ZingTruyen.Info

Dn Fairy Tail Con Trai Cua Hac Phap Su

Giờ nhìn lại thì tôi thấy có gì lạ rồi nha.... Light là ai?.. Mmmmmmmmm....

Nghe tên là tôi thấy quen a~ hình như có chạm mặt rồi.... Mà chắc là không có ấn tượng gì lắm nên tôi quên rồi quá.

Có lẽ tôi nên tìm hiểu chút thông tin thôi. Bước đầu là.... Kiếm cái gì đó ăn đi.

Tôi đi khoảng chừng ba chục phút thì gặp một đoàn xe ngựa đang tiến tới kinh đô. Họ bắt gặp tôi thì vui vẻ chào hỏi rồi mời tôi đi cùng. Có gì đó sai sai đúng không?

Chắc là vậy rồi đó. Không ai nhận ra tôi. Kể cả khi hồi đó mặt tôi được in trên khắp mặt báo mà vẫn không có ai nhận ra tôi.

Mà thôi, tạm bỏ qua chuyện này. Tôi theo đoàn người đi tới kinh đô. Không ngạc nhiên gì mấy khi mà ở đây cũng có nhiều đoàn xe như chúng tôi, khung cảnh buôn bán nhộn nhịp, phải nói là không khí vui vẻ làm cho tôi thấy khá thích thú. Không biết tôi có nên dọn nhà lên đây không nữa.

Đi đến nơi kiểm tra qua cổng. Tôi không bị bắt?! Sai rất sai luôn rồi đó!

Tới cuối cùng, tôi tạm biệt đoàn xe, họ thân thiện vẫy chào lại, có khi Một ngày nào đó tôi sẽ gặp lại chăng? Ai biết được ha.

Tôi ghé vào một quán ăn, để tìm kiếm thông tin, dĩ nhiên.

-Xin chào quí khách. - Một chị phục vụ Chào tôi với nụ cười niềm nở.

Tôi gọi món là một tách cà phê và một đĩa sandwich để ăn nhẹ. Thực sự tôi muốn ăn nhiều hơn, nhưng mục đích chính là đi tìm hiểu xem có chuyện gì cái đã. Có khi tôi sẽ đi câu cá sau bữa này.

-Này, nghe nói gì chưa? Tên hắc pháp sư "đó" quay lại rồi đó. - Một pháp sư gần đó nói, mặt dù nói khá nhỏ nhưng cũng đủ để tôi nghe.

-Tên hắc pháp sư? Ý anh là Zeref? - tôi hỏi. Ngoài người cha mà con mình cũng không biết- Zeref, thì tôi cũng không nghĩ ra được ai nữa đâu.

- Không phải. Cậu không biết?

Tôi gật đầu nhẹ.

-Qua đây bọn tôi kể cho! - Người đó nhường chỗ cho tôi. Tôi cũng khá tò mò nên cũng qua đó ngồi. Ở đó cũng có những người khác ngoài tôi. Cũng là pháp sư nốt.

-Để coi, mấy cậu nhớ những chuyện lớn gì xảy ra năm nay không? Hắc hội Death Scythe được thành lập. - Người đó nói thận trọng nhất có thể, không phải ai cũng muốn nghe lại mấy chuyện này mà.

-Rồi sao? - một cô gái trong nhóm hỏi.

Ừm, rồi sao? Tôi nghĩ thầm.

-Hội D.S đã biến mất cùng hội trưởng của chúng ba tháng nay nhưng.... Nghe nói gần đây, chúng đã quay trở lại.... - Nói tới đây thì hơi thở bắt đầu không ổn định.

-Light.... Hội trưởng....  hắc hội D. S đã trở lại.

Những người xung quanh như muốn ngừng thở. Nhưng tôi thì vẫn cảm thấy bình thường. Vậy là tên "ánh sáng" đó chiếm mất chức hội trưởng của tôi sao.... Sắp có chuyện để làm rồi đây.

------
T/g: Mấy chap sao có khi là Q&A. Nên mọi người cứ hỏi đi.

Mình mới thi học kì xong. Điểm thì chưa có nhưng chắc môn văn tạch rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info