ZingTruyen.Info

(ĐN Harry Potter) Xin hãy buông tha tôi, Lord!!!

Chương 38

RinloveSess

Một khi đã nghĩ tới thì cái suy nghĩ hoang đường gần như không thể xua tan đi được. Scarlett bắt đầu tưởng tượng vẩn vơ....

Về hình ảnh của Tom Marvolo Riddle sau mấy chục năm, hẳn bây giờ hắn là một người đàn ông đĩnh đạc, giả đứng đắn hả? Liệu trên đầu hắn liệu có mớ tóc bạc năm tháng nào không? Ầy..... Cô từng đọc qua chút thông tin về tâm sinh lý tuổi trung niên khá thú vị ở thế giới Muggle. Đàn ông ở độ tuổi này thông thường phải đối mặt với vấn đề sinh lý bị giảm sút......

Tom Riddle năm này ước chừng cũng hơn bốn mươi tuổi....

Ờm.... 

Hình như nó hơi nhạy cảm thì phải.....

Bạn gái hay vợ hắn chắc sẽ không than phiền về vấn đề này đâu ha? À quên, đây chẳng qua chỉ là trường hợp giả định thôi. Người như hắn, thực sự sẽ chẳng có người dám yêu đương cùng đâu.

Mà khoan!

Chúng ta từ từ lại xíu, tác giả như tôi trong một phút giật mình nhận ra.... 

Độc giả của mình vẫn có người chưa đủ mười sáu tuổi đầu. E hèm.... Tốt nhất là không nên viết thêm về suy nghĩ hơi đen tối của Scarlett về Tom Riddle nữa.

Kể ra cũng kỳ lạ. Tom Riddle vốn là kẻ xuất chúng nhất trong toàn thể học sinh Hogwarts, bằng tài năng của mình hắn phải thường xuyên được nhắc đến trong thời đại này mới hợp lẽ. Bởi người như tài năng như hắn sẽ không ngừng khẳng định bản thân, phải có vô số thành tích huy hoàng mới chứng minh được hết giá trị của hắn.

Thi thoảng Scarlett cũng nhớ về Nagini nữa. Con rắn ngốc ham ăn ấy, lớn lên rồi liệu nó có dễ bị dụ như xưa không? Nó sẽ trông như thế nào khi trưởng thành? Nagini có còn hai hàm răng nguyên vẹn không hay trở thành một con rắn móm mém rồi?

Liên tiếp vô số câu hỏi đặt ra hiện lên trong đầu Scarlett.

À..... theo nghiên cứu của Muggle tuổi thọ của một con rắn cũng khá ngắn ngủi, con có tuổi thọ cao nhất chắc chỉ tầm mấy chục năm. Scarlett nên nghĩ xem.... liệu Nagini còn sống chứ, mới đúng.

Scarlett hiện tại không xuất hiện mâu thuẫn với các thành viên cùng nhà, ở lứa thế hệ này làm cô có cảm giác thoải mái hơn. Mọi người đều khá thân thiện với người mới như cô, đôi khi cũng có những tranh luận so đo ngang bằng về tầm hiểu biết ở một vấn đề nào đấy đặc biệt là về Bùa chú nhưng sau mỗi cuộc tranh luận họ đều hòa thuận như bình thường.

Điểm tốt ở đây là mỗi lần như vậy, tất cả mọi người đều sẽ được bổ sung thêm kha khá những kiến thức mới và nó làm Scarlett thích thú.

Từ những kinh nghiệm đau thương mà chính bản thân đã trải qua trong quá khứ, Scarlett thường hơi có ác cảm với nhà Hufflepuff mặc dù bọn họ chả làm gì cô cả. Kiểu ấn tượng sâu đậm một đời khó phai mờ ấy.

Nhân tiện thì bọn họ cũng đang phát tán thêm một mớ lời đồn đại về một con rắn với kích thước khổng lồ xuất hiện bên cạnh Voldemort, Scarlett cùng từng hỏi thử xem bọn họ lấy tin tức ấy ở đâu. Gần như tức khắc mọi người ở cả Ranvenclaw lẫn Hufflepuff đều quay người nhìn cô vô cùng ngạc nhiên.

- Scarlett à, cậu tiếp cận thông tin chậm quá đấy.- Một ai đó trong Ravenclaw lên tiếng, không phải mang ý chê bai. Người bạn kia chỉ là hiếu kỳ với thắc mắc của cô.

Tất cả mọi người trong lớp học hoàn toàn đồng tính với người vừa lên tiếng. So với bọn họ, Scarlett giống như kẻ từ nơi khác mới đáp xuống thế giới này, mấy thứ căn bản như vậy cô lại chẳng biết gì.

Thế là..... Scarlett được nghe một khóa bổ sung lại lỗ hổng thông tin hàng giờ trời.

Nhưng cô cứ cảm thấy sai sai chỗ nào ấy, kiểu tên ác ôn mang bên cạnh một con rắn.....

Giả sử thử nhé.

Tên muốn thanh trừng thế giới là Tom Marvolo Riddle và hầu cận trung thành nhất của hắn là một con rắn với cơ thể to lớn khác thường..... Bỏ cái vụ kích thước cơ thể kỳ lạ sang một bên. 

Ta có kết luận.

Tới đây, Scarlett đứng hình mất năm giây.

Nhiệt độ thấp dưới mặt đất chuyển thẳng lên khắp cơ thể cô. 

Ối dồi ôi luôn.

Cái điều trùng hợp đến gần như tuyệt đối này khiến tim cô đau quá.....

Scarlett mỗi khi lo sợ cái gì thì cô sẽ mơ thấy chúng.

Đêm ấy, cô lại trở thành một linh hồn phiêu lãng nhập vào mấy cái đồ vật đi rình trộm nhà người ta. Theo kinh nghiệm bao lần của cô, nơi này chắc chắn có Tom Marvolo Riddle, cựu huynh trưởng nhà Slytherin. 

Gương mặt cá chết của Scarlett bấy giờ cho thấy cô đang cần cái gì đó trút giận. Cái vật thể phát sáng kia lại lừa người. Rõ ràng nó đã nói hiện tượng này chỉ xảy ra khi linh hồn và cơ thể cô chưa ổn định, nó cam đoan rằng ở thân xác mới, cô sẽ không phải gặp trường hợp khó chịu này.

Nhưng kết quả thì sao?

Scarlett thờ dài.... 

Đành chịu thôi. 

Giờ cô cũng chẳng biết tìm chỗ nào xả hết nỗi ấm ức.

Nhằm tự đền bù tổn thất tinh thần của mình, Scarlett di chuyển đi khám phá khắp nơi trong căn nhà đồ sộ này. Cô bất ngờ gặp phải một con vật dài dài to lớn đang cuộn mình ngủ say ngay bên cạnh chiếc giường thẳng thướm, ngắn nắp.

Nó.... chẳng lẽ là Nagini?

" Merlin..... "

Scarlett mải quan sát Nagini nên lơ đãng bị một lực hút vào một căn phòng đang có tiếng xả nước.

P/S: :>>> Tui thề tui không đen tối đâu các bạn ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info