ZingTruyen.Info

[Đn JJK] Vô định

59. Sau cuộc "chiến"

gumball_1147

Đã một tuần trôi qua sau khi Sora đến thế giới này. Mặc dù đã chiến thắng trong "trận chiến" trước và lấy lại tự do của chính mình, Sora vẫn muốn tatakae tiếp.

Còn lần này đối tượng mà cô ả muốn tatake là cuộc sống tẻ nhạt của chính mình.

- Tôi chán quá ông chú.

Thiếu nữ mắt đỏ sau khi có được tự do nhưng vẫn chán vkl đang nằm ườn ra trên chiếc ghế sofa đắt tiền. Mái tóc đen xõa ra trên mặt ghế và trượt xuống cả nền nhà, khuôn miệng nhỏ luôn phát ra thứ âm thanh rên rỉ chán chường.

Gojou quyết định không trả lời, tên đàn ông đã quá quen với việc cô bạn gái lảm nhảm về việc cô ấy chán như thế nào trong cả tuần qua, mấy hôm trước thì đòi tự do, đến hôm nay thì đòi vui vẻ, Sora vòi vĩnh đủ thứ trên đời giống như một đứa trẻ ương bướng bị chiều hư bởi cha mẹ vậy.

Con nhỏ này không phải kiểu người như vậy. Ngay từ lúc còn bé, Sora mà hắn biết đã luôn là một đứa trẻ biết tự lo liệu cho mình, trưởng thành và lão làng hơn bất cứ đứa trẻ tầm tuổi khác.

Và hắn chắc chắn mình không phải một phụ huynh có tính chiều hư con trẻ, thế nên Gojou tự hỏi vì lý do gì lại khiến cho Ayasaki Sora một người vốn đã từng là một kẻ cứng đầu, từng cố tỏ vẻ trưởng thành lại thành ra thế này.

- Ông chú... - Phía sau, giọng nói mè nheo của Sora lại vang lên đều đều - Ông chú ơi, tôi thèm kem cá, thèm cả bánh bông lan và bánh quế... Ông chú...

Sora luôn vậy, mỗi khi cô đói, hoặc chỉ đơn giản là chán thì lại vòi vĩnh Gojou mua đồ ăn. Dường như đã hoàn toàn nhận định tiền của hắn cũng chính là tiền của cô, tiêu xài không chút ngượng ngùng nào luôn.

- Tôi đặt rồi, em còn cần gì nữa không?

Gojou quay lại, trên tay còn cầm cái điện thoại, luôn sẵn sàng đặt thêm bất cứ thứ gì cô người yêu ương bướng của hắn yêu cầu.

- Mà chờ đã...

Nhìn vào cái màn hình điện thoại với những đơn hàng bánh đắt nhất ở cửa tiệm quen thuộc của mình, mồ hôi trên trán Satoru khẽ chảy.

Rồi biết luôn. Hóa ra thằng chiều hư Ayasaki Sora là thằng này.

Hắn im lặng khi đã nhận thấy vấn đề ngày một trở nên nghiêm trọng. Gojou quay đầu vào tường, nhìn thấy cái bóng của chính mình trên bức tường ấy, hắn đưa tay ra bóp cổ cái bóng.

- Chính mày, chính mày là thằng đã làm cho con nhỏ ngáo ngơ đó thành ra thế này đúng không?!

Bóng: Tự đấm vào mồm mày đi thằng điên! Mày chiều hư nó liên quan đéo gì đến tao?!!

- Ông chú lại lên cơn gì thế?

- Không có gì đâu, chỉ là đột nhiên phát hiện ra sự thật quá trần trụi mà thôi.

- Ồ...

Sau khi chấn chỉnh lại tư tưởng của mình. Gojou bắt đầu tự thôi miên bản thân rằng hắn là đang bù đắp lại khoảng thời gian cả hai không thể gặp mặt mà vô tình chiều hư con nhỏ người yêu thôi, chứ làm gì có chuyện hắn yêu quá hóa ngu, chiều chuộng con nhỏ đến mức này mà chính mình lại không biết đâu. Làm sao thế được?

Hắn là kẻ mạnh nhất cơ mà!

Sau khi tự niệm 7749 lần như vậy, Gojou Satoru cứ thế mà nâng cấp tư tưởng chiều người yêu của bản thân lên một tầm cao mới.

Đoạn, hắn trầm tư nhìn đứa người yêu lại vào tủ lạnh lục lần thứ 7 trong ngày. Dường như vẫn chưa tin được là Sora đã trở lại. Mười năm qua đi và cách hành xử của hai người vẫn cứ như cũ, giống như thể cả hai đã luôn ở cùng với nhau trong suốt mười năm nay vậy.

Thật khó hiểu là hắn lại không hề cảm thấy cấn hay khó thích ứng một chút nào. Vẫn y như trước đây, mỗi khi hai đứa ở chung, Sora chẳng bao giờ khiến hắn cảm thấy phải ngại ngùng hay khách sáo, giống như người một nhà.

- Hmmm... Hay là bây giờ đi đăng kí kết hôn luôn nhỉ?

Satoru tự nói một mình trong khi Sora éo thèm care đến lời tâm sự thầm kín của tên bạn trai. Cô bước qua cái giá treo quần áo với một lon bia và vài đồ nhắm trên tay, thong thả quay trở lại sofa để xem phim tiếp.

Dạo gần đây, sau khi có được tự do, Sora cũng chẳng buồn ra ngoài nhiều. Hoạt động mà cô hay làm nhất chính là ngồi nhà xem phim, ăn chơi hoặc ngủ cả buổi.

Cũng không trách được. Là con người ham vui, không ưa ở một mình, Sora không muốn đi chơi đơn chiếc chút nào. Vả lại còn có một số chuyện trong quá khứ trước đây, khi mà Sora bị đứa em chồng bỏ lại một mình, cô đã bị tấn công đột ngột và vị hành lần đó sâu đậm đến mức cô ả không thể nào quên được.

Mọi thông tin về cô cũng bị xóa sạch sau khi rời khỏi đây, thế nên mấy người quen cũ cũng không thể rủ đi chơi cùng được. Tất cả đều đã lớn lên, có công việc của riêng mình và cũng rất bận rộn.

Còn cái tên bạn trai của cô thì bận miết không có lấy một miếng thời gian nào dành cho chiếc bạn gái bé bỏng này của hắn gì cả. Thành ra Sora cứ phải chơi một mình miết!

Nhàm chán chết đi được!

- Hay là thử vào cao chuyên một lần nữa nhỉ?

- Với thực lực của Sora thì đó không phải là vấn đề... - Gojou tiến tới ngồi bên cạnh cô bạn gái, bạn gái hắn cũng không kiêng dè mà gác nguyên đôi chân dài qua đùi hắn, dáng vẻ vô cùng tận hưởng, hắn chẳng ngại gì những hành động có vẻ thân mật như thế này. Ây dà, ai bảo hai người lớn lên với nhau từ nhỏ chứ?

- Nhưng em quên mất lý do vì sao mười năm trước em bị truy nã rồi à?

Nhét mấy miếng mồi vào họng trong khi tráng qua miệng mình bằng mấy hớp bia, Sora chẹp miệng, càng lúc lại càng nằm ườn ra như một con sâu.

Bệnh lười của cô hình như ngày càng nặng thì phải?

- Lúc đó chỉ là đúng thời thôi. Còn giờ sẽ không có chuyện tôi yếu đuối đến mức bị người ta bắt nạt như trước nữa đâu.

Hơi mem vào mồm, Sora cũng đã ngà ngà say, khuôn mặt cô đỏ ửng, đôi mắt màu máu lại nhìn vào màn hình ti vi, miệng lảm nhảm:

- Ông chú không cần phải lo lắng đâu, vì Ayasaki Sora là kẻ mạnh mà...

Gojou im lặng nghe bạn gái hắn nói hết câu. Cuộn băng kí ức ngày ấy lại được dở ra, bao nhiều bất lực, bao nhiêu dằn vặt, bao nhiêu thấp thỏm đều cuồn cuộn chảy trong tâm trí hắn. Lục nhãn ngửa cổ lên trần nhà, cố gắng đẩy lùi sự giao động cảm xúc mãnh liệt bên trong mình, hắn là kẻ mạnh nhất, ít nhất thì cho đến thời điểm hiện tại hắn đã đủ mạnh để có thể bảo vệ người này khỏi lũ cao tầng.

Hắn sẽ không đánh mất con dở hơi này một lần nào nữa đâu.

Không bao giờ.

Hắn không cho phép chuyện này tái diễn thêm một lần nữa.

- Satoru này...

Mải mê suy nghĩ, Gojou bị đánh bật về thực tại khi nghe thấy tiếng thủ thỉ nho nhỏ của Sora. Hai chân cô ả mân mê lại với nhau một cách quắn quéo.

- Huh? Có chuyện gì sao?

- Hôn nhau phát không?

Chưa kịp để Gojou Satoru định hình cái mô tê gì trong đầu. Con mụ mắt đỏ đã chồm hổm lên đánh giáp lá cà rồi. Tất cả những gì mà hắn còn cảm nhận trước khi bị kéo vào một cái hôn dài kiểu Pháp là hương bia đắng ngắt trong khoang miệng của Sora và hình ảnh hai diễn viên đang quấn lấy nhau trên màn hình ti vi.













...

- Đến mức thế rồi mà vẫn không chịu đi cùng mình... Aissss! Chết tiệt!! Cái tên ngốc đó chứ!

Trên khu phố đông đúc, tấp nập người qua lại của chốn Tokyo hoa lệ, xuất hiện một thiếu nữ xinh đẹp với vẻ ngoài nhỏ nhắn, mang theo chút dịu dàng mà tươi mới đầy sức sống. Ấy là lời nhận xét của người qua đường trước khi nhìn thấy dáng vẻ tức giận của cô gái mang tên Sora.

- Này cô em gì kia ơi?

- Đi chơi cùng bọn anh không?

- Em gì ơi? Em gì ớiii?

Đám thanh niên đi qua quen miệng vạ mồm đôi ba câu nhằm mục đích rủ rê, trêu ghẹo gái đẹp là chính. Chúng khinh khỉnh nở nụ cười, như tìm thấy thú vui mới trong ngày hôm nay.

Phía bên kia, Sora đương căng tràn phẫn nộ quay ngoắt sang nhìn chúng, khuôn mặt thanh tú ấy nheo lại, đôi mày nhăn lại đầy nội lực.

Ngón giữa được đưa lên song song với khuôn mặt, với quả thần thái đầy khả ái và ngây ngất lòng người. Sora theo thói cũ (cụ thể là giống lúc chửi nhau với thằng Naoya) sử dụng chất giọng Kansai đặc sệt của mình mà chửi lớn:

- Miệng còn dính mùi sữa mà dám ra đường ghẹo trêu bướm rồi à mấy thằng cu? Biết điều thì cút về mà bú ti mẹ đi!

Ừm. Hậu quả của việc động vào gái gốc Kyoto đấy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info