ZingTruyen.Info

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh

Chương 35: So tài với Nham Trụ - Himejima Gyoumei phần 1

DngBi8041

(Himejima-san trông ngầu lắm đúng không mọi người)

"Cái gì !!! Ta đã ngủ hơn 1 tháng rồi á". Tiếng hét của Yuriko vang lên trong căn phòng bệnh. Yuriko không ngờ thời gian mình đã chiến đấu với Ikari lại lâu như vậy.

"Tsuyoshi ra ngoài kiểm chứng thành quả cùng ta nào". Yuriko muốn cho Tsuyoshi thấy được rằng cô và Ikari đã hoà vào là 1 thể đồng nhất, cả hai đã chấp nhận phần nhân cách của mình rồi.

"Xem ra ngươi thu hoạch cũng được nhiều đấy". Tsuyoshi cũng cảm nhận được Yuriko đã mạnh hơn trước rất nhiều nhiều rồi và bản thân đầu sói cậu cũng nhận thấy mình cũng mạnh hơn trước nhiều rồi.

Yuriko và Tsuyoshi cùng nhau lên núi để kiểm tra sức mạnh của mình.

Nơi Yuriko đến là là một chỗ có thác nước. Đây là nơi tập luyện của vị trụ cột được cho là mạnh nhất sát quỷ đoàn ở thời điểm hiện tại. Khung cảnh núi non, tiếng nước chảy róc rách vui tai không khí xung quanh thoáng đãng. Lúc Yuriko đến là lúc chập tối, trước mắt Yuriko là hình ảnh của một thanh niên với vóc dáng vô cùng cao lớn, bờ vai rộng, cơ thể của anh ta có cơ bắp lực lưỡng vô cùng. Đôi mắt thì trắng đục cho thấy anh đã bị mù và thêm cả vết sẹo chạy ngang trên trán. Người này đích thực là Himejima Gyoumei - vị trụ cột mạnh nhất của sát quỷ đoàn.

"Cậu vừa luyện tập xong sao Gyoumei ?". Yuriko hỏi người thanh niên mà bản thân mình chỉ đứng cao ngang vai anh ta.

"Yuriko mau kiềm chế bản thân mình đi". Yuriko đột nhiên bay ra nói.

Yuriko hiện đang trong tình trạng ..... "Tong tong tong ..." Máu mũi của cô đang chảy ra. Yuriko hiện đang bị chính các múi cơ bắp của Gyoumei mê hoặc.

"Soạt". "Ngại quá !!! May mà cậu ta bị mù nếu không mình chỉ còn có nước chui xuống lỗ mất". Yuriko vừa lau máu mũi vừa thầm nghĩ.

"Thì ra là Yuriko-san, cô đến đây để đi dạo ư ? Namo". Gyoumei cảm nhận được sự hiện diện của quỷ mà chỗ của anh hiện là thuộc khu vực của sát quỷ đoàn nên anh có thể khẳng định chỉ có Yuriko mà thôi.

"À tôi đến đây để luyện tập". Yuriko nói ra mục đích của mình.

"Vậy à, tôi không làm phiền cô nữa, namo".

"À hiện giờ anh có rảnh không Gyoumei ?". Yuriko đột nhiên hỏi.

"Hiện tại thì có, Yuriko-san muốn nhờ tôi việc gì ?". Gyoumei đáp lại Yuriko.

"Tôi muốn đấu với anh". Sau khi chấp nhận phần nhân cách kia của mình thì cả cơ thể Yuriko đã biến đổi trừ việc mọc thêm một cái sừng nhỏ ở nửa phải trên trán của mình ra thì giờ đây cô cũng có thể làm chủ được trạng thái Thế Giới Giác Ngộ một cách liên tục giống như Kokushibou.

Trong thế giới giác ngộ thì cô thấy vô cùng kinh ngạc khi thấy khả năng thể chất của Gyomei đã được đào tạo đến đỉnh cao tuyệt đối mà một con người có thể đạt đến. Một con quỷ sống cả ngàn năm như Yuriko cũng chưa bao giờ thấy được một ai giống Gyoumei cả. Yuriko hiện đang vô cùng vui, cô muốn đấu với Gyoumei.

"Đợi tôi lấy vũ khí đã". Gyoumei nói như vậy cho thấy anh đã gián tiếp chấp nhận lời thách đấu của Yuriko. Bản thân anh cũng muốn đấu với con quỷ đầu tiên được tạo ra bởi Muzan sẽ mạnh đến đâu.

"Được ta đợi cậu ở đây". Yuriko kiếm chỗ ngồi đợi cho Gyoumei lấy vũ khí của mình.

Lúc này tại phủ của các trụ cột.

"Quạ quạ Satsuki Yuriko thách đấu với Nham trụ Himejima Gyoumei quạ quạ". Quạ Kasugai của Yuriko đi báo tin cho các trụ cột của sát quỷ đoàn.

"Haha thiếu nữ Yuriko thật là nhiệt huyết, mình muốn xem trận đấu của Yuriko-san". Giọng nói đầy nhiệt huyết này là của viêm trụ - Rengoku Kyoujurou

"Ara ara, Yuriko-san đấu với Himejima-san sao. Trận đấu này đáng để xem này". Người này chính là một chuyên gia sử dụng độc, Trùng trụ - Kochou Shinobu.

" Cuộc chiến của Yuriko và Himejima thì làm sao có thể thiếu được vị thần lễ hội này được". Những câu từ đầy hào nhoáng này không ai khác chính là Âm trụ - Uzui Tengen.

"Con quỷ chết tiệt đó đấu với nham trụ ư. Phong trụ ta cũng muốn đấu với cô ta. Ta muốn giết chết ngươi Yuriko". Lời nói đầy cay nghiệt, toàn những từ ngữ chửi rủa này đến từ thanh niên với thân hình đầy sẹo là Phong trụ - Shinazugawa Sanemi.

"Heh Yuriko-san đấu với Himejima-san, thật vui quá. Mình muốn gặp cô ấy quá, lần đầu mình gặp Yuriko-san tim mình như muốn nhảy ra ngoài vậy. Cô ấy quá xinh đẹp mà. Mình mau đến đó thôi Iguro-san". Giọng nói mang theo sự vui mừng nhưng cũng có cả sự ngượng ngùng ở trong đó. Đây chính là cô gái có mái tóc hồng và màu xanh lá chuối ở đuôi tóc cộng thêm thân hình quyến rũ bậc nhất của sát quỷ đoàn Luyến trụ - Kanroji Mitsuri. Đi cùng Mitsuri chính là chàng thanh niên có máu ghen tuông nguy hiểm nhất sát quỷ đoàn Xà trụ - Obanai Iguro.

Còn lại chính là hai chàng trai có gương mặt không hề biết biểu lộ cảm xúc.

Một người là một nam thanh niên có vẻ ngoài cao lớn, đôi mắt màu xanh sẫm cùng mái tóc đen rối bù có độ dài vừa phải được buộc lại thành đuôi ngựa. Đây chính là Thủy trụ - Tomioka Giyuu.

Người còn lại chính là một thiếu niên có vẻ ngoài nhỏ bé, mái tóc đen dài với những lọn màu xanh ở phần đuôi tóc. Cậu có đôi mắt màu xanh da trời. Đây là Hà trụ - Tokitou Muichirou.

Ngoài sự góp mặt của 8 vị trụ cột thì có thêm cả nhóm của Tanjiro cũng đến để xem cuộc đấu của Yuriko. Khi nghe tin Yuriko sẽ đấu với người được cho là mạnh nhất của sát quỷ đoàn thì cậu đứng ngồi không yên. Cậu gọi ngay Inosuke và Zenitsu để đi xem cuộc đấu để lấy thêm kinh nghiệm.

Lúc này tại chỗ thác nước.

Cả nhóm Tanjiro và 8 vị trụ cột đều có mặt đầy đủ. Cả không gian được chiếu sáng bởi ánh trăng.

Tất cả mọi người đều im lặng khi thấy Yuriko và Gyoumei đứng đối diện nhau.

Vũ khí của Yuriko là một thanh katana làm bằng chính máu thịt của mình. Còn Gyoumei thì sử dụng một chiếc rìu hoàn chỉnh với một cái chùy đầy gai nhọn được liên kết với nhau bằng một sợi xích dài. Cả sợi xích, chùy gai và rìu đều được đúc tạo ra bằng cách sử dụng cùng các kim loại hiếm được sử dụng trong việc tạo ra Nhật Luân Kiếm.

"Mong được chỉ giáo".

"Mong được chỉ giáo".

Cả hai người đều cho hỏi đối phương rồi bắt đầu vào thế chuẩn bị. Không khí trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Cả Yuriko và Himejima đều vô cùng mạnh. Khí thế toả ra từ hai người đều khiến tất cả nhưng người chứng kiến phải im lặng.

Đột nhiên Yuriko lao nhanh về phía của Himejima.

"Vũ điệu của hoả thần - Viêm vũ nhất thiểm". Yuriko dồn sức vào chân của mình phóng thẳng tới chỗ nham trụ đang đứng.

"Nh-nhanh quá !!!". Tất cả mọi người đều kinh ngạc trước tốc độ của Yuriko.

Không để tốc đọ của Yuriko làm lao lúng Himejima cũng ra đòn để tấn công Yuriko.

"Hơi thở của đá: Thức thứ nhất: Xà Văn Nham". Himejima ném chiếc chùy của mình về phía của Yuriko hòng làm lệch hướng tấn công của Yuriko.

Bản thân Yuriko cũng vô cùng bất ngờ về độ nhạy bén của Himejima. Anh có thể ra đòn phản công ngay khi Yuriko vừa lao đến. Do đôi mắt bị mù của mình mà Himejima có thể nâng cao tối đa sự nhạy cảm của thích giác từ đó phán đoán vị trí, cách thức của các con quỷ trong mỗi nhiệm vụ của mình.

"Thì ra đây là sức mạnh của người chỉ cần 2 tháng để ngồi vào vị trí trụ cột". Yuriko cảm thán về sức mạnh của Himejima.

"Hơi thở của đá: Thức thứ hai: Thiên Diện Toái". Himejima ném cả rìu và chùy về phía Yuriko và cầm lấy sợi dây xích điều khiển một cách linh hoạt tấn công cô.

Yuriko nhìn vũ khí của Himejima mà nghĩ:

" Vũ khí của cậu ta vừa có thể tấn công tầm xa và cả cận chiến. Nếu cứ né tránh thế này thì sẽ không thể chiến thắng được. Vậy thì...". Yuriko phân tích tình huống và bắt đầu đưa ra phương án tác chiến.

"Vũ điệu của hoả thần - Huyễn Nhật Hồng". Yuriko tăng tốc độ của bản thân mình nên để tạo ra âm thanh từng nhiều hướng khác nhau nhằm khiến cho Himejima mất phương hướng trong chiến đấu.

Cứ như vậy cuộc chiến giữa con quỷ đầu tiên được tạo ra bởi Muzan và sát quỷ nhân mạnh nhất diễn ra một cách quyết liệt. Cả hai bên, bên tấn công bên phòng thủ.

Những người ngoài cuộc chỉ có thể nhìn chăm chú vào cuộc chiến. Tất cả bọn họ để cảm thấy run sợ trước sức mạnh của Yuriko và Himejima.

Vậy cuộc chiến này ai sẽ thắng. Là Yuriko thắng hay Himejima thắng ?

~ Hết chương 35 ~

Số từ 1667.

Ngại quá đi mất!!! 🤭🤭🤭.( Vì Wattpad sẽ phạt nên mình phải xoá nó đi)

Thay vào đó sẽ là

Gia đình nhà Rengoku ( kute ko mọi người).

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info