ZingTruyen.Asia

[ ĐN Kimetsu no Yaiba ] Một Ngày Tuyết Rơi

CHƯƠNG XVI : GIA TỘC KIBUTSUJI ( PHẦN 2 )

Lilian_Vivian301025

Cô đứng hình. Một sự trừng phạt vĩnh viễn sao ?! Nhận thấy sự ngạc nhiên của cô, lão quỷ kia chỉ cười phá lên một tiếng, ánh mắt lão nhìn chằm chặp vào cô, vẫn giữ nụ cười, lão nói :

" Hắn không kể cho cô nghe à?! "

" Không, tôi chưa từng nghe. "

" Thế thì giờ ta sẽ kể cho cô, cô gái "

Con quỷ đưa tay lên những bức tranh, sử dụng loại ma thuật gì đó khiến những bức tranh bắt đầu chuyển động. Hắn bắt đầu kể.

Từ rất lâu về trước, tại một nơi nọ, có một gia tộc khét tiếng vì sự tàn bạo và hiếu chiến của mình. Chúng thường tổ chức những cuộc chinh phạt đẫm máu để để tìm kiếm những điều mới lạ. Thế nhưng, nơi nào có dấu chân của chúng đều trở nên hoang tàn, mảnh đất thì trở nên khô cằn, rừng cây thì bị đốt cháy rụi. Còn những người dân sống ở các vùng đất mà chúng đi qua, tất cả bọn họ đều bị móc mắt, cắt lưỡi, chặt hết tứ chi rồi treo lên các cọc gỗ. Mắt, lưỡi và tứ chi sẽ được cho vào trong bao tải ném lên các xe chở hàng. Chúng sẽ được gửi đến những gia tộc có thù hằn với gia tộc Kibutsuji. Nam thì còn bị chặt đi bộ phận sinh dục, nữ thì bị cưỡng hiếp đến chết. Tất cả những gì bọn chúng làm đã tạo nên một nỗi kinh hoàng và khiếp sợ bao trùm cả đất nước.

Nhưng gia tộc ấy rất tự hào về chiến công của bọn chúng. Gia tộc Kibutsuji đã huấn luyện cho những bé trai trong dòng tộc để sau này chúng có thể trở thành những tên sát nhân, trở thành những cỗ máy giết người máu lạnh. Còn những bé gái được dạy dỗ để trở thành những kĩ nữ, gái điếm với những kĩ năng sát thủ tuyệt vời để có thể dễ dàng loại bỏ bất kì mục tiêu nào gây chướng mắt hoặc sự tồn tại của những kẻ đó trở thành trở ngại đối với chúng. Gia tộc ấy một thời gây chấn động khắp nơi. Khi đó, mọi người sợ đến mức cứ đồn với nhau rằng :

" Gia tộc Kibutsuji độc ác và máu chiến đến mức các vị thần cũng phải e sợ khi phải đối mặt với chúng. "

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi từ một chuyến đi nọ. Sau khi đã hoàn thành xong các việc như mọi lần,phá hủy đất đai, giết người, móc mắt, cắt lưỡi, và rất nhiều chuyện tàn độc, chúng cho người đem gửi tất cả những thứ ấy đến cho một gia tộc đối địch. Bọn chúng đã rất tự hào về việc ấy, vừa cưỡi ngựa quay trở lại tư dinh vừa cười nói sôi nổi. Trên đường đi, chúng gặp một ông lão nọ. Người dân rất sợ hãi nhà Kitbutsuji, khi thấy chúng, họ sẽ thường cúi đầu để tỏ lòng tôn kính. Nhưng ông lão này thì không làm điều đó. Nó khiến kẻ đang dẫn đầu đoàn người thấy vô cùng khó chịu. Hắn thúc ngựa đến trước mặt ông. Bỗng nhiên, ông đứng lại trước ngựa của kẻ đứng đầu khi ấy là Kibutsuji Kosukei, giơ tay lên chỉ thẳng mặt tên thủ lĩnh. Ông lão nói, không quá to nhưng đủ để toàn bộ những kẻ ở đó có thể nghe thấy :

" Ôi,những kẻ mang đôi tay nhúng chàm và tâm hồn mục rữa kia, các ngươi sẽ phải trả giá đắt cho những lỗi lầm của mình !! "

Bọn chúng ngơ ra một hồi rồi cười phá lên. Một lão già khùng khùng điên điên từ đâu ra chặn đầu bọn chúng rồi còn nói những từ ngữ kiểu " các ngươi sẽ phải trả giá " hay " đôi tay nhúng chàm " rồi " tâm hồn mục rữa "... Ôi trời ! Thật sự quá hài hước ! Lão già này nên đi làm tấu hài thì hơn ! Ông lão vẫn đứng yên, đôi mắt màu đen vẫn âm thầm quan sát phản ứng của những kẻ ngu ngốc, đần độn đang cười khoái trá mà không hề biết kết cục của mình. Tên thủ lĩnh bước lên, tay cầm chắc thanh kiếm trong tay, đôi mắt xanh lục đầy khinh miệt nhìn ông lão, hắn ta nhoẻn miệng cười :

" Lão già ngu ngốc, để ta tiễn ngươi đi một đoạn. "

Hắn vung kiếm. Trước những giây phút cuối cùng của đời mình, ông hét to:

" Kibutsuji Kosukei ! Nhân danh Thượng Đế, ta nguyền rủa cả gia tộc ngươi, tất cả nam nhân sẽ biến thành những con quỷ ăn thịt người khát máu. Cho đến khi các người thật sự biết thương yêu lẫn nhau, còn không lời nguyền sẽ tồn tại mãi mãi cho đến ngày các người tuyệt diệt !! "

Nhát kiếm đã chém đứt đầu ông lão. Tuy nhiên, không một ai trong gia tộc cảm thấy khoái trá. Tất cả bọn chúng đều mang một cảm giác sợ hãi không thể diễn tả. Tên lãnh chúa quay ngựa đi, trong lòng hắn dấy lên cảm giác kì lạ. Hắn không tin vào lời nguyền. Đơn giản vì dựa vào những gì gia tộc hắn đã làm, có cả khối những kẻ muốn nguyền chúng đập đầu chết phứt đi cho xong. Thế nhưng lần này, lời nói của ông lão thật đến đáng sợ, nó khiến bọn chúng trở về tư dinh trong sự lo lắng và nỗi kinh hoàng tột độ.

Nhưng dù đã cố trấn an mọi người trong gia tộc rằng những lời của ông lão chỉ là chém gió, nhưng rồi một vài sự kiện đã diễn ra khiến cho tất cả mọi người tin rằng lời nói của ông lão khi đó không phải là nói điêu !!

Những sự kiện ấy gần như đã khiến cả gia tộc Kibutsuji chìm vào hố sâu của sự tuyệt vọng...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia