ZingTruyen.Info

Why? Xuyên Vào Akame Ga Kill??

Chap 4 : Cưỡng Hôn

TieuNgoc1024

Rojin ngước mặt lên nhìn, đúng lúc thấy trược mặt mình xuất hiện một cô gái mặc quân phục, mái tóc màu nâu cam, được cột lên hình đuôi ngựa, đôi mắt cùng màu nâu cam nốt. Hai tay nàng được bọc bởi cánh tay bằng thép có thể nói rõ hơn là cánh tay được gắn bằng tay thép.

Ở dưới chân nàng có một con cún dễ thương. À phải nói là Teigu động vật đang phóng to ở trước mắt cô.

Thấy Rojin cứ nhìn chăm chăm vào Toro Cô gái lên tiếng hỏi thăm "Bạn đang bị lạc đường à?"

"Ah, không biết bạn có thể chỉ cho tôi đường đi tới bến cản được không? " Rojin giả vờ hỏi nàng, nói thật ra là cô cũng không biết bến cản ở đâu luôn chứ đùa gì.

"Bạn đứng dậy đi. Đi theo mình!" Nàng nói xong đứng nghiêm chỉnh tay để chéo vào đầu y như quân đội ở hiện đại.

Rojin hiểu ý đứng dậy, nàng thấy thế liền cười nắm tay cô dẫn đi.

Một lúc sau cũng tới bến cản mà không thấy thuyền kia đâu? Rojin nhìn qua nàng nói.

"Cảm ơn! Bạn có thể về rồi!" Mặc dù không muốn cảm ơn nhưng cô phải diễn cho giống được nên cố rặng ra nụ cười rạng rỡ nói

"Như vậy thiếu nha~ tôi muốn thứ này!" Nàng không vừa lòng với lời cảm ơn của Rojin nên nhanh chóng tiến về phía kéo cổ cô lại, môi nàng chạm vào môi cô... (Một nụ hôn, 4 mối tình )

'Mềm mại thật...' Suy nghĩ vừa lướt qua trong tâm trí Rojin, nhưng rất nhanh bỏ thứ suy nghĩ đó ra khỏi đầu mình.

"C-cái..B--bạn...h--hôn..t--tôi?!" Đẩy nàng ra nhưng rất nhẹ không mạnh, lấy bàn tay che môi lại chỉ nàng lấp bắp.

"Shhh"! Nàng tiến lại gần cô tiếp, nhưng lần này lại đưa ngón trỏ lên miệng cô ngữ chỉ là im lặng lắng nghe nàng nói.

"Tớ tên là Seryu Ubiquitous rất vui được gặp cậu! Không cần cậu nói tên ra đâu! À còn nữa đây là pet của tớ tên là Toro" Nàng vẫn giữ nguyên tư thế đó nói với Rojin .

"Thôi có tớ có việc rồi! Bye! Chụt" Nói xong nàng bỏ tay xuống tiến đến nhón chân lên hôn má cô một cái rồi mới rời đi.

Rojin đứng hình mất 5s không hiểu chuyện gì xảy ra. Được khoảng một lúc sau mới tỉnh táo lấy tay chùi môi và má mình vừa bị Seryu hôn. (Thích mà còn ngại)

Quay qua lại thì thấy thuyền đã đi xa thì thở dài một hơi quay đầu lại đi về phía phố chính thủ đô
***

Cùng lúc đó tại phố chính thủ đô.

Một người phụ nữ phát ra giọng hết sức uy quyền "Từ giờ ta sẽ lãnh trách nhiệm bảo an cho thủ đô. Ngươi không cần phải sợ, ta chỉ làm việc bình thường thôi."

Người đàn ông nói giọng cực kỳ sợ hãi và lúng túng cúi xuống. "V-vâng! Tiểu nhân rất vui khi nghe điều này, thưa đại nhân Esdeath!! "

"Xin...hãy nhận chút lòng hảo tâm..." Người đàn ông cúi xuống rồi ngước mặt lên cùng với hai bàn tay chứa đầy xu vàng.

Tên đàn ông vừa đưa bàn tay chứa tiền tới người tên Esdeath, Esdeath nhanh chóng lấy ngay hai đồng xu cầm hai đồng xu đó bằng hai ngón tay nhét vào hai mắt tên kia

"Ta không cần hối lộ. Nếu còn có lần sau thì đừng trách sao biển xanh lại mặn."

Tên kia dổ mồ hôi đau đớn la lên nói. "Ah-Ah-Ah! Đau cở này đủ rồi đại nhân!!"

Esdeath nghe vậy cũng không làm gì thêm chỉ ngồi xuống ghế bắt chéo hai chân nói. "Được rồi! Đây có phải tiệm nổi tiếng nhất phải không? Lấy cho ta một cây kem chứ nhỉ? "

"V-vâng thưa đại nhân! Ngài đợi một chút sẽ có liền! "Tên kia vừa thoát khỏi cánh tay từ tử thần thầm niệm thần linh phù hộ, hắn cúi đầu chạy đi trong sự hoảng loạn tột độ.

Trên mái nhà đối diện Esdeath là Leone đang biến dạng thành thú thể đang nấp trên mái.

Cả người Leone đều dổ mồ hôi nhìn người có tên Esdeath kia suy nghĩ  'Ả ta ra ngoài một mình, đây là cơ hội hoàn hảo để tấn công. Người bình thường sẽ nghĩ như thế nhưng. Ở thú thể, mình có thể nhận ra! Ả ta ra đây để tìm con mồi xa vào lưới! Mùi tỏa ra xung quanh ả ta, mình biết là ả đang đè nén. Một cảm xúc kinh khủng... Khao khát giết người. Ý định của mình lấy mạng ả khi có cơ hội...suy nghĩ quá ngu xuẩn! Xui thật! Nhưng lần này dành tin vào bản năng. Chạy thôi!' Leone suy nghĩ rất nhanh, nhanh chóng đứng dậy chạy đi.

''Hmm? Không cắn câu sao? Chết tiệt. Đang định thử trò tra tấn mới mà!''  Esdeath vừa nói vừa ăn kem của tên kia vừa đưa tới cách đây không lâu.

•Bên cô•

Rojin đi rất nhanh tới nơi vừa mới đi được một chút liền nhìn thấy bóng đen chạy rất nhanh.

Dùng mắt quỷ nhìn thì thấy Leone đang chạy. Cơ thể chị đổ rất nhiều mồ hôi? Thật hiếm thấy chị ta như vậy.

Rojin bỏ ngay cái suy nghĩ khi thấy Leone, lượt bỏ sự quan tâm không cần thiết kia ra khỏi đầu, cô ung dung đi đến chỗ nào bán kem hay gì đó mua mà ăn đợi chờ Tatsumi về rồi tình tiếp.

Nhưng Rojin vừa đi được một chỗ rất ít người, thứ cô chú ý là có bản tên kem là cô sáng mắt không suy nghĩ gì nhiều mà chạy đến, không may cô vô tình vấp cục đá ngã nhào vào một người nào đó không biết rõ là ai.

____To be continue ____

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info