ZingTruyen.Info

[𝐃𝐢𝐚𝐛𝐨𝐥𝐢𝐤 𝐋𝐨𝐯𝐞𝐫𝐬] (H+) Cảm xúc Đỏ

Chapter 4: Sốt

iyggbyuryg

--Iyggbyuryg-Wattpad--

 Nhận nhầm thì thôi đi, bây giờ anh còn gặp trúng một người thường?

 Tougo rơi vào trầm tư của chính mình mà xoà mờ sự hiện diện của Yamato.

 Bỗng một áp lực phóng đến người Tougo, chưa kịp suy nghĩ gì anh đã tránh sang một bên theo bản năng.

 Khi nhìn lại có thể thấy đó là thiếu niên Yamato, nhưng dường như cậu đang trong trạng thái không tỉnh táo.

 Sau khi vồ hụt, cậu ngã rạp xuống đất một cái bịch đau điếng. Chờ một lúc không thấy cậu động đậy thì Tougo mới tiến lại xem xét và phát hiện cả người cậu nhễ nhại mồ hôi, nhiệt độ cơ thể cũng cũng rất cao. Anh hơi nhăn mày, nhiệt độ cơ thể ma cà rồng khá thấp nên thường không thích nhiệt độ cao như này.

 Tougo thở dài rồi bế Yamato vào giường và bắt đầu kiểm tra cơ thể cậu. Cậu lại đang tiến vào một đợt chuyển hóa nữa, nhưng lần này có vẻ nghiêm trọng hơn.

 Bây giờ cơ thể của cậu rất nóng, tim đập nhanh. Nếu cứ để như thế này có khi cậu không sống qua đợt chuyển hóa này mất.

 "Chậc-- yếu quá"

 Tougo than thở một câu rồi quyết định ngồi quan sát cậu một cách kĩ càng. Anh không vội, cho dù có lỡ làm sai khiến cậu chết thì anh vẫn có thể thử làm thêm một cái nữa, anh có thừa thời gian cho những việc này. Nhưng càng quan sát, hắn cằng muốn giữ lại cậu hơn.

 Yamato nằm co ro trên giường thở dốc, toàn thân ướt sũng mồ hôi khiến bộ quần áo bệnh nhận đã mỏng nay còn muốn mỏng hơn, lộ ra đường cong cơ thể non nớt của thiếu niên. Lông mày cậu nhăn thành một đoàn, mắt nhắm chặt, lông mi dài rũ xuống tạo thành một cái bóng. Đôi môi khép hờ phả ra một luồng khí nóng hổi che che đậy đậy cái lưỡi nhỏ xinh xắn đằng sau. Mái tóc đen có phần gốc màu tím xõa xuống, bám dính vào khuôn mặt cậu.

 Tougo thưởng thức mỹ cảnh được một lúc rồi mới quyết định ra tay. Anh cởi bớt áo blouse trắng ra, tay nhẹ nhàng gỡ nút áo bên trong. Anh leo lên giường, đến gần cậu rồi lần nữa kéo cậu đến gần cổ mình.

 Nhưng lần này Yamato không cắn nữa mà suy yếu dựa vào lòng Tougo.

 Anh không nghĩ bây giờ cậu lại yếu đến thế, đồ ăn đã dâng nên tận miệng rồi còn không ăn được. Anh bất đắc dĩ tự cắt cổ tay mình và hứng máu vào một ly thủy tinh trong suốt rồi mớm cho cậu từng ngụm một.

 Mùi bị đắng nhạt và mùi máu thoang thoảng bay xung quanh hai đôi môi đang mạnh mẽ quấn lấy nhau. Mỗi lần đút một ngụm thì Tougo lại không nhịn được mà chiếm tiện nghi của Yamato khiến quá trình tưởng trừng sẽ rất ngắn lại kéo dài không dứt.

 "Ha--"

 Đôi môi hai người tách ra, Yamato thì vẫn suy nhuyễn dựa vào người Tougo, Còn anh thì nhẹ nhàng đặt cậu xuống, có chút tiếc nuối nhìn vào ly thuỷ tinh trống không.

 "Hộc... ha~ ưm..."

 Tougo tính ra khỏi phòng thì sau lưng chuyền ra từng tiếng thở dốc nặng nhọc. Bộc anh phải quay người lại tiếp tục kiểm tra.

 Cơ thể mới đỡ hơn một chút của Yamato một lần nữa tăng nhiệt, sức nóng không bằng lúc trước nhưng vẫn rất cao. Lúc này Tougo mới để ý thứ đang trương phồng lên sau đũng quần của cậu.

 Tougo bỗng nhiên cảm thấy hiểu hơn một chút. Vì đang trong kì chuyển quá nên Yamato cần một lượng lớn năng lượng hơn mức bình thường. Nhưng nếu cho cậu uống máu người thì ít nhất cũng là lượng máu của người trưởng thành, mà cậu vẫn chưa tiến hoá hẳn, căn bản là bụng không chứa nổi nhiều máu như thế. Nên việc dùng máu ma cà rồng là lựa chọn hợp lý, chỉ là máu của anh có vẻ hơi quá sức để cậu tiêu hoá. Để hấp thụ máu ma cà rồng mạnh cũng thường xảy ra xung đột bên trong.

 Thật ra Tougo không nhất thiết phải giải toả nó cho Yamato nhưng đây là phương pháp hữu hiệu nhất. Nếu dùng mấy cách kia chỉ sợ cậu đã chết trước khi bài trừ lượng chất dư thừa ra.

 Tougo quyết định xong liền dứt khoát cởi bỏ bộ đồ vướng víu của cậu ra. Cơ thể cậu một lần nữa lộ ra trần trụi trước mặt anh, chỉ là không giống lúc trước. Bây giờ anh cảm thấy miệng lưỡi khô khốc đủ để ăn tươi nuốt sống cậu, không biết có phải do pheromone do cậu tiết ra không nữa.

------------------------


Nếu mọi người thấy thích hãy vote sao cho mình để mình có thêm động lực nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info