ZingTruyen.Info

[Đn Jujutsu Kaisen] [Honkai Impact] Vạn năm kí ức

Chương 17: Gặp lại và sự giàu có của Gaman

happyminily

Bộ đồng phục của trường Cao Chuyên của Fu Hua rất tiếc cho rằng Gojo Satoru không có cơ hội tùy tiện chỉnh sửa.

Khác với đa số người khác, Fu Hua là một con người cực kì cẩn trọng. Chính vì thế, cô không để bất cứ ai tùy tiện động vào đồ của mình.

Váy vá chắc chắn bỏ hết. Với cô, mặt váy rất vướng víu và khó chịu. Nó hạn chế khả năng di chuyển và yêu cầu sự để ý để tứ nhiều hơn trong chiến đấu.Váy được đổi thành quần dài cho nữ, áo thì đổi thành một lớp áo trắng bên trong và lớp áo khoác xanh đậm mang màu đồng phục của trường bên ngoài. Đồng phục như thế là tạm ổn cho Fu Hua.

Cô đã rút hồ sơ ở trường học cũ và nộp hồ sơ trường Cao Chuyên nên không còn gì vướng bận nữa. Cả cái chức Hội trưởng hội kỷ luật cũng bị quăn lại cho thằng khác.

Gaman đã chết, nhưng số tài sản điền tên người kế thừa là Fu Hua lại nhiều đến mức kinh khủng. Trong di chúc còn có nói với Fu Hua "Tiền nhiều quá sài không hết thì để con cháu đời sau sài đi" nữa.

Nhìn vào giấy tờ nhà thì Fu Hua lúc đấy mới biết dược rằng Gaman còn sở hữu mười lăm ngôi nhà bao gồm: hai căn ở London Anh, một căn ở New York Mỹ, một căn ở Hàn Quốc, ba căn ở Trung, hai căn ở Nhật, hai căn ở Nga, một căn ở Hà Lan, một căn ở Đức, và thêm hai căn nhà nữa ở Úc.

Fu hua nhìn vào tờ giấy mà muốn lăn ra té xỉu.

NHƯ THẾ CÓ KHÁC MÉO GÌ NGOÀI VIỆC ĐI VÒNG QUANH THẾ GIỚI ĐÂU!?!?

Fu Hua không rảnh để chi tiền đi tới từng nước xem tình trạng ngôi nhà, và cô càng không có thời gian để làm việc đấy.

Tạm thời cô sẽ gác chuyện đấy sang một bên và sẽ ưu tiên vào việc ổn định cuộc sống hiện tại của mình.

Hôm nay là ngày đầu tiên cô nhập học, theo như những gì Fu Hua được biết thì đây không phải là lần đầu tiên cô gặp mặt những người bạn học mới này.

Zen'in Maki, Inumaki Toge và Panda, họ là những người đã chiến đấu cùng cô ở trường mấy hôm trước và đồng thời chính là những người bạn cùng lớp của cô ở trường Cao Chuyên Chú Thuật ngày hôm nay.

Số lượng người nhìn thấy nguyền hồn rất ít, số lượng người có thể sử dụng chú thuật để chiến đấu với nguyền hồn còn thấp hơn cả, chính vì thế nên chẳng có gì phải thắc mắc khi số lượng học sinh trong một lớp học của trường Cao chuyên lại ít đến thế. Không chỉ thế, chú thuật sư còn là một nghề nguy hiểm đến tính mạng, thông thường chỉ cần bất cẩn một chút là có thể mất mạng như chơi. Sẽ có những trường hợp những người có đủ khả năng và trường Cao chuyên lại yêu quý mạng sống của mình hơn là tiền bạc mà sẽ từ chối lời đề nghị.

Fu Hua bước đi theo sau Gojo Satoru, mái tóc màu xanh dương đậm dài một cách kì lạ của cô được buộc bó lại theo thường lệ. Cả hai bước đi trong sự  tĩnh lặng, Fu Hua không nói gì, Gojo Satoru cũng không nói gì, chỉ có tiếng bước chân của Gojo Satoru là vang lên.

Về phía Gojo Satoru, ờ thì hắn cũng hơi tiếc nuối vì không có cơ hội tùy tiện chỉnh đồng phục cho học sinh như cái cách mà hắn làm cho những đứa khác. Nhưng đó đâu phải là điều mà Gojo Satoru chú ý hiện tại.

