ZingTruyen.Info

(ĐN Harry Potter) Xin hãy buông tha tôi, Lord!!!

Chương 29

RinloveSess

Trong khi Nagini bất đắc dĩ bị Tom bắt trở về, Scarlett đột ngột bị cuốn vào bên trong vòi rồng do câu thần chú Aqua Eructo, phiên bản nâng cấp của Aguementi ( Bùa rót nước). Trận chiến không cân sức giữa Scarlett với rất nhiều người thuộc Slytherin diễn ra đang đến đoạn cao trào. Cơ thể Scarlett đột nhiên xuất hiện triệu chứng, không thể tiếp tục sử dụng sức mạnh, tim cô liên tục quặn thắt.....

Slytherin cơ hội đương nhiên sẽ không bỏ quả điều đó. 

Và....

Bọn họ đã thành công!

Dòng nước mãnh liệt đầy lạnh lẽo bao quanh Scarlett, cô có thể cảm nhận rõ ràng thân nhiệt mình đang không ngừng giảm xuống. Phía dưới kia, cô loáng thoáng nghe thấy giọng nói đầy tức giận của giáo sư Albus Dumbledore.

- Các trò đang làm gì thế?!!!!

Nhưng Scarlett đã mất đi ý thức, cô không đủ sức để khiến mình tỉnh táo dù chỉ trong khoảnh khắc. 

Hồi tưởng lại khoảng thời gian giáo sư Merrythought bắt đầu cảm thấy không đúng. Ravenclaw là Slytherin vốn không học cùng nhau, nhưng gần đây số lượng những con rắn kiêu ngạo tìm đến nhằm nhắm tới Scarlett ngày một tăng.

Chuyện này xảy ra, chắc hẳn có dính dáng tới Tom. 

Bà chưa từng nghĩ những điều Scarlett nói là đúng. Cho đến khi sự thật đang hiển hiện ngay trước mắt. Tom thực sự là một đứa trẻ thích ghi thù, với tư cách là một huynh trưởng hắn sẽ phải nắm rõ mọi chuyện ở Slytherin trong lòng bàn tay để kịp thời quản lý và tiến hành nhắc nhở, xử phạt theo luật mới đúng.

Nhưng chừng ấy hôm, bà dễ dàng quan sát thấy những đứa trẻ Slytherin không hề có ý định dừng lại với việc xuất hiện khơi khơi. Scarlett bắt đầu gặp nhiều rắc rối hơn. 

Với tư cách là một giáo viên, bà có trách nhiệm quan sát và thường xuyên can thiệp, ngăn cản kịp thời mỗi khi học sinh của mình bị bắt nạt, nhưng sự giúp đỡ của bà không thể giúp chấm dứt hoàn toàn được sự việc.

Bà trước đây vẫn còn suy nghĩ mang hơi hướng thiếu nữ, mộng mơ về cuộc tình hai bọn trẻ bắt đầu có chút suy sụp. Đứa trẻ ưu tú nhất trong suốt bao nhiêu năm lịch sử của Hogwarts lại có một tâm lý tiêu cực, cô bé học trò mà bà hài lòng đang bị đặt vào nguy hiểm bởi những lời nói trong lúc nhất thời, và không may điều ấy lại bị truyền ra ngoài.

Khi chính thức nhận ra bản chất của Tom, bà tự dằn vặt mình. Ngay từ đầu Albus Dumbledore đã cảnh báo bà, nhưng bà vẫn khăng khăng với con mắt nhìn người của mình. 

Bà thậm chí còn thiếu tinh tế hơn cả Scarlett. 

Trong khi con bé đang lo sợ, không ngừng dùng ánh mắt muốn kể hết mọi chuyện thì chính lòng tin to lớn của bà đối với Tom khiến Scarlett chẳng dám mở lời.

Có rất nhiều việc trên đời, phải trải qua hoặc được chứng thực, người ta mới ép buộc bản thân phải chấp nhận tin rằng đó là sự thật. 

Nhưng bản thân bà vẫn nuôi một chút hy vọng.... 

Cho tới ngày hôm nay, bà nhìn Scarlett sau khi được cứu ra khỏi vòi rồng với cơ thể ướt sũng, cả người lạnh toát như một xác chết, nằm lặng yên trên giường bệnh.....

Chính vì hậu quả này, Tom Riddle đã bị nhà trường khiển trách vì không ngăn chặn những hành động ngày một quấy phá của các thành viên Slytherin kịp thời. Chỉ chậm một chút nữa thôi, sẽ lại thêm một học sinh bị chết trong khuôn viên trường.

Đây là lúc hình tượng của Tom sụp đổ hoàn toàn trong lòng bà. 

Có điều.....

Khoảng thời gian Scarlett hôn mê, Tom là kẻ " chăm chỉ" bí mật tới nhất. Bà từng vô tình nhìn thấy hắn ngồi ngay ngắn bên giường bệnh của Scarlett rất lâu. Bởi vì, bà không yên tâm nên từng quay lại nhằm quan sát Scarlett rất nhiều lần, mới thấy được cảnh tượng này.

Mỗi khi bà ghé thăm phòng bệnh, bên ngoài cánh cửa khép hờ luôn xuất hiện bóng dáng của Tom.

Tới đây, Tom Riddle trong lòng bà mới được vớt vát lại chút ấn tượng tốt. Coi như hắn vẫn còn chút lương tâm. Bộ dạng kia, xem chừng đã hối hận đến xanh cả ruột.

Bà tự hỏi, nếu như hắn biết hậu quả ngay từ đầu. Hắn có chịu gạt đi chút lòng riêng mà bỏ qua cho Scarlett chăng?

Thời điểm Scarlett ngất đi, cô có cảm giác linh hồn mình bị kéo ra khỏi cơ thể, đến khi mơ màng tỉnh lại với trạng thái gần như trong suốt quen thuộc. 

Cô lại nằm mơ ư?

Trước mắt là một con đường trắng tinh khôi bao bọc xung quanh là những vì sao lấp lánh, chứa cả dải ngân hà lỗng lẫy, tuyệt đẹp. Scarlett ngồi dậy, tiến về phía trước. Có một giọng nói kỳ lạ đang trò chuyện gần đấy. 

Nó phát ra âm lượng khá lớn, đủ để cô đứng phía xa vẫn nghe rõ mồn một lời của nó.

Nó trách cứ ai đó chỉ vì sự vô tâm ngu ngốc của hắn hại nó bây giờ phải vất vả.

- Thật tình! Ban đầu tôi đã nói ngài phải chăm chú làm việc cơ mà. Giờ thì hay rồi! Cho người khác đầu thai nhầm chỗ còn chưa nói, lại còn nhầm cả thời gian, khiến thế giới này loạn cào cào hết cả lên!!!

- Chưa hết, ngài đã lơ đãng đến mức nào tạo ra một cơ thể không tương thích, luôn muốn bài trừ linh hồn!!!! Hả?????

- Ngài nói xem, ngài đã gây ra cái họa lớn gì!


P/S: Tui đã muốn cố gắng để hôm qua xong truyện cho mọi người, nhưng lương tâm tui không cho phép TvỌ. Thế nên hôm nay mới đăng nè :)))))




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info