ZingTruyen.Info

[ DN kimetsu no yaiba] Kẻ dẫn lối cho các linh hồn

Chương26

Nekazumi1705

Trong căn dinh thự gia tộc Ubuyashiki, nơi những vị kiếm sĩ tài năng nhất tụ họp, thiếu niên trẻ tuổi nhất đều đều lên tiếng.

-Trong trận đấu trước tôi bị trúng độc, không thể cử động được. Tôi đã dùng hơi thở để làm chậm tốc độ chất độc lan ra. Nhưng khi thấy cậu bé định cứu tôi sắp chết, những kí ức tôi đã quên bắt đầu trở lại. Cơn giận dữ bùng lên chi phối cảm xúc... Tôi nghĩ nhịp tim khéo vượt quá 200 nhịp/phút. Cơ thể nóng như bị thiêu đốt.

Muichirou lời nói có thứ tự rõ ràng, diễn tả những trải nghiệm ấy một cách chi tiết tới nỗi cô nàng Mitsuri ngoái đầu lại với vẻ mặt ngờ nghệch ngạc nhiên hết cỡ. Mọi người hoàn toàn im lặng để nghe Muichirou nói, xem ra cậu là duy nhất ở đây có được ấn và kể lại đầy đủ được.

-Có lẽ thân nhiệt khi ấy phải tầm 39 độ trở lên.

Điều này làm cho Shinobu bất ngờ, bởi theo lí mà nói, nhiệt độ cơ thể con người chỉ dao động khoảng 36,5-37,1 độ C, sốt từ 37,5 trở lên. Và sốt cao là 39-40 độ đây, tuy không quá nghiêm trọng nếu không kéo dài 48-72 giờ, nhưng tình trạng lúc đó của Muichirou là dính độc và đang phải chiến đấu, bị thương rất nhiều. Quả thật khá liều lĩnh.

-Cậu vẫn cử động được trong tình trạng đó sao? Như vậy có thể ảnh hưởng tính mạng đấy.

-Đúng, bởi thế nên tôi mới thử. Tôi cho rằng việc đứng giữa ranh giới sự sống và cái chết là lằn ranh để phân cách giữa người có vết bớt và người không có vết bớt.

Phu nhân Amane hỏi thêm mấy vấn đề, Muichirou từ tốn trả lời. Và thế là phong sẹo, nhầm chút, phong trụ Sanemi đã ngay lập tức chê dễ rồi bị Giyuu nói kháy một câu đầu óc đơn giản. Về cơ bản việc hai con người này phong thuỷ bất dung, không hợp nhau nổi, cãi nhau là chuyện bình thường nên không ai để ý. À, trừ cô gái tóc trắng mắt xanh nào đó đi họp như đi hóng chuyện kia, biểu cảm tức giận của Sanemi và lạnh đơ của Giyuu tương phản như tính cách họ, Shiori có thói quen quan sát mọi người, sau đó kỳ cục cười trong lòng.

-Tóm lại, tập luyện để đạt được vế bớt là nhiệm vụ cấp bách của các trụ phải không?

-Đồng ý. Xin hãy nhắn với chúa công rằng chúng tôi sẽ cố gắng nên mong người an lòng.

Shiori chợt giật thót một chút, cô suy nghĩ xem, có nên nói với bọn họ, ấn này cũng chỉ đơn thuần là lấy tuổi thọ đổi sức mạnh, họ sẽ chết sau 25 tuổi nếu có ấn. Mà kỳ thực Shiori cũng đoán được câu trả lời của mọi người, thôi thì nói trước để mọi người biết trước thì hơn.

-Tôi phải nói trước một điều, mọi người chắc chắn sẽ chết sau 25 tuổi khi xuất hiện ấn, ngoại lệ duy nhất từ trước tới nay là Yoriichi. Dù vậy mọi người vẫn nguyện ý đánh đổi sao?

Nghe lời này của Shiori, tất cả đều chuyển tầm chú ý sang cô, nữ kiếm sĩ vẫn như mọi khi rũ mắt, chỉ thấy được sắc lam mờ mờ ánh lên hàng mi trắng dài. Cô vẫn lặng lẽ như thế. Còn thông tin cô vừa cung cấp kia, nhất thời khiến cho các vị trụ cột kia im lặng nhất thời.

Thuỷ trụ Sabito lên tiếng trước, anh tự tin, hoàn toàn không chút lo sợ nào.

-Ha, đương nhiên, chúng ta ở đây, số phận đã định sẵn rồi, giết quỷ tới tận cùng sức lực. Không có gì phải sợ cả, đây là cơ hội hiếm có, tôi luôn sẵn sàng đem mạng sống của mình lên chỉ cần có thể tiêu diệt Muzan và tất cả con quỷ trên đất nước này! Ai còn tiếc mạng sống của mình có thể không tham gia!

Xem ra nói đến bừng bừng khí thế, chút nghi hoặc trong lòng mọi người đều tiêu tan. Shiori thấy rõ, Giyuu hơi nhếch môi lên cười mỉm, nụ cười thoáng qua rồi bốc hơi trong tức khắc.

Vốn dĩ việc Sabito bị giết ở kỳ tuyển chọn đã trở thành bóng ma tâm lý của Giyuu khiến anh trở nên tách biệt với các trụ khác nếu mọi thứ đi theo quỹ đạo ban đầu, song ở đây lại khác, có một biến số to lớn nhất trên thế giới là Shiori can thiệp vào, Sabito vẫn còn sống, còn tính cách của Giyuu, bằng cách nào đó vẫn khá "đụt", cái này Shiori không hiểu nổi, chắc do thiết lập ban đầu của thế giới đi. Có điều Giyuu sẽ trở nên thân thiện hơn, cũng quan tâm hơn khi ở cạnh Sabito, Shiori hoặc Tanjiro.

-Không vấn đề gì cả, chết thì kiểu gì chả chết, tao sẽ là người đầu tiên tiếp theo có ấn!

-Có khí thế đấy Sanemi, được, tôi cũng sẽ cố gắng. Lần trước đã để Shiori cứu một mạng rồi, tôi không thể làm phiền ngài nữa. Nếu ở thế hệ này, chúng ta làm được điều mà suốt ngàn năm qua sát quỷ đội không thể-tiêu diệt Muzan, thì đó vinh dự không gì sánh nổi.

Sanemi cùng Kyoujurou lần lượt lên tiếng, đánh vào ý chí tất cả. Luyến trụ, Xà trụ, Điệp trụ, Nham trụ cùng Hà trụ đều gật đầu. Shiori còn loáng thoáng nghe thấy Iguro lẩm bẩm.

-Nếu sau tuổi 25, không còn em nữa thì tôi cũng chẳng sống để làm gì.

Sự đồng lòng của mọi người trong sát quỷ đội khiến cho Yuichirou cũng cảm động không thôi, nếu như năm đó hắn không bị hoá thành quỷ, phải chăng cũng sẽ cùng mọi người như này làm đồng đội chân chính? Không, Yuichirou ngay lập tức tự bác bỏ, Shiori từng nói với hắn, bởi vì biến thành quỷ, hắn mới sống đến bây giờ, mới có thể gặp lại Muichirou và bảo vệ em ấy, cho nên hắn phải tận dụng tối đa những điều hắn có được để chuộc tội.

Shiori và phu nhân Amane nhìn mọi người, tâm tình thả lỏng đôi chút, vì những kế hoạch tiếp tới đòi hỏi toàn sát quỷ đội rất nhiều khó khăn, sự liên kết ở đây sẽ hoá thành sức mạnh to lớn cho mọi người sau này.

Như này thật tốt, ít nhất con người chúng ta vẫn có quyền kiểm soát sinh mệnh của mình.

-Vậy, về vấn đề của buổi luyện tập sắp tới, tôi có một đề xuất...

Gyomei lên tiếng, sau đó các trụ cùng thảo luận sắp xếp và phân chia vai trò cho buổi luyện tập, thỉnh thoảng Shiori sẽ góp ý đôi chỗ. Cuối cùng cuộc họp kết thúc mà không có bất kỳ cuộc cãi vã nào xảy ra nữa, công việc được an bài một cách cụ thể...

—————

Hello mí bẹn, bất ngờ không? Hay là mí bẹn quên luôn tui cùng cái truyện bỏ xỏ này của tui rồi. Quả thật không rõ tui đã bỏ bê bao lâu, tui tính drop bỏ thẳng rồi, chẳng qua gần đây tâm trạng tốt, KnY ra phần 2 làm tui có chút hoài niệm. (Giờ đọc lại tui thấy trước tui trẻ trâu quá:)))))

Tui đoán là không có mấy ai còn đợi, cũng không có mấy ai sẽ đọc nữa. Nhưng nếu tui rảnh tui sẽ viết thôi, mà tui cũng không rảnh lắm, tui vừa kthk 1 xong đang đợi điểm nên rỗi hơi thô;)

Nếu mí bẹn vẫn còn ở đó đợi, hãy cmt một chút, để tui biết là vẫn còn có người đọc nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info