ZingTruyen.Info

[ĐN Fairy Tail] Con trai của Hắc Pháp Sư

Chap 24: Thế giới khác P.3

Karion0064

------

Cuối cùng nó cũng đi rồi. Phiền phức thiệt a.

Tôi tiếp tục đi xung quanh khu phố và mua một cái áo choàng màu đen để tránh việc bị Kirito nhìn thấy. Mất công lại phải chạy trốn.

Lần trước khi triệu hồi hắc kiếm và sử dụng thuật tàng hình. Ma lực của tôi gần như cạn kiệt rồi. Chỉ còn sử dụng được khoảng mười lần nữa thôi là cạn luôn. Mà cạn ma lực rồi là phải chờ cho đến khi về đến thế giới Fairy Tail mới hồi lại được. Có lẽ tôi nên hành động cẩn thận một chút ha.

---1 tháng sau---

Một tháng trôi qua, và không có gì bất ngờ, hơn 2000 người chơi đã chết. Tôi thì đã lên cấp 54, đồng thời là một trong những người mạnh nhất hiện tại.... Ít ra là tôi cho là vậy. Chứ thật sự thì tôi cũng không biết gì nhiều về thông tin bên ngoài lắm đâu....

Và gần đây tôi nhận được một lời mời....

Vì một lí do nào đó mà tôi không biết, tôi được một người tên là Diabel mời tham gia hội nghị gì đó ở Tolbana. Vậy nên hiện tại tôi đang ở thị trấn Tolbana của tầng 1 luôn đây.

Bây giờ thì trang bị của tôi gồm một thanh kiếm sắt với atk 40, một áo choàng còn giáp thì vẫn như cũ là giáp tân thủ. Tôi vẫn chưa mua giáp mới vì không cần thiết lắm. Giáp tân thủ là loại giáp nhẹ nhất dành cho nam mà tôi có thể tìm được. Hoặc nói thẳng ra là tôi lười tìm......

Đối với status thì không cần nói nhiều lắm. Tôi đã nâng hết điểm vô agility và một ít vào strenght. Để chạy trốn tất nhiên. Có lẽ sau này tôi sẽ hối hận nhưng đó không phải là bây giờ.

Tôi đi trên đường tới buổi họp và mua thêm mấy ổ bánh mì và thêm ít gia vị. Để thêm gia vị vô thì vị của bánh cũng tốt hơn một chút. Nghe nói là càng lên tầng cao thì sẽ càng dễ kiếm được nguyên liệu làm thức ăn. Tôi có nên cố gắng không?

Mà tạm gác qua chuyện đó đi. Đi tiếp thôi nào.

------

-Chào Shin-kun. Tới sớm nhỉ? - Một thanh niên tóc xanh đến gần chào tôi. Đó là Diabel, là cái người mời tôi đến đây đó. Một anh chàng tốt bụng và dũng cảm, nếu sau này không hy sinh thì chắc anh ta sẽ là một trong những người lãnh đạo trên tiền tuyến. Thật là đáng tiếc mà.... Nhưng tôi cũng sẽ không cứu anh ta, đó không phải là việc của tôi. Phiền phức lắm.

-Ừm - Tôi trả lời ngắn gọn.

À mà tên trong game của tôi là Shin. Viết tắt của Shinon thôi nên không cần giải thích nhiều đâu.

Tôi và Diabel cũng không nói gì nhiều tiếp. Chỉ bao gồm những câu chào hỏi đơn giản thôi. Chúng tôi ngồi đó đợi những người khác tới.

------

Cuối cùng nhân vật chính của chúng ta đã đến. Kirito ngồi xuống nhìn xung quanh như tìm kiếm ai đó. Chắc là đang kiếm tôi ha. Nhưng mà xin lỗi nha, tôi vốn biết vậy nên trốn trước rồi.

Sau đó là một tràn diễn thuyết của Diabel nhưng cuối cùng anh ta lại tung ra một câu:

-Mọi người sẽ đi theo đội nên hãy tự phân chia đội. Nhưng sẽ có một người đi solo đi theo bảo vệ nên mọi người không cần quá hoảng sợ nếu con boss bất ngờ tấn công. Cậu ấy rất mạnh nên không cần phải lo lắng gì đâu. - Diabel nói.

Tự nhiên lại lôi tôi vô vậy?!!!!! Rảnh nợ lắm à. Tôi chưa có ý định đi thăm lại con boss đó đâu!

-Có câu hỏi gì nữa không? - Diabel nói tiếp trong khi quan sát xung quanh.

-Diabel, Người mà anh nói là ai, mau ra đây đi? - Kibaou, tức là tên đầu gai ghét beta tester hỏi, mà theo giọng điệu thì nghe có vẻ giống chất vấn hơn. Nghe nói sau này ông là người làm thủ lĩnh của guild gì đó chuyên ức hiếp người dân. Tôi có nên vì dân trừ hại trước không?

Mà.... Hắn vừa kêu tôi ra phải không? Haizzz.....

Tôi từng bước một đi ra, dĩ nhiên vẫn mặt áo choàng như bình thường. Tốt nhất là Kirito đừng có soi kĩ quá. Trốn nó tốn nhiều sức lắm!

-Tên là Shin. Lv 54. Vậy thôi. - tôi nói với giọng lạnh nhạt hơn ngày thường. Diabel thì có vẻ hơi ngạc nhiên. Kirito nhìn thì có vẻ không để ý, nhưng thật ra nó đang liếc nhìn coi tôi có phải anh nó không đó. Còn Asuna, người mà tôi nãy giờ chưa nhắc tới đang nhìn Kirito với vẻ mặt kì lạ.

Tôi nghĩ là tôi đã trùm kính mặt rồi nên chắc là không ai thấy đâu. Ít nhất tôi hy vọng nó không thấy.

Những người ngồi ở đây bắt đầu bàn tán:

-Lv54? Có xạo không đó? Tôi cày cả tháng nay cũng mới lên lv35!

-Có chắc không vậy? Lv54?! Hack game à?!!!

............ (Cứ hiểu là tg làm biếng ghi đi)

-Mọi người lập đội xong chưa. Quyết định là 10 sáng mai tập hợp. Tất cả giải tán! - Diabel.

Vậy là 10 giờ sáng sao........ Tôi đã muốn ngủ nướng mà... Haizzz

------
Tg: chap 25 đăng vào tối mai. Nam chính sắp đánh nhau rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info