ZingTruyen.Asia

Dn Diabolik Love Canh Buom Den

" Những thiếu gia nhà Mukami "

Đơ người trước câu trả lời nhưng tên nhà Mukami mới đây mà đã xuất hiện sao có phải là quá nhanh không nếu mà còn trong nguyên tác thì SS2 bọn họ mới xuất hiện dù bản thân của mình có xuyên vào đây dù họ đã gặp nhau nhưng không lẽ quan hệ họ tốt đến vậy, không thể nào.

" Mukami! Tôi không ngờ quan hệ của hai nhà các ngươi lại tốt như vậy đấy! "

Châm chọc đưa ra một câu nghi vấn nhìn phản ứng hai tên phía trên thì thấy được sự khó chịu của bọn họ cũng có cảm giác buồn cười cũng có cảm giác hơi ân hận vì đã đặt ra câu nghi vấn đấy, dù gì chính bản thân cũng biết rằng những tên này chẳng ưa nhau nổi vì có sự tranh giành Yui đây mà.

" Cô biết bọn họ?"

Liếc nhìn Reiji đang chăm chú lái xe nhưng cảm giác rằng ánh mắt đang nghiêm túc khi nhắc đến các thiếu gia nhà Mukami. Đúng hắn khó chịu lắm khi nghe được nghi vấn đó dù biết nó chỉ là đặt ra để chọc bọn họ nhưng vẫn khó chịu.

" Không. Chỉ nghe loáng thoáng qua thôi "

Cảm thấy nhột nhột ngay cổ liếc mắt qua nhìn thấy mái tóc cảm ánh kim đang chạm vào cổ, nón áo phông đã kéo xuống kể cả chiếc nón kết đen cũng đã tháo xuống bây giờ chỉ còn chiếc khẩu trang và mái xước che khuôn mặt nếu bây giờ mà đi vào rừng thì chắc chẳng có ai nhận ra đâu nhỉ không khác gì người tàn hình. Đưa đưa tay xoa xoa mái tóc màu cam ánh kim í cũng đã đấy, mượt mà quá đấy.

" Mà bọn họ đến để làm gì? "

" Tìm Yui "

Xoa đến mái tóc trở thành một ổ chim thì mới ngừng nếu mà bọn họ không phải ma cà rồng thì cũng có thể trở thành ngôi sao đấy chứ, từ ngoại hình đến khuôn mặt đều đạt chuẩn chứ đâu vừa lại thêm là con của một gia đình giàu có thì chắc chắn sẽ kéo được một lượng fan lớn cho mà coi.

" Vậy chúng ta mắc mớ gì phải về dù đã biết bị theo dõi? "

Đưa tay nâng nâng đầu cái tên đang dựa vào mình ngủ để đổi tư thế ngồi nãy giờ vậy mà mới có 10' mà đã mỏi người, khung cảnh bên ngoài cũng đã thay đổi không còn là cảnh thành tấp nập mà là những cánh đồng xào xạc với tiếng gió những chú đom đóm cứ bay quanh trên những cánh đồng. Hạ cửa xuống để tận hưởng những cơn gió nhè nhẹ của mùa đông lạnh giá lại thêm bản nhạc có âm điệu nhẹ nhàng khiến cho đầu óc những con người trong xe bớt căng thẳng.

" Tôi đoán rằng nếu chúng ta đã bắt đầu đi đến những khu rừng thì những tên theo dõi sẽ hành động đậy "

Mặc kệ những cơn gió cứ tạc thẳng vào mặt vẫn hưởng thụ những nét nhẹ nhàng kia tay không kiềm được đưa lên xoa đầu tên Shuu một lần nữa, nhân lúc hắn ngủ quậy một phen cho đã đến lúc hắn dậy thì chẳng hành hắn được nữa đâu.

" Hừm để xem "

Subaru hừ lạnh xong cũng hưởng thụ những điều nhẹ nhàng kia, đêm hôm nay không phải đêm trăng tròn nhưng nó lại rất sáng cùng với những ngôi sao dầy đặc trên bầu trời đang lấp lánh khiến hắn dễ chịu hơn hẳn những áp lực cũng giảm bớt vài phần, cuộc sống thế này mới là cuộc sống chứ.

" Reiji đổi chỗ một chút nào "

Sắp đến khu vực của những khu rừng rậm rồi vậy thì vẫn còn cách này thôi nếu không lại hư xe nhưng trong phim là chỉ có thể đi bộ về nhà đấy, dù không xa như cũng mắc 30' đi xe chứ không phải chuyện đùa mà nếu đi bộ thì không gần cả tiếng là thua. Mở điện thoại lên coi bây giờ cũng đã 12h kém 15 phút rồi nếu mà xe bị hư thì có thể 1h sáng mới đến nhà đấy.

" Cô muốn đổi chỗ "

Reiji dừng xe gấp khi nghe được câu nói kia. Cô ta muốn cầm lái sao mặc dù cô ta là 17 tuổi nhưng vẫn chưa đủ tuổi thi bằng lái mà vậy sao mà biết lái xe chứ?

" Tin tôi đi không thì đi bộ đấy "

Khẽ nâng đầu Shuu để dựa vào ghế xong đi lên chỗ của Reiji mà đẩy hắn xuống hàng ghế dưới với tên đang ngủ quên trời quên đất kia, bước vào chỗ ngồi với ánh mắt nghi ngờ của Subaru và Reiji nhưng chỉ đáp lại họ một nụ cười ra tiếng. Lúc còn chưa xuyên thì bản thân đã được tập lái rất nhiều lần có khi đèo gia đi chơi dù gì cũng là xe của nhà có cũng đỡ hơn là không có, tay lái rất tốt a~~~ vậy nên sắp có màng đua xe trong rừng rồi đây.

" Bám chắc nhé "

Nói rồi nhấn ra dọt đi may mà Subaru và Reiji cảm thấy không an toàn nên đã thắt dây an toàn cho bản thân và cả tên đang ngủ nhú chết không tỉnh kia thật khiến Reiji muốn tát hắn vài bạt tay cho tỉnh nhưng thôi dù gì hắn cũng là con trưởng đấy.

Bên ngoài dường như cảm nhận được chiếc xe đã tăng tốc nên cũng nhanh nhẹn đuổi theo một cách nhanh chóng không quên phần tạo ra những trướng ngại vật để xe đi chậm nhưng có lẽ không hề hấn gì đến tốc độ của xe. Trong xe Subaru và Reiji sắp muốn niệm chú cầu an luôn, tên Shuu cũng vì thế mà tỉnh lại liền có một cua bẻ lái khiến hắn đập đầu vào cửa xe mà đau điến.

" Cô lái xe kiểu gì vậy "

Reiji muốn hét lớn nhưng vẫn phải giữ gì một chú thể diện nên đành ấm ức mà nói từng từ liếc mắt qua thì thấy tên kia cũng thức dậy nên cũng không cần cho hắn dựa vai mà ngủ, bây giờ hắn chỉ quan tâm rằng hắn rất hối hận khi cho cô ta lái xe.

" Tránh trướng ngại vật chứ gì nữa "

Thảnh thơi lái xe nhưng chẳng có chuyện gì xảy ra vẫn châm chú lái xe mặc kệ ánh mắt trừng giận dữ nhìn mình, liếc mắt nhìn tên Subaru thì hắn đang nắm chặt tay giống như cầu nguyện thế. Giờ mới phát hiện nhà, ma cà rồng cũng sợ chết à.

Bỗng có vật gì đó xẹt qua trước cửa kính xe khiến cho tay lái phải đánh một vòng quay xe xém chút va vào cây mới dùng lại may mắn là chưa hư xe thôi. Quay qua nhìn bà tên kia thì thấy khuôn mặt xanh lè như tàu lá chuối thật muốn chụp lại để dìm mà hahaha.

" Cô muốn giết bọn này à "

Subaru trừng trừng mắt nhìn cái người đang ngồi ghế cầm lái mà gục mặt xuống vô lăng mà không ngừng cười kia, có gì đáng cười lắm sao con gái con lứa lái xe gì mà không khác gì mấy tên đua xe là sao?

" Biểu cảm của mấy người thật mắc cười "

Đưa tay chỉ lên kính xe ba người kia cũng nhìn theo liền câm nín là bọn họ đây sao, cái biểu cảm trên mặt là sao tóc thì bù xù đồng phục trên người thì chẳng xòn gọn gàng xong nhìn lại người con gái đang ôm vô lăng cười sặc sụa kia mà nổi hắc tuyến. Chỉnh sửa lại chỉnh tề ngay ngắn nhưng có vẻ còn người kia vẫn còn đang cười ừ thì đang cười chảy cả nước mắt, đưa tay lau lau giọt nước mắt theo nhịp 3/4 xong cũng chỉnh sửa lại bản thân đưa tay lấy lại cái nón kết đội lên đem cả balo đặt lên hàng ghế trên để cho những tên kia biết rằng chỗ này là của chụy.

Cả đám đi xuống xe để xem xét tình hình dù sao bọn họ xũng đã chạy vào rừng ok chiếc xe không có vẫn đề gì không sao cả, lần đầu tiên được lái một chiếc xe xịn như thế thật là hạnh phúc. Shuu đưa mắt nhìn xung quanh xong lại dừng lại ngay vách đá cách bọn họ không xa trên đó hình như có bốn người đang nhìn về phía bọn họ, mà dù sao những người kia cũng phát hiện nhưng mà cô ta vẫn chẳng quan tâm đến nó.

" May là nó không bị trày xước không là khóc 7749 ngày luôn á "

Bỏ mặc những ánh mắt khinh bỉ kia cô ta không quản tâm bọn họ mà chỉ quan tâm đến chiếc xe thôi sao cô ta là người yêu xe à. Trên vách đá những con người đang đưa mắt nhìn diễn biến dưới này mà chẳng toả vẻ quan tâm cái họ quan tâm là cô gái kia là ai mà không phải là Yui của bọn họ.

" Cô có biết lái xe không hả?"

Subaru nghiến răng nhìn con người bỏ quên họ chỉ chú ý đến xe mở trừng mắt mà nhìn như muốn giết con người trước mặt.

" Không biết lái thì lên ghế lái làm cái quái gì! Còn nữa đó là khách của các ngươi à "

Chỉ tay về vách núi đang có bốn cái bóng thì bỗng dưng biến mất rồi lại xuất hiện ngay trước mặt bọn họ, ừm thì nhan sắc cũng không thua kém gì mấy tên này nhỉ cũng đẹp trai nhà giàu mặc phố bố làm to nhưng là những tên quái đảng. Nhún vai toả ý mấy người muốn nói chuyện thì nói chuyện lẹ đi mệt mỏi hà.

" Mấy người muốn nói chuyện gì thì lẹ lẹ dùm khuya rồi nha mấy bố "

Mặc dù vẫn còn mang khẩu trang để mái xước và mang một cái nói kết chế hết nửa khuôn mặt nhưng mà ngáp thì vẫn lấy tay che lại chẳng màng những tên kia định quay người lên xe thì bị giữa lại, quay qua nhìn thì gặp tên Shuu khuôn mặt âm trầm đang nhìn mình mà giật mình.

" Thành quả cô làm? "

Hắn chỉ chỉ cái đầu không khác gì ổ chim ưng rối nùi kia mà tức trắng người đây là lần đầu tiên có người dám xoa đầu hắn đến cỡ này.

" Hahaha lỡ tay "

Cười cười cho qua chuyện mẹ nó buồn ngủ vãi đèo thật muốn về phòng bây lên giường mà đánh một giấc thật ngon tìm chu công đánh cơ a~~~.

" Các ngươi đến đây có chuyện gì?"

Subaru đứng chắng trước con người kia mà đặt câu hỏi, thế quái nào bọn họ xa xôi đi đến đây mà không về thẳng vinh thự bọn hắn từ 2h trước mà cứ mắc mớ gì đi theo bọn này chứ.

" Nghe nói có người mới đến ở nhà ngươi nên đến coi sao ấy mà "

Kou Mukami hứng thú nhìn cái người đang cãi nhau với tên Shuu kia chẳng ai nhường ai đây là những tên Sakamaki quý tộc mà bọn hắn biết sau, mới đầu bọn họ định đi thăm Yui Komori nhưng lại gặp Shuu bế người này vào xe nên hứng thú theo dõi ấy mà chứ có gì đâu.

" Hừm các ngươi "

Reiji hừ lạnh nhìn bộ tứ thiếu gia nhà Mukami kia nếu bọn chúng đến đây vì Yui thì đó là điều không nói thế nhưng lại đến đây vì cái con người bạo lực kia thì có phần bất khả thi.

" Xe bọn ngươi đâu "

Subaru liếc liếc nếu bọn họ đến đây cũng cần có xe chứ không thể đi bộ nguyên quãng đường ấy được nhưng bây giờ là xe bọn họ đâu không lẽ muốn đi chung xe à.

" Hư rồi "

Yuuma Mukami chỉ chỉ hướng bên kia cả bọn nhìn theo thì thấy chiếc xe đã g nằm trong vánh đá mà tan nát khiến một đứa yêu xe nhưng mạng sống Tora liền cảm thấy lòng đau như cắt.

" Đừng nói các ngươi muốn đi nhờ xe bọn ta? "

Shuu bỏ qua một bên phần cãi nhau vì cái đầu con ó của mình mà quay qua bên kia đưa con mắt nghi hoặc nhìn bốn đến đang có ý định gì khác.

" Thông minh "

Azusa Mukami búng tay như tán thưởng câu hỏi của Shuu khiến tên Shuu đen cả mặt mà khó chịu.

" Thế quái nào xe 4 chỗ nhét vào thêm 4 tên nữa "

Má thêm 4 tên nữa thì ngồi ở đâu hay ngồi trên đầu con này, nhép miệng giật giật xàng nghĩ càng tức.

" Cô ta là ai?"

Ruki Mukami đưa ra câu hỏi mặc dù hắn biết người con gái này là ai nhưng vẫn đặt câu hỏi.

" Tora chỉ cần biết như vậy là được "

Chẳng thèm liếc mắt đến những đến đó phun ra một câu trả lời như có ngư không, nhanh đi mấy cha của con mấy người không buồn ngủ như con này buồn ngủ con là con người chứ không phải ma cà rồng như mấy cha.

" Vậy thì tôi giới thiệu luôn tôi là Kou Mukami con thứ hai, kia là Ruki Mukami con cả còn đó là Azusa Mukami con út và còn lại là Yuuma Mukami con thứ ba "

Gật gật đầu toả ra đã hiểu xong quay người đi lại vào xe liền nhận ngay một câu hỏi liền không ngần ngại cầm đất mà ném tên đầu trâu kia.

" Cô lên xe làm cái gì? "

"......"

"......"

"......."

"......."

"......."

"......."

"......."

" Thắt cổ "

Một câu trả lời như tát thẳng một ráo nước lạnh vào mặt tên Subaru nhiều lúc thông minh vô đối nhưng cũng nhiều lúc ngu vô cực, cả bọn điều câm nín với câu trả lời kia còn những thiếu gia nhà Mukami thì hơi ngạc nhiên vì có người dám nói và hành động như thế với những tên nhà Sakamaki.

" Không lên xe về à mấy tên điên, 12h46 phút rồi về nhanh bà đây còn ngủ không thì ngủ rừng hết cả đám "

Cả bọn nhìn nhau xong đành nối đuôi nhau mà lên xe, hàng ghế phía sau thì có 5 tên đang cố gắng ngồi với nhau công phía trên này là hai tên Kou và Azusa thì ngồi ghế lái phụ, xe bắt đầu lại lăng bánh trên con đường vắng vẻ kia bỗng tự nhiên nhớ cha mẹ quá.

" Cô nhớ cha mẹ của cô sao? "

Như hiểu được cái suy nghĩ của cô ta Reiji đặt câu hỏi để phá tấn bầu không khí ngột ngạt trong xe.

" Ừm "

Câu hỏi và câu trả lời thư hút sự chú ý của những người còn lại trong xe điều đưa mắt nhìn cái người con gái đang cầm tay lái kia bọn họ cảm giác được rằng có nỗi buồn mờ nhạt quanh người cô ta.

" Cha mẹ của cô, họ như thế nào?"

Kou từ phía sau đặt câu hỏi thắc mắc dù gì cũng mới quen mà con người này cũng có một chú thú vị nên tìm hiểu thử xem.

" Họ không phải là những người giàu có, họ không trẻ đẹp và tài năng nhưng họ luôn yêu và bảo vệ tôi, tôi như thế nào họ cũng quan tâm đến tôi và tôi muốn nói với họ rằng con thương cha mẹ "

Không khí trong xe ngày một nặng nề liền bấm nút kéo cửa xe xuống để những cơn gió nhè nhẹ thổi vào bật tiếp những bản nhạc du dương nhẹ nhàng từ điện thoại.

" Hãy tươi vui cho cuộc sống tốt đẹp đừng ủ rũ nhưng những ngày mưa các chàng trai à "


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia