ZingTruyen.Info

( Đn DL + VK ) Em là ai ?

chương 2

Shenjo_Kuro

Nói thiệt thì sau khi ngủ dậy thì cô rất háo hức vì được làm làm mẹ. Thật ra thì người phụ nữ nào cũng muốn có một đứa con của riêng mình và cô cũng vậy. Người mẹ có thể hi sinh tất cả mọi thứ cho con dù là cả sinh mạng nên người ta mới có câu
" Tình cha như núi thái sơn
Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra."
Lúc đầu, cô cứ tưởng làm mẹ của ma cà rồng cũng giống vậy nhưng nó lại rất khác , hình như chúng con lại rất trưởng thành và cũng khóc om sòm. Căn phòng của cô cũng rất đơn giản.
Cô đặt Reiji và Shuu trên giường, tụi nó nhìn thật đáng yêu và cũng rất đẹp trai.
- Mấy đứa mau lớn rồi cùng mẹ vui chơi nha!_ cô
Người ta có câu:" Người mẹ là người liêng thiêng nhất đối với người con." câu đó thật không sai, từ khi xuyên qua cũng cách một ngày mà cô đã biến thành một người mẹ, nghĩa vụ cao cả này ( Hơi chém thì phải ).
===== Ta phóng=====
Từng ngày qua ngày , cô đã học được cách nấu cháo và nấu cớm còn chiên trứng , và còn cách nấu canh. Thấy cô giỏi không? ( Kiếp trước là bánh bèo vô cùng vô dụng nhưng kiếp này bớt một chút vô dụng rồi)
Mà Reiji và Shuu cũng lớn hơn và cũng cũng nói được tiếng mama. Và người đầu tiên nói lại chính là cô, cảm giác thật sung sướng khi có người cần mình? Chứ từ khi xuyên vô cái bộ phim này thì đâu có ai quan tâm đâu, cũng có ai cần mình đâu. Nên nhàm chán vô cùng. Mọi người đừng tưởng cái tên Kark Heinz kia thấy thú vị một chút với cô chứ thật ra chỉ là một người cuồng công việc thôi, chính xác là vậy!
Nói thiệt thì bây giờ, tính từ ngày cô xuyên không đến nay cũng đã hơn 10 năm rồi, còn Reiji và Shuu cũng hơn 9 tuổi. Còn Ayato, Kanato, Laito, Subaru và Cordelia, Christa, nói chúng là chưa gặp nhau lần nào, tại vì mỗi người đều có một căn biệt thự riêng. Việc ai nấy làm, con ai nấy lo, tình ai nấy giành, tiền ai nấy tính,... Đó chính là danh ngôn của căn nhà này.
Hôm nay là một bữa sáng bình thường nếu không có cái thiếp màu hồng xinh xinh ngay trên chiếc bàn đen đen, những dòng chữ tinh tinh tế ghi trên thiệp
THIỆP MỜI
Mời nhị phu nhân Beatrix cùng tham gia bữa tiệc để chào đón vị khách quý
Kark Heinz

- Không ngờ "phu quân" lại viết thư tay cho mình như thế! Dòng chữ đẹp như những học sinh tiểu học vậy_ cô
Ngay lúc đó thì Reiji bé bỏng từ đâu đi ra
- Mama, có chuyện gì vậy?_ Reiji
- Đúng đó_ Shuu
- Cha của tụi con mời mẹ tham gia buổi tiệc chào mừng đó_ cô
- Để con chuẩn bị_ Reiji
Nói thiệt thì Reiji khi lớn và nhỏ cũng vậy đều có tính chung là làm "bảo mẫu". Tất tần tật đều do Reiji xử lý nên cô rất là thoái mái. Tuy lúc đầu cô nói người mẹ chăm lo con cái nhưng con cái phải phụng dưỡng bố mẹ nên cô rất an phận mà hưởng thụ. Tuy hơi ngược đời nhưng không sao?
Tính tình của Reiji là Nghiêm túc, chững chạc lớn hơn tuổi, còn c Shuu thì mới đúng tuổi: Ngây thơ, trong sáng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info