ZingTruyen.Info

{ ĐN Diabolik lovers } My Mother (✘๖ۣۜMȃყ✘)

chap 13

canary_07

" đừng lo , không có gì quá đáng đâu..ta sẽ không làm điều đó với con của mình nữa . " Cordelia biết cậu không tin mình liền xua tay bảo

Laito là đứa tâm cơ không nhỏ , nếu thằng bé không tin tưởng và vẫn giữ cái oán niệm kia thì cô không thế giúp nó hay chí ít là giúp bản thân cô thoát khỏi đây được .
Bất kể một đứa trẻ nào trong gia tộc này đều là những kẻ không hề đơn thuần , mức độ tin tưởng và hoà thuận của chúng với cô sẽ giúp tỉ lệ rời khỏi nơi này cao hơn .

Đó là suy tính của cô thôi , còn sự thật thì ngược lại với điều ấy . Cô chẳng biết rằng sự tin tưởng và phụ thuộc thì sẽ sinh ra tính chiếm hữu cao cỡ nào và khi ấy tỉ lệ trốn thoát của cô chỉ bằng con số không tròn trịa !

" Ha ... Vậy sao ?" Laito cầm hộp quà trên tay , mặt cuối  thấp mái tóc bị làm cho rũ xuống để che đi đôi mắt hờ hợt và đầy chế nhạo của đứa nhóc

Vì sao lại phải tin tưởng một người phụ nữ dối trá như thế ?

Cậu còn không rõ Cordelia quá sao ? Cách mà mẹ hắn dỗ ngọt hắn cũng giống cái cách mà bà ấy khiến cho tên chú và người cha kia đối đầu với nhau sao ...

Một người phụ nữ thích chơi đùa trên cảm xúc của kẻ khác rồi dễ dàng ra tay bóp nát cái hy họng rằng có thể tin tưởng và bà ấy sẽ yêu thương cậu !

" Laito..." Cordelia thấy vậy dùng hai tay của mình áp vào đôi má mềm mại của Laito và nâng nhẹ cho cậu nhóc đối diện với ánh mắt của mình

Đôi mắt hờ hững kia có dấu hiệu bị rối rắm và ngạc nhiên trước hành động của cô . Bốn mắt đối diện nhau , Cordelia nói với Laito bằng những lời chân thành của mình :

" Ta biết con vẫn sẽ căm ghét ta nếu như ta không nói điều này . Ta Cordelia đang cố gắng trở thành một người mẹ tốt .... Ta cảm thấy đau lòng trước những gì mình đã làm cho các con , đó là sự ích kỷ và tham lam cho một tình yêu đầy sai trái dù ta đã biết kết quả của nó .... Ta ..xin lỗi con Laito "

Đó không đơn thuần là một sự dụ dỗ hay là việc Cordelia đã giả dối thế nào để có được lòng tin của Laito

Không phải

Đầy là sự đồng cảm , sự thương xót cho số phận hẩm hiu của cậu khi cô đứng dưới gốc nhìn của một người xem ' Diabolik lovers'  . Người đã tạo nên vết thương tâm lý cho cậu lại là mẹ của mình ai lại có thể chấp nhận được việc này cơ chứ !

Từ một trang giấy trắng 'Cordelia' đã biến nó thành một màu đen nhám , một vết nhăn nheo méo mó không thế chữa lành . Đó là nguyên nhân tạo ra tâm lý đầy dâm tà và mưu mô của Laito đã có trong bản gốc .

Cô không muốn một đứa trẻ dưới tay mình hay bất cứ đứa trẻ nào được nàng dạy dỗ phải chịu những đau thương trong tâm hồn .

Lương tâm và trái tim cô vốn không phải là của một sinh vật vô cảm như Cordelia hay bất cứ ai trong gia đình này .

Cô có trái tim của mình , cô cũng là một cô gái đôi mươi từng trải qua nhiều sự kiện trong đời từ mà cũng nhiều mặt cảm xúc đối với mọi người và đối với trẻ nhỏ .

Tách...tách

" A ! Ta xin lỗi , ta làm con đau sao ? Ta..ta " Cordelia hốt hoảng nhìn gương mặt Laito trong tay mình đã chảy lệ

" Híc híc" Laito chả hiểu vì sao lại oà khóc nức nở , bàn tay nhỏ bé níu chặt lấy gốc áo của cô

" Laito ? sao con lại khóc ? " Cordelia cố cho Laito nhìn mặt mình , nhưng nó cứ quấy không chịu đối diện với cô

" ...híc.. người nói thật chứ ? Thật sự sao ?" Laito vùi đầu vào người cô , cái môi chúm chím chu lên trong rất dễ thương ,giọng chỉ nhỏ nhỏ như mèo con đang vùi người vào Cordelia cầu an ủi

" Ngoan nào , ngoan nào ..." Cordelia phì cưới với hành động đáng yêu này của Laito

Mẹ nó ! Quá bán manh , lão nương muốn chết hự hự .

Nam chính phúc hắc bây giờ lại trong hình dáng tiểu shota bán manh cực kỳ !

" Đừng khóc nữa nào , sẽ sưng mắt hết đấy " Cordelia nở nụ cười ôn hoà dù bàn tay mình lau đi những giọt nước mắt của đứa nhỏ dưới thân .

Dù tính cách tâm cơ , cực đoan nhưng nó chỉ là một đứa trẻ ... Một đứa trẻ mà chỉ cần người lớn chúng ta mở lòng yêu thương và tận tâm thì rất dễ dỗ dành .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info