ZingTruyen.Asia

{ ĐN Diabolik lovers } My Mother (✘๖ۣۜMȃყ✘)

chap 1

canary_07

" hahaha " Aori nhìn cảnh trước mặt mà cười tươi rói , một nụ cười của kẻ điên dại .

Những cái xác chết nằm la liệt , hàng ngàn người ngã dần xuống .

Tất cả mọi thứ kết thúc rồi .

Phong cảnh xung quanh đầy đổ nát , thành bị tàn phá nặng nề , những toà nhà cao chọc trời nay chỉ còn là một đống gạch vụn đổ nát dưới chân cô mà thôi .

Ara ~ màu đỏ thật đẹp
Đó là màu của sự kết thúc
.
.
.
.
.
.
" Oa , đã quá xá " Aori mở chiếc kính thực tế ảo ra và cười khúc khích , đây là một tựa game mới ra mắt nhưng bị cấm phát hành ở một số quốc gia vì độ bạo lực và máu me , nhưng vì quá thích nên cô đã mua lậu nó qua một người bạn khá thân thiết làm ở USC một công ty game khá nổi tiếng ở thời điểm này .

Tinh

Một tin nhắn được gửi đến cô khiến cho chiếc điện thoại sáng đèn và báo một tiếng.

" Hử ? Ai lại nhắn vào giờ này chứ ?" Aori nhíu mày nhìn chiếc điện thoại và tự hỏi xem ai mà 1 giờ sáng còn nhắn cho cô thế này .

Sau khi đọc tin nhắn thì cô mới biết đó là của Nanamin đã nhắn đến và gửi cho cô một tựa game mới khá hay và lạ , có lẽ vì do cô ế khá lâu nên là cô bạn này đích thân chọn một bộ ngôn tình sến súa cho cô chơi đấy , đã thế còn là thể loại Harem làm cô vừa chơi mà vừa ớn cả mấy lần .

Sáng hai ngày sau ( 9:30 am )

" Oáp !Cuối cùng cũng cày xong hết rồi " Aori khẽ ngáp một cái , cái bộ truyện gì đâu mà dài dễ sợ tới hẳng mấy phần , lúc đầu thì cô cảm thấy ớn , nhưng càng chơi càng tức lại càng muốn chơi thêm .

Tuy vậy đây cũng có thể nói là một bộ siêu phẩm nếu loại bỏ một số tình tiết quá là cẩu lương và sến sẩm , nhưng nếu đánh giá về mặt chỉnh chu của tựa game thì sẽ là 4.5/5 sao đấy , các nhân vật phải nó là được vẽ rất đẹp , nét bút rất chỉnh chu cho nhân vật phải nói và rất đầu tư về mặt hình ảnh .

Tựa game này có tên là 'Diabolik lovers' mà tựa game này còn chơi luôn cả phim cơ , thế là bỏ công cô vừa chơi vừa cày phim luôn .

Phải nói rằng không tệ , nếu đó là đối với các bạn trẻ mới lớn đang tìm kiếm một tình yêu đầy mơ mộng .

Mà nếu nói về phim thì cô thích nhất có lẽ là phần âm thanh giọng nói của các nhân vật và mấy phần nhạc của phim.

Đối với nhân vật chính thì cô không quá là ghét hay thích gì , bởi nữ chính Yui vốn được nuôi như một đứa trẻ ở hồi giáo , luôn dạy những bài ca hay là đạo lý chứ ai đời lại dạy đánh nhau đâu nên nữ chính yếu đuối chỉ có thể bỏ chạy cũng là điều đương nhiên thôi.

Ấy là mỗi người mỗi cái nhìn khác nhau thôi nên không thể nói chắc vậy .

Rầm

Vì đã gần ba ngày không ngủ nên là Aori đập mặt xuống bà phím và ngủ luôn mặc kệ việc ly nước kế bên đổ xuống ổ cắm điện phía dưới chân cô

Thế là điều gì đến cũng đã đến , cô chết trên bàn máy tính một cách thật hoành tráng , tóc thì biến thành bát mì tôm đen còn người thì bị cháy khét như thịt nướng.

" Ar~ đầu tôi !"

Cordelia mở to đôi mắt xanh lam của mình, ôm đầu ngội dậy

" Hử...không lẽ mình chơi game nhiều quá nên bị ngáo luôn sao ?"

Cordelia dụi mắt rồi trừng trừng nhìn xung quanh , dàng pc của cô đâu rồi ? Bộ sưu tập đĩa game của cô đâu rồi ? Còn có cả điện thoại cô đâu !!! MẸ ƠI SAO NÓ GIỐNG 2D THẾ NÀY !

Xung quanh không có cái gì liên quan đến công nghệ điện tử cả , với cái phong cách trang trí thì có lẽ nó trong thời kỳ trung cổ hay và cổ đại gì đấy cô chả biết nữa . Mọi chuyện sẽ ổn nếu như cô không thấy sự nặng nề và khó chịu ở ngực mình .

"–––!"

To vãi ! Thật luôn đấy !

Corselia đưa tay lên và bóp thử lấy hai cặp bưởi bị bơm hoá chất này ... mềm mềm.. là hàng thiệt 100%

Với trí tuệ vô cực 300/300 bằng 1 của mình thì cô rất dễ nhận ra rằng đây là một nơi xa lạ không phải nhà cô...

TẤT NHIÊN RỒI !

CÔ XUYÊN KHÔNG CMNR

Hít thở thật sâu , nở một nụ cười tự tin , Cordelia đi đến trước chiếc gương ở bàn trang điểm gần đó . Cordelia trừng mắt ngạc nhiên nhìn vào tấm gương đang phản chiếu lại hình bóng của mình kia . Không nó không phải là cô , nó phản chiếu hình ảnh của 'Cordelia' .

Chết thật , cô xuyên ngay thành mẹ của nam chính luôn rồi , mà bộ phim hay game nào không nói , tại sao là xuyên ngay đúng cái game mình mới cày xong cơ chứ , toàn lũ biến thái !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia