ZingTruyen.Info

<Đn Bnha> A ghost in class 1A

Chap 5

BlackvShineWhitex

Xin chào mọi người, tui đã quay lại. Thành thật xin lỗi vì đã không cập nhật một thời gian dài。:゚(;'∩';)゚:。. Tui đã gặp một số vấn đề trong cuộc sống của mình. Um..thật ra thì cũng không nghiêm trọng lắm. Chỉ đơn giản là tui về nhà nghỉ tết nhưng lại bị bệnh nguyên tết, lúc lên trường thì bị bài tập đè. Giờ vẫn còn bị đè nhưng lịch đã thoáng hơn nhiều.

Một lần nữa, tui xin lỗi vì đã để các bạn chờ T^T

Và mấy bạn có thể đọc thử truyện mới Đn Bnha Opposite của mình được không. Mình cần các bạn nêu cảm nhận về nó. Nếu được thì cảm ơn rất nhiều. Giờ thì vào chap thôi.

•°•°•°•

*Pov Toshinori*

Toshinori là một anh hùng chuyên nghiệp. Anh ấy có thể tự tin là mình có thể hiểu được tình huống khá tốt, nhưng phải thừa nhận rằng lớp 1-A khiến anh ấy bối rối rất nhiều.

Không phải học sinh. Không, đó là lớp học.

Lần đầu Toshinori nhìn thấy là lúc anh tỉnh dậy từ bệnh viện sau trận chiến cận tử đã làm mất toàn bộ dạ dày và hơn nửa cơ quan hô hấp. Anh đã thấy một vài bóng đen bay lơ lửng trong bệnh viện- anh đã thấy kinh hoàng và bối rối- mà chỉ mình anh nhìn thấy. Rất nhanh, anh hiểu được chuyện gì đang xảy ra- sự thật rằng anh không thể cứu tất cả mọi người càng được thể hiện rõ- và đưa khả năng này vào chiến đấu, các nhân vật phản diện lúc nào cũng có một số con ma ám vào. Anh ấy đã giữ lại điều này chỉ cho riêng mình biết.

Toshinori dần dần biết được những bóng đen mà anh nhìn thấy không phải là những con ma bình thường. Nó là những con mạnh, họ có thể di chuyển đồ vật, hiện hình,... Thường thì những con ma đó sẽ gây nguy hiểm cho người khác vì họ mạnh lên nhờ nỗi sợ hãi của con người và anh không có cách nào ngăn chặn được. Anh ấy đã từng thử nói chuyện với các bóng đen nhưng đã thất bại, anh chỉ nghe thấy các tiếng thì thầm chập chờn mà anh không biết ý nghĩa, dù sao hồn ma và người sống vốn là hai thế giới khác nhau.

Khi Toshinori bước vào lớp, anh đã nghe thấy tiếng thì thầm chập chờn- điều mà anh ấy khá quen thuộc- vang lên khắp căn phòng trước khi im bặt đi. Các sinh viên trở nên phấn khích nhìn vào anh với ánh mắt không tin, nhưng điều làm anh bất ngờ nhất chính là Young Midoriya đang thì thầm với một bóng đen đang bay lơ lửng xung quanh cậu ấy. Bóng đen đó chưa từng xuất hiện trước đây.

Là một anh hùng, Toshinori nhanh chóng bình tĩnh và yêu cầu lớp học mặc trang phục chiến đấu và ra sân để đấu tập. Các học sinh trở nên phấn khởi và vừa lấy trang phục vừa trò chuyện xