ZingTruyen.Info

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh

Chương 29: Thực hiện nhiệm vụ cùng Shinobu

DngBi8041

Sau một tháng chỉ ăn nằm cả ngày đến tối thì dẫn Michio và Akako đi xuống phố chơi thì Yuriko cũng phải về sát quỷ đoàn để tiếp tục công việc diệt quỷ của mình. Còn Michio và Akako thì Yuriko cũng mang về Điệp phủ cho an toàn cũng như có một nơi để gọi là nhà và sẽ là người hỗ trợ chăm sóc cho các sát quỷ nhân bị thương. Trước khi đi Yuriko cũng đã nhờ Aoi, Sumi, Naho, Kiyo, chăm sóc cho hai đứa nhỏ mỗi khi đi thực hiện nhiệm vụ.

"Naho, Kiyo, Sumi ba đứa hãy làm bạn với Michio và Akako nha. Còn hai đứa nhớ ngoan nha khi về chị sẽ mua quà nếu mấy đứa ngoan ngoãn nha. Giờ thì đã đến lúc làm nhiệm vụ rồi chào mấy đứa, chị đi đây".

"Yuriko-san, chị đi cẩn thận". Michio và Akako đều đồng thanh chào tạm biệt Yuriko.

Yuriko hiện tại được giao hai nhiệm vụ là  đi tiêu diệt quỷ tại một ngôi làng nơi mà mỗi đêm đều được thông báo là có nhiều vụ mất tích của các cô gái độ 18-20 tuổi. Và nhiệm vụ còn lại là học cách phối hợp tác chiến với các trụ cột mà lần này Yuriko được làm cùng với cô gái vàng trong làng Cà Khịa - Kochou Shinobu.

Đến điểm hẹn, Yuriko nhìn thấy một cô gái có mái tóc ngắn màu đen, được buộc lại bằng một chiếc nơ hình con bướm màu tím, cô có đôi mắt màu tím giống mắt của côn trùng. Cô ấy có chiều cao khiêm tốn, được mô tả là có dáng người thuộc kiểu nhỏ nhắn yếu ớt, điều này được xác thực khi cô nói rằng mình không đủ sức để cắt đầu một con quỷ như những Trụ Cột khác. Người này không ai khác chính là Shinobu Kochou.

Hiện tại Shinobu mặc bộ đồng phục Thợ Săn Quỷ màu đen tiêu chuẩn, có hoa văn của loài bướm dưới chân. Cô cũng khoác bộ haori màu xám với họa tiết cánh bướm, pha giữa hai màu lam ngọc và hồng trên tay áo.

Nhìn thấy Shinobu, Yuriko chạy đến hỏi thăm:

"Chào buổi tối Shinobu-san, cô đợi tôi có lâu không ?".

Shinobu quay lại nhìn Yuriko với một nụ cười thương hiệu của mình mà đáp lại Yuriko.

"Buổi tối an lành Yuriko-san tôi mới đến thôi không sao đâu. Chúng ta lên bắt đầu nhiệm vụ thôi. Tôi đã điều tra ngôi làng này rồi và được một chút thông tin rồi".

"Cô lúc nào cũng nhanh tay thật đấy Shinobu".

Yuriko nở một nụ cười nhẹ vì sự nhanh nhẹn khi thu thập thông tin của Shinobu.

Hiện tại ở ngôi làng do sự mất tích đầy bí ẩn của các cô gái trẻ nên bây giờ các gia đình nào có con gái đều đóng cửa mỗi khi trời tối.

"Cô có biết mục tiêu tiếp theo của lũ quỷ là ai không Shinobu ?".

Yuriko hỏi Shinobu.

"Hiện tại có hai gia đình có con gái đã sắp đến 18 tuổi rồi. Nên chúng ta sẽ chia ra để bảo vệ, Yuriko-san sẽ đi dọc theo con đường này khoảng hơn 500m nưa là đến còn tôi sẽ bảo vệ người còn lại". Shinobu giao một người cho Yuriko bảo vệ còn cô bảo vệ người còn lại.

"Ừ chúng ta sẽ làm như vậy. Vậy nhanh hoàn thành nhiệm vụ nào".

Sau khi phân chia nhiệm vụ Yuriko đi theo con đường mà Shinobu đã chỉ để đến nhà người cần bảo vệ. Đi dọc con đường buổi đêm khi không có ai thật yên tĩnh, không khí thoáng mát gió thổi nhẹ trên mái tóc của Yuriko. Ánh trăng chiếu sáng cả con đường nơi cô đang đi.

Đứng trước căn nhà Yuriko nhảy lên nóc nhà để cho dễ quan sát cũng như phát hiện sự tồn tại của quỷ.

Đột nhiên một khí tức dao động chạy dọc sống lưng Yuriko. Khí tức vô cùng quen thuộc đây chính là thứ mà cô đã đi săn cả ngàn năm qua - đó chính là quỷ. Nhưng sự xuất hiện của chúng không chỉ có một con mà có tới tận ba con.

"Chúng tới rồi. Ra đây nào Tsuyoshi bữa khai vị cho đêm nay đến rồi hihi". Yuriko cười nhẹ và gọi Tsuyoshi ra chuẩn bị chiến đấu.

"Không biết chúng có vị như thế nào đây ?. Hương vị của sự sợ hãi. Thật không thể đợi được nữa rồi". Cả Tsuyoshi cũng lộ ra vẻ tàn nhẫn, sự khát máu của một thú săn mồi nguy hiểm với mong muốn nhai đầu của những con quỷ kia.

"Vậy thì buổi đi săn bắt đầu". Yuriko lấy ra chiếc mặt lạ trắng với những hoạ tiết đỏ ra đeo lên che đi gương mặt và tiến hành cuộc đi săn.

Tại chỗ của ba con quỷ.

"Khà khà con mồi tiếp theo chắc sẽ ngon lắm đây. Ta thật không thể đợi được nữa mà". Con quỷ số 1 lên tiếng.

"Phải đó. Chúng ta phải tận hưởng trong khi con mồi hét lên trong sự sợ hãi. Cái cảm giác khi thấy sự tuyệt vọng của bọn chúng nó thật là kích thích mà haha". Con quỷ số 2 lên tiếng.

"Phải đó phải đó chúng ta m". Con quỷ số ba đang nói thì đột nhiên dừng lại. Thấy kì là hai con quỷ còn lại đều quay ra và nhìn thấy đồng bọn đã bị giết lúc nào không hay. Thứ còn lại bây giờ chỉ còn là một vũng máu trên mặt đất và mùi tro còn đọng lại trong không khí.

Trước mắt hai con quỷ bây giờ là một cô gái với mái tóc màu tím lam tuyệt đẹp cả gương mặt được che đi bởi một chiếc mặt nạ. Mặc trên mình hakama màu đỏ của các miko và khoác thêm một chiếc haori màu trắng với hoạ tiết hình con sói lớn. Bên cạnh cô gái ấy là một đầy sói biết bay và để lộ hàm răng sắc nhọn như sẵn sàng để cắn xé mọi thứ vậy.

Không gian càng trở nên quỷ dị hơn khi Yuriko cười và bắt đầu giới thiệu bản thân.

" Chào buổi tối ta tên Yuriko Satsuki. Ta có nghe thấy các ngươi nói đến việc tận hưởng sự tuyệt vọng của mạn nhân đúng không ?. Hay là các ngươi cho ta thấy vẻ mặt đó đi".

Mỗi lần Yuriko đi giết quỷ cô đều trở nên không kìm chế được sự sung sướng khi từ từ kết liễu con quỷ trong gào thét tuyệt vọng.

"Ngươi là quỷ. Con khốn, lại có thêm kẻ muốn chiếm địa bàn làm ăn của bọn ta ư. Đừng có hòng". Cả hai con quỷ đều lao nhanh về phía Yuriko như muốn cho cô thấy bọn chúng mới là kẻ lắm giữ ngôi làng này vậy.

"Hình như các ngươi hiểu lầm gì đó vậy. Ta đến đây không phải để chiếm địa bàn gì gì đó, mặc dù là quỷ nhưng ta không hề giống các ngươi lấy con người làm thức ăn. Nên đừng có nhầm lẫn gì nha. À đúng rồi quên nói cho hai ngươi biết ta chính là thành viên của sát quỷ đoàn và ta sẽ tự tay chém đầu tên Muzan khốn khiếp đó vậy nên bây giờ các ngươi có thể chết được rồi đó". Yuriko né sang một bên và nói trong sự tức giận vì bị coi là một con quỷ chỉ biết ăn thịt người. Cả người ta toả ra một luồng sát khí khủng khiếp, nó khiến cho hai con quỷ trước mặt đều sợ hãi trước cô.

"Nào hãy cảm nhận nỗi sợ hãi, sự đáng sợ của thợ săn đi, cảm thấy tuyệt vọng vì không thể tránh khỏi cái chết đang đến dần haha". Yuriko bước từng bước đến gần hai con quỷ đang run vì sợ hãi.

"Soẹt". Yuriko vung nhẹ kiếm lên dễ dàng chém bay đầu hai con quỷ. Hai cái đầu bay lên không trung, còn cơ thể thì bắt đầu cháy do thanh nhật luân kiếm chém.

Tsuyoshi bay lên phóng to cả cơ thể và trực tiếp ngoạm đầu hai con quỷ xấu số.

"Hoàn thành nhiệm vụ". Yuriko lên tiếng báo hiệu cho thấy nhiệm vụ đã hoàn thành.

"Thịt của hai tên này chẳng ngon tí nào cả không bằng uống rượu còn hơn". Tsuyoshi lên tiếng bất mãn.

"Haha tội nghiệp ngươi thật đó Tsuyoshi".

"Im miệng đi còn không phải do ta phải đi hấp thụ quỷ để mạnh hơn à".

" Thôi xin lỗi ngươi, đi tập kết với Shinobu thôi. Mai ta sẽ đi mua rượu về cho ngươi như quà tạ lỗi được chưa".

"Hư như vậy còn tạm được".

"Vậy ta là chủ hay ngươi là chủ vậy con sói khốn khiếp kia". Yuriko nổi hắc tuyến khi thấy sự lươn lẹo của Tsuyoshi.

Đi tập kết và thông báo nhiệm vụ hoàn thành cho Shinobu. Yuriko xin phép được đi đến một nơi để giải trí và tưởng thức rượu ở nơi đó.

"Vậy chào tạm biệt Shinobu".

"Ừ chào cô Yuriko".

Cả hai người chào nhau và mỗi người đi một hướng. Yuriko hiện đã có thêm kinh nghiệm làm việc cùng với các trụ cột của sát quỷ đoàn.

Tại một thị trấn sầm uất. Cả khu phố được chiếu sáng bởi hàng loạt chiếc đèn điện. Cả con đường đều tấp lập người qua lại khiến khu phố càng trở nên láo nhiệt.

"Oa cuối cùng cũng đến". Người này không ai khác chính là Yuriko.

Sau vài ngày cuốc bộ cuối cùng Yuriko cũng đến một thị trấn nơi hiện tại đang có lễ hội được tổ chức.

"Phải đi càn quét các quán rượu ở đây nào. Rượu ơi đợi ta, Yuriko này đang đến đây".

~Hết chương 29~
Số từ 1690

Mình xin lỗi vì mình ra chương muộn vì phải thi học kì.

Mọi người thi cử thế nào rồi có tốt không ?.

Mình xin chúc những ai chưa thi sẽ được điểm tốt ở tất cả các môn học.

Chúc các bạn lớp 9 sẽ đỗ vào trường mà mình đã chọn.

Hiện tại dịch bệnh thất thường mọi người nhớ đeo khẩu trang trước khi ra ngoài nha để bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và những người xung quanh.

Chào mọi người hẹn gặp lại ở chương sau

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info