Thứ mà hắn thắc mắc chính là về Fu Hua, nói chính xác hơn thì sẽ là chú thuật của Fu Hua. Đó chính là thứ duy nhất mà bạch nhãn của Gojo Satoru không thể nhìn thấu. 

Thông thường, bạch nhãn sẽ nhìn thấu mọi bản chất của các chú thuật mà nó thấy, chính vì thế xét về mặt thông tin trong thực chiến, hắn cũng không thua kém bất kì ai. Chỉ riêng thuật thức của Fu Hua, cho dù đã nhìn thấy nó được sử dụng tận hai lần, nhưng hắn vẫn không tài nào hiểu được bản chất của nó. Nó hoạt động như thế nào? Điều kiện là gì? Giới hạn là gì? Làm thế nào để vận dụng một cách tối ưu nhất? Đó chính là những thứ mà Gojo không tài nào hiểu được. 

Y hệt như cái lúc hắn nhìn thấy thuật thức của Gaman.

Gojo Satoru thắc mắc liệu có phải là gia phả của nhà này có khả năng đánh lừa ma nhãn hay không. Nhưng hiện tại thì hắn cá chắc sẽ chẳng thu được thông tin gì.

Gaman từ chối cho hắn biết, còn Fu Hua thì trông như không biết gì, điều tra lý lịch của hai con người này thì lại là một dấu chấm hỏi to đùng. Không hề  có bất kì thông tin gì về nơi sinh, cha mẹ của Fu Hua và Gaman. Điều duy nhất hắn biết là hai người này có quan hệ dì cháu.

Fu Hua đột nhiên bị đưa đến thế giới này sau khi chết đi, như đã biết, một số mảnh linh hồn của cô vẫn bị kẹt ở thế giới kia. Nếu như đây không phải là ảo ảnh do vết thánh tạo ra thì chỉ có thể là một thế giới song song mà thôi. Cô hoàn toàn có thể cảm nhận được sự kì lạ trong linh hồn mình, luôn có một thứ gì đó bị thiếu bên trong cô, nhờ thế mà Fu Hua có thể dễ dàng đoán ra linh hồn bị tách ra vẫn còn tồn tại bên trong những chiếc lông vũ.

Nếu có khả năng, dù cho Fu Hua thật vẫn tồn tại ở đây thì vẫn có thể hồi sinh Fu Hua nhờ việc sử dụng linh hồn bên trong những chiếc lông vũ thay thế cho Fu Hua thật. Nếu như cô chết ở đây, rất có thể phần linh hồn chính sẽ tự động sáp nhập lại với phần linh hồn bị tách ra, và nếu như Fu Hua được hồi sinh kia chết hoặc có chuyện gì đó xảy ra với chiếc lông vũ thì phần linh hồn sẽ quay về lại với chân thể của nó. 

Tuy đó chỉ là phán đoán khả quan của cô nhưng dường như mọi việc sẽ không được sáng tỏ cho đến khi cô thực sự bắt tay vào việc giải câu đố trong bức thư di chúc của Gaman. Một câu đố mà có thể Fu Hua sẽ lại phải tốn công tốn sức vác thân đi sang nhiều nơi khác nhau để tìm câu trả lời.

Bước đầu tiên chính là gia nhập vào trường Cao Chuyên, và Fu Hua đang thực hiện nó.

Có thể sẽ có ai đó trong trường Cao Chuyên biết chút gì đó mà Gaman để lại. Nó có thể là một câu đố khác cho câu đố này, và muốn giải được câu đố này thì cần phải có câu trả lời cho câu đố đó. Nhưng không sao, có còn hơn không, cô tất nhiên là có thể bỏ cả mớ thời gian và công sức để đi tìm từng manh mối một. Miễn sao là có thể giải được thắc mắc trong lòng của của cô.

- Được rồi, em hãy đứng đợi ở đây cho đến khi thầy ra hiệu nhé! - Gojo Satoru đột nhiên dừng lại trước cửa của một căn phòng học rồi vui vẻ nói, sau đó thì mở cửa bước vào rồi đóng lại mà không để Fu Hua có một cơ hội nào nhìn vào bên trong dòm ngó trước dù chỉ một chút.

Fu Hua im lặng không nói gì, đơn giản là vì trước khi cô kịp nói gì thì Gojo Satoru biến mất. 

Gojo Satoru thản thơi bước vào trước sự kinh bỉ của đám học trò của mình, nhìn vào căn phòng thì thấy đứa nào cũng quái dị. Một đứa con gái trông như chị đại của một băng đảng khét tiếng, một thằng con trai trông mảnh khẳng kì dị, thậm chí còn có cả một học sinh không phải là con người. 

Gojo Satoru có để ý đến điểm đấy không? Tất nhiên là không rồi! Hắn cũng đâu có được tính là bình thường đâu, hắn thậm chí còn chẳng nhận ra được sự bất thường của mình. 

Một tên bịt mắt như người mù mà vẫn đi đứng bình thường như không hề có cái khăn bịt mắt vậy.

- Được rồi mấy đứa! Ổn định chỗ ngồi nào! Hôm nay lớp ta sẽ có một học sinh mới! - Gojo Satoru nói thế trong khi đám học sinh của mình vốn đã ngồi đúng vị trí ngay từ đầu.

Không ai lên tiếng phản bác vì đã quá quen với thái độ đáng ghét này của Gojo Satoru. Nhưng họ tò mò về học sinh mới này.

- Thưa thầy, có phải là cô bạn mang tên Fu Hua mà mấy ngày trước chúng ta gặp ở trường Toshijo không ạ? - Zen'in Maki là người đầu tiên giơ tay nói ra thắc mắc của mình. 

- Bingo! Đúng rồi đó! - Gojo Satoru nói với cái hiệu ứng bingo gì gì đó của mình như thể Zen'in Maki vừa trúng số giải độc đắc.

- Cá hồi. - Inumaki Toge dùng loại ngôn kì lạ của mình để nói điều gì đấy.

- Ờ, nếu là cô bạn đó thì chúng ta có thể dễ dàng làm quen, tính cách của cô  ấy trông có vẻ dễ gần. - Tuy vậy bằng cách nào đó, Maki lại có thể hiểu được ngôn ngữ của Toge mà nói với vẻ đồng ý.

- Ok, còn chần chừ gì nữa! Vào đi em! - Gojo Saturo cao giọng nói.

Cách cửa nhẹ nhàng mở ra, Fu Hua bước vào đánh mắt nhìn quanh phòng để quan sát từng người.

Zen'in Maki, Inumaki Toge và cả Panda, chỉ có ba người không hơn không kém. Quả như là số lượng các chú thuật sư ít đến nỗi đáng thương.

- Xin chào, tuy là đã gặp nhau một lần từ trước nhưng tôi xin phép được giới hiệu lại một lần nữa. Tên tôi là Fu Hua. Xin được chiếu cố từ nay về sau. - Fu Hua viết tên mình lên bản bằng tiếng hán tự, sau đó chúi đầu chào nhẹ bốn mươi độ coi như kết thúc phần việc của mình.

- Được rồi, do mấy đứa đã quen biết nhau từ trước nên khỏi giới thiệu gì hết nhé! Chúng ta sẽ vào chủ đề chính cho ngày hôm nay. - Sau khi Fu Hua kết thúc phần giới thiệu của mình xong thì Gojo Satoru đột nhiên tùy tiện quyết định theo ý mình. 

Nếu bây giờ mà ngồi giới thiệu lại cho từng đứa một thì chỉ tốn thời giờ hơn thôi, mà Gojo Satoru không phải là loại thích chờ đợi nên hắn sẽ nhanh chóng kết thúc mọi thứ.

- Về buổi huấn luyện chiều nay chúng ta sẽ chia ra hai đội nhé! Đội một gồm có Toge và Fu Hua, đội hai gồm có Panda và Maki. Chúc mấy đứa may mắn!

_____________________________________________________

Au: Máy tính của tôi vào lại được Wattpad rồi nên tôi sẽ ra chương sớm hơn cho mấy chế đọc, chứ điện thoại của tôi bị mẹ tịch thu rồi. Mà có ai xui như tôi không? Bị mẹ tịch thu điện thoại nay trong hè:))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info