ZingTruyen.Info

(ĐN Harry Potter) Xin hãy buông tha tôi, Lord!!!

Chương 11

RinloveSess

Đến khi trời sáng, rời khỏi giấc mơ khó quên của cuộc đời mình. Scarlett quyết định phải tìm cách giữ lại cái mạng nhỏ của mình. Vì ước muốn được sống lâu hơn, cô chăm đến thư viện học tập hơn. 

Con người, ai chả có bí mật cần che giấu. Nhưng trên đời này có một loại pháp thuật có thể thâm nhập vào sâu trong tâm trí người khác để lấy được thông tin mình biết. Thậm chí còn có thể thay đổi ký ức người bị xâm nhập tâm trí. Đó là sự đáng sợ của một Triết tâm sư. 

Kẻ cực kỳ thành thạo trong việc sử dụng Legilimency.

Scarlett không biết chắc liệu Tom Riddle có biết sử dụng Legilimency hay không, nhưng để thêm một tầng bảo vệ chắc chắn. Cô âm thầm cố gắng tập luyện Occlumency ( Bế quan bí thuật).

" Giấc mơ xấu hổ giống như đêm qua, tuyệt đối không được để lộ ra ngoài mới tốt."  ツ

Trong lúc đang ngồi học tập tại một góc khuất, ngoài khuôn viên tòa nhà tráng lệ của Hogwarts. Scarlett bất ngờ bị một cái đuôi rắn quất vào mu bàn tay. 

Ra tay không nặng lắm, chỉ hơi ngứa.

" Nagini trốn đến gặp Scarlett nè. Vui không?" 

- Sao hôm nay lại được thả ra vậy? - Scarlett mỉm cười, phớt lờ câu hỏi của Nagini, cô chuyển chủ đề chọc con rắn ngốc nọ.

" Hừ! " - Nó phải rất chăm chỉ mới ra ngoài được để tìm Scarlett đó. Sao lại không cho nó chút phản ứng nào chứ! Đáng ghét!

Nghe ra sự giận dỗi của Nagini, Scarlett chẳng hề keo kiệt, cô đưa tay lên xoa đầu nó trấn an, nói:

- Cảm ơn ngươi nha. Đến đây an ủi ta à?- Trong khoảng thời gian tâm trạng cô luôn căng thẳng như dây đàn, thực sự cần được giải tỏa. 

" Nói thế còn được. Scarlett, ngươi không bị dọa sợ đó chứ?"

- Ý ngươi là về cái chết của Myrtle Warren?

" Đúng vậy. Dù sao cũng là người ở cùng nhà với ngươi mà."

Nagini nói không sai, mấy hôm nay cô luôn cảm thấy có lỗi. Mặc dù Myrtle Warren không phải là bạn bè của cô, nhưng chắc hẳn cô ấy vẫn còn những khát khao, hy vọng chưa thể thực hiện, còn có một gia đình thương yêu cô ấy, mong chờ cô ấy. 

Thấy sắc mặt của Scarlett tệ đi trông thấy, còn giống như đang tự trách bản thân. Nagini tuy chả hiểu gì nhưng nó vẫn an ủi cô.

" Scarlett, con người còn sống phải luôn nhìn về phía trước. Mọi chuyện đều đã qua..." - Như việc khi nó bị Neville Longbottom giết chết, nó rất căm hận hắn. Thậm chí từng nghĩ rằng, nếu có cơ hội, nó sẽ không để hắn sinh ra trên đời này. Nhưng, thời gian quay ngược. Nó một lần nữa tồn tại. Khi Tom vẫn còn là một đứa trẻ, mấy chục năm sau nữa Neville Longbottom mới được sinh ra. 

Nó suy nghĩ thông thoáng hơn, so với việc thù hận không dứt thì hiện tại, việc được sống thêm một đời coi như đã quá may mắn.

Chắc hẳn, Scarlett chưa thể thoát ra khỏi bóng ma tội lỗi chỉ bằng vài lời khuyên nhủ. Nhưng Scarlett cũng biết, Nagini nói không sai chút nào, chỉ là cô vẫn cần thêm thời gian để bình lặng tâm tình. 

" Scarlett, Lily không ở cùng cậu à?" - Bình thường hai người đi đâu cũng có nhau mà.

- Dạo gần đây cô ấy khá bận rộn. Hình như là tham gia hội nhóm gì đó ở Ravenclaw. - Kể ra thì dạo gần đây, cô và Lily rất ít khi cùng nói chuyện. Thời gian biểu của hai người gần như xung đột lẫn nhau, hơn nữa cô ấy cũng bắt đầu có thêm nhiều bạn mới hơn trước. 

Chà, lại hơi buồn rồi.

" Scarlett, hôm nay thời tiết thật tốt. " - Nagini vui vẻ lên tiếng, tiếp theo nó tranh thủ trườn vào cái giỏ đựng sách được để bên cạnh Scarlett. Nó vui vẻ cuộn tròn mình lại, đem chỗ nhỏ chật chội trong giỏ chả khác nào cái ổ thân quen của nó. Ở bên cạnh cô gái nhỏ này, nó liền quăng hết gia huấn nghiêm khắc của Tom, nó tự nhiên nghỉ ngơi mà không cần đề cao cảnh giác.

" Rất thích hợp để đi ngủ......"

Scarlett thấy hành động giấu mình của Nagini, cô cũng không có ý định ngăn cản. Mấy tháng ở chung, cô đã sớm quen với tính cách biếng nhác của nó. 

Mọi chuyện cứ chiều theo Nagini đi. Chỉ cần nó không phá phách là được.

Từ lần gặp mặt đó, đã nửa tháng trôi qua. Scarlett ngày càng xuất sắc hơn trong môn Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám, Occlumency của cô cũng đạt được thành quả nhất định. Đủ để cô vui sướng vài ngày. 

Thói quen chính là một thứ đáng sợ. Nó khiến con người ta dần phải thích nghi với những thứ diễn ra xung quanh đã từng rất xa lạ. 

Scarlett tiếp tục củng cố kiến thức bằng cách học tập một mình.

Còn Lily thì càng ngày càng hòa mình vào một nhóm Ravenclaw thân thiết hơn. Ngoài việc cùng dùng chung trong phòng ngủ thì đa phần hai người đều ít có giao tiếp, thậm chí còn lướt qua nhau. 

Scarlett có từng thử bắt chuyện lại với Lily chưa? Tất nhiên, cô ấy đã làm. Chẳng qua, giống như xuất hiện một vách ngăn vô tình. Hai người không thể nói chuyện tự nhiên như xưa nữa.

Từ đôi bạn thân thiết, trở thành những người kẹt trong mối quan hệ xấu hổ. Làm gì cũng phải để ý từng ly từng tí. 

Tất cả những dấu hiệu trên, đều đủ rõ ràng rằng tình bạn của hai người đã đến hồi kết. Không cần lời nói, hay hành động. Mọi thứ đều kết thúc trong im lặng.

Lời hứa Giáng sinh năm sau Scarlett sẽ đến nhà Lily chơi, xem chừng không cần phải thực hiện nữa....




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info