ZingTruyen.Info

[ DN kimetsu no yaiba] Kẻ dẫn lối cho các linh hồn

Chương6

Nekazumi1705

Yoriichi giết vài con quỷ để làm mẫu và giảng giải cho Shiori, anh chém đầu con quỷ một cách ngọt xớt. Cô nghe thì đã hiểu được hầu hết nhưng điều đáng nói là không hiểu tại sao trong ngọn núi này có rất nhiểu con quỷ.

Từ đầu tới giờ cô đã gặp khoảng chục con quỷ, bọn chúng khá yếu, có vẻ mới bị biến thành quỷ . Thỉnh thoảng lại có vài con đánh hội đồng nên cũng khá phiền. Thấy chán quá, cô quyết định hỏi.

- Yoriichi-niisan, anh cho em giết thử con được không?

Yoriichi đắn đo nhìn cô một lúc, xong lại khẽ gật đầu. Quanh đây không con quỷ nào có huyết quỷ thuật, hơn nữa cũng rất yếu, cho cô thực hành tí cũng tốt.

Shiori tra kiếm ra khỏi vỏ, thủ thế. Cô điều chỉnh lại nhịp thở theo hướng dẫn lúc trước của Yoriichi, truyền không khí tới khắp mọi giác quan , từng mạch máu , cơ bắp.

Nhắm mắt vào , cô cảm thấy thế giới hiện ra dù không mở mắt, Shiori lần di chuyển tầm nhìn sang mọi phía, lần theo theo mùi và thanh âm của con quỷ.

Cô nhận thấy có một con quỷ to lớn đang di chuyển về phía mình liền mở mắt ra, tập chung treo lên cao nhất.

Yoriichi ngạc nhiên nhìn cô gái nhỏ đang cảnh giác, chỉ trong thời gian ngắn như vậy đã học được hơi thở và thực hiện một cách ngon ơ, đây là cỡ nào bá đạo? Trong tương lai cô bé chắc chắn sẽ trở thành một kiếm sĩ huyền thoại.

Con quỷ to xác ngửi thấy mùi con người, nó vui vẻ lao về phía đó, đã lâu rồi không nhân loại nào lên đây nữa vì họ sợ, nó đói lắm rồi.

Tới nơi, con quỷ nhìn thấy một bé gái cầm kiếm chĩa về phía nó, nó cười khẩy, bọn thợ săn quỷ thiếu nhân lực lắm hay sao mà phải sử dụng một con nhóc thế này.

Thợ săn quỷ nó đã thấy vài tên, yếu nhớt, con nhóc này cũng chẳng làm nên trò trống gì đâu.

Con quỷ không thấy Yoriichi bởi anh đã leo lên một cành cây để quan sát, Shiori yêu cầu anh thế, Yoriichi sẽ chỉ xuống khi cô gặp nguy hiểm.

Shiori cầm kiếm, con quỷ đang lao về phía cô , trông nó có có vẻ khá đói chăng?

- Nào nhóc lùn kia, bỏ kiếm xuống đi, mày sẽ không thể làm gì đâu.

Trên người con quỷ toả ra mùi của sự khinh thường, thèm khát. Shiori im lặng , cô cũng vọt đến phía con quỷ, bổ một nhát thẳng xuống đầu nó.

- Hơi thở của linh hồn : Nhị hồn : Đoạn khúc siêu linh.

- C...cái gì?!!

Con quỷ dơ tay lên chặn đòn tấn công đó, ngay lập tức, hai tay nó đứt đôi , nó cố gắng phục hồi lại nhưng không thể. Đôi tay nó bị chặt một đường ngọt lịm , máu chảy ròng ròng , rơi lộp bộp xuống đất, con quỷ sợ hãi lùi về đằng sau .

- M...mày...dámmmmm!

Con quỷ thay thế sự sợ hãi bằng tức giận ngay lập tức. Nó méo mặt gầm một tiếng rồi đập uỳnh uỳnh vào ngực như con kingkong. ( Mặc dù nó méo có tay nữa. )Các cơ bắp của nó gồng lên, thân hình đã lớn nay còn đồ sộ hơn.

Nó không còn dám khinh thường con người này nữa, con quỷ dùng lực dẫm mạnh xuống đất , mặt đất rung lên rồi mọc lên từng tầng đất phía Shiori. Theo bản năng, Shiori nhảy lên tránh, con quỷ thừa thế sút về phía cô, ở trên không cô sẽ không thể né được.

Đó là những gì nó tính nhưng Shiori lại đâm mạnh một kiếm vào lòng chân con quỷ , bám vào đó để lộn nhào về phía sau , vì cơ thể nhỏ nhắn , cô dễ dàng lách qua.

Tất nhiên, không quên rút thanh kiếm ra. Nhìn thanh kiếm dính máu, Shiori cau cau khuôn mặt nhỏ, kiếm đẹp thế này mà đâm vào chân con quỷ nên bị dính máu làm cô có chút buồn bực , kiếm của cô, đồ của cô luôn phải sạch !

Vẩy vẩy thanh kiếm một lúc, cô lại chém vào con quỷ đang ngẩn ngơ, nhận thấy nguy hiểm, nó định nghiêng đầu tránh. Nhưng thanh kiếm như có mắt, chuyển hướng chuẩn xác chém phăng đầu nó.

Đầu con quỷ lăn long lóc dưới đất , Shiori thở dài , chuyến này trém quỷ mất tận 30 phút, lần sau phải nhanh hơn.

Nghĩ nghĩ một lúc, lại nhìn cơ thể con quỷ đang dần tan biến, cô mỉm cười lại gần, cô vừa có ý tưởng cho chiêu thức mới.

- Hơi thở của linh hồn : Tam hồn : Thiện nguyện.

Đây không phải kiếm pháp, mà là một kĩ năng đặc biệt . Con quỷ rơi vào ký ức của chính nó , nó thấy một con người, một chiến binh phải rời xa gia đình, tiến vào nơi xa trường. Chiến binh đấy thật mạnh mẽ, mặc dù bị thương nhưng anh vẫn cố gắng, đánh bại từng kẻ thù. Cuối cùng, chiến binh đó đã được được trở về bên gia đình, người vợ thân yêu.

Con quỷ nhận ra, đây từng là mong ước của nó, nó muốn sống, muốn bảo vệ người con gái nó yêu, vậy nên nó đã chấp nhận trở thành quỷ, để rồi lưu lạc tới đây.

Xa xa, bóng người phụ nữ hiện lên, cô đang khâu lại bộ đồ cho chồng mình. Con quỷ trở lại hình hài con người, gò má nó âm ấm , ướt át.

- Nakagime...

- Ryotaro, anh về rồi sao ?

- Ừ , ừ anh về rồi đây, anh sẽ ở lại với em , mãi mãi.

Hai người ôm chầm lấy nhau, Ryotaro nhìn về phía Shiori, mỉm cười thanh thản .

- Cảm ơn.

Cơ thể con quỷ hoàn toàn tan biến, như lần trước , từ tro bụi bỗng xuất hiện một ánh sáng trắng, bay vào thanh kiếm rồi biến mất.

Shiori ngơ ngác, cô tỏ vẻ, cô không biết gì hết, không gì hết !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info