ZingTruyen.Info

⭐️ (ĐN bnha) - Là Hạnh Phúc Hay Đau Khổ⭐️

Chương 30

himiki05

Sau khi Shigaraki biến mất Ultear đã đi tìm khắp nơi xung quanh ( tất nhiên là chị yêu đã trả tiền rồi) nhưng vẫn không tìm thấy, hết cách đành tập trung lại chỗ tất cả mọi người thì mới biết tin Midoriya đã gặp Shigaraki. Bọn họ đã có một cuộc trò chuyện gì đó mà cô đã biết chắc về nội dung. Thật may khi không có chuyện gì xảy ra.

Tất cả thành viên đều quan tâm, hỏi chuyện Midoriya, sau khi xác nhận không có việc gì thì ai về nhà nấy. Riêng Midoriya thì phải lên cục cơ sở gần đó để lấy lời khai.

_Cũng may là không có thiệt hại gì! Ôi chiếc giường thân yêu, ta nhớ mi quá! "Tenko, xem ra anh đã tìm được câu trả lời thỏa đáng rồi. Chuyện này là tốt hay xấu đây, phải làm sao để ngăn anh lại" thôi nào Ultear mày đừng nghĩ nhiều nữa, chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến thôi. Mai là bắt đầu của buổi trại hè huấn luyện rồi. Mình nên chuẩn bị tinh thần cho chuyến đi này nhỉ! Sẽ đáng mong đợi đây.

________Sáng hôm sau______

_Chào buổi sáng Ultear._ Yaoyorozu; Ashido

_Chào buổi sáng Momo, Mina._Ultear

_Này nhá tối qua tớ nguyên cả đêm không ngủ luôn ấy, hồi hộp quá!_Hagakure

_Mắt tớ có quầng thâm rồi nè!_Ashido

_Nghe Aizawa-sensei nói là chúng ta sẽ đi xe nhà trường đến đó kero.

_Thầy Aizawa sẽ đi cùng chúng ta à._ Kaminari

_Ừm.... Tớ nghe bảo thế._ Hagakure

_Khụ khụ! Tập trung lại đi, chúng ta sẽ khởi hành sau 10 phút nữa._Aizawa

_Cả lớp xếp hàng, từ người một lên thôi._Iida

Nhờ có Iida phân bố chỗ ngồi nên chúng tôi không phải mất nhiều thời gian. Thanh niên Bakugo cũng có cự cãi không hợp tác ấy chứ nhưng bất thành với cái trừng của Aizawa-sensei. Xe chúng tôi bắt đầu khởi hành, tất nhiên là không thể nào chuyến xe này có thể im lặng được.

_Nè chúng ta chơi bài đi._ Sero

_Nghe hay đó._Sato

_Tớ sẽ ăn một chút gì đó._Shoji

_"Không khí xem ra náo nhiệt dữ, đây gọi là tuổi trẻ à! Mình thấy mệt quá"

_Cậu mệt à Ultear._Midoriya

_À không...._Ultear

_Lên chỗ tao ngồi cho thỏa mái này._Bakugo

_*Đẩy đầu Ultear tựa vào vai mình* cậu có thể ngủ một lát, mình có thể cho cậu làm điểm tựa._Todoroki

Ultear ngồi cuối dãy hai bên là Midoriya và Todoroki, ở phía trên là cậu nổ Bakugo nhà ta và tình huống éo le hiện giờ gì đây. Tranh nhau gì nữa vậy, tha cho cô đi, đang nhức đầu lắm đây này, muốn khóc quá (〒﹏〒).

_Con nhỏ kia lên đây mau lên.

_Bỏ tay cậu ra đi Todoroki, Ultear đang khó chịu đấy.

_Cậu đang nói gì vậy Midoriya, cậu ấy có khó chịu gì đâu.

_"Và tôi phải chịu tình cảnh này tận 2 giờ sao??? Trời ơi, cứu tôi cứu tôi"

_Um...đến nơi rồi sao!_Uraraka

_Đây là nơi huấn luyện trại hè của chúng ta sao?_ Ojiro

_Chúng em sẽ làm gì ở đây vậy Eraserhead-sensei._ Kirishima

_Đợi họ tới._Eraserhead

_Họ?????_ Lớp 1A

Cả nhóm vô cùng thắc mắc họ là ai và đến đây làm gì. Tâm lí của của cả bọn vừa lo lắng, vừa háo hứng, mong đợi. Và không để họ đợi lâu, bóng dáng từ trên bầu trời đáp xuống trước mặt học U.A.

_Chào Eraserhead._ Mandalay

_Lâu rồi không gặp!_Eraserhead

Ấn tượng đầu tiên của lớp A là hai cô gái dễ thương và diện những trang phục giống mèo xuất hiện, một xanh, một đỏ và bên cạnh còn có một cậu nhóc.

_Khóa mục tiêu bằng con mắt quyến rũ của mình._ Mandalay

_Dùng bộ móng dễ thương như mèo trói chặt đối thủ._ Pixie-Bob

_Wild, Wild Pussycats._ Pixie-Bob; Mandalay

Cả một bầu không khí im lặng, tất cả học sinh lớp A chẳng biết gì về các cô ấy. Hãy thử tưởng tượng đột nhiên xuất hiện những người trước mặt bạn diện đủ thứ kiểu :))) mà quan trọng là bạn chẳng biết gì họ. Ôi cái cảm giác!

_"Bộ mỗi lần xuất hiện là phải nói và tạo dáng thế à! Cực vãi"

_Ai đây????_Jiro

_Ca sĩ à!!!_Uraraka

_"Nhưng phải công nhận là trang phục dễ thương ghê".

_Đây là những anh hùng sẽ hướng dẫn các em trong kì huấn luyện này, Wild Pussycats!_Eraserhead

_Ôi họ gồm 4 người dù không nổi tiếng gì mấy, họ bắt đầu làm anh hùng từ thời thập niên chủ yếu nhiệm vụ của Wild Pussycats chuyên giải cứu và giúp đỡ khi có các sự cố ở miền núi. Đây cũng là năm thứ 12 của họ trong sự nghiệp...._Midoriya

Sổ tay của Midoriya lại được lên sàn, cậu tự lẩm bẩm vừa ghi chép, vừa giải thích cho các bạn trong lớp. Mọi người đã hiểu sơ lược về Wild Pussycats. Đến khúc sự nghiệp của họ thì cô nàng mèo xanh đã bịch miệng Midoriya lại. Cô ấy có lẽ là nhạy cảm về vấn đề tuổi tác.

_*Cười thân thiện* Câm miệng nào cậu nhóc. Tâm hồn tụi cô như 18 thôi._ Pixie-Bob

_Midoriya rành ghê._Mineta

_Fan cuồng anh hùng đến thế là cùng, tớ tự hỏi có anh hùng nào mà cậu ta không biết hay không???_Kaminari

_Đây là khu vực của bọn cô nên các em cứ thỏa mái, khu trại của các em ở phía chân núi kia._Mandalay

_Sao xa thế!!!._ Kaminari; Kirishima

_Bây giờ là 9 giờ, các em có 3 tiếng để đến đó nếu trễ thì sẽ không có phần ăn đâu và đương nhiên là các cô sẽ không để cho các em đi dễ dàng rồi._ Mandalay

_Giờ thì bắt đầu nào mấy bé mèo con_Pixie-Bob

Vừa dứt lời Pixie-Bob dùng năng lực Earth Flow của mình để thay đổi địa hình khu vực đó và hất văng các học sinh A, các học sinh lớp A còn đang bàng hoàng việc họ bỗng nhiên rơi xuống. Một số người bình tĩnh nghĩ cách đáp đất an toàn, một số người hoảng sợ la toáng lên.

_Không thể nào!!!_Ashido

_Không đùa chứ._Aoyama

_Chơi gì ác vậy._Kirishima

_Cố lên nhé! Các mèo con đáng yêu._Pixie-Bob

Bỗng chốc Pixie-Bob quay lại sử dụng năng lực Earth Flow để chặn vật thể kì lạ đang lao về phía cô. Pixie-Bob vô cùng hứng thú với bé mèo độc lạ này nha, trông vô hại nhưng lại là bé mèo lợi hại nhất.

_*Ice-make: Tường chắn*_Ultear

Thì ra trước khi Pixie-Bob sử dụng năng lực tác dụng lên đất đẩy cả nhóm xuống, Ultear đã phản ứng nhanh nhảy lên và vòng ra đằng sau Pixie-Bob, thậm chí cô còn cẩn thận dựng một bức tường bằng băng dưới chân để cản bớt lại sự tác động.

_Oh còn sót lại một bé nè._ Pixie-Bob

_Dùng tường băng để cản lại năng lực của Pixie-Bob sao, giỏi đấy! Đây là đứa mà anh đã nói đến sao Eraserhead-san._Mandalay

_Ừm! Sao nhóc không xuống và giúp tụi nhóc kia, ở đây chẳng có việc gì cho nhóc đâu._Eraserhead

_Oh thì em đang giúp họ đây, chẳng phải nếu em ở đây thì cô Pixie-Bob sẽ bận tay mà không thể dùng năng lực để tác dụng lên đất ở phía dưới kia đúng không?_Ultear

_Tch, nhận ra rồi à._Eraserhead

_Oh một cuộc chiến sao!!!_ Mandalay

_Dù ta không xóa bỏ được năng lực của em nhưng vẫn có thể bắt trói em lại._Eraserhead

_Tụi ta tính không làm khó gì em nhưng đây là do em lựa chọn nhé meo._ Pixie-Bob

_3 đấu 1 đấy, có muốn rút lại lời mình nói không?_ Mandalay

Dù có là Ultear thì 1 đấu 3 là vô cùng khó khăn hơn nữa họ còn là những anh hùng chuyên nghiệp đó những gì Eraserhead, Pixie-Bob và Mandalay suy nghĩ. Tưởng là Ultear sẽ phải căng thẳng nhưng họ thấy gì đây Ultear đang cười. Eraserhead tin rằng Ultear không phải là đứa kiêu ngạo nếu nó tự tin như vậy....

_Oh em sẽ không rút lại lời mình đã nói vì.... Em không một mình, sao mọi người không nhìn đằng sau mình thử._Ultear

Ultear vừa dứt lời, cả ba anh hùng đều quay lại phía sau. Họ nhìn thấy một cô gái xuất hiện (au: Đoán xem là ai nào) từ tấm màn để ngụy trang và cô cầm một khẩu pháo tấn công họ. Không để cho các anh hùng được một giây nghỉ Ultear liền sử dụng tuyệt chiêu *Vương miện hoa hồng tấn công về phía ba người. Lần này cả 3 lại thêm phần ngạc nhiên vừa có thể thoát khỏi năng lực Pixie-Bob, vừa có thể khéo léo giấu đi một người chờ thời cơ tấn công.

_Ultear dùng sợi dây này để trói họ._Yaoyorozu

_Đâu có dễ meo* Quái thú đất* tấn công._ Pixie-Bob

_*Ice-make: Vũ Băng kiếm*_Ultear

Hàng loạt những cây kiếm băng được phóng về phía quái vật và cô nàng Yaoyorozu Momo cũng không để bị kém cạnh, cô đã làm một động tác gì đó hàng loạt những khẩu pháo xuất hiện nhắm vào những con quái vật đất bắn, rất nhanh đã giải quyết xong hết, nhưng tiếp đó Eraserhead đã vô hiệu hoá năng lực của Yaoyorozu làm cho cô không thể tạo ra thêm vũ khí.

Nhưng như đã có dự liệu trước Ultear đã tạo một dốc băng đẩy Eraserhead lui về sau, không dùng lại ở đó Yaoyorozu Momo nhanh chóng tiếp tục kích hoạt thêm một cái bẫy thứ hai, pháo sáng làm cho tầm nhìn của các anh hùng bị hạn chế trong giây lát. Nhân cơ hội đó cô liền áp sát hòng trói lại nhưng Eraserhead đã nhanh chóng lùi ra xa.

Bên Ultear cô đã tận dùng điểm yếu của Pixie-Bob là rất yếu về thể lực, bằng cách tấn công nhiều phía khiến Pixie-Bob phải chuyển về phòng thủ. Cứ như thế cho đến khi trong một giây lơ đễnh Pixie-Bob đã trúng chiêu nhưng cũng rất nhanh Pixie-Bob đã đáp trả lại.

_Thật bất ngờ là còn thêm một đứa nữa, tôi không biết luôn đấy. Có thể nói cho cô nghe không?_ Mandalay

_Đúng là tầm ở anh hùng chuyên nghiệp rất cách biệt, chỉ trong giây lát họ lại khôi phục và phản đòn lại._Ultear

_Thật không may khi năng lực của cô kích hoạt thì em cũng nằm trong những học sinh bị ném xuống phía núi. Nhưng vào lúc đó Ultear kịp kéo em lại và chúng em cùng bàn kế hoạch này, em đã đặt bẫy hết rồi chỉ cần các thầy cô di chuyển cái bẫy sẽ kích hoạt._ Yaoyorozu

_Oh vậy bé Ultear cố ý thu hút sự chú ý của chúng ta để cô bé kia có thể lẻn ra sau tản núi và đặt bẫy. Ranh mãnh quá đấy!_ Mandalay

_Thật là phiền phức! Đây là tổ hợp mà tôi không muốn đấu nhất. Cả hai đứa đều có óc quan sát, sự linh hoạt và trí thông minh vượt xa người thường chỉ chênh lệch về khả năng chiến đấu khi kết hợp chúng với nhau sẽ như một vụ nổ lớn có khi thổi bay cả chúng ta không chừng._Eraserhead

_Căng à nha._ Pixie-Bob

_Um... Ultear, tớ vẫn hơi lo về năng lực của Mandalay. Giả sử năng lực của cô ấy theo kiểu đột kích thì chỉ cần chúng ta mất tập trung một chút là bị chiếu tướng ngay._ Yaoyorozu

_Đừng lo lắng! Năng lực của cô Mandalay không phải thuộc dạng chiến đấu._Ultear

_Hả tại sao?_Yaoyorozu

_Cậu không nghe Deku nói gì à! Wild Pussycats chuyên về giải cứu và giúp đỡ người dân. Vì vậy khả năng chiến đấu của họ không cao, trong nhóm 4 người bọn họ thì có thể 2 người có sức đấu tầm trung và 2 người còn lại chỉ chuyên về hỗ trợ và di tán người. Mà chi tiết chính xác nhất là từ nãy đến giờ khi đấu với cậu, Mandalay-san không hề dùng năng lực của mình để phản kích dù đang trong tình thế khó khăn khi bị những đòn tấn công liên tiếp. Không dùng năng lực phản kích là bởi vì năng lực của cô không phù hợp trong việc chiến đấu đúng không cô Mandalay!_Ultear

_"Vừa phải chiến đấu với Eraserhead và Pixie-Bob mà con bé có thể quan sát bên này sao! Quan trọng hơn là có thể nắm bắt tình hình và phân tích một cách nhanh chóng. Nếu con bé là tội phạm, chỉ nghĩ thôi mà toàn thân thấy run rẩy hết rồi. Thật may mắn!"_ Mandalay

Tầm khoảng 2 giờ sau nhóm Midoriya đã đến nơi tập trung và có lẽ là do không có nhiều quái vật đất nên họ cũng không mất quá nhiều thời gian nhưng vẫn te tua là đều không thể tránh khỏi.

_Cuối cùng cũng đến nơi._ Kaminari

_Mình không thể đi nổi đâu._ Mineta

_Ôi đói quá!_ Kirishima

_Cũng không tệ. Quả như cô nghĩ các em không mất quá thời gian để đến đây._ Mandalay

_Chắc các em đã đói rồi. Vào ăn đi nào!!!_ Pixie-Bob

_Ngày mai sẽ là huấn luyện thật sự._Eraserhead

_Ngon quá!_ Kirishima

_Dù trông thật bình thường nhưng không hiểu sao nó ngon quá._ Kaminari

_Có thể do các cậu đói. Đã trải qua một ngày mệt nhọc mà._Ultear

_Cà ri này có sự hợp sức của bạn các em đó nha._ Pixie-Bob

_Con bé đã đến đây được 1 lúc rồi._Eraserhead

_Ultear!!!!_Cả lớp 1A

_Ôi trời cậu lại đánh lẻ nữa, không chịu đâu!_ Ashido

_Oh không chỉ có mình em ấy đâu, có thêm một người nữa._ Pixie-Bob

_ Yaoyorozu!!! Sao cậu lại ngồi một gốc ở đây vậy._Uraraka

_Nhưng sao trông cậu ấy thảm quá kero._Asui

_Để cô giải thích, Ultear và Yaoyorozu đi đến đây cùng nhau. Bọn cô đang chuẩn bị thức ăn nhưng nhận ra không kịp thời gian nếu chỉ có 2 người bọn cô. Và Pixie-Bob đã đề nghị Ultear và Yaoyorozu giúp, về phần Ultear thì không có gì nhưng về Yaoyorozu thì...._Mandalay

_Em ấy làm khét thịt và cháy một bên bếp đó. Thú vị phết! Xem ra em ấy đang bị sốc lắm_ Pixie-Bob

_À tụi em hiểu rồi._Lớp 1A

_*Nói nhỏ*Cũng thể trách cậu ấy được._ Jiro

_*Nói nhỏ*Cậu ấy là tiểu thư mà, bình thường cậu ấy có làm mấy việc nấu nướng gì đâu._ Kaminari

_*Nói nhỏ*Tớ cá đây là lần đầu tiên Yaoyorozu-san vào bếp._Uraraka

_"Thế là ngày đầu tiên của trại hè huấn luyện đã kết thúc, mọi người dường như đã rất mệt mỏi và mới đây tôi cũng đã biết chuyện của cháu Mandalay-sensei. Hình như tên Kota thì phải quá khứ của cậu nhóc đó đã khiến tôi liên tưởng đến một người. Thật sự nó khiến tôi khó chịu vì tôi giống như thật bất lực, mỉa mai làm sao!"_Ultear

[ Trong lúc đó ở chỗ liên minh tội phạm ]

_Đây là những kẻ ngươi tìm!_Shigaraki

_Từ tay tên môi giới, cậu yên tâm về năng lực của họ._Kurogiri

_Đông đông rồi này, vui quá đi._Toga

_Giờ đã đến lúc bắt đầu kế hoạch chưa Shigaraki._Dabi

[ Liên minh tội phạm đã bắt đầu hành động, kế hoạch của họ sẽ là gì? Liệu các học sinh U.A sẽ như thế nào? Nếu muốn biết hãy đọc chap sau nhớ]

18/10/2020

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info