ZingTruyen.Info

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh

Chương 30: Sắp lìa đầu ?

DngBi8041

Tại một khu đô thị nơi người qua kẻ lại. Tin đồn về một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp, vẻ đẹp của cô ây vừa mang một thứ gì đó đầy bí ẩn nhưng cũng ẩn trong đó là sự trẻ con đầy tinh nghịch. Nhưng tin đồn về cô lại không mấy vẻ vang gì vì chính cô đã làm cho vài quán rượu bị phá sản trong một đêm do sự thách đấu mà cô đưa ra cho chủ quán. Chỉ có một người mới có khả năng làm cho nhiều quán rượu bị phá sản đó không ai khác chính là nữ hoàng bợm rượu - Yuriko Satsuki.

Hiện tại mặt trời đang di chuyển dần về phía sau những ngọn núi, không gian cũng không còn được những tia nắng mặt trời ấm áp chiếu rọi nữa mà đã nhường chỗ cho màn đêm và ánh trăng sáng trên bầu trời đầy sao.

"Haizz mình lại bị đuổi khỏi quán rượu rồi chán quá".

Người đang phàn nàn không ai khác chính là Yuriko. Lại giống như những làn trước Yuriko lại bị chủ quán đuổi ra khỏi quán vì tửu lượng của mình. Một cô gái với nét mặt ngây thơ có chút trẻ con lại đi thách thức uống rượu với nhiều người có số má trong quán không những thắng mà còn uống hết rượu của quán thì bảo sao không bị người ta đuổi đi chứ.

"À đúng rồi mình cũng nên đi mua quà cho Michio, Akako cùng ba cô bé ở Điệp phủ nữa. Không biết chúng nó có chơi thân với nhau không nhỉ nhưng chắc sẽ ổn thôi".

Đột nhiên lúc này Yuriko cảm nhận được một khí tức của ai đó đang theo dõi mình từ xa.

Biết bản thân mình bị theo dõi nên Yuriko di chuyển ra bên ngoài thị trấn để xem kẻ theo đuôi mình là ai và có ý đồ gì.

"Ngươi có thể ra ngoài rồi đó, ta biết ngươi theo dõi ta rồi". Yuriko nên tiếng tiếng thông báo cho kẻ lạ mặt biết.

"Ngươi là .....". Yuriko nói với giọng đầy ngạc nhiên.

Kẻ đứng trước mặt cô là một thành phần vô cùng nguy hiểm, hắn giống cô đều là quỷ, hắn là một người đàn ông cao lớn với mái tóc dài màu đen đỏ, được buộc lại kiểu đuôi ngựa. Gương mặt có ba cặp mắt màu vàng cam cùng màng mắt màu đỏ, đôi mắt ở giữa được đánh số bao gồm cấp bậc Thượng Huyền ở mắt trái và thứ hạng Nhất ở mắt phải. Trên trán và phần dưới từ cằm xuống cổ có những vết bớt giống như ngọn lửa. Hắn mặc một bộ kimono nhiều hoa văn cùng với một hakama đen và trang bị một thanh katana.

"Ha ta không biết nên gọi ngươi với cái tên nào nhỉ ?. Gọi là Tsukiguni Michikatsu hay là thượng huyền nhất Kokushibou".

Phải kẻ đang đứng trước mặt Yuriko là một con quỷ kẻ đứng đầu hàng ngũ thập nhị huyền quỷ. Sức mạnh của tên này chỉ xếp sau Muzan. Kẻ phản bội loài người, phản bội sát quỷ đoàn để đi theo quỷ.

"Bọn ta được lệnh là bắt sống ngươi nếu gặp được, còn nếu không thì ta sẽ dùng biện pháp mạnh với ngươi".

Kokushibou nói ngay mục đích của việc theo dõi Yuriko từ lúc đi trên phố đến giờ.

"Ngươi nói là bọn ta, vậy đồng bọn đâu rồi sao không gọi ra luôn đi".

Yuriko nghe Bokushibou nói "bọn ta" nên biết ngay là vẫn còn kẻ nữa đi theo.

"Lâu rồi không gặp cô, ta nhớ cô nhiều lắm đó".

Hắn có một vẻ ngoài sặc sỡ, ngoại hình của một thanh niên ở độ tuổi hai mươi, làn da nhợt nhạt cùng mái tóc dài màu trắng bạc. Đôi mắt của người thanh niên ấy có nhiều màu như cầu vồng, được đánh số bao gồm cấp bậc Thượng Huyền (上弦) ở mắt trái và thứ hạng Nhị (弐) ở mắt phải. Hắn mặc chiếc áo đỏ bên trong chiếc áo choàng màu đen, cùng chếc mũ màu đen và một cặp quạt như vật bất li thân.

"Thì ra là ngươi, thượng huyền nhị - Douma". Yuriko nhận ra ngay kẻ đứng trước mặt mình là kẻ đã suýt giết cựu hoa trụ Kochou Kanae.

"Ta cảm thấy thật vinh hạnh khi tên Muzan cử đến tận hai thượng huyền chỉ để bắt ta về đó haha". Yuriko cười lớn.

"Hai ngươi muốn bắt ta về ư ?. Để Yuriko ta xem hai ngươi có bản lĩnh đó không". Yuriko trực tiếp khiêu khích Douma và Kokushibou. Bản thân thì tạo ra một thanh katana bằng máu thịt của mình.

"Ngươi lui ra đây là trận đấu của ta, không được xen vào Douma". Thấy Yuriko rút kiếm thì Kokushibou biết ngay cô là một kiếm sĩ. Bản thân Kokushibou cũng từng là một sát quỷ nhân thành thạo kiếm thuật nên luôn khát khao được đấu với nhiều kẻ có kĩ thuật dùng kiếm đỉnh cao.

"Ngươi muốn một trận so kiếm với ta ư, vậy cũng được ta sẽ dùng lưỡi kiếm này để trả thù cho người mà ngươi đã giết vào 400 năm trước".

"Vũ điệu của hoả thần - Viên vũ". Đột nhiên Yuriko lao nhanh về phía Kokushibou, trong tay cô là một thanh kiếm được bao phủ bởi một ngọn lửa mà đỏ hồng giống như màu của ánh mặt trời.

"Hơi thở của mặt trăng - Thức thứ nhất: Ám nguyệt • Tiêu cung". Kokushibou cũng nhanh chóng phản ứng lại với đòn đánh của Yuriko mà tung một nhát chém mạnh kèm theo nhiều lưỡi kiếm nhỏ hỗn loạn.

Nhìn thấy điều lạ lùng trong đường kiếm của Kokushibou, Yuriko nhanh chân né sang một bên và phân tích đường kiếm vừa rồi.

"Đường kiếm của hắn lạ quá. Mình chỉ thấy hắn vung kiếm có một lần nhưng lại có tận ba đường kiếm khác". Yuriko vừa nhớ lại động tác và nhanh chóng phân tích lại đường kiếm đầy ảo diệu của Kokushibou.

Ngay lúc này Kokushibou đột nhiên lên tiếng với vẻ đầy kinh ngạc cùng sự tức giận tột cùng.

"Tại sao ngươi lại dùng được nó ?. Tại sao ngươi lại dùng được kĩ thuật của hắn ?. Trả lời ta đi Yuriko".

Thấy Kokushibou trở nên kích động thì Yuriko nhếch miệng cười.

"Cái này là do Yoriichi Tsugikuni cũng chính là em trai của ngươi dạy cho ta đấy. Ngươi cảm thấy thế là khi kĩ thuật mà ngươi nghĩ sẽ không còn ai có thể sử dụng lại suất hiện trước mắt ngươi". Yuriko khiêu khích Kokushibou khiến hắn trở nên phẫn nộ.

"Hơi thở của mặt trăng - Thức thứ hai: Châu hoa lộng nguyệt". Kokushibou tung ra ba nhát chém xoay liên tục theo động tác của bản thân đồng thời tạo ra một đợt công kích tầm xa bằng các lưỡi kiếm nhỏ hỗn loạn hướng thẳng tới chỗ Yuriko.

"Huyết tuyệt kĩ - Ảnh bộ". Yuriko hòa mình vào màn đêm biến bản thân mình một cái bóng và lao nhanh về phía Kokushibou để ám sát.

"Vũ điệu của hoả thần - Viêm lưu vũ". Yuriko chồi nên khỏi cái bóng của mình khi đã tiếp cận phía sau lưng của Kokushibou. Yuriko nhanh tay thi triển thức kiếm chém về phía cổ của Thượng nhất, cả không gian đêm tối chỉ có ánh trăng chiếu sáng nay đã được chiếu rọi bởi một làn sóng lửa phát ra từ kiếm của Yuriko.

Với một kẻ đã dùng hơn 400 năm luyện kiếm như Kokushibou thì việc tránh khỏi đường kiếm đầy chết chóc ấy là điều dễ dàng. Kokushibou nhảy sang để tránh đường kiếm đang hướng tới cổ của mình mà không cần quay lại nhìn.

Trong suốt chiều dài lịch sử diệt quỷ của sát quỷ đoàn, có những người được coi là những kiếm sĩ mạnh nhất đó là những kẻ đã khai thác được tối đa kĩ thuật của hơi thở mà họ lắm giữ. Sau khi đạt một số điều kiện nhất định những người kiếm sĩ ấy sẽ mở ra cảnh giới cao nhất của việc sử dụng hơi thở đó là - Ấn.

Khi chiến đấu trong trạng thái có Ấn Diệt Quỷ có thể giúp cho người chủ sở hữu ấn đó có thể nâng cao sức mạnh vật lý bản thân, nâng khả năng của vị kiếm sĩ đó ngang bằng với những con quỷ mạnh mẽ khác. Ấn Diệt Quỷ cũng cho phép vị kiếm sĩ có thể nhìn thấu được chuyển động đối thủ, khả năng đó được gọi là - Thế Giới Giác Ngộ . Tuy nhiên cũng có một lời nguyền đối với những người có ấn diệt quỷ này, họ sẽ không sống vượt qua được ngưỡng tuổi 25.

Cũng chính vì lời nguyền của ấn diệt quỷ thứ sẽ giết người sử dụng khi đến tuổi 25 mà Kokushibou đã đầu quân cho quỷ để bản thân mình được sống.

"Hởi thở của mặt trăng - Thức thứ bảy: Ách Kính・Nguyệt Ánh". Kokushibou vung kiếm tạo ra năm luồng chém dọc cực mạnh theo hình nón hướng thẳng tới chỗ Yuriko.

Từng đường kiếm của Kokushibou vô cùng nguy hiểm nó xé toạc mọi thứ trên đường đi mà nó đi qua. Cả một mảng rừng mà Yuriko đang chiến đấu đã bị kiếm của Kokushibou chém nát. Khung cảnh trở nên vô cùng khốc liệt, cây cố xung quanh đều bị chém thành vô số khúc gỗ lớn nhỏ.

"Trận chiến này quả thật vô cùng đặc sắc, cuối cùng ta cũng đã hiểu vì sao ngài ấy lại muốn bắt sống cô về rồi Yuriko. Không biết thịt của cô có vị thế nào nhỉ ? Thật đáng mong đợi". Bên ngoài trận đấu, Douma thấy được khả năng chiến đấu của Yuriko vô cùng khủng khiếp. Một con quỷ có khả năng đấu tay đôi với con quỷ đứng đầu trong hàng ngũ thập nhị huyền quỷ. Điều này làm Douma liếm mép đầy biến thái như muốn ăn tươi nuốt sống Yuriko vậy.

Bên phía Yuriko.

Hiện tại Yuriko đang phải cố gắng tránh né vô số những vết chém có hình bán nguyệt được xếp chồng lên nhau tạo thành một cơn lốc. Vô số những vết chém được tạo ra từ:

"Hơi thở của mặt trăng - Thức thứ năm: Nguyệt phách tai oa".

Dù bản thân có thể tránh né được đòn này của Kokushibou nhưng nó cũng khiến Yuriko để lộ sơ hở của bản thân. Với một kẻ sử được thế giới giác ngộ như Kokushibou thì việc nhìn ra sơ hở của đối thủ là điều vô cùng dễ.

Nắm bắt cơ hội Kokushibou di chuyển nhanh ra sau lưng Yuriko và chém về phía cổ của Yuriko.

"Mình sắp bị chém đầu.....". Một ý nghĩ loé nên trong đầu Yuriko.

Yuriko sắp bị chém đứt đầu.

Cuộc chiến sắp đến hồi kết ?

~ Hết chương 30 ~

Số từ 1865.


Dậy thì thành công của Naho, Kiyo và  Sumi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info