ZingTruyen.Info

(ĐN Harry Potter) Xin hãy buông tha tôi, Lord!!!

Chương 15

RinloveSess

Nagini vì trốn sự truy bắt của Tom mà chuồn êm vào nhà vệ sinh tầng hai, nó bất ngờ gặp Scarlett. Nagini phát ra tiếng rắn xì xì, chuẩn bị lại gần chào hỏi nhưng nó nhìn thấy phía đối diện có thêm một người, Scarlett đang đe dọa người khác.

Ồ... Lần đầu tiên nó thấy Scarlett nổi giận đó. Nó phải rình trộm xem sao.

Thế là nó núp đằng sau bồn rửa tay chứng kiến toàn bộ quá trình dọa nạt của Scarlett tới khi bóng dáng cô nàng bạch kim kia biến mất trên hành lang. Nagini mới trườn lại tỏ ý trò chuyện cùng Scarlett thì cô ấy bất ngờ chạy trối chết.

Khoan đã. Bạn thân yêu, tôi rất thân thiện cơ mà, thậm chí còn vô cùng lễ phép. Sao lại vội vàng rời đi như vậy? Chúng ta vẫn chưa nói với nhau câu nào đâu.

Nagini nghiêng đầu đầy khó hiểu. Scarlett trước giờ chưa hề sợ nó....

Có lẽ nào.....

Nó nhìn vào nhà vệ sinh u ám, nó đã trốn ở đây một thời gian nhưng ngoài Scarlett và cô nàng kia thì chả thấy một phù thủy nhỏ nào vào trong cả....

Nơi này là chỗ Basilisk xuất hiện giết người....

Nagini rùng mình. Ôi trời, hèn gì Scarlett biểu hiện như vậy. Chắc là cô ấy đã tích góp toàn bộ can đảm để bước vào nhà vệ sinh này để răn đe người khác rồi. Nên mới bị nó dọa cho sợ hãi như vậy.

Scarlett đáng thương....

Cái đầu nhỏ bé của Nagini tuy đã sống hai đời nhưng vẫn chưa đủ thông minh lắm. Nó không hề mảy may phát hiện ra vấn đề bất thường.

Nếu Tom là Nagini chắc hẳn đã có thể đoán được Scarlett có vấn đề.

Tuy nhiên, chả có nếu.

Scarlett đi đến góc khuất hay đọc sách quen thuộc, ngồi xuống. Cô giơ đôi bàn tay đang run lên từng hồi, chả có cách nào ngừng lại được. Thật tình, xem chừng cô không phải là một kẻ may mắn. Mặc dù không chắc tiếng rắn kia có phải phát ra từ Basilisk, cô cũng không có can đảm để quay đầu lại nhìn.

Lỡ phải thì sao?

Cô sẽ chết thật đó.

Tom sau khi biết được Nagini lại trốn đi mà không có sự đồng ý của hắn.

Hắn nghiêm khắc nghĩ " Xem chừng chủ nhân như hắn quản lý không đủ nghiêm rồi. Đợi hắn bắt được sẽ khấu trừ khẩu phần ăn của nó."

Sau đó, gương mặt của cô phù thủy nhỏ nhà Ravenclaw hiện lên trong tâm trí hắn. Đứa nhỏ ngoan ngoãn đã cứu Nagini. Hắn đoán được, tám, chín phần là Nagini lại chuồn đi tìm Scarlett.

Bước chân hắn dừng lại khi trông thấy dáng vẻ vô cùng kỳ lạ trong góc khuất kia.

Trông hơi ngốc. Tự dưng hắn muốn cười một tiếng.

Có lẽ, trong khoảnh khắc, hắn tò mò muốn biết lý do Nagini yêu quý cô bé này.

- Tiểu thư Winttern, sao em lại ở đây?

Scarlett giật mình, ngẩng đầu nhìn hắn, trong đôi mắt vẫn còn vương vấn sự hoảng loạn. Cô chưa bao giờ mất bình tĩnh đến không thể kiểm soát được, đã thế còn bị kẻ nguy hiểm nhất Hogwarts bắt gặp nữa.

Gió bay nhẹ nhàng đùa giỡn mái tóc đen mềm mượt của Tom, chàng trai tuyệt mỹ đứng ngược sáng khi ấy. Vẻ đẹp của hắn là một tội ác khó chối bỏ. Một vẻ đẹp trời phú được gắn thêm cái mác thiên tài như... ác quỷ đang xuất hiện giữa chốn thiên đàng..... Hắn dễ dàng dụ dỗ những thiên thần non trẻ xa đọa cùng hắn, đến với hắn trong mọi bữa tiệc của tội ác....

Scarlett lại thất thần.

- Hửm?- Tom cúi người lại gần Scarlett, hỏi lại cô bằng một tông giọng trầm mê. Hắn đang nghĩ liệu cô có giống mấy cô nàng khác, thầm mến hắn không?

Khoảng cách giữa khuôn mặt hai người chỉ còn khoảng một tấc Anh

Scarlett không cần nhìn cũng tự cảm nhận được mặt mình hiện tại đang rất nóng. Đã bao nhiêu lần cô bối rối trong cách hành xử trước mặt Tom Riddle rồi?

" Thật hết thuốc chữa với mày, Scarlett. Hắn là ma quỷ đấy, làm ơn hãy cố gắng tỉnh táo đi. Nếu hắn phát hiện mày biết được bí mật của hắn. Thử đoán xem hắn sẽ ban cho mày một cái chết đáng sợ nhường nào....."

Tới đây, da gà da vịt trên người cô nổi lên khắp nơi.

" Merlin..."

- Em vừa gặp chút phiền phức thôi. Cảm ơn sự quan tâm của anh. Em xin phép đi trước. - Xong, Scarlett sợ huynh trưởng Slytherin sẽ nói thêm vài lời, cô tiếp tục bỏ chạy như bị ai đuổi lần hai.

Trong cùng một ngày, Scarlett của chúng ta liên tiếp bị thú cưng và chủ nhân nó dọa nạt. Thật bi ai....

Khi Nagini đang trong trạng thái tội lỗi, nó liền đi dạo kiếm vài bông hoa để đi tìm Scarlett. Nó tích lũy kinh nghiệm đối nhân xử thế qua hai đời, làm sai phải tìm cách làm lành. Dù gì thì Scarlett đối với nó được xem như một người bạn đủ tư cách.

Nagini không thường xuyên được ra ngoài, cho nên nó vẫn có hảo cảm lớn với Lily. Nó lầu bầu từng tiếng:

" Không biết Lily đang ở đâu nhỉ? Hay nó tranh thủ qua tìm cô ấy một lát?"

Mải ngẫm nghĩ về cuộc đời, Nagini bắt gặp Scarlett chạy vụt ngang qua. Nó thậm chí còn không có cơ hội hỏi thăm. Và phía sau kia, một bóng dáng chẳng thể quen thuộc hơn. Chủ nhân nó - Tom Riddle đang đứng cười.

" Chết!!! Nagini phải chạy nhanh thôi."

Tuy nhiên, nó có thể dễ dàng trốn khỏi Abraxas Malfoy nhưng đối với chủ nhân nó. Việc thuận lợi biến mất bằng không. Nó lại bị bắt lại....

Lại bị phạt....

"Huhuhu.....Không chịu đâu.... Đồ ăn thân yêu của nó...."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info