ZingTruyen.Info

{ ĐN Diabolik lovers } My Mother (✘๖ۣۜMȃყ✘)

chap 10

canary_07

Cordelia đứng đó vẫy tay chào tạm biệt đứa con nhỏ của mình dù là cậu bé chạy xa tít chẳng nhìn thấy hành động của cô nữa.

" Cordelia !.." Karl Heinz từ phía cổng ngoài bước lại phía cô

Cô đờ người ngán ngẫm , mới gặp hôm bữa hôm nay lại gặp , tên này là keo 502 ?
Nghe nói đang tranh cử các thứ thì công việc nhiều lắm mà nhỉ ? Sao tên này cứ rảnh rỗi lại đi về đây thế này

Không chỉ riêng Cordelia cảm thấy chán ghét Karl Heinz mà ngay cả bọn trẻ con của hắn cũng căm ghét hắn không kém gì , có khi là hơn . Tụi nhóc đứng cách xa hắn , gương mặt đen xì như mới ăn nhằm trái đắng .

Phải rồi , có ai ưa nổi hắn đâu

Dù là vẻ ngoài điển trai ấy nhưng đối Cordelia vẫn là không thể nào nuốt nổi dạng người này .

Hồ ly đội lốp người ! Không đáng tin cậy !

" Karl Heinz chàng  tìm ta có việc gì sao ?" Cô nở nụ cười cho có lệ

" Ta không thể đến người vợ thân yêu của mình được sao ?hử ? " Karl Heinz cười híp mắt , nụ cười hồ ly chói mắt vô cùng . Nhưng sâu thẳm bên trong hắn lại có vẻ là đang dò xét cô chứ không hề đơn giản

Cô chả tin tên này có cái ý tốt đẹp gì khi nói là ' đến thăm Cordelia ' đâu . Tên này ở lại đây càng lâu thì thân phận là giả cô càng dễ bị lộ , bởi ba đời ai lại chung sống với nhau gần cả trăm năm dù không thương yêu nhau nhưng khi có chút ít thay đổi vẫn là dễ dàng nhận biết được .

" Haha, chàng làm ta rất vui đó Karl Heinz . " Cordelia choàng hay tay lên cổ hắn , ép người cô lại gần . Đôi môi đỏ khẽ thủ thỉ lời ngon ngọt

" Ta rất nhớ chàng đấy "

Thú thật là làm tới đây Cordelia khóc trong tim rồi đó , mấy đời ế lâu năm như cô đến cái nắm tay vẫn chưa có ấy vậy bây giờ lại làm ra mấy trò đường mật này đúng là ớn da gà mà !

Karl Heinz dù bề ngoài cười  như hoa nhưng bên trong khi nãy vẫn còn đang nghi ngờ cô . Ấy là sau hành động vừa rồi thì đã bớt nghi ngờ nhưng hắn trong lòng vẫn có chút không tin người trước mặt là Cordelia thật .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info