ZingTruyen.Info

Dn Bnha La Hanh Phuc Hay Dau Kho

_Cám ơn em đã giúp trông phòng y tế khi cô đi vắng.

_Dạ không có gì.

Tôi cứ tưởng là kết thúc và sự yên bình sẽ quay lại với tôi. Nhưng tôi chợt nghe tiếng bước chân đang chạy tới đây có vẻ ông trời nói với tôi là thời gian còn dài, chịu khó bị hành tiếp đi. Cho tôi xin đi, mới ngày đầu thôi mà.

_Ultear em đây rồi, giúp cô với*bế kiểu công chúa và chạy đi*

_Vậy rắc rối của cô là vì không biết sử dụng máy tính nên cô đã bấm loạn xạ và giờ nó bị như vậy.

Nhìn máy tính tôi thấy thương ẻm vl các bác ạ. Nó như đã trải qua 1 trận chiến khốc liệt vậy, bàn phím bị bung ra hết, màn hình đen thui nếu để ý kĩ thì phía bên hông nó bị tác động rõ nguyên dấu tay kìa.

_Em giúp cô đi nghe bảo em giỏi về công nghệ lắm, cô cũng đâu làm gì chỉ nhấn vài nút và lỡ tay làm rớt nó thôi.

_"Ai đồn ác miệng vậy, mình cũng có biết quái gì đâu."

_Nếu không có nó thì cô không thể soạn giáo án để dạy cho ngày mai đâu, sao mày lại hư ngay lúc này*vỗ mạnh vào máy tính*_Midnight

Au: poor cho em máy tính=_=

_"Nếu dùng vòng cung thời gian- Arc of time mình có thể khôi phục lại nó" Midnight-sensei, em có thể sẽ mất nhiều thời gian để sửa nó nên cô lấy cho em một ít nước và đồ ăn được không?

_À cũng đến giờ ăn trưa rồi cô sẽ đi gọi món.

_Vâng.


Sau khi Midnight đi khỏi chỗ đó Ultear đã sử dụng Arc of Time để khôi phục lại máy tính. Trong vòng 4 năm qua cô đã luyện tập và phát triển thêm năng lực của mình. Không mất quá nhiều thời gian máy tính đã quay về trước lúc bị Midnight beep.

_Ai đang ở ngoài đó.

_Là cô nè cô đem đồ ăn lên cho em, Wow xong rồi hả nhanh thật, y như mới luôn đúng là dân chuyên công nghệ có khác. Bữa ăn này cô khao xem như là cám ơn em vì đã giúp cô.

_Dạ cám ơn Midnight-sensei, em sẽ đi dạo xung quanh khuôn viên trường, em muốn biết nhiều hơn vậy em đi đây chào cô" chuồn lẹ mình có vẻ giác Midnight khá nguy hiểm"

_Yo chào em^^ ăn bánh bao không? Thầy mới mua còn nóng hổi này.

_Dạ cám ơn thầy*lấy bánh bao và nhìn Allmight*


Đến tận bây giờ cô vẫn không tin đây là hình dạng thật của Allmight, nhìn vô cùng ốm yếu nhưng lại chứa đựng sức mạnh to lớn. One for all à! Vết thương chắc vẫn còn âm ỉ, dư chấn kèm thêm đó là việc khó thở và nhức nhối. Cô không thể hiểu nổi tại sao lại hi sinh nhiều như vậy và không biết tại sao cô lại thấy ngưỡng mộ.


_Thầy có từng hối hận về vết thương này chưa. Nếu như thầy không phải là Allmight- biểu tượng hoà bình thì có lẽ thầy sẽ không bị thương trầm trọng như vậy.

_Thầy chưa từng hối hận về vết thương này chỉ cảm thấy mình vô dụng chưa đủ mạnh để cho kẻ địch có thể khiến ta ra hình dạng như vậy. Việc trở thành biểu tượng hoà bình dù là cực nhọc mệt mỏi thật nhưng khi nhìn thấy những nụ cười của người dân thì thầy lại không thấy cực nhọc gì cả và đó là việc thầy phải làm.

_Kể cả hi sinh tính mạng của thầy, nó có khiến cho nhiều người phải đau buồn. Liệu....có đáng không? Một khi sự thật được phơi bày một số người sẽ nhân cơ hội mà công kích, những việc của thầy làm từ trước đến nay sẽ bị lãng quên và chìm vào quá khứ. Nếu có thể em khuyên thầy nên kết thúc trước khi sự thật được phơi bày"dù nó cũng chẳng giúp gì nhiều đâu"


Allmight xoa đầu Ultear cười, chẳng hiểu sao ông lại cảm thấy gần gũi với cô bé này, có lẽ cô bé giống với cậu ta, lúc nào cũng cằn nhằn anh về vết thương, cũng khá lâu rồi không liên lạc với cậu ta.

_Cách em nói rất giống với một người bạn của thầy. Cậu ấy cũng nói y như em vậy nhưng ta đã quyết rồi không ai có thể thay đổi được đâu.

_Một câu nữa thầy có điều gì hối hận không.

_Em có sao?_Allmight

_Rất nhiều là đằng khác._Ultear

_Không hợp với lứa tuổi như em tí nào. Ta chỉ có một điều hối hận duy nhất....*nhìn lên trời*_Allmight

Thông báo tội phạm xuất hiện tại đường số 2, khu vực XX kính mong các anh hùng ai ở gần đó hãy giúp đỡ. Xin nhắc lại...

_Khu vực XX, cũng khá gần đây chúng ta đi thôi*biến mạnh, cõng Ultear chạy* cứ coi như đây là trải nghiệm của em đi ha ha ha.

_Em còn lựa chọn nào khác sao (╥_╥) ?

_Allmight kìa, chạy lẹ đi._(Tội phạm 1)

_*trốn vào một góc và quan sát*_Ultear

_Tại sao phải sợ hắn * ong vò vẽ* tấn công hắn đi._(tội phạm 2)


Kosei : Anh ta có thể điều khiển tất cả loại ong để tấn công, phòng thủ hay để thám thính tình hình, theo dõi....


Vô số ông vò vẽ bay đến chỗ Allmight tấn công nhưng vị anh hùng số một đâu phải là hư danh. Chỉ thấy ông chỉ cần vung nắm đấm của mình, đàn ong đã bị thổi bay. Thật không may có một con ong đã tránh được và đã chích vào bắp đùi của Allmight, làm cho ông bị tê liệt trong chốc lát.

_Ha ha Tetsuya(tên của tội phạm thứ 1) trói hắn đi._(tội phạm 2)

_Ừ,*Dây thần công tốc*._( tội phạm 1)

Kosei: Có thể biến những sợi tóc thành dây thừng.

Ngay sau đó những sợi dây lao tới trói Allmight, dù đã dùng hết sức để thoát ra nhưng vẫn không được.

_Cơ thể ta sao thế này._Allmight

_Ha ha người đã bị bé Ki-chan( ý ổng là con ong á) chích rồi thì đừng hòng mà di chuyển, nó sẽ làm tê liệt cơ thể của ngươi, khiến ngươi không thee dùng hết sức được._( tội phạm 2)

_"Tệ thật! Mà Ultear đi đâu rồi"

_Nè bắt con nhóc đi theo Allmight làm con tin để tẩu thoát đi._(tội phạm 3)

_"Hể sao hắn biết được"

_Ngươi đang nghĩ làm sao ta biết được đó là do Kosei của ta._(tội phạm 3)


Kosei: Có thể giúp hắn đọc suy nghĩ của những người ở trong phạm vi 2km, hạn chế chỉ có thể dùng được trong 30s và mất 1 phút sau mới có thể sử dụng lại.

_Phiền phức thật! Nếu biết rồi thì ta cũng không trốn làm gì. Ta ở đây này, khỏi phải tìm.

_Nó tự chui ra kìa tụi bây._( tội phạm 1)

_Chắc nó thấy tuyệt vọng quá, bắt nó thôi._( tội phạm 3)

Một tên trong số tội phạm đi đến nhằm bắt Ultear. Nhưng cô là ai chứ, đâu phải muốn bắt là bắt. Cô sử dụng Băng tạo để tạo ra một thành kiếm đồng thời cũng đóng băng chân của những tên tội phạm.

_Nó đóng băng chân tụi mình rồi._(tội phạm 3)

_Lo gì chứ testuya cùng ta tấn công nó *ong sát thủ*._( tội phạm 2)

_Vô ích thôi, lũ ong của ngươi đã bị ta đóng băng rồi và dây thừng của ngươi sẽ chẳng là gì nếu bị ta đóng băng. Các ngươi chờ cảnh sát tới bắt đi.

Mọi việc diễn ra chỉ trong vòng 2p, Ultear dùng thanh kiếm chém đứt sợi dây đang trói Allmight. Còn đối với vị anh hùng số một Allmight vẫn còn đang hoang mang, thậm chí còn nghi ngờ nhân sinh về việc mình vừa được một đứa nhỏ cứu.

_"Nhanh gọn lẹ thật, mà đáng lí ta mới là người phải làm như vậy chứ mất mặt quá"_Allmight

_Đi thôi Allmight-sensei, phóng viên sẽ đến đây đấy em không muốn vướng vào phiền phức đâu. Chất làm tê liệt cơ thể của con ong chắc cũng hết tác dụng rồi, thầy thử cử động xem.

_Ờ em nói đúng nhưng cũng phải trói kĩ càng lũ này rồi mới đi được.

_Thầy đưa em tới đây là được rồi, nhà em cũng gần đây._Ultear

_Vậy chào em, ta cũng còn công việc cần phải giải quyết mai gặp lại em._Allmight

Tại trường cao trung U.A, sau khi đưa Ultear về nhà. Allmight quay lại trường, cùng bàn luận với các giáo viên U.A về Ultear.

_Con bé có tiềm năng rất lớn khả năng phân tích, sắp xếp rất tốt bằng chứng là các bài luyện tập đều tỉ mĩ, phù hợp cho từng học sinh.

_Riêng tôi thì đánh giá cao kĩ năng xử lí tình huống của con bé và xem ra cô bé có 1 chút kiến thức về y học. Như vậy sẽ giúp ích khá nhiều cho chúng ta sau này.

_À khả năng quan sát, sự nhạy bén của con bé rất ghê gớm ấy nhưng tôi vẫn không tài nào biết được Kosei của cô bé là gì, rõ ràng máy tính tôi đã cố tình đập nát rồi vậy mà tíc tắc con bé làm thế nào mà máy tính trở lại y như chưa có gì xảy ra.

_Nếu về Kosei của cô bé thì hình như là băng lúc chiến đấu với tội phạm cùng tôi thì tôi thấy con bé sử dụng.

_Anh dám dẫn con bé đi cùng sao._Eraserhead

_Là...là cho con bé trải nghiệm thôi "không thể để cho bọn họ biết con bé tự một mình hạ hết được như vậy ủy danh của mình đâu💦💦💦"_Allmight

_Nếu Kosei của con bé là băng vậy thì lạ thật...

_Ý cô là về máy tính của cô._Eraserhead

_Uk.


_Dù sao đây cũng là một tài năng hiếm có còn về năng lực thì từ từ chúng ta sẽ tìm hiểu có thể con bé chưa tin tưởng chúng ta nên không nói nhưng chúng ta còn khoảng thời gian dài mà, sẽ không sao đâu._Nezu


13/3/2020( hôm nay t6 ngày 13 au đăng chap mới xả xui :))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info