ZingTruyen.Info

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh

Chương 36: So tài với Nham Trụ - Himejima Gyoumei phần 2

DngBi8041

Tại một khu rừng, khi màn đêm buông xuống không còn những tia nắng vàng óng từ mặt trời nữa mà thay vào đó là nhưng tia sáng nhẹ nhàng từ ánh trăng.

"Keng keng...".

Tiếng vũ khí va chạm vào nhau liên hồi. Cả khu rừng này chính là nơi giao chiến của con quỷ đầu tiên được tạo ra bởi Muzan với người mạnh nhất của sát quỷ đoàn. Hai người này chính là Satsuki Yuriko và Himejima Gyoumei.

Cuộc đấu của hai người ngày càng khốc liệt.

"Vũ điệu của hỏa thần - Tà dương chuyển thân". Yuriko vận dụng thế giới giác ngộ và nhìn ra sơ hở ở phía sau lưng của Himejima. Ngay lập tức cô dùng:

"Vũ điệu của hoả thần - Huyễn nhật hồng". Yuriko di chuyển với vận tốc nhanh biến bản thân mình thành những ảo ảnh để tấn công vào điểm sơ hở của Himejima.

Cảm nhận thấy Yuriko vòng qua sau lưng mình. Himejima nhanh chóng kéo căng sợi xích để lấy nó để chặn lại kiếm của Yuriko.

"Mình không thể chém đứt được sợi xích đó có vẻ như chất liệu để tạo ra nó là kim loại vô cùng quý hiếm. Nhưng...... Như vậy mới thú vị chứ". Yuriko mỉm cười.

Cô vui khi thấy mình tim thấy được một đối thủ mạnh, một đối thủ để có thể khiến cô gần như phải tung ra toàn bộ sức mạnh của mình.

Không chỉ riêng Yuriko mà Himejima cũng vậy. Anh cũng cảm thấy vui khi được đấu một trận giao hữu như vậy với cô. Khác với khi làm nhiệm vụ, nó luôn làm anh phải nghiêm túc và tập trung. Việc đấu với Yuriko, nó giúp anh giải toả một chút áp lực của cái chức trụ cột này một phần nào đó. Bây giờ việc anh cần làm là tập trung đấu với Yuriko.

"Hơi thở của đá - Thức thứ tư: Lưu Văn Nham・Tốc Chinh". Himejima điều khiển cả 2 vũ khí của ở hai đầu bằng cách vung dây xích để tấn công Yuriko theo 2 mũi nhọn.

Yuriko cũng nhanh chóng phản ứng lại đòn tấn công của Himejima.

"Vũ điệu của hoả thần - Viêm lưu vũ". Yuriko tạo ra một làn sóng lửa vừa dữ dội lại vừa uyển chuyển giống như làn sóng để làm chệch quy đạo thức kiếm của Himejima.

Cả Yuriko và Himejima đều không hề quan tâm đến bất cứ thứ gì vậy ở xung. Họ chỉ còn quan tâm đến đối thủ của mình mà thôi.

Phía khán giả của chúng ta cũng đứng ngồi không yên khi chứng kiến được sức mạnh của hai người.

"Thiếu nữ Yuriko đã mạnh hơn từ lúc làm nhiệm vụ ở chuyến tầu vô tận. Cô ấy thật nhiệt huyết là một trụ cột mình cũng phải cố gắng hơn nữa". Kyoujurou cảm thán về sức mạnh của Yuriko và cũng đồng thời cảm thấy hổ thẹn về bản thân nhưng nhìn gương mặt hớn hở của anh viêm trụ này không chắc.

"Một trận đấu thật nhiệt huyết ước gì người đàn ông hào nhoáng nhất vùng đất này - ngài Uzui Tengen có thể được tham gia". Uzui đã nghỉ hưu sau khi bản thân mình cùng nhóm Tanjiro làm nhiệm vụ tại phố đèn đỏ. Họ đã chạm trán với thượng huyền lục Daki và anh của cô ta Gyutaro. Bằng chứng rõ dàng nhất đó là Uzui đã mất đi một bên mắt và tay trái của mình.

"Họ thật là đáng ngưỡng mộ đúng không Inosuke, Zenitsu. Chúng ta cần phải cố gắng hơn nữa để bằng họ". Chàng thanh niên với mái tóc và đôi mắt xích hồng là Tanjiro cũng vô cùng vui khi chứng kiến sức mạnh của Yuriko và Himejima. Bản thân cậu dù đã thành công tiêu diệt được một thượng huyền quỷ nhưng cậu lại cảm thấy nó là do sự may mắn. Nếu không có bài huấn luyện địa ngục của Yuriko thì chính cậu cũng không chắc là mình có sống sót sau đêm đó không nữa.

" Gừuuu ta sẽ vượt qua tất cả bọn họ Inosuke-sama ta sẽ vượt qua cả con quỷ Yuriko đó". Cả Inosuke cũng không bình tĩnh với bản tính hiếu chiến của mình thì cậu không thể chịu được việc yếu hơn hai kẻ trước mặt mình.

"Haha con quỷ khốn khiếp đó sẽ là một bao cát tốt để ta củng cố sức mạnh của chính mình. Chính tay ta sẽ đánh thắng ... không phải mà là giết cô ta. Chính tay phong trụ ta sẽ làm điều đó". Thanh niên với cơ thể 6 múi những cũng đầy sẹo có lớn có nhỏ chính là Shinazugawa Sanemi. Anh không hề chấp nhận bất cứ một con quỷ nào kẻ cả cả có là Yuriko đi chăng nữa. Sanemi hận tất cả con quỷ sống trên thế giới này vì quỷ là lí do mà chính anh phải xuống tay với chính người mẹ đã hoá quỷ của mình để bảo vệ đứa em trai - Shinazugawa Genya.

"Kyaa Sanemi-san tức giận rồi trông ngầu  quá đi mất. Tim mình đập nhanh quá. Còn Yuriko-san thì cô ấy ngày càng đẹp hơn rồi, cô ấy đáng yêu quá". Trạng thái ngượng ngùng cùng tính cách yêu thích mọi thứ này chính là cô nàng e thẹn - luyến trụ Kanroji Mitsuri.

"Yuriko chắc cũng sắp dùng nó rồi". Tsuyoshi đang bay lơ lửng trên không trung để theo dõi cuộc chiến của Yuriko.

Những lời nói này vô tình lọt vào tai của vị âm trụ - Uzui Tengen.

"Này Tsuyoshi, ý ngươi sử dụng "nó" là sao ?". Tengen thắc mắc hỏi Tsuyoshi.

Mọi người thấy vậy đều quay sang nhìn cậu. Thấy vậy Tsuyoshi đáp:

"À "nó" chính là thành quả luyện tập của Yuriko sau hơn 1 tháng nằm ngủ trên giường bệnh".

"Uỳnhhhh". Đột nhiên một tiếng có một tiếng nổ lớn thu hút tất cả các vị khán giả.

Khung cảnh của cuộc trến vô cùng hoang tàn. Nhiều cây cối bị đổ do đòn tấn công của hai người mà ra, không chỉ vậy mà cả đất đá cũng bị sới lên thành một mớ hỗn độn.

Cả Yuriko và Himejima đều cách nhau một khoảng nhưng không ai đánh mất đi sự tập trung của mình.

"Có lẽ mình sẽ thử ...". Yuriko nói nhỏ và nở một nụ cười trên môi.

"Anh không phiền nếu tôi dùng huyết tuyệt kĩ chứ Himejima". Vì để cho công bằng cho cuộc đấu nên Yuriko đã hỏi Himejima.

"Ừ vì cô là quỷ nên sẽ là một thiếu sót lớn nếu không có nó đấy". Himejima không từ chối Yuriko, anh muốn Yuriko dùng huyết tuyệt kĩ. Nó sẽ là kinh nghiệm để anh có thể đối phó trong tương lai.

"Thức tỉnh đi sự phẫn lộ bên trong ta. Dùng sự cuồng nộ bên trong ta làm sức mạnh để tiêu diệt tất cả kẻ thù. Và mang lại vinh quang về cho ta. Ra đây đi Ikari !!!!". Yuriko ngửa đầu và hét lên trên không trung. Tiếng hét của cô khiến cho cả khu rừng như thức giấc.

Không khí xung quanh Yuriko đột nhiên thay đổi, nó trở nên lạnh lẽo hơn. Những làn gió hoạt động mạnh mẽ hơn. Giờ đây không còn cái không khí mát mẻ khi buổi đêm nữa, nó báo hiệu cho thấy một thứ gì đó đang đến dần.

Yuriko cởi haori của mình để lộ một vòng một đầy đặn được quấn quanh bởi một lớp vải. Cô để lộ hình xăm hình đầu sói - Tsuyoshi ở sau lưng, hình xăm ấy đã lớp hơn sau khi Yuriko chấp nhận Ikari. Trên gương mặt của Yuriko thì chiếc sừng trên trán cô cũng mọc dài và nhọn hơn. Không chỉ có vậy đôi mắt cô cũng trở nên sắc sảo hơn. Trên tay Yuriko giờ đã không còn là một thanh katana nữa là thay cào đó là một lưỡi hái màu đen tuyền đầy sắc nhọn.

"Hihi lần đầu gặp mặt tất cả mọi người xin tự giới thiệu tôi là Ikari là một cảm xúc của Yuriko". Sau khi biến đổi hoàn tất Ikari lên tiếng giới thiệu bản thân.

Ở phía khán giả ai cũng bất ngờ về sự thay đổi của Yuriko. Ai cũng muốn biết người con gái tự xưng là Ikari có mối quan hệ gì với Yuriko.

"Cô ta nói mình là một cảm xúc của Yuriko là sao Tsuyoshi ?". Shinobu quay sang hỏi Tsuyoshi.

"Cô ấy là một nhân cách thứ hai đang sống trong Yuriko, Ikari - sự phẫn nộ. Nói thật đến ta cũng không biết được Ikari mạnh đến mức nào đâu. Có lẽ Yuriko cho cô ra là để đánh giá sức mạnh của Ikari đấy". Tsuyoshi thành thật trả lời.

Lúc Ikari đang vận động cơ thể một chút vì đây là lần đầu cô được ra ngoài thế giới thực. Cầm trong tay là một lưỡi hái có chiều dài ngang Ikari, phần đỉnh cán của lưỡi hái hơi cong về phía sau và gắn liền với phần lưỡi cong dài đầy sắc nhọn.

"Yoshi, vận động vậy là đủ rồi. Giờ thì chúng ta cũng nên tiếp tục cuộc đấu còn dang dở vừa nãy nhỉ Himejima-san". Ikari hướng tới Himejima cười nói.

"Ờ". Himejima cũng đáp lại lời nói của Ikari.

"Tôi tới đây, Himejima-san". Với lưỡi hái trong tay Ikari phóng thẳng tới chỗ của Himejima. Cô vung nó theo theo chiều ngang và nhắm thẳng tới phần bụng của Himejima.

Himejima nhanh chóng dùng sợi xích quấn lại phần lưỡi của lưỡi hái nhằm ngăn nó đâm vào bản thân.

Cả hai bên giằng co liên tục. Tận dụng lúc bản thân mình khống chế được vũ khí của Ikari, Himejima dùng thức để tấn công Ikari.

"Hơi thở của đá -Thức thứ nhất: Xà Văn Nham". Himejima vung lưỡi rìu của mình nhắm thẳng vào tay của Ikari. Việc Himejima nhắm tới tay của Ikari với ý định đoạt lấy vũ khí không cho cô dùng để lấy lợi thế cho bản thân.

Nhưng Ikari lại mỉm cười, dù nhìn thấy chiếc rìu của Himejima đang nhắm thẳng tới tay của mình. Nhưng cô vẫn không hề tỏ ra lao lúng, Ikari dùng chính tay mình bắt lấy lưỡi rìu của Himejima.

"Cạch cạch...".

Thấy tình thế không có lợi cho bản thân, Himejima nới lỏng dây xích và dùng tay còn lại điều khiển chiếc chùy đầy gai nhọn nhắm tới bàn tay đang nắm chiếu rìu kia. Trong tình thế này buộc Himejima phải giữ khoảng cách với Ikari.

Ikari bỏ tay ra và cả cô lẫn Himejima đều nhảy ra xa.

"Đây có lẽ là đòn quyết định rồi". Tsuyoshi lơ lửng nói.

Tất cả mọi người đều tập trung theo dõi cuộc chiến họ không muốn phải đánh mất một khoảnh khắc quý giá này được.

"Haaaa".

"Vũ khúc của tử thần - Trảm".

"Hơi thở của đá - Thức thứ tư: Lưu Văn Nham・Tốc Chinh".

Cả Ikari và Himejima đều dùng đòn cuối này làm thứ quyết định thắng thua trong trận đấu này.

Luồng đấu khí mà cả hai người toả ra khiến không khí trở nên nặng nề. Gió thổi mạnh hơn bao giờ hết cây cối đung dưa theo từng ngọn gió. Các ánh mây trôi theo làn gió che khuất ánh mặt trăng.

