ZingTruyen.Info

⭐️ (ĐN bnha) - Là Hạnh Phúc Hay Đau Khổ⭐️

Chương 3

himiki05


*Bây giờ cả hai đã rời khỏi bệnh viện và đi về nhà*

Tin tức trong ngày, ngày hôm nay vào lúc 11h45 một trên tội phạm đã tấn công tại khu vực XXX rất may không có thiệt gì về người.( người dẫn tin nữ)

Nhưng tên tội phạm đã bị giết chết trước khi anh hùng đến và thật không thể tin người giết hắn lại là một cậu bé. Theo nhiều nhân chứng cho biết cậu bé đã cố cứu người bạn của mình.( người dẫn tin nam)

Dù vậy thì cách làm của cậu bé cũng là điều không thể chấp nhận do đó nếu ai thấy cậu bé này *phóng hình lên* xin hãy thông báo với chúng tôi hoặc các vị anh hùng gần đó. Chúng tôi sẽ giáo dục lại cậu bé.( người dẫn tin nữ)

_Chúc mừng nha! Nhóc nổi tiếng rồi đó, coi bộ giờ nhóc không thể ra ngoài được rồi.


_CHỊ CÓ IM ĐI KHÔNG! Bọn khốn đó chỉ biết gương mắt ra nhìn và nói như là mình biết tất cả. Tôi làm như vậy là sai sao, thật nực cười. Trông chờ vào đám người hùng đó tới thì đến khi nào! Tôi đã chán ngán lũ đó rồi.


Sau khi đã hét lên với Ultear, cậu cảm thấy mình hơi quá đáng liền nhìn người đối diện và định lên tiếng xin lỗi thì....

*Bonk* Đó là một cú chạm nhẹ đến từ vị trí thiếu nữ xinh đẹp và người nhận có vẻ vẫn chưa biết tại sao mình lại ăn Bonk nên vẫn còn đang trong tình trạng hoang mang, đầy dấu chấm hỏi.

_Tỉnh táo chưa em trai, dám lớn tiếng với chị mày à, có biết chị bị yếu tim không, nếu giật mình tim ngừng đập thì sao? Nhóc không biết yêu thương chị gì cả hu hu.

_"Ai đó làm ơn tống bả lên sao hoả ngay và luôn đi, tôi sẽ hậu tạ"

_Dù giết người là sai! Nhưng cám ơn vì đã cứu chị *cười* lúc đó nhóc ngầu lắm Ten-kun, hình ảnh em lao ra cứu chị cứ tua đi tua lại trong đầu chị. Có lẽ Ultear này sẽ mãi mãi không bao giờ quên nó đâu, ân nhân của chị.

Đối với Tenko Shimura thời gian như dừng lại, dù có tự lừa dối mình như thế nào thì khoảnh khắc Ultear ngã xuống, anh đã có ý nghĩ giết hết tất cả, anh không muốn mất Ultear khoảnh khắc này anh đã nhận ra mình đã rất thích bà điên này rồi.

_Thôi đi, hôm nay tôi sẽ làm cơm cho chị ăn"Đồ ngốc Ultear! Em mới là ân nhân, là ánh sáng của tôi. Cám ơn rất nhiều Ultear. Được gặp em là điều may mắn trong sự bất hạnh của tôi. Tôi sẽ không để ai có được em"

_Những bàn tay của em này Ten-kun, chị đã đóng băng lại ấy bằng Kosei của chị như vậy thì những bàn tay ấy sẽ không bị thối rửa, em xem có được không*đưa những bàn tay cho Tenko Shimura*_Ultear

Tenko Shimura chần chừ 1 lúc lâu nhưng cũng đi đến cầm những bàn tay đã được Ultear đóng băng. Cậu vui vẻ và thề rằng dù bất cứ chuyện gì xảy ra cậu sẽ bảo vệ nó vì nó sẽ là tính vật của Ultear trao cho cậu.

_Em sẽ trân trọng nó.....

_Đi ngủ thôi, hôm nay quá mệt mỏi rồi.

Có lẽ cuộc sống thấy Ultear quá yên bình nên đã tạo ra khó khăn cho cô. Tầm 2 giờ sau, All For One xuất hiện trong phòng Ultear và Tenko Shimura. Hắn dùng Kosei để làm một vòng tròn cách âm, chỉ có hắn và Shimura mới có thể nghe và nói chuyện lẫn nhau.

_Ngươi lại đến All For One.

_Ta đến để nghe câu trả lời từ ngươi, vậy câu trả lời của ngươi như thế nào Tenko Shimura.


Lần này cũng giống như lần trước Tenko Shimura nhanh chóng đáp lại nhưng lần này là một ánh mắt đầy thù hận và điên cuồng muốn phá hủy thế giới.

_ Ta đồng ý, thời đại anh hùng ta sẽ chính thức chấm dứt nó.

_Ha ha ha được lắm, mai ta sẽ đến đón ngươi, còn cô bé này*nhìn qua Ultear* ngươi dự định sẽ làm như thế nào? "Nó sẽ là quân cờ quan trọng, nếu bỏ qua không tận dụng thì hơi tiếc"

_Ta sẽ mang Ultear đi cùng.

_Vậy thì càng tốt, cô bé sẽ giúp ích rất nhiều.

_Ultear, dù có chuyện gì xảy ra tôi sẽ bảo vệ em*hôn lên trán*

☀️☀️☀️Mặt trời lại ló dạng☀️☀️☀️☀️

_"Dưới bếp có tiếng động, lẽ nào là ăn trộm" *đi xuống* Á chà hôm nay nhóc dậy sớm ta, còn nấu ăn nữa xem ra mặt trời mọc đằng Tây rồi._Ultear

_Bà chị nói nhiều quá ngồi xuống và ăn đi._Shimura Tenko

_Mới chọc chút xíu mà đã giận rồi như vậy sao mốt có cô gái nào chịu nổi chứ. Rõ số khổ mà, tự nhiên thấy thương cho cô gái đó quá._Ultear

_*Im lặng*_ Shimura Tenko

_Tóm lại, nhóc muốn nói chuyện gì, đừng hòng qua mắt được chị.

_Ultear à, em đã quyết định rồi em sẽ thay đổi thế giới này, không còn biểu tượng hoà bình và công lí phi nghĩa vô dụng kia, đó là thế giới mà em sẽ tạo nên.

_Vậy ra đó là quyết định của em, chị có thể thấy được bóng tối trong trái tim em"thằng bé y như mình ngày xưa"_Ultear

_Em muốn chị đi cùng...._ Shimura Tenko

_Chị từ chối._Ultear

Sự từ chối của Ultear như là một ngòi nổ cho sự kiềm chế của Tenko Shimura. Chỉ thoáng qua nhưng anh đã có ý định dùng vũ lực để đưa Ultear đi.

_Tại sao....Ultear đã nói sẽ luôn ở bên cạch tôi mà,vậy thì tại sao*phẫn nộ*._Shimura Tenko

Không khí bị bao trùm bởi sự phẫn nộ của Tenko Shimura. Ultear không biết phải xử lí chuyện này như thế nào! Bởi cô biết những kẻ giống như vậy khi tức giận thì sẽ chẳng bao giờ nghe ai. Từng phút từng giây trôi qua cho đến khi cả hai nghe được giọng nói khàn đặc của một gã đàn ông, ông ta đã phá vỡ bầu không khí phẫn nộ của Tenko Shimura và thay vào đó là bầu khí áp lực đến nghẹt thở.

_Tenko Shimura ta đến đón ngươi.

Sự chết chóc toả ra xung quanh người đàn ông, nhưng thật kì lạ dù chỉ mới gặp lần đầu tiên. Cô có cảm giác mình quen người đàn ông này và có một điều gì đó thôi thúc trong cô là phải giết chết người đàn ông này.

_Ngươi là ai, có mục đích gì khi tiếp cận Ten-kun.

_Xin tự giới thiệu, ta là All For One ta chỉ là người giúp ý nguyện của Shimura thôi kể ra ta cũng khá tốt đấy chứ.

_Ai tin ngươi Ten-kun em không được đi theo hắn ta, ta sẽ không để ngươi đem Ten-kun đi *Băng tiễn*.

Trận chiến diễn ra, Ultear lao đến tấn công All For One, hàng vạn ngọn giáo được bắn về phía hắn, kèm theo đó là một vùng xung quanh đã bị đóng băng. Nhưng hắn vẫn chặn được một cách dễ dàng. Dù nhìn có vẻ Ultear đang chiến ngang hàng với All For One nhưng trận chiến này chỉ theo 1 chiều. Dù có là pháp sư cấp S hay là thập thánh pháp sư đi nữa thì chiến đấu với cơ thể trẻ con cũng sẽ gặp nhiều bất tiện.

_"Quá tuyệt! Còn nhỏ mà đã có thể sử dụng thành thạo Kosei và kĩ thuật tấn công đến mức này, có vẻ nó đã quên một số thứ"

All For One từ từ áp sát về phía Ultear. Dù đã cảnh giác nhưng cô không có tí thông tin gì về hắn. Từ người All For One phát ra những làn khói tím.

_Cái gì... Là khói ngủ, mình bất cẩn quá" mắt mình đang mờ đi" Ten-kun._Ultear

_Nào Shimura giờ ngươi có thể mang cô ta theo được rồi chúng ta đi thôi

Tenko Shimura nhìn xung quanh trận chiến giữa Ultear và All For One. Xung quanh đều đã bị đóng băng, những toà nhà gần đó đã bị phá hủy và thậm chí một bên cánh tay của All For One đang từ từ bị đóng băng. Có lẽ sau khi quan sát trận chiến, anh đã nhận ra rằng mình vẫn còn quá yếu.


_Chưa được giờ ta chưa đủ mạnh, khi ta có đủ sức mạnh ta sẽ tự mình bắt Ultear "tạm biệt hãy đợi tôi" chúng ta đi thôi All For One.

_" Tiếc thật! Dù sao vẫn còn 1 đứa, cũng không sai lệch gì với kế hoạch của mình"


Khi Ultear tỉnh dậy thì đã là 1 giờ sau, cô không ngừng tự trách mình vì không đủ mạnh để ngăn cản Tenko Shimura

_Mình thật vô dụng mà*nhìn lên bầu trời* "nhưng dù có thế nào mình cũng phải bước tiếp, đó là điều các cậu đã dạy cho tôi mà đúng không Gray,Natsu,Lyon"

Trong khi ấy tại một nơi nào đó✨✨✨✨

_Nơi nào đây, bar à! Trông chán thế.

_Đây là căn cứ của chúng ta, từ giờ ngươi sẽ không còn là Shimura Tenko mà là Shigaraki Tomura nó sẽ là một cái tên cho bước tiến mới và đây là thuộc hạ của ngươi Kurogiri, ta giao nó lại cho ngươi, sử dụng như thế nào thì tùy ý ngươi. Nó sẽ giúp cho ngươi khá nhiều khi không có ta ở bên.

_Được thôi hãy giúp mạnh lên All For One .

_Điều đó là đương nhiên, từ bây giờ ta sẽ huấn luyện ngươi nhưng nói trước sẽ không có chuyện dễ dãi và nhẹ nhàng đâu.


_Đó cũng là điều ta mong chờ._ Shigaraki Tomura

🌓🌗🌓🌗🌓🌗🌓🌗🌓🌗🌓

*Cứ như thế thời gian thấm thoát đã trôi qua được 4 năm và bây giờ chúng ta hãy cùng quay lại với Ultear nào*


Ôi ta nói thời gian trôi qua nhanh thật, mới đó mặc đã 4 năm rồi và cũng đã 4 năm kể từ lúc mình đặt chân vào thế giới này, đã có nhiều chuyện xảy ra nhưng bây giờ thì ổn rồi. Tôi ấy hả! Giờ vẫn đang làm công việc ở tiệm bánh, không có thêm miệng ăn nên nhờ tôi bây giờ cũng dư dả phết. Giờ tôi cũng đã 14 tuổi rồi nhiều người nói đây là tuổi của thiếu nữ, kể ra trở lại độ tuổi này cũng thích thật. Xem ra mình cũng cao lên thêm được một chút rồi. Và mỗi khi nhìn vào gương tôi lại nhớ đến mẹ Ul. Không nghĩ nữa, giờ đi mua đồ ăn về lấp cái bụng đói nào.

_Ôi sao lại cao quá vậy *cố vớ lên để lấy hộp ngũ cốc*._người đàn ông

_*Lấy* chú có thể dùng ghế để lấy hộp ngũ cốc đó, của chú đây.

_Ấy chà cảm ơn nhóc nha^^.

_Dạ không có gì.

_Các ngươi đứng im và đưa tiền đây, ngươi*dí súng vào đầu nhân viên*lấy hết tiền bỏ vào Vali cho ta.( kẻ cướp)

_Anh hùng họ đâu rồi*nói nhỏ*( người dân 1)

_Tôi đoán họ sẽ tới đây nhanh thôi*nói nhỏ*(người dân 2)

_2 người các ngươi nói gì đó, đừng hòng qua mặt Kosei kōmori của ta._( kẻ cướp)

*Cho phép người sở hữu có những khả năng của 1 con dơi bao gồm thính giác và khả năng bay*

_*Băng....*Ultear

_Ha ha ha đừng lo gì cả bởi vì sao.... Vì ta đã đến rồi.

_Allmight đã đến rồi._Người dân 6

_Chúng ta không cần phải lo lắng gì hết._Người dân 3

_"Anh hùng số một....Allmight, mà chú khi nãy biến đâu rồi, lúc nãy còn bên cạch mình kìa mà "_Ultear

_Ra ngươi là Allmight.....ta chuồn đây*biến thành dơi*

_Đâu nhanh như thế *smash*....để ta đưa hết giao cho cảnh sát.

_Cám ơn anh nhờ có anh mà tội phạm ngày càng ít dần đi._Cảnh sát

_Không có gì nhiệm vụ của tôi mà, giờ tôi có việc phải đi rồi chào anh*chạy đến chỗ vắng người* thật may vì không có ai thấy hình dạng này của mình._Allmight

_Sai rồi có một người._Ultear

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info