ZingTruyen.Info

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh

Chương 3: Gia tộc Ubuyashiki

DngBi8041

Dạo gần đây trong ngôi làng tôi đang ở, tôi có nhìn thấy một vài người đàn ông cùng phụ nữ mặc đồ đẹp đang đi bộ trên con đường làng những người mà tôi chưa bao giờ nhìn thấy suất hiện ở đây. Dẫn đầu là một người thanh niên tầm 20 tuổi, mà theo đánh giá của tôi là khá điển trai đấy. Tôi tự hỏi " họ là ai ? Tại sai lại có mặt ở đây ?". Ngay lập tức hình ảnh những người giàu có dùng khả năng của gia tộc mà bắt nạt người khác thậm chí là giết người. Vì sao tôi có những suy nghĩ này "suy cho cùng tôi đang sống trong thời đại xã hội Nhật Bản ngày xưa mà". Đang mải suy nghĩ miên man mà không biết rằng họ đang nhìn mình.

~ Góc nhìn của người con trai ~

Tôi tên là Ubuyashiki Kiyoshi là con trai trưởng người đứng đầu trong gia tộc. Tôi hiện tại đang đi dạo trên đường của một ngôi làng nhỏ, đáng lẽ ra hiện tại tôi phải học cách để tiếp quản cả gia tộc khi tôi kế thừa cái chức ấy từ cha tôi. Nhưng tôi đã thành công xin cha tôi được một lần ra khỏi gia tộc để đi tham quan.

Về phần gia tộc tôi, thì học làm nghề thương nhân kinh doanh. Có thể nói do may mắn mà những vụ làm ăn của cha đều thu được lãi, từ đó gia tộc Ubuyashiki của tôi ngày càng giàu có cũng như có được tiếng tăm nhất định.

Quay về phần tôi, hiện tại đang dạo bước trên con đường tôi có bắt gặp một đứa trẻ với đôi mắt nâu to tròn nàn da trắng cùng mái tóc chuyển mày từ xanh đến tím nhẹ ở đuôi tóc đang đi ngang qua tôi.

              ~Quay lại Yuriko~

Sau khi kết thúc suy nghĩ thì tôi không suy nghĩ nữa mà trong đầu tôi đang có một phi vụ mới rồi. Hề hề đó là những cây thịt nướng của người đàn ông đó. Tôi không thể chỉ ăn mỗi cá nướng được.

Tôi quyết định đi thực hành phi vụ luôn bỏ qua việc "người con trai đó là ai ? " Vì hiện tại tôi đang đói.

Đến nơi tôi nhìn những cây thịt nướng đang bốc ra một mùi hương quyến dũ tôi. Tôi bất giác ực một ngụm nước miếng, tôi cẩn thận từng bước tiến lại gần sao cho người đàn ông kia không thấy được mình. Đợi người kia quay người đi lấy đồ thì tôi nhanh tay nhanh chân vớ lấy vài cây xiên thịt mà không biết đến cả quá trình từ đầu tới cuối đều bị người con trai ây nhìn thây hết"

~Góc nhìn của Ubuyashiki Kiyoshi~

Khi nhìn thấy cô bế ấy tôi bất giác đi theo, tôi tự hỏi cô bé với mái tóc chuyển màu từ xanh đến tím nhạt ấy là ai? Thế nên tôi quyết định đi theo xem thế nào. Bất ngờ tôi thấy cảnh cô gái ăn trộm thịt nướng của một người đàn ông. Đi theo một đoạn nữa tôi quyết định lên tiếng làm quen:

- Kiyoshi:" Trẻ con đi ăn trộm là không tốt đâu nha !!! 🙂🙂🙂".

Nói xong câu đấy cô bé hét nên và quay lại nhìn tôi.

~Góc nhìn Yuriko~

Sau khi thành công lấy vài xiên thịt thì tôi đang tìm một nơi nào đó để nghỉ ngơi và thưởng thức thành quả của mình. Đột nhiên có tiếng nói vang nên làm tôi hoảng hốt giật mình quay lại nhìn:

Người con trai:"Trẻ con đi ăn trộm là không tốt đâu nha !!!"

Tôi nghe thấy và hét lên rồi quay lại nhìn người con trai. Tôi nhận ra đó là người con trai mà tôi nhìn thấy vừa nãy. Tôi tự hỏi "Tại sao anh ta lại có mặt ở đây?".

Đang miên man xuy nghĩ thì đằng ấy nói:

Người con trai:"Đừng sợ anh không làm gì em đâu, anh tới làm  quen, anh tên Kiyoshi, Ubuyashiki Kiyoshi, còn em ?".

Khi nghe người con trai nói sẽ không làm gì tôi thì tôi vẫn không buông lỏng cảnh giác vì nếu lơ là là tôi không biết sẽ bị làm sao đâu. Nhưng tôi vẫn đáp lại người con trai ấy:

-Yuriko:" Em tên là Yuriko, Satsuki Yuriko ạ!!".

Anh ta lại gần nói truyện với tôi và hỏi về thân phận của tôi và tại sao tôi lại đi ăn trộm.

Tôi thở dài một hơi và kể cho anh ta biết tôi là trẻ mồ côi sống lang thang và thi thoảng mới đến quán của người đàn ông kia để lấy trộm.

Anh ta có vẻ không ngạc nhiên mấy, mà cũng đúng thôi vì xã hội nơi tôi sống thì cũng không thiếu cảnh giống như tôi.

Nói chuyện được một lúc thì Kiyoshi nói với tôi:

- Kiyoshi:" Thế em có muốn đến nhà anh sống không?".

Nghe xong câu hỏi tôi giật mình và trả lời:

- Yuriko:" Hả!!! tại sao anh lại hỏi vậy ?".

- Kiyoshi:" Anh không nói là bao ăn ở đâu chỉ cần em làm những công việc dọn dẹp thôi đổi lại em sẽ có một chỗ ở ổn định và không cần phải tìm thức ăn như bây giờ nữa sao nào được không.😏😏😏".

Khi nghe xong tôi bất ngờ và cảm thấy vui vì nay tôi không cần phải chịu cảnh lạnh lẽo mỗi khi đêm xuống, phải lo cái ăn mỗi ngày nữa. Nên tôi hỏi lại :

- Yuriko:" có thật không anh ?, Có thật là em sẽ có một chỗ ở và đồ ăn đúng không ạ ?".

- Kiyoshi:" ừ là thật chỉ cần em làm việc chăm chỉ là được

😁😁".

- Yuriko:" thật ạ vâng em sẽ cố gắng ".

- Yuriko:" vậy từ nay nhờ anh chiếu cố em!😭😊😊".

Vậy là tôi đi theo anh ấy đi đến gia tộc Ubuyashiki mà không biết  rằng đây là nơi khơi mào một cuộc chiến khốc liệt kéo dài cả ngàn năm.

~Hết chương 3~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info