ZingTruyen.Info

{ ĐN Diabolik lovers } My Mother (✘๖ۣۜMȃყ✘)

chap 6

canary_07

" ..."

Cordelia đen mặt nhìn người trước mặt , vì nghiệp gì mà Beatrix lại bám cô a?

Đáng ra hôm nay sẽ là một ngày rất đẹp trời , uống một ngụm trà đọc một quyển sách và ngắm nhìn nhưng bông hoa .
Nhưng không ! Đang yên đang lành Beatrix lại từ đâu bước đến kế là hai đứa trẻ lại bắt đầu ra oai cho cô coi

Cô cần sao ? Cần sao ??

" Ôi hay , Beatrix hôm nay lại rảnh rỗi qua đây thưởng hoa ư ?"

Cordelia cười cứng miệng , trời ạ , cô mệt diễn kịch trước bà cô này lắm rồi đấy .

" Haha , Đại phu nhân thật biết đùa "

" Chỉ là bọn trẻ của ta vừa học được một số kiến thức mới , mà ai chả biết Đại phu nhân là người học cao hiểu rộng . Nên là ta muốn đưa cả hai đứa nhóc qua đây cho Đại phu nhân kiểm tra ấy mà ~"

Beatrix nói như thế chả là cố ý chèn ép Cordelia , bởi biết người như Cordelia chán ghét nhất là phiền phức và mấy cái học thức . Vậy nên bà ta rất tự tin với những gì mình sẽ đạt được khi chọc Cordelia xấu mặt.

" Cứ tự nhiên đi nhị phu nhân cơ mà sao nhị phu nhân lại không tự mình sửa cho các con của cô nhỉ ?– "

" ..Ồ hay là do kiến thức của Beatrix đây không đủ chăng ?"

Cordelia chỉ mỉm cười , muốn chơi cô sao ? Đâu cho dễ vậy chứ

Vậy là cô cùng Beatrix bắt đầu đối đầu với nhau , cô cũng hiểu dần vì sao mà 'Cordelia' ghét Beatrix đến vậy rồi

bà nhị phu nhân này rất–rất –rất là phiền phức !

" Thì ra nàng ở đây , đại tẩu "

Cordelia đang đấu khẩu với Beatrix , lợi thế đang nghiên về phía cô thì từ đâu chui ra tên Richter , người tình của mụ 'Cordelia'   .

" Ồ không ngờ em rể Richter lại đích thân tìm đại phu nhân đây , đúng là 'tình thâm ý đẹp' mà"

Beatrix được cớ liền nói móc cô , lời cuối tuy nói nhỏ nhưng âm thanh vừa đủ để Cordelia nghe thấy , cuối cũng là chọc tức và hả hê cái ý muốn nhục mạ cô để xem mình cao quý hơn mà thôi.

" Em rể có việc gì đến tìm ta sao ?"

Cordelia nhịn không đánh chết bà ta , nhưng cũng đau đầu nghĩ kế mà thoát ra khỏi cảnh quan hệ rắc rối này.

Cordelia nhìn người trước mặt liền chả hiểu nổi , nhìn tới nhìn lui cũng giống cái bông cải màu xanh rêu chứ cuốn hút chỗ gì nhỉ ?

" ...ta qua đây có 'chút việc riêng' với đại phu nhân , thật là sơ ý không biết đã làm phiền đến hai vị phu nhân nói chuyện rồi "

Richter vẫn giữ nụ cười nhẹ nhưng tay đã nắm thành quả đấm xem ra rất là bực tức vụ việc này. Có lẽ do Cordelia không còn theo đúng kế hoạch hắn đã vạch ra chăng ?

" Nào dám , cũng trễ rồi ta không phiền hai người trò chuyện "

Beatrix dùng quạt che đi nụ cười kinh miệt của mình dành cho Cordelia , bà ta đã quay lưng bỏ đi . Tiếp sau lại suy nghĩ mấy cái âm mưu của bà ta được vạch ra nhầm đánh bại Cordelia .

Ở đây khi mà Beatrix đi thì Richter lại trở mặt thành một người đàn ông u mê và chung thủy với Cordelia , điều này càng làm cô muốn tránh xa tên này hơn , mẹ ơi thật ớn lạnh mà.

" Ta tìm nàng mấy nay nhưng nghe người hầu nói nàng không muốn gặp ta , có phải nàng cố tình tránh mặt ta hay không , Cordelia "

Richter tỏ vẻ đau buồn nắm lấy bàn tay Cordelia khẽ vuốt ve , cô giật mình liền rút tay lại .

" Phải "

Cordelia không muốn phải nói dối hay gì cả , bởi vì cô thật sự chả bận tâm cái quan hệ lợi dụng này của mụ 'Cordelia'và Richter đâu . Càng có nhiều người trong quan hệ với cái nhà này thì công cuộc tác chiến ' có một cuộc đời hạnh phúc' của cô sẽ biến mất .

Đối với hành động phũ phàng này của Cordelia đã làm Richter bị hụt hẫng sau đó là khó chịu nhưng hắn vẫn không hề quá lộ liễu mà giữ cái mặt đầy đau thương kia nói tiếp

" Nàng không yêu ta nữa sao ? Cordelia , rốt cuộc là ta đã sai điều gì ?"

"..."

Cordelia hít một hơi thật sâu , kìm chế con thú dữ muốn đá đít tên Richter này bay về nơi sản xuất .

" Không , Richter à . Ta vẫn còn yêu chàng lắm , nhưng chàng biết không ? Lương tâm bị chó gặm của ta nay đã được trả về "

" Ta cảm thấy hối hận , chúng ta làm như thế là sai trái Richter à . Ta không muốn phải có một cuộc tình mờ ám như này mãi "

Cô ủy khuất nói

" Híc..ta thương chàng...híc..nhưng ta còn thương các con của mình nữa ...vậy nên Richter à , chúng ta hãy nên dừng cuộc tình ngang trái này lại ..híc"

Cordelia  giả vờ đau thương không kém cạnh gì Richter , cô còn lựa thời cơ tự nhéo mình để có nước mắt để mà cho giống thiệt nữa cơ

Trong thâm tâm thì Cordelia đang cười như điên về trình độ diễn xuất đẳng cấp của mình , thế giới này đang phí phạm một tài năng thế giới là Cordelia cô đây !

–––– hết chap 6––

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info