ZingTruyen.Info

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh

Chương 10: Gặp kẻ sử dụng hơi thở khởi nguyên

DngBi8041

Sau cái chết của gia đình nhà Hanako, Yuriko quyết định đi du hành khắp nơi để giết quỷ và giúp đỡ cho các sát quỷ nhân một cách bí mật. Mỗi năm cô đều trở về ngọn núi ấy để viếng thăm gia đình của Hanako.

-Yuriko:" mình và Tsuyoshi về thăm gia đình cậu nè Hana-chan".

Yuriko đứng trước là ba ngôi mộ và xung quanh đã bị bao phủ bởi cỏ. Sau khi Yuriko ngồi xuống trước ba ngôi mộ còn Tsuyoshi thì bay lơ lửng ngay cạnh cô, cô lấy ra 3 chén rượu và một cái đĩa. Yuriko để hai chén cho Hanako và Osamu còn Takashi thì cô đặt một cái đĩa.

Rồi Yuriko lấy ra một bình rượu mà cô đã ủ từ lâu rồi và một túi bánh kẹo.

-Yuriko:" vợ chồng cậu uống rượu cùng mình nha và cả cháu nữa Takashi, cháu ăn bánh mà cô mang về nè toàn thứ cháu thích đó "

-Yuriko:" đã bao lâu rồi nhỉ kể từ ngày gia đình cậu mất rồi nhỉ ? Mình nhớ cả nhà cậu lắm dù hàng năm mình đều tới đây".

-Tsuyoshi:" đã hơn 600 năm rồi đó Yuriko, ngươi đó càng lớn càng lẩm cẩm như bà già rồi"

-Yuriko:" ngươi nói cái gì ngươi nói ai là bà già ngươi có tin là ta cắt suất ăn của ngươi đi không hảaaa "

-Tsuyoshi:" ta đi chỗ khác cho các ngươi ngồi nói chuyện"

-Yuriko:" hứ không nói chuyện với đầu sói chết tiệt nhà ngươi nữa"

Ngồi trước ba người cô chia sẻ những điều mà cô gặp trong năm qua khi đi du hành. Đang mải mê kể bỗng có động ở một bụi cây gần chỗ cô ngồi, sự chú ý của cô hướng về cái bụi ấy thì một lúc sau có một thanh niên trẻ tuổi trông khá đẹp trai nhưng do cái bản mặt đụt ấy khiến cô không mấy thiện cảm ngoài ra thứ khiến Yuriko nhìn đó chính là vết bớt trên trán. Yuriko biết cái vết đó là gì và nó nguy hiểm đến mức nào.

Thấy hắn cô liền lên tiếng để thăm dò đối phương và dùng suy nghĩ để gọi Tsuyoshi về và chuẩn bị nếu có xô sát xảy ra.

-Yuriko:" ngươi là ai tại sao lại ở đây"

-Người lạ:" tôi tên Yoriichi, Tsugikuni Yoriichi đã từng là một thợ săn quỷ "

Thấy Yoriichi nói là "đã từng" khiến cô thấy lạ vì trông hắn vẫn còn trẻ mà với cả trông hắn không có gì gọi bị trọng thương gì cả hắn còn quá sớm để nói là nghỉ hưu.

Yoriichi biết cô có thắc mắc nên lại nói:

-Yoriichi:" ta bị trục xuất ra khỏi sát quỷ đoàn rồi"

Thấy vậy Yuriko thắc mắc:

-Yuriko:" tại sao?"

-Yoriichi:" vì ta có một người anh tên Tsugikuni Michikatsu đã từ bỏ trách nhiệm của một sát quỷ nhân mà trở thành quỷ cũng chỉ vì tên Muzan khốn khiếp đó đã lôi kéo anh ấy theo con đường của quỷ !!"

Nghe thấy cái tên Muzan máu trong người Yuriko lại sôi lên để nộ khí tức của quỷ nhưng đã bị cô thu lại để tránh hiểu lầm.

-Yuriko:" vậy ta và ngươi hợp tác cùng tiêu diệt hắn không, ta cũng bị tên Muzan biến thành quỷ và ta đã không được nhìn thấy ánh mặt trời trong hơn 600 năm rồi"

-Yoriichi:" tại sao ta phải tin một con quỷ như ngươi chứ? "

-Yuriko:" ngươi đã không tin ta thì thôi vậy, ngươi quên những gì ta vừa nói đi giờ ta phải đi uống rượu rồi"

Cùng lúc ấy Tsuyoshi cũng bay về bên cạnh cô thì Yoriichi ngạc nhiên vì anh đã nghe được một tin đồn đó là " một nữ quỷ cùng một đầu sói biết bay đã cứu nhiều rất nhiều sát quỷ nhân đang cận kề cái chết và đi giết quỷ ngoài ra người nữ quỷ đó còn toả ra một mùi của rượu"

-Yoriichi:" chắc ngươi là con quỷ mà trong sát quỷ đoàn đồn đại, thôi được rồi ta chấp nhận đồng hành cùng ngươi. Sau này nhờ ngươi chiếu cố"

Yuriko nghe vậy thì bật cười và nói:

-Yuriko:" nhà ngươi cất ngay cái mặt liệt đó đi được không vậy nhìn bản mặt này thì ta cá ngươi bị nhiều người ghét lắm đúng không"

Mặt Yoriichi đen lại nói:

-Yoriichi:" tôi không có bị ghét "

Thấy Yoriichi nói vậy cô càng cười lớn hơn nhưng lại câm nín ngay vì thấy Yoriichi chuẩn bị rút kiếm chém cô rồi nên Yuriko đành ngừng lại không trêu Yoriichi.

Ở lại nhà của Hanako mấy ngày tiện thể dọn dẹp căn nhà lại cho sạch sẽ thì Yuriko cùng Yorichi đi du hành nhưng để tiếp kiệm thời gian tận dụng cả thời gian ban ngày nên cô đã biến nhỏ lại chui vào một cái hộp và nhờ Yorichi cõng đi và đến tối sẽ ra khỏi cái hộp đó.

Vậy trong suốt cuộc hành trình ngoài Tsuyoshi ra thì người đồng hành mới đó là Yoriichi. Trong suốt cuộc hành trình cô luôn khịa Yoriichi đủ thứ như "này Yoriichi người mau cười lên nếu không sẽ bị người ta ghét đó hay như cái mặt liệt như ngươi chắn chắn sẽ không có ai thích ngươi đâu"

Kết quả của mỗi lần cà khịa Yoriichi đó là Yuriko bị tên mặt liệt này xiên cho vài nhát vào cơ thể. Nhưng với Yuriko thì cô cảm thấy vui hơn nhiều rồi, càng nhiều người càng tốt mà.

Trong suốt chuyến đi thì Yoriichi cô có biết Yoriichi có một người vợ tên là Uta trong một lần về thăm nhà của tên mặt liệt này. Lí do để tên Yoriichi này phải dừng lại cuộc hành trình đó là cô ấy đang mang thai - một sinh linh đang lớn lên trong bụng của Uta.

Yuriko vô cùng vui vì mình sắp được nhìn thấy một sinh linh sắp ra đời trên thế gian này. Vì không muốn bản thân mình chen vào hạnh phúc của gia đình nên tôi hỏi Yoriichi về khoảng thời gian đứa bé ra đời để tôi về chúc mừng cho cặp vợ chồng trẻ này.

Yuriko ở nhà Yoriichi vài ngày và nhờ Yoriichi mua rượu hộ cô để cô tiếp tục công cuộc giết quỷ của mình. Như vậy cuộc hành trình giờ chỉ còn mỗi cô và Tsuyoshi mà thôi.

-Yuriko:" chào tạm biệt hai người chúc hai người hạnh phúc tới đầu bạc giang long, đây là quà của tôi - bình rượu này nhà tôi ử được hơn 20 năm rồi đấy nó uống ngon lắm đấy. Và ta nhắc ngươi Yoriichi đừng để cái bản mặt đụt đấy nữa mau cười cho ta vui nào. Thôi thời gian đã điểm tôi đi đây.  Chào tạm biệt và hiện gặp lại hai người "

Yuriko chào xong hai người rồi cùng Tsuyoshi hoà mình vào trong màn đêm. Thời gian bây giờ cô phải truy tìm tung tích của tên Muzan kia và cùng Yoriichi tiêu diệt một lần và mãi mãi. Vì Yuriko đã từng thách đấu với Yoriichi nhưng chưa bao giờ thắng, con quỷ đầu tiên do tên Muzan tạo ra thì mà yếu ư - đó là điều không thể mà là do tên mặt liệt kia mạnh hơn cô rất nhiều. Đó là lí do để cô phải nhanh chân đi tìm cho ra tên chúa quỷ kia bằng mọi giá.

~Hết chương 10~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info