ZingTruyen.Info

(ĐN Harry Potter) Xin hãy buông tha tôi, Lord!!!

Chương 9

RinloveSess

Đến khi Scarlett rời đi, Malfoy - người hóng chuyện nãy giờ tiến đến khoác bả vai Tom, cười hì hì.

- Chuyện lạ à nha, Tom. - Âm cuối Malfoy nhấn nhá làm cho người nghe có cảm giác mập mờ không rõ.

Lập tức, hắn bị lườm nguýt một cái.

Giật nảy mình. Hắn đành bó tay trước Tom. Mỗi lần cảm thấy không được tự nhiên, Malfoy thường có thói quen sờ tay lên sống mũi đẹp đẽ của mình, hắn cảm khái không thôi. " Mức độ lật mặt của tên này càng lúc càng nhanh, lại rủi cho hắn tự đưa dây buộc mình thành kẻ đứng mũi chịu sào."

" Hầy... chuyện riêng mờ ám của bạn bè không nên xem vào"

Bận bịu đến đêm khuya, mọi chuyện mới cơ bản được giải quyết. Nhưng chắc chắn rằng, thủ phạm vẫn chưa bị bắt.

Toàn bộ phù thủy nhỏ nhà Ravenclaw đều tập hợp ở Phòng sinh hoạt chung, không biết do ai bắt đầu trước, họ đều tụ quanh nghe kể về truyền thuyết Hogwarts thuở ban sơ, khi các nhà sáng lập bắt đầu có mâu thuẫn gay gắt. Salazar Slytherin mong muốn việc học pháp thuật chỉ dành cho những phù thủy thuần chủng, ông vô cùng phản đối việc dạy học cho " Máu bùn". Bởi ông cho rằng nó đã làm ô uế ngôi trường này. Nhưng ba người kia lại không có suy nghĩ giống ông, họ xem lời nói của ông như một quan điểm quá bảo thủ, tiêu cực.

Vì không thể thuyết phục được các nhà sáng lập khác, Salazar Slytherin quyết định rời khỏi Hogwarts và niêm phong Phòng chứa bí mật. Trước khi rời đi, ông để lại lời truyền:

" Một ngày nào đó, khi kẻ thừa kế dòng dõi của ông trở lại trường - người đủ tư cách mở cửa Phòng chứa bí mật, sẽ tiến hành cuộc đại thanh tẩy trường học, xử lý những kẻ mà Salazar Slytherin cho rằng không xứng đáng học ở Hogwarts."

- Các cậu nói xem, kẻ thừa kế ấy có thể là ai?

- Chắc hẳn là ai đó trong nhà Slytherin rồi. Không thể nào hậu duệ của Salazar Slytherin lại được phân loại vô những nhà khác.

- Nói đúng lắm. Tôi tán thành ý kiến này.

- Còn ai có câu hỏi gì không?

- Trong Phòng chứa bí mật đó rốt cuộc chứa đựng cái gì? Có ai biết không?

- Nghe nói, đó là nơi ở của một con quái vật rất đáng sợ.

" Chính xác là một con rắn khổng lồ, một sinh vật huyền bí bị cấm tạo ra. Nó sở hữu quyền năng to lớn có thể giết chết kẻ khác chỉ qua một ánh nhìn" - Scarlett im lặng tiếp lời. Người khác có thể không rõ, còn cô. Kẻ đã tận mắt chứng kiến chả nhẽ lại không biết ư?

Sau cái chết của Myrtle Warren, thay vì về phòng Scarlett đã chạy vội đến thư viện để tìm hiểu về sinh vật mà cô đã nhìn thấy trong mơ, thứ khiến cô phải áy náy vì hành động thờ ơ của mình. Thông tin mà cô tìm kiếm được càng khẳng định cho suy nghĩ của mình.

Sinh vật mà Salazar Slytherin nuôi ở Phòng chứa bí mật chính là Tử xà- Basilisk, được tạo ra bởi việc dùng một con ếch để ấp nở quả trứng gà.

- Scarlett? Cậu sao vậy? Không khỏe ở đâu ư?

- Tớ hơi mệt. Có lẽ phải lên phòng sớm một chút. Cậu có lên cùng không?

Lily lắc đầu, cô ấy muốn nghe mọi người kể chuyện thêm lát nữa.

Scarlett rời đi với tâm trạng nặng nề, mỗi bước chân đều nặng như đeo chì. Cô không quan tâm kẻ cầm đầu vụ bắt nạt Myrtle Warren đang có vẻ mặt hay tâm trạng thế nào. Cái cô quan tâm hiện tại là bất kỳ giả thiết nào được đưa ra thì chỉ có một sự thật.

Myrtle Warren là bị giết chết bởi con quái vật ở Phòng chứa bí mật.

Kẻ sai khiến muốn hoàn thành tâm nguyện của Salazar Slytherin.

"Rốt cuộc danh tính thực sự của hắn là ai? " - Trong lòng Scarlett lúc này loạn hết cả ruột gan.

Ở dưới nhà Slytherin thì không khí không nặng nề như vậy, hoặc có thể nói vô cùng thoải mái. Tom Riddle và Abraxas Malfoy luôn là những kẻ có tài năng thuyết phục thiên bẩm, họ thành công trấn áp lòng người, khiến người nghe nguyện an tâm tin tưởng.

Đặc biệt là Tom, hắn mang một tâm trạng vừa phấn khởi lại lo lắng, hắn đã quá nóng lòng muốn thử việc sai khiến Basilisk mà chưa suy tính rõ ràng đến hậu quả. Không thể thừa nhận, hắn hiện tại còn quá non nớt so với Chúa tể Voldemort sau này.

Nagini đương nhiên biết thủ phạm giết chết Myrtle Warren chính là vị chủ nhân chưa trưởng thành của mình. Nhưng trước đó, nó không có ý định ngăn cản. Dù sao thì nó cũng biết, Tom sẽ thuận lợi vượt qua lần này.

Rubeus Hargid sẽ trở thành kẻ thế tội thay nhằm ngăn cản trường Hogwarts đóng cửa. Mọi chuyện diễn ra quá vội vã và đủ trùng hợp để Albus Dumbledore càng thêm nghi ngờ Tom. Cũng vì vậy mà Tom bị lão theo dõi sát sao hơn.

Chà, nếu Tử xà không sở hữu đôi mắt giết chóc thì Nagini thực sự muốn xuống Phòng chứa Bí mật xem nó trông ra sao.

Thấy chưa, nó rất yêu quý mạng sống của mình nha.

" Nghĩ lại thì....Scarlett và Lily liệu có bị dọa chết khiếp hay không? Dù gì thì người chết cũng thuộc Ravenclaw kia mà."

Ngẫm tới ngẫm lui, nó quyết định. Ngày mai thử nịnh nọt Tom nhiều hơn một chút để cậu ấy vui vẻ cho nó ra cửa tìm người.

( Phần này chủ yếu là nói về những chi tiết mà các Fan của Harry Potter đều vô cùng quen thuộc nên mình không có nhiều điều để nói. Nhưng nếu sai chút thông tin nào, xin hãy báo để mình sửa lại)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info