"Tới rồi !!!!". Đột nhiên Tsuyoshi nói nên. Nó như là báo hiệu cho lần tấn công của Kẻ phẫn nộ - Ikari và trụ cột mạnh nhất Nham trụ - Himejima Gyoumei.

Ikari lao thẳng vào phía Himejima với thanh lưỡi hái đầy nguy hiểm.

Còn Himejima thì điều khiển cả 2 vũ khí của ở hai đầu bằng cách vung dây xích để tấn công Ikari theo hướng trực diện.

"Uỳnhhhh". Tiếng nổ của hai đòn tấn công phát ra. Khói bụi bốc lên mù mịt.

Tất cả trụ cột và nhóm Tanjiro đều không thể rồi mắt về nơi diễn ra cuộc chiến được. Bọn họ đều hồi hộp đón nhận xem ai là người chiến thắng. Là Ikari hay Himejima ?

Làn khói bụi đang trở nên mỏng hơn để lộ thân ảnh của Ikari và Himejima.

"Bọn họ ..... Hoà nhau ư ?". Tất cả mọi người đều nghĩ.

Khung cảnh mà họ thấy là lưỡi hái của Ikari dang kề sát vào cổ của Himejima nó nhưng chực chờ để gặt đi sinh mạng của anh. Nhưng Himejima cũng thành công đe dọa Ikari bằng việc anh đã kề sát lưỡi rìu vào cổ của Ikari, lưỡi rìu lạnh lẽo đã chạm vào da thịt của Ikari.

"Haha không ngờ trận này lại hoà, đánh hay lắm Himejima-san". Ikari thành thật khen ngợi Himejima.

"Cô cũng vậy Ikari". Himejima cũng không hề kiệm lời mà khen cô.

"Thôi cũng đến lúc phải đi rồi, tạm biệt hẹn ngày tái ngộ". Ikari chào mọi người và trả cơ thể lại cho Yuriko.

"Chào mọi người Yuriko đã về rồi đây". Yuriko giơ tay chào lắm mọi người.

Những người yêu quý cô thì nhanh chóng lao vào hỏi thăm Yuriko. Một số người lại đến chỗ của Himejima để hỏi về cuộc chiến.

"Trong trận này dù là hoà nhưng tôi chắn chắn Yuriko ấy không sử dụng hết sức mạnh của mình". Himejima nhận xét về sức mạnh của Yuriko.

Nghe thấy vậy người thanh niên cục nhất sát quỷ đoàn hướng tới Yuriko khiêu chiến.

"Con quỷ chết tiệt kia, mau đấu với ta. Chính ta sẽ đánh bại ngươi". Yuriko nhận được lời thách đấu đến từ vị trí của vị phong trụ - Sanemi.

"Cũng được thôi. Nhưng để hay để đến tối đi bây giờ trời sắp sáng rồi. Hơn nữa ta cũng đói rồi". Yuriko nói với Sanemi.

"Nhớ những lời nói của ngươi đấy Yuriko". Sanemi chỉ vào cô mà nói.

Tất cả mọi người đều nhìn về phía của Sanemi, ánh mắt của bọn họ như muốn nói với Sanemi là:

"Anh chắc chắn sẽ thua Yuriko-san rất nhanh đó. Đừng đánh làm gì không là sẽ thua nhục lắm đó".

Thấy được ánh mắt của mọi người đang nhìn mình Sanemi quát.

"Nhìn cái gì bọn kia, có tin ta móc mắt các ngươi ra không hả ?".

Như vậy mọi người đều về phủ của mình để nghỉ ngơi, họ hôm nay đã được xem một cuộc chiến vô cùng đặc sắc.

Còn Yuriko thì:

"Có lẽ mình nên tìm xem nơi nào có suối nước nóng. Đã lâu rồi mình không ngâm mình trong đó rồi. Vừa ngâm mình trong nước nóng như gột rửa đi gánh nặng trên người lại được uống rượu sake để thư giãn. Quyết định rồi mình sẽ đi tắm suối nước nóng !!!". Yuriko quyết định mục tiêu tiếp theo của mình.

Bây giờ Yuriko về Điệp phủ nghỉ ngơi để uống rượu và còn hỏi thăm cả hai đứa nhóc Michio và Akako.

~ Hết chương 36 ~

Số từ 2540.

Hình ảnh minh hoạ cho vũ khí của Ikari cho những ai không tưởng tượng được.

Chương sau sẽ có điều bất ngờ đó mọi người.

Bye bye mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info