ZingTruyen.Info

[ĐN Diabolik Love] Cánh Bướm Đen

chương VII

zik_tt

Hôm nay là đêm trăng khuyết những tia ánh sáng yếu ớt chiếu xuống sân trường, trên hành lang và những cửa sổ lớp học những ngôi sao dù nhỏ nhưng ánh sáng vẫn có thể sáng trên bầu trời đêm cùng trăng. Lớp học thường thường sẽ bắt đầu từ 7h30,' và kết thúc lúc 11h45' ôi má ơi buồn ngủ nằm lúc siêng thì thức tới sáng với đôi mắt gấu trúc nhiều lúc lười thì 9h đã nghe mất tiêu bây giờ đã là 7h30' tối lại phải nhìn vào sách thì chẳng khác gì uống thuốc ngủ, mỗi lần nhìn vô sách chưa đầy 5' đã ngủ như chết rồi còn đâu mà bây giờ phải nhìn vào sách 5 tiếng 15 phút liền không khác gì kêu con chó nói tiếng người. Đm, thôi được lúc nào hay lúc ấy.

' Xoạt '

Đúng lúc cách cửa mở ra đi vào là một vị thầy giáo trẻ cmn trung ý không lẽ ở đây đến cả giáo sư cũng đẹp trai mô? VL thiệt. Bây giờ đã là ban đêm dù có ánh đèn nhưng trên người chơi nguyên cây cột đen thì đi ra ngoài có thể tàn cmn hình luôn đấy chứ chẳng chơi, lại lựa chọn thêm cái góc khuất thần thánh liền có thể làm Ninja đấy mấy má. Liếc mắt nhìn đám con gái trong lớp mắt không ngừng bắn tìm về vị giáo sư đẹp troai ấy chỉ có một vài bạn và Yui là không bắn tim thôi đấy.

" Hôm nay chúng ta sẽ có bạn mới đấy mấy em "

Vị giáo sư trẻ trâu.....à nhầm trẻ trung cất lời, ok giọng không quá cao cũng không quá trầm có thể dễ tiếp thu bài đây. Lời nói gây ra sự xôn xao những thành viên trong lớp bắt đầu nổi lên những câu hỏi.

" Lẽ nào là cô gái đi cũng các sama không?"

" Có thể là cô ta!"

" Hừ chắc dùng nhan sắc quyến rũ đấy mà "

" Đúng thế nếu không sao cô ta lại được đi xe cùng với các sama chứ, đáng hận "

.................

Ôi những em gái dễ thương kia ơi chụy đây là bị ép buộc em nhé sự ép buộc chụy cùng bọn khốn kia cùng đến trường đấy mấy êm iu, còn nữa nếu mà chị có nhan sắc thì chị đây trưng bày cho thiên hạ xem chứ không bịt kín như đi ăn cướp đâu nhé.

" Im lặng nào "

Đấy nghe lời troai đẹp nói cái là câm như hến giống như ai mai lại những cái miệng vô duyên của mấy em đấy đã sống lâu trên đời thì hãy tôn trọn kẻ lớn hơn mình mấy em nhé dù gì chụy đây vẫn lớn hơn mấy em đấy.

" Em giới thiệu đi "

Đưa mắt nhìn cái cục đen thui đang ngồi trong góc kia mà cắt lời, gì đây tôi biết thầy đẹp nhưng làm ơn bớt thả thính đi ạ, mấy em nhỏ sắp không chống đỡ được rồi kìa quan tâm học sinh mình ít đê.

" Tora, hết."

" Chỉ vậy thôi?"

Gật gật đầu, chụy đây không muốn lấy họ ai đâu nên có tên là được rồi.

" Vậy giới thiệu với em luôn tôi là chủ nhiệm lớp này tên tôi là Sikamao Hmatetsya "

Gật gật đầu toả ý biết xong cũng chẳng thèm quản chuyện về ông sao sư đẹp troai chói loá kia, dạy thì dạy lẹ còn cho chụy đây về nhà ngủ chụy đây không rãnh nghe cũng nói chuyện chẳng liên quan cái éo gì đến việc học đâu. Cả lớp bắt đầu vào học chính thức lâu lâu tĩnh lặng lâu lâu lại rôn rả ồn ào và cái sự thật đôi mắt sắp mở hết lên từ nãy đến giờ cũng mới có 30' vào học nhưng đã mắt nhắm mắt mở rồi, nếu mà thêm 30' nữa lad đi theo chu công đánh cờ luôn.

" Tora, em đứng lên trả lời câu hỏi này cho thầy "

Đang thiu thiu ngủ thì bị gọi tên giật mình mà tỉnh giấc may mắn là có tóc và nón che lại rồi chẳng ai thấy cả.

" Câu hỏi gì? "

Đứng lên quay mặt nhìn cái tên giáo sư đang có ý cười trộm kia, chậc chậc muốn gây sự với chụy à, hừ không dễ đâu nhé.

" Em không nghe câu hỏi?"

" Vậy giáo sư có đọc câu hỏi đâu!"

Nhún vai toả ý chụy đây đếch quan tâm, muốn gây sự hay gì.

" Lúc nãy thầy có đọc câu hỏi "

" Nhưng câu hỏi đó đã có bạn trả lời "

" Thầy kêu em trả lời lại "

" Vậy lúc nãy ai nói cho qua câu hỏi này "

"......."

Xin lỗi giáo sư a~~ lúc đó buồn ngủ nhưng chụy đây không điếc nhá vẫn lóng lỗ tai lên nghe chứ không đem nó đi luôn đâu. Khoanh tay nhướng nhướng mày nhìn tên đang éo nói được kia mà quên hắn ta đâu thấy được sự khinh thường của mình đâu cái khẩu trang cái nón mái tóc và nón áo nó che hết mẹ nữa khuôn mặt rồi.

" Vậy thì em ngồi đi, thầy lộn "

Ờ chắc lộn hay ngươi đang nghĩ rằng ta ngủ nên kêu để làm trò cười cho lớp đây thầy iu, hừ lạnh một cái ngồi xuống đếch quan tâm đến những ánh mắt đang nhìn mình, theo cảm giác ngước lên liền đụng ánh mắt của tên Sikamao mà nổi đã gà, tên biến thái dẹp mẹ cái ánh mắt kia của ngươi nhá.

8h00 nằm dài trên bàn mà ngủ như con dở hơi mệt mỏi ai học thì học đi còn chụy đây thì ngủ một lát khi nào về gọi chụy là được rồi, đéo mở nỗi mắt thì học với chả hành cái gì.

" Tora "

"Zzzzz"

" Tora "

" Zzzzz "

" TORA!!"

Giật mình tỉnh dậy má muốn đứng cmn t(r)ym luôn à làm cái đéo gì mà gọi giống như người chết vậy chứ ngủ một lát cũng đéo yên nữa nghiệp gì đâu á.

" Tỉnh rồi "

Gật gật đầu dụi dụi mắt để cho tỉnh hẳn xong ngước lên nhìn cái người đang đứng trước bàn của mình đang nhìn chằm chằm mình nhìn cái đéo gì mà giữ thế mô.

" Giáo sư kêu em có chuyện gì "

Mắt nhắm mắt mở nhìn nhìn tên giáo sư hách dịch đứng trừng mắt nhìn mình, này này dù bịt kín nhưng bà vẫn thấy được con mắt khinh thường của ngươi nhá bớt khinh người đi bạn ơi.

" Em ngủ trong tiết tôi "

Gật gật đầu toả ra là biết chẳng thèm trả lời tiếp tục đưa mắt nhìn tên trước mặt muốn nói gì thì nói mẹ đi ai rảnh đâu mà nghe từ từ đâu trời.

" Em không muốn học tiết tôi "

"......"

Nói ra thì là mất dạy nhưng không nói cũng vậy thôi ngươi tưởng bà đây muốn học lắm à liếc mắt nhìn tên Laito và Kanato cũng đang ngồi nhìn về phía này mắt chạm mắt có đều không biết mình có nhìn họ không nữa vì cái mái xước này che cả ánh mắt rồi còn đâu, ý mà không chỉ hai tên đó đâu mà cả lớp luôn chứ nè nè dẹp cái nét khinh thường nha không là chụy đây tát mỗi đứa một bạt tay à.

" Sao không nói "

Chống tay lên bàn nhìn nhìn cái người trước mặt, hắn luôn thắc mắc rằng tại sao nữ sinh này lại quái đản như thế ăn mặc từ đầu đến chân toàn là màu đen lại còn chế mặt nữa không lẽ có nhan sắc hơn người sau, thêm một cái nữa là nhan sắc đẹp trai không làm nữ sinh này dao động không lẽ hắn không quyến rũ. Thề thề nếu Tora mà biết được cái suy nghĩ này liền không cần suy nghĩ mà vác ghế đánh hắn cho đến chết.

" Buồn ngủ "

Thật sự là buồn ngủ, tôi thách mấy má nào mà vào buổi tối cầm cuốn sách mà vừa mở là liền có cảm giác buồn ngủ đấy, con này bị hoài  luôn chứ không còn một hai lần đâu.

" Buồn ngủ?? Em biết bây giờ là mấy giờ không??"

Này này cái giọng thách thức đó là thế nào muốn ăn tát hay gì.

" Mấy giờ?"

" 8h30' "

" Giáo sư à, em chỉ mới ngủ 30' thôi đó chứ 30' trước đó em cũng nghe giảng mà với lại buồn ngủ quá thôi "

Đệt mợ ngáp chảy cả nước mắt đây này may mắn là chẳng ai thấy không thôi nói con này đem nước mắt cá sấu ra quyến cmn rữu vị giáo sư TOÀN NĂNG của bọn họ nữa.

" Em biết bây giờ chỉ 8h30' không?"

" Dạ thưa giáo sư ạ, nó 8h30' đêm chứ đéo phải 8h30' đâu ạ "

" Hừ, đừng nói với thầy giờ này là giờ ngủ của em đấy chứ "

Dẹp cái giọng khinh thường đấy nhá sức chịu đựng của bà đây có giới hạn chứ đéo phải vô hạn đâu.

" Vậy giáo sư nghĩ sao "

Ngã người dựa vào ghế khoanh tay ngước mặt nhìn chằm chằm cái tên trước mặt, gì đây muốn gây sự hay gây sự chú ý đây đừng tưởng có gương mặt đẹp trai mà muốn làm gì thì làm nhá.

" EM VÔ LỄ "

Hắn ta đập mạnh bàn chỉ tay vào mặt mà mắng lớn hành động này gây nên sự nhốn nháo của cả lớp đến cả Laito và Kanato đưa mắt theo dõi còn Yui thì bắt đầu lo lắng cho người bạn kiêu ngạo của mình.

" Giáo sư a~~~ thầy nên nhớ rằng nếu người đâng chỉ một ngón tay vào người khác thì ba ngón kia nó chỉ thẳng vào người bản thân đấy ạ "

Nhếch miệng khinh thường, sao chịu không nổi rồi à mới có vậy thôi mà đã nóng lên rồi kìa.

' Chát '

" MẤT DẠY "

Khuôn mặt bị tát nghiên qua một bên mặc dù có vướng nón áo nhưng lực tát nó cũng không nhẹ đâu cảm thấy nóng rát trên cả một vùng má. Yui mắt trợn tròn Laito và Kanato cùng hóng kịch vui và cả lớp cũng thế.

"......"

"......"

' BỐP '

' BỊCH '

Cả lớp há hốc mồm nhìn cảnh tượng trước mắt học sinh vác ghế đánh thầy giáo ôi tin này sắp nổi toàn trường rồi đây.

" Em........"

Hắn chưa kịp nói hết liền ăn một đấm vào người khi vừa mới đứng dậy liền tiếp tục ngã nhào ra phía sau một cái thật đau, cầm cái ghế lên một lần nữa liền đập mạnh xuống máy mà hắn tay né được chiếc ghế bị một lực mạnh tác động liền vỡ tan tành. Một lần nữa cả lớp há hốc mồm lần hai bắt đầu có kẻ rùng mình nhìn con người đang đứng phía bên kia bắt đầu từ từ xích ra xa.

" EM ĐIÊN À TORA "

Giọng hắn từ phía sau nói lớn lên tay không ngừng lâu lâu vết máu còn vướng bên mép miệng thật đau đớn lần đầu tiên hắn gặp được một học sinh có gan lớn bằng trời dám đánh cả giáo sư chủ nhiệm lớp học chính mình.

" Rầm "

Một tiếng động mạnh thu hút sự chú ý của những lớp học kế bên nhiều người thắc mắc lú đầu ra hóng chuyện coi có chuyện gì có cả lẫn Reiji, Ayato, Shu và Subaru. Họ thấy giáo sư Sikamao đang ngồi bệt dưới đất trên bộ quần áo có giấu giầy in rõ nét, từ trong lớp những người tò mò đi về phía lớp để tìm hiểu kỹ nhưng họ cảm giác có gì đó lạnh sống lưng a. Từ trong lớp đi ra là một người mặc đồ đen thì họ chắc chắn là học sinh lúc nãy đây mà mà có việc gì sao.

Chưa kịp tiếp thu thì họ thấy học sinh đó đi lại nắm cổ áo giáo sư kéo lên và đấm vào bụng liên hoàn xong rồi quăng mạnh lên tường trường hợp này khiến cả tất cả mọi người có ở đó trợn mắt há hốc mồm đứng hình.

" EM ĐIÊN LẮM RỒI TORA "

" TORA-CHAN DỪNG LẠI "

" CÁO-CHAN/TORA-CHAN DỪNG LẠI NGAY "

Từ trong lớp Yui xanh mặt chạy ra đứng chắn trước Sikamao khuôn mặt đang sợ hãi nhìn con người trước mặt trong khi Kanato và Laito đang cố ngăn cản cái con người đang tức giận trước mặt kia. Từ bên lớp bên kia những người còn lại thấy tình hình có liên quan đến con người kia liền chạy qua.

" Yui có chuyện gì "

Reiji nhìn hai cái tên đang cố gắng ngăn cơn tức giận kia quay qua hỏi Yui mà Yui chưa kịp trả lời liền bị cướp lời.

" Tránh ra "

Đưa con mắt tức giận đến đỏ áo nhìn hai tên đang cố ngăn cản mình mà máu trong người bắt đầu sôi sục.

" Bình tĩnh nào "

Kanato đang cố gắng khuyên nhủ cái người trước mặt dù chẳng biết nó có hiệu quả hay không thì thử mới biết.

" T.R.Á.N.H R.A "

Nghiến răng vặn vẹo từng chữ để nói thành một câu hoàn chỉnh.

" Tora em rất vô lễ đấy biết không "

Sikamao không biết sống chết mà lên tiếng bên má với bụng còn cảm giác được nỗi đâu ê ẩm mà trừng mắt nhìn người trước mặt.

Xô Laito và Kanato qua một bên đi lên phía trước thì bị cản lại bởi những người kia, tay siết thành nắm đấm mà đấm thẳng cho Ayato một cú khiến hắn đau đến ứa nước mắt xém nữa té về phía sau may là được Subaru đỡ lại không thôi là mông chạm đất rồi.

" Không liên quan tránh ra "

Trừng mắt nhìn Yui mặt dù đôi mắt đã bị tóc che khuất như Yui cảm nhận được một ánh mắt sắc như dao đang nhìn mình khiến cô run rẩy đứng không vững ngã vào lòng Reiji, đám học sinh xem kịch ớ luôn chẳng nói được gì cô ta cả gan đánh giáo sư Sikamao và cả Ayato của bọn họ.

" Ôi giáo sư yêu quý, thầy đừng tưởng dạy tôi được vài phút rồi có thể chửi tôi là đồ mất dạy thêm cái nữa là tôi ghét ai chỉ tay vào mặt mình và người cũng là người đầu tiên tát vào mặt tôi đấy thưa giáo sư "

Đứng trước mặt hắn từ từ ngồi xuống trước mặt mà đem chất giọng diễu cợt mà nói thành câu cho hắn biết, đưa tay nắm lấy tóc hắn mà siết chặt mặc kệ hắn là oi ói kêu đâu nhưng chẳng muốn thả ra mà kéo lại gần mặt mình mà cảnh cáo.

" Hôm này tới đây thôi giáo sư à vì tôi biết rằng thầy sẽ gặp lại tôi dài dài đấy "

Dứt lời liền dọng mạnh đầu của hắn xuống dưới sàn khiến hắn chảy cả máu mặt ôm đầu buôn tay ra phủi phủi vài cái xong quay người đi vào lớp mặc kệ những con mắt đang trợn trừng nhìn mình kia, dù gì thì là một đứa Bad Girl nói chính xác hơn là Bad Guy thì không có chuyện gì mà nó không dám làm đâu, hừ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info