có luyện tập.

Sau khi hoàn toàn phục hồi thì Tanjiro đã lao ngay vào việc tham gia luyện tập do các trụ cột mở ra.

Và nơi cậu đến đầu tiên đó chính là rèn lại cơ bắt của mình ở chỗ cựu âm trụ Uzui Tengen. Tanjiro tập luyện với đầy sự hứng khởi và đã hoàn thành bài huấn luyện này chỉ trong vòng mười ngày.

Tạm biệt chỗ của âm trụ thì Tanjiro đến địa điểm tiếp theo là chỗ của hà trụ Muichirou để luyện tập sự bề bỉ của cơ bắp. Do đã có quen biết từ trước mà Tanjiro cũng dễ dàng qua ải chỉ sau 5 ngày. Những người đồng nghiệp của cậu thì không được may mắn như vậy. Họ đã ở chỗ của hà trụ hơn hai tuần, mà hà trụ chỉ đáp tưởng ra khỏi đây mà dễ à. Các ngươi phải luyện tập cho đến khi nào kiếm gãy xương tan. Nhưng đừng lo vì cái thân tàn của các ngươi sẽ được các Kakushi mang đến nơi tiếp theo". Gương mặt vô cảm, lạnh lùng khiến cho người khác phải ớn lạnh vô cùng.

Chỗ mà Tanjiro hướng tới chính là phủ của cô gái luôn luôn e thẹn với mọi thứ, cô luôn nở một nụ cười trên môi đó chính phủ của luyến trụ Kanroji Mitsuri. Tanjiro và những người đến đây phải luyện tập theo một phương pháp khác lạ. Đó chính là múa. Tất cả bọn họ đều phải mặc áo Ballet loại áo dùng để luyện tập trong múa ballet ( đọc thuần việt sẽ là ba lê ). Tới đây thứ họ tập chung chính độ co dãn của các cơ mà để luyện tập thành thạo thì họ phải làm đó là ...... Xoạc chân. Nó đau đớn vô cùng cứ như cả cơ thể bị xé ra làm hai vậy. Sau những ngày tháng đau khổ ấy thứ mà một thằng con trai như Tanjiro sẽ không bao giờ dám nhớ lại. Nhưng cậu đã hoàn thành được bài huấn luyện mà Mitsuri giao cho và đến nơi tiếp theo.

Trong tình yêu người con trai một khi đã yêu thì sẽ điên cuồng về người mà mình thích. Và ví dụ điển hình nhất đó chính là xà trụ Obanai Iguro. Đây là người được gọi là ông hoàng trong làng ghen tuông. Người mà Obanai thích chính là Mitsuri. Anh ta sẵn sàng chém từng thằng nào dám lại gần Mitsuri.

"Chào mừng đến với địa ngục, số mệnh của ngươi đến đây là chấm hết". Lời chào mừng của Obanai cứ như cả ngàn mũi dao lao thẳng tới Tanjiro vậy.

Vào tới nơi luyện tập thì trước mắt cậu là:

"Đây là lò thiến lợn à !!!?". Đó chính là các thành viên của sát quỷ đoàn. Họ bị trói vào các cột nằm ngẫu nhiên với nhau.

Bài luyện tập mang tính tàn khốc nhất này của Obanai là dạy về độ chính xác trong tấn công cũng như phòng thủ. Sau nhiều ngày luyện tập thì Tanjiro cũng vượt qua. Cậu cảm thấy có lỗi vô cùng khi lỡ tay đánh chúng họ . Mà nhờ có bài tập này thì cậu đã nâng cao được khả năng phán đoán chiêu thức của đối thủ mà từ đó phản công lại.

Cuộc luyện tập lại tiếp tục đi đến nơi tiếp theo mà Tanjiro hướng tới. Đi được nửa thì Tanjiro được người bạn thân của mình đó là Agatsuma Zenitsu.

Tại nơi ở của Yuriko.

Hiện tại Yuriko đang nằm trên giường với đôi mắt nhắm nghiền. Yuriko hiện tại đang ở trong tiềm thức của mình. Co đang cùng Tsuyoshi hoàn thiện một huyết tuyệt kĩ để trờ ngày đối đầu với Muzan.

Còn bên phía của Shinobu thì cô và bác sĩ quỷ Tamayo đang hợp tác cùng tạo thứ có thể làm cho hắn suy yếu.

Từ lúc đến và làm việc tại nhà Tamayo cũng đã được hai mươi ngày. Yuriko cũng đã hoàn thành kĩ thuật của mình và cô đang muốn về sát quỷ đoàn để huấn luyện cho Tanjiro.

"Shinobu, tôi đến để lấy thứ đó và có chuyện muốn nói với cô". Yuriko đến phòng làm việc của Shinobu.

"Đến lúc rồi sao". Shinobu đến một cái tủ và lấy ra một nọ thuốc.

"Hãy nhớ cơ hội chỉ có một lần". Shinobu nói với Yuriko và đưa cô một bình thuốc nhỏ.

"Ừ tôi biết rồi. Cả cô nữa Shinobu, đừng chết nếu không có người sẽ buồn đấy". Yuriko nói xong và mở của đi luôn không đợi Shinobu nói thêm câu nào.

Shinobu biết ý nghĩa của câu nói mà Yuriko nói. Cô biết người mà Yuriko nhắc đến là ai. Nhưng cô không biết mình có còn sống sót sau cuộc chiến này không nữa.

Yuriko tiến hành đi đến sát quỷ đoàn để hoàn thành nốt ý nguyện của Yoriichi.

Còn Tanjiro thì cậu đã hoàn thành đợt huấn luyện tại chỗ của phong trụ dù có một số vấn đề xảy ra. Và cậu đã đến được nơi cuối cùng của đợt huấn luyện này.

"Nếu ta có thể thanh lọc tâm chí của mình thì đến lửa cũng trở nên lạnh lẽo. CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI MIỀN ĐẤT HỨA".

Đây chính là lời chào mừng của vị nham trụ Himejima Gyoumei, người được công nhận là người mạnh nhất của sát quỷ đoàn.

Ở đây cậu đã được nham trụ chỉ dạy và hoàn thiện phần cơ bắp. Các bài tập mà cậu phải làm đó là đứng tấn dưới dòng thác nước chảy xiết. Sau đó là vác ba khúc gỗ lớn cùng một lúc. Và cuối cùng đó là đẩy một tảng đá đi qua một thì trấn.

Kết quả cho việc đó là cậu đã học được cách kiểm soát được từng bộ phận trên cơ thể mình một cách nhuần nhuyễn hơn.

Còn Yuriko thì cô đã về được sát quỷ đoàn. Và cô cũng biết được rằng Tanjiro đã hoàn thành việc huấn luyện của các trụ cột. Yuriko đã nhờ quạ Kasugai của mình đi báo tin cho Tanjiro.

Yuriko hiện đã bước đến phòng của Oyakata-sama.

"Tiểu nữ Yuriko Satsuki xin được diện kiến ngài thưa chúa công". Yuriko quỳ xuống trước của phòng của Oyakata mà xin phép.

Đột nhiên của phòng Oyakata mở ra và phu nhân Amane đi đến bảo cô vào phòng.

"Thưa ngài chúng thần đã chuẩn bị  xong rồi và có thể sẵn sàng bất cứ lúc nào". Yuriko báo cáo cho Oyakata biết.

"Được rồi khụ-khụ làm tốt lắm Yuriko. Tất cả chúng ta đều đang đợi khoảnh khắc này. Thời khác mà tên Muzan chết đang đến gần. Cô về nghỉ ngơi đi Yuriko. Cảm ơn vì mọi thứ mà cô đã làm cho sát quỷ đoàn".

"Dạ đó là điều mà thần nên làm". Yuriko cúi đầu nói một cách khiêm tốn khi nghe thấy lời cảm ơn của Oyakata.

Sau khi xin phép thì Yuriko cũng dành tất cả các ngày tiếp theo để chỉ dẫn mọi thứ về hơi thở khởi nguyên cho Tanjiro.

"Tanjiro hơi thở khởi nguyên gồm có mười ba thức. Thức cuối cùng phải do chính cậu ngộ ra mới có thể dùng được. Còn nữa thì cậu đã biết tất cả các hơi thở khác đều là từ hơi thở khởi nguyên mà ra. Ví dụ hơi thở sấm thì tập trung vào các đòn đánh chớp nhoáng và nhanh chóng, hơi thở của nước thì tập trung vào sự bền bỉ và uyển chuyển trong các thức, hơi thở của gió thì chủ yếu là các đòn đánh mang tính diện rộng giống như gió vậy, hơi thở của lửa thì sẽ là các đòn đánh nhanh và mạnh để dồn ép kẻ thù cuối cùng là hơi thở của đá là tập trung vào sức mạnh thuần túy trong từng chiêu để nghiền nát kẻ thù. Và các tính chất trên đều hội tụ trong hơi thở khởi nguyên". Đây chính là những điều mà Yuriko khám phá ra trong hơn bốn trăm năm học và làm chủ hơi thở khởi nguyên. Và cũng vì nó tập trung quá nhiều yếu tố khiến cho loại thơ thở này rất khó và thậm trí không ai có thể học được.

Tanjiro nghe xong thì ngạc nhiên. Từ trước tới giờ cậu chỉ biết rằng hơi thở khởi nguyên chỉ có mười hai thức. Và cả các yếu tố để thành thục được nó nữa.

"Từ hôm nay chúng ta sẽ tập trung luyện tập vào hơi thở để cậu có thể làm chủ và thành thục hơn". Yuriko nói với Tanjiro.

"Vâng mong được Yuriko-san giúp đỡ". Tanjiro đáp một cách đầy nhiệt huyết. Cậu đã sẵn sàng rồi.

Cuộc chiến cuối cùng đang điếm ngược từng ngày.

~ Hết chương 46 ~
Số từ 1528.

Tôi đang suy nghĩ mình có nên viết về việc có nên theo bộ Bnha hay không. Mình nghĩ kha khá nội dung cho nó rồi. Theo mình thấy thì Midoriya mới chỉ khai phá được 50% của one for all thôi mà đã hớn 300 chap rồi. Không biết bao giờ mới end truyện. Ai muốn mình viết về bộ này thì hãy comment để mình biết ( Không biết có nhiều người muốn không nhỉ ⊙﹏⊙ ).

Còn Kny này có lẽ mình sẽ end và chương 50 hoặc hơn. Mình cũng sẽ viết thêm mấy chương ngại chuyện nữa.

Cảm ơn mọi người đã đọc những dòng chữ này.

Bye bye.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info