ZingTruyen.Info

[ĐN Diabolik Love] Cánh Bướm Đen

chương I

zik_tt

*Chú ý: nội dung này chỉ viết theo suy nghĩ của Ngạt không có thật, nó là hư cấu mong không đem ra phê phán. OK.

____________________
Việt Nam ngày 18-4-2020

Thời tiết ngày hôm nay thật ấm u không nắng cũng chẳng mưa ngày đêm chẳng khác gì, âm u vô tận trong những đám mây đen kia có những tia sấm nhưng những lời gào thét ghê rợn đánh thẳng vào mạng nhỉ của mỗi con người. Nông thôn ở miền Nam nó không nhộn nhịp như chợ búa hay yên tĩnh như nghĩa địa, nó có buồn có vui nhưng khi vui chưa chắc gì bầu trời đã nắng nhưng buồn gì chưa chắc bầu trời đã mưa. Đừng đem tâm sự gắn vào không khí thời tiết vì nó không phải do mình đều khiến, trong một gia đình ở thôn quê thành tích học tập cũng chẳng giỏi, không ngoan hay không hiền như con nhà người ta tôi chỉ một đứa con gái hư mà cả xóm cả trường đều biết.

Năm này cũng đã là 17tuổi mẹ đẻ, mặc dù tình cách tổng như thế nhưng cha mẹ tôi cũng chẳng trách tôi, cũng cho tôi cuộc sống bình thường như bao người không bắt tôi phải ngoan hiền, không bắt tôi phải học giỏi chỉ cần tôi là tôi vậy thôi. Cả ngày chỉ biết rú rú trong nhà chẳng biết đi đâu, gia đình cũng là khả giả thôi đủ ăn đủ sống cứ sống yêu đời là được và hiện nay tôi vẫn chẳng mảnh tình vắt vai.

" Nhi vào ăn cơm "

" Vâng "

Đóng cửa đi vào bếp, nhà tôi cách trường học đến 7cây số, nhiều lần bị mẹ la không bỏ cái tật full Đen, mặc đồ đen mua đồ cũng màu đen cả căn phòng cũng màu đen nội chung mọi thứ của tôi cũng màu đen.

Hôm nay là chủ nhật thần thánh của các học sinh cấp 2 lần cấp 3 còn cấp 1 bọn nó được nghĩ cả 2 ngày. Hôm nay tôi quyết định cày anime nguyên ngày,  gần đây nghe nói có bộ anime siêu hot a, chậc không biết nó hay cỡ nào mà nhiều dân u mê thế tên nó là gì ấy nhỉ hình như là Diabolik lovers thì phải. Nó hình như là thế loại vampire nhỉ, chậc chậc để coi giờ này là 11:00 nhỉ để coi cầy đến bao lâu đây.

Mà thật tình năm nay cái năm nay là năm cái khỉ lại còn học hè không thôi lúc này đã được nghỉ hè rồi, thiệt là học với chả hè.

" Ve....ve.....ve... "

" Kêu cái quần năm nay có nghỉ hè đâu mà kêu. Câm đi "

Thật bực bội, một đứa con gái đéo khác gì đưa con trai thích đánh lộn, đua xe, chửi tục, bẩm lộ tai lại có sở thích hay ngậm kẹo mút màu đen chẳng khác gì đứa giang hồ thường bị gọi là trẻ trâu đấy.

" Khuya rồi nhỉ "

Thấm thoát cũng 7:00 tối, chắc chưa ai biết tên tôi nhỉ tôi tên Kiều Nhi không cần biết họ đâu nhỉ *nhướn mày* . Nhân vật thì đẹp nhưng nữ chính lại quá yếu mềm chậc chậc, haizzz cũng xem xong rồi đi vào bếp kiếm cái gì để ăn thôi nhỉ,.....đến cả tủ lạnh chả con gì để ăn thế.

" Mẹ.....mẹ..... Sao im vậy, thiệt là "

Đi thẳng vào phòng khách lại thấy tâm giấy ghi chú được đề trên bàn đi lại gần mới thấy là một giấy ghi chú màu hồng với lời nhắn thật dễ cmn thương "cha mẹ có có chuyện đi vài ngày sẽ về, ở nhà vui vẻ nha con yêu.
                                        Yêu con!!".
" Nữa sao, thật mệt mỏi "

Mở ngăn đông của tủ lạnh lấy hủ sữa chua đông lạnh xong bước lên phòng thí mới phát hiện màng hình máy tính còn đang chiếu video về Diabolik lovers mà tạch lưỡi.

" Não cá vàng sao lại quên tắt máy rồi ".

Vừa đi lại vừa tháo nắp sữa chua khi vừa bước đến màng hình máy thì vừa ngồi xuống thì bỗng nhiên bị nắp sữa chua cắt ngay tay chảy máu nhỏ thẳng vào màng hình tạo ra một hồ đen tại đấy.

" Phan...phan cái mẹ gì đây "

Bầu không khí trở nên im lặng đến khó tin khi này còn có người nhưng bây giời căn phòng lại chìm trong bóng tối.

--------------

" Bitch-chan lại đây nào "

Cậu ta ngồi trên ghế sofa ngoắc tay kêu cô gái đang đứng trước mặt lại gần nếu không lầm thì cậu ta là Sakamaki Laito con thứ ba của nhà Sakamaki là con trai của Cordelia và Karlheinz nhỉ một kẻ kì quái. Cô gái kia chính xác là nữ chính của chúng ta Yui Komori nhỉ, một cô gái đáng yêu xinh đẹp, năng động và nhút nhát đây khiến bao nhiêu kẻ mê nhỉ.

" Nhưng....."

Bỗng phía sau có một lực kéo khiến cô Nga vào một lòng ngực vững chắc bền cổ bắt đầu bị đau điếng khiến cả người có run rẩy không thở. Laito đưa mắt nhìn cảnh trước mặt mà tạch lưỡi.

" Ayato-kun không cần như thế đâu, ta đâu chiếm bitch-chan làm của riêng đầu mà lo a~~~ "

Sakamaki Ayato con thứ ba của nhà Sakamaki kẻ luôn tự xưng là bổn thiếu gia kẻ kiêu ngạo chả coi ai ra gì, mái tóc màu đỏ rực trên người vẫn mà bộ đồ phục quần bên xả bên xăng lên không khác gì sắp đi bắt heo (quần què:v)

" Cô ta là của bổn thiếu gia "

Yui im lặng chỉ biết nhìn hai tên kia mà trừng nhìn nhau chỉ biết than ngắn thở dài, cô chuyển đến đây cũng đã qua 3 mùa Xuân Hạ Thu rồi nhỉ chỉ còn mua Đông là tròn năm. Sống với những tên ma cà rồng này thì có ngày cô tăng xong mà đi luôn ấy, nhà có 6 tên có mà tên nào cũng điên chẳng giống nhau.

" Ano mấy người khác đâu ạ "

Cô lên tiếng để pha vỡ cái bầu không khí căng thẳng này chứ như thế này ai mà chịu nổi chứ.

" Có việc......."

' RẦM '

Từ đâu từ trên kia có một vật không xác định rơi thẳng xuống trước mặt ba người trong khi Ayato chưa nói xong, bụi bay khắp cả phòng khách khiến cho cả 3 bụm mặt lại.

" Địt con mẹ nó, ai mà chơi chó thế này chơi thế này về chơi với chó đi "

Bụi khói bay còn chưa tan mà các câu chửi tục thể đã bay thẳng vào tai cả 3 khiến bọn họ đen cả mặt chưa gì đã nghe chửi chẳng có tí văn hóa, sau hồi lâu bụi khói đã tan thì mới thấy được một cục đen full trước mặt họ đang ngồi đưa lưng về phía họ.

" Này ngươi là ai?"

Laito nhíu mày hỏi cái người trước mặt, trong đời hắn chưa từng gặp một trường hợp nào như thế này cái gì đang xảy ra thế? Ở đâu ra đưa một vật thể rơi không xác định rơi vào nhà họ, đây đâu phải rừng hay sân bay muốn bay thì bay muốn đáp thì đáp.

" Ai cho người vào nhà bổn thiếu gia?"

Trong khi vẫn còn ôm Yui ở trong lòng trừng mắt nhìn về phía trước giờ ngủ đang bảo vệ bảo bối tâm can tránh xa khỏi kẻ trước mặt.

Gì đây vừa bị hút vào lỗ đen xong chớp mắt lại rơi xuống cái nơi quỷ tha ma bắt nào đấy xong bị hỏi hai câu hỏi như búa phan vào mặt thật muốn chửi thề đấy. Từ từ quay đầu lại thì cũng đã thấy mặt của ba kẻ kia và ba tên kia cũng nhìn thấy kẻ mới rồi thẳng xuống đáy, bây giờ chắc chắn phải chửi thề được chứ.

" Hỏi thì cho đàng quàng hỏi như kiểu sắn gang như vậy má tao trả lời!! "

Ayato, Laito và Yui chính thức bị đơ lâm sàn mới hỏi như thế thì đã bị chửi như con không đẻ thể nhưng lại là con gái nữa chứ. Cô ta từ từ đứng lên thật sự mà nói cũng chẳng cao bao nhiêu lại thêm bộ đồ màu đen từ đầu đến chân, cả tóc lẫn mắt đều màu đen, khuôn mặt không phai xinh đẹp như hotgirl những cũng chẳng phải thuộc cái dáng xấu xí ma chê quỷ hờn nói chung nhìn cũng được cũng thuận mắt bình thường thôi đủ xài. Mái tóc được buộc lên cao, mái xước được chia là bên 7 bên 3, đôi mắt đen huyền nhìn chằm chằm về phía họ tạo ra một cảm giác không thể nói.

Cảm thấy có gì đó không đúng liền nhìn và quan sát lại cả ba bộ nhớ lại bộ phim anime mà mình đã cầy hôm này thì khoé miệng giật liên hoàn. Cái mẹ gì đây, xuyên không vào phim con đũy mẹ nó phi cmn lý vl, cố gắng để bình tĩnh lại ngước mắt lên nhìn 3 người kia định mở miệng nó thì ở cổ nhột nhột liền quay người đã thẳng chân liền nghe một cái bịch nặng nề.

" Thật là mạnh bạo quá a~~~"

Cái lồn má nó cái tên biến thái Laito ở phía sau cô tự lúc nào từ nay về sao phải phòng thủ chặt chẽ hơn nữa mới được .

" Khốn nạn "

Từ đằng sao có thêm âm thanh nào đó vang lên thu hút sự chú ý của cô khiến cô quay phắt ra đằng sau nhìn cái tên đáng mặc cái quần què kia.

" Cô là ai? Tại sao lại xuất hiện ở đây? "

Đệt mợ bà biết bà cũng không chửi thề như thế này đâu mẹ kiếp mi.

" Tôi đây là Kiều Nhi và lý do tại sao tôi xuất hiện ở đây thì bà đây rõ biết "

Ý hình như là do cái vết thương chó má kia phải không, đưa tay lên nhìn nhìn cha thấy vết thương nào giờ như nó chưa từng xuất hiện vậy thật vi diệu, xong lại đưa mắt nhìn bà người kia thì lại bị một âm thanh khác bắt lên.

" Nhà ta có khách à "

Nghe theo âm thanh nhìn lên lầu hai thì bắt gặp một tên xanh sao với mái tóc tìm sẫm đang ở một con gấu đang nhìn xuống phía này. Tôi nhíu mày nếu nhớ không làm thì tên này là Sakamaki Kanato nhỉ con thứ tư của nhà Sakamaki, kế tiếp tôi theo bản năng của một con người cảm nhận được một vài đạo ánh mắt khác đang nhìn mình. Người đang đưa vào tường là Sakamaki Subaru con thứ sáu, trên lầu là con thứ hai Sakamaki Reiji và kẻ đang nằm trên sofa đằng kia là Sakamaki Shuu con cả.

" Chậc, có vị khách nào là rơi từ trên trời rơi xuống không?"

Câm nín toàn bộ, triệt để câm nín chẳng biết nói cái quái gì nữa một lời nói đánh gẫy lời nói chặn đường câu trả lời.

Nhướng mày nhìn mấy người chẳng biết trả lời như thế nào mà nhếch mép cười khinh một cái, khoanh tay đứng vênh mặt nhìn cái đám đang tụ hợp lại trước mặt mà tạch lưỡi.

" Cô là ai?"

Reiji đưa tay chỉnh chỉnh lại cái kính của mình sống dựa mắt nhìn cô, cái con người này hắn nhìn không thấu giờ như đang có cái gì đó không đúng đang cố xây dựng cho mình một cái vỏ bọc hoàn hảo của ai nhận ra đó là cái vỏ bọc.

" Tôi  là Kiều Nhi nếu nghe lạ thì cứ gọi là Tora là được. Hơn nữa ấy đừng có cố nhìn vâỵ chẳng moi móc được cái quái gì đâu?"

Reiji lại câm nín lần hai khi nói chuyện với con người trước mặt định lên tiếng thì cô Yui đã cắt tiếng nói

" Cậu là người ở đâu? Tại sao lại xuất hiện ở đây?"

Nhướng mày nhìn cô nữ chính hiền lành đáng yêu ở trước mắt, tiếc thật đấy sao lại đưa một cô gái dễ thương như thế này sống với cái đám đầu trâu mặt ngựa này chứ.

" Tôi người Việt Nam, như đã nói trên nếu nghe lạ thì tự đi mà tìm kiếm, còn nguyên nhân tại sao tôi lại xuất hiện ở đây thì đó một cái lỗ chó má từ dưng xuất hiện kéo tôi vào đây chỉ vậy thôi. Tin hay không thì tùy tôi đi đây "

Subara nhìn chằm chằm vào con người trước mặt cảm thấy con người này thật ngang ngược chẳng chịu nghe lời nói của ai, lại còn cái phá giắc ngủ ngàn thu của hắn chứ. Suy nghĩ đến đây liền khó chửi liền nghe từ " Khốn nạn " đây khó chịu mà nhìn lên.

Không những một mình Subara mà cả một nhóm người đó khi phát hiện có bị chặn lại ở cửa và người chặn lại là Shuu.

" Ở lại đây "

" Gì đây, bớt nhẳm lồn đi nhá bà đi đâu thì bà đi mắc mớ gì chặn đường "

Bực tức thật đấy, đang khó chịu mà gặp cái cảnh quần què gì không hôm này ra đường mà quên coi lịch thế à. Đưa mắt nhìn chằm chằm vào hắn ta chớp thời cơ đấm mạnh vào bụng hắn.

Bất ngờ không đỡ được liên lãnh chọn ca cú đấm chẳng nhẹ nhàng tí nào khiến hắn muốn phun luôn ngụm máu ra ngoài, nhưng chẳng nhân nhượng mà kéo cô ném thẳng lên sofa  trong khi hai bên là Subaru và Reiji.

" Tôi nói ở lại là ở lại miễm ý kiến "

" Đúng thế đấy cáo - chan, ở đây lâu lâu mới có khách mà gặp khách táo bạo như cáo - chan đấy "

" Tora-chan ở lại đây cũng vui nha "

" Nếu Shuu đã nói thế thì cô  cứ ở lại đây "

" Tora-chan không được phép từ trở a~~"

" Tôi miễm ý kiến "

" Đúng thế Tora-chan có ở lại đây đi, lâu lâu trong nhà mới có người nữ khác ngoài tớ "

Mở người một y mỗi người một lời thật muốn quăng câu con mẹ nó nhưng lại ra cửa miệng lại thành

" NỨNG LỒN HẢ "

"......."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info