ZingTruyen.Info

[ĐN Fairy Tail] Con trai của Hắc Pháp Sư

Chap 1: Xuyên qua Fairy Tail

Karion0064

Tg: Nếu có sai mong mn góp ý
---------------------------------------------------------
*chạy*(trong** có nghĩa là hành động)
-Áaaaaa.... Hiro-samaaaa!!!-fangirl
-Trời ơi cứu tôi!... - Hiro

-_10 phút trước_-
-Haizz... Mệt quá. Cuối cùng cũng được về.. - Hiro.

POV'S Hiro
Hôm nay xui xẻo thế nào ấy. Tự nhiên bị bắt tăng ca, làm thêm những 3 tiếng lận! Vậy làm sao kịp về coi nốt tập cuối fairy tail đây. Cầu cho về kịp xem phim.*đi bộ*. Tự nhiên có linh cảm ko hay? 😥

-Áaaaa.... (biết khúc tiếp theo là gì rồi đấy)

*chạy*Tại sao lại vào lúc này chứ. Mấy ông thần kia ko nghe thấy lời cầu nguyện của tôi à. Thần thánh làm việc vô trách nhiệm vcl(tác: nghĩ vậy cho dù nó đéo bt có thần hay ko. Hiro:Nói gì đó...😠. Tác:*chạy*)

*bộp*Một cái vỏ chuối ko biết từ phương trời nào xuất hiện và dĩ nhiên là tôi đã đạp phải nó rồi ngã sml

POV'S 3rd
*

Ở một nơi nào đó*
Một ông nào đó đc người ta gọi là thần đang ăn chuối trong khi ai đó vừa té do ổng ăn chuối rồi ném thẳng xuống trái đất, cùng lúc đó cánh cổng thời ko mở ra(do ăn chuối ném lung tung)

*Ở chỗ main*
Hiro nghĩ cậu đã chết rồi. Nhưng cậu không thấy hối hận gì ngoại trừ việc chưa xem hết tập cuối cùng của fairy tail. Sau khi suy nghĩ một chút, cậu mở mắt ra.

POV'S Hiro
Hể~~~ vậy là tôi đã chết rồi sao(chết một cách lãng xẹt). Hiện tại tôi cảm thấy rất thoải mái cứ như đang nằm trên một thứ gì đó mềm mại, phải nói là rất thoải mái luôn. Tôi không hiểu vì sao lại dễ chịu thế này, có lẽ do chết đi rồi nên mới thấy thanh thản đây mà. *mở mắt*

Hể... *nhìn xung quanh*. Có nhiều thứ kì lạ ở đây. Đầu tiên, tôi chưa chết. Thứ hai, tôi đang ở đâu thế này? Và cuối cùng, *nhìn xuống* tại sao tay tôi như tay trẻ sơ sinh?............. *suy nghĩ*
Vậy là chuyển sinh rồi à. Haizzz... phiền phức. Mà sao chật thế*nhìn kế bên*. Ồ thì ra là anh em sinh đôi à. Mà bên đó lớn hơn nên chắc là nii-san ha. *nhìn lên trên*. Mà có gì đó lạ thì phải
Tại sao lại có một cô gái với bộ đồ kì lạ ở trong một viên pha lê và cô gái nhìn quen quen. À.. Phải rồi, giống bà đệ nhất trong fairy tail.
Mà khoan, *suy nghĩ *vậy không lẽ tôi xuyên qua Fairy Tail rồi.... Có lẽ vậy ha....

Mà trong tình cảnh này thì khả năng cao tôi là con của Mavis và là em trai của đứa nhóc kế bên. *suy nghĩ*. Hình như tên là August thì phải. Vậy gọi là August nii-chan đi. Mà buồn ngủ quá, chắc ngủ thêm mấy ngày nữa ha.

POV'S 3rd

Pretch đi vào. Thấy hai đứa trẻ của Mavis mở mắt, anh đáng lẽ phải vui mừng, nhưng thay vào đó anh lại thấy sợ hãi, sợ hãi lượng ma thuật của chúng.

Trong khi Hiro(hiện tại chưa được đặt tên nên gọi là Hiro) và August đang ngủ, Pretch tranh thủ đem hai đứa giấu vào rừng rồi bỏ về.

---------------3 năm sau-----------------
Hai đứa trẻ đc một gia đình nhặt đc và nhận nuôi(thật ra là bốc lột sức lao động) , nhưng Hiro biết chuyện gì đến cũng sẽ đến, gia đình bị bọn cướp giết trong lúc 2 đứa đang ngủ dưới hầm nên bọn cướp nghĩ là giết hết rồi nên chuồn lẹ.

Sáng hôm đó, Zen và August(tự đặt tên cho nhau) thức dậy, August thấy hai người kia đã chết cũng ko nói gì, dù gì thì anh và em của anh cũng thường bị tra tấn bởi hai người kia.

Hai đứa chuyển vào một thi trấn nhỏ sống. Đương nhiên là ko thể làm công việc nhẹ lương cao mà phải làm trộm cướp, sống ở khu ổ chuột.

---------time skip 5 năm sau------
POV'S Zen
Sau khi thoát ra khỏi căn nhà đó, tôi và August onii-san chuyển đến sống ở một thị trấn. 5 năm trôi qua, thời gian này, bọn tôi trở thành trộm cướp.

August onii-san có vẻ khó khăn lúc đầu, nhưng đối với tôi thì khá dễ (tác: nhờ bàn tay vàng của tui chứ đâu 😁) do hồi trước làm diễn viên mà đéo cần đóng thế.

Vào đúng cái ngày mà August onii-san chuẩn bị gặp Zeref, tôi rủ anh ấy vào rừng chơi rồi tách ra trong lúc anh ấy không để ý để cho cốt truyện đc tiếp diễn.

-------1 năm sau---------
Tôi đc chín tuổi và đang lang thang khắp nơi. Cho dù đây là thế giới fairy tail nhưng tôi vẫn chưa học được ma thuật. Cùng lắm thì lâu lâu tự nhiên xuất hiện mấy làng khí đen bao quanh giống người có lẽ là cha tôi-Zeref.*mấy cái thứ đen đen xuất hiện*

-Lại nữa a... - Zen thở dài
Đột nhiên, trước mặt tôi ko còn là thảm cỏ xanh nữa mà biến thành cát bụi.
--------------------------------------

Hình lúc Zen còn nhỏ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info