ZingTruyen.Info

[ ĐN Kimetsu no Yaiba ] Một Ngày Tuyết Rơi

CHƯƠNG XX : TRẬN CHIẾN CUỐI CÙNG ( PHẦN CUỐI )

Lilian_Vivian301025

Cô nhìn hắn với đôi mắt ngấn lệ. Chân của cô dường như đã mất hết cảm giác. Oyakata - sama đã từng nói với cô rằng nếu cô không thể chọn một trong hai thứ, cô sẽ mất cả hai. Khi ấy, cô chỉ đơn giản nghĩ cô sẽ không bao giờ gặp phải một tình huống nghiệt ngã như vậy, hay rằng cô sẽ luôn đứng về phía gia đình của mình, đứng về phía những thợ săn quỷ. Cuộc sống thì chẳng bao giờ đúng ý mà chúng ta muốn. Nhưng cô không muốn mất ai cả....Chết tiệt ! Cô phải làm sao đây..!? Muzan vuốt nhẹ tóc cô ra đằng sau, hắn ta mỉm cười :

" Ngoan, vậy mới--- "

" Yuuki - san !! "

Kanao ném thật mạnh thanh kiếm của mình về phía Muzan. Bản thân cô bé biết chắc rằng thanh kiếm của mình không thể gây một sát thương nào đến Đấng Tối Cao Của Loài Quỷ, nhưng cô không thể nhắm mắt làm ngơ khi kẻ thù số một của họ đang khiến đồng đội của cô bị thương. Không ngoài dự đoán, đòn tấn công của cô bị chặn lại một cách vô cùng dễ dàng, tên Chúa Quỷ còn không quên nhìn Kanao bằng một ánh mắt vô cùng đáng sợ.
  
 Nhanh quá.

Ngay lập tức hắn di chuyển với một tốc độ kinh hồn đến ngay trước mặt Kanao. Cô bé chưa kịp chuẩn bị thì đã bị tấn công bởi sát khí ngùn ngụt tỏa ra từ con quỷ trước mặt. Muzan đang rất tức giận.

" Lũ con người các ngươi...Ngươi có biết hành động vừa rồi có thể khiến Chie bị thương không !! "

Một xúc tua lao thẳng về phía Kanao. Gương mặt cô bé thất kinh, tốc độ của hắn thật sự quá kinh khủng !  Không còn kiếm trong tay, Kanao còn có thể làm gì ngoài chờ chết cơ chứ ?!

" Muzan - sama..đừng mà...Kanao.."

Mọi thứ tưởng như đã chấm dứt với Kanao thì bỗng không khí xung quanh bắt đầu nóng dần lên. Kamado Tanjirou xuất hiện như một vị thần, nhanh như cắt chém đứt một cánh tay của Muzan. Mắt cô mở to, như thể chúng không muốn bỏ lỡ bất kỳ điều kì diệu nào xảy ra giữa nơi chiến trường. " Điệu Múa Của Hỏa Thần " cô đã từng nghe qua không ít lần. Dù Hơi Thở Của Lửa của cô cũng ít nhiều có liên quan đến 12 chiêu thức ấy, nhưng thật sự, cô cứ luôn nghĩ rằng nó chỉ là tưởng tượng. Để đối mặt với sự sinh sôi của loài quỷ, con người cũng tự tạo ra các truyền thuyết về các vị thần. Các truyền thuyết ấy để tự trấn an lẫn nhau vì thế nên cô chưa bao giờ tin rằng nó tồn tại. Nhưng giờ, cô đã nhận ra được rằng, " Điệu Múa Của Hỏa Thần "  và  truyền thuyết về một kiếm sĩ vĩ đại, người đã khai sinh ra 13 chiêu thức mang tính huyền thoại, tất cả đều có thật.

Tanjirou đưa Kanao cho đội cứu hộ rồi tiếp tục trận chiến với Muzan. Trận chiến càng ngày càng ác liệt. Đối với Tanjirou, Muzan là một con quỷ đáng kinh tởm nhất mà anh từng gặp. Kẻ có thể ra tay không khoan nhược với con người hay thậm chí cả thuộc hạ của mình. Tanjirou căm thù Muzan đến tận xương tủy. Hắn đã cướp đi quá nhiều từ anh, gia đình, bạn bè, và đẩy anh vào con đường phải làm một thợ săn quỷ. Anh đâu muốn phải trở thành một Thợ Săn Quỷ, anh chỉ muốn có một cuộc sống giản dị nhưng ấm áp, đầm ấm bên người thân!!

Muzan thì lại khác. Hắn không giết gia đình Tanjirou vì thích. Hắn sợ. Còn sợ gì ư ? Hắn sợ Tanjirou sẽ cản trở công việc của hắn. Gia Tộc Kamado là Gia Tộc đã được kiếm sĩ huyền thoại Yoriichi - người duy nhất mang trong mình dòng máu có khả năng chống lại hắn truyền lại các tuyệt kỹ Điệu Múa Của Hỏa Thần. Đó cũng là thứ duy nhất có thể đả thương hắn cho tới tận bây giờ.

Vì thế đêm đó, cái đêm tuyết rơi ấy, Muzan đã tìm đến và giết từng người trong gia đình Kamado, đồng thời biến em gái anh thành quỷ. Muzan tin chắc một kẻ yêu gia đình, thương em gái như Tanjirou không thể ra tay với  Nezuko. Và hắn sẽ điều khiển cô bé để giết anh. Nhưng việc Nezuko vẫn có thể giữ lại ý thức, thậm chí còn đồng hành với anh trai của mình là chuyện hắn không thể nào lường trước. Chính chuyện ấy đã khiến mọi thứ đi trật hết với những tính toán ban đầu của hắn. Và chuyện gì đến cũng phải đến, đó chính là trận chiến này.

***

" Yuuki - sama, xin hãy ráng gượng ! Máu đâu! Truyền máu gấp !! "

Tiếng chạy gấp gáp của đội cứu hộ, tiếng thở của những con người cứu thương nằm phía sau chiến tuyến ngày một nặng dần bên tai cô. Lúc không thể di chuyển, sức xung kích từ những vụ nổ và những đòn tấn công mang tính hủy diệt cực cao làm cô bị hất văng ra phía sau một tòa nhà. May mắn thay, đội cứu hộ đã kịp thời tiếp sức.

Giữa lúc mê man, cô bỗng nhìn thấy một ảo ảnh kỳ lạ. Đó là ảo ảnh cô cùng Muzan đang sống một cuộc sống rất hạnh phúc. Xung quanh cô là tiếng trẻ con cười đùa, chúng gọi cô là mẹ. Muzan khuôn mặt hiền từ nhìn cô, đôi tay nhẹ nhàng vuốt tóc cô. Không khí xung quanh cô và Muzan vô cùng thanh thản và yên bình. Cô nhìn ảo ảnh đấy một lúc lâu rồi chợt bật khóc. Cô đã hiểu rồi, cô đã hiểu trái tim mình.

"  Nếu con không chọn được một trong hai thứ, con sẽ mất cả hai "

Cô yêu mọi người trong hội diệt quỷ, cô coi họ như là gia đình của cô. Cô không muốn ai phải hi sinh cả! Cô rất yêu Muzan , cô thật sự không muốn hắn phải tan biến khỏi thế giới này ! Nhưng...cô không thể nào có được hai thứ. Cô phải chọn. Và cô chọn hắn. 

" Yuuki - sama ! Ngài tỉnh rồi ! May quá, vết thương của ngài cũng đã tốt hơn rồi ! Hên là chúng tôi sơ cứu kịp ! Yuuki - sama...??  "

 " Đưa t..tôi đến..ha.. gần chỗ Tanjirou "

" nhưng ngài... "

" Nhanh lên !!! "

" Vâng ! "

Hai người thuộc đội cứu hộ dìu cô đi về phía của Tanjirou. Cả hai vẫn đang đánh nhau rất ác liệt. Khi đang chiến đấu, Muzan vô tình chẻ đôi một tòa nhà, và những mảnh tường của tòa nhà đấy đã vô tình đổ xuống ba con người nhỏ bé đang run rẩy phía dưới.

" Rầm ! Rầm! "

Xà Trụ Iguro Obanai bất ngờ xuất hiện, cứu nguy cho cả bọn khỏi một cái chết thê thảm. Đôi mắt của anh gần như đã mù hoàn toàn, tất cả là nhờ vào thính giác mới biết được phía dưới tòa nhà đang đổ có ba người. Iguro nắm lấy cổ áo cô, tức giận hét lớn :

" Cô ra đây làm gì ?! Biết chỗ này nguy hiểm lắm không ! "

" Iguro - san, xin anh...ha.. xin anh hãy đưa tôi đến chỗ của Tanjirou ! Làm ơn! "

" Tại sao----  "

" Xin hãy tin tôi !! Làm ơn đi !! Chúng ta không có thời gian đâu"

" Được rồi! "

Iguro bế cô rồi nhảy phốc lên phía trên các tòa nhà để có thể tiến lại gần Tanjirou. Trận chiến vẫn diễn ra ngày một kinh khủng. Có vẻ cả hai đều đã thấm mệt, phạm vi di chuyển, tốc độ ra đòn, tất cả đều đã chậm đi khá nhiều. Cô yêu cầu Iguro dừng lại và để cô núp sau một tòa nhà ngay sát bên. Cô bất chợt nhận ra một sơ hở ngay phía sau lưng của hắn, và có vẻ như Tanjirou cũng vậy. Anh lao tới :

" Điệu Múa Hỏa Thần -- Viêm Vũ Nhất Thiển !! "

Cứ tưởng như Tanjirou đã chém được Muzan, nhưng không phải. Ngay phút cuối trước khi lưỡi kiếm của Tanjrou chạm vào người Muzan, vết thương ở chân và đầu của cô dường như biến mất. Cô lao thật nhanh ra mà không kịp suy nghĩ. Một phản ứng vô điều kiện.

Cô ngã xuống, ngay trước mặt của Muzan và Tanjirou. Thân thể cô gái nhỏ nhắn đập xuống dưới nền đất, bất động...

____________________________________

Hallo:> chap này lao lực quá😭

Mong các bạn đọc thương mị cho mị một vôte ủng hộ tinh thần mị nha❤

Vì cũng đã sắp kết thúc truyện rồi nên các chương cuối sẽ dài hơn các chương trước một chút, mong các bạn vẫn ủng hộ mị❤😍

Thân ái ❤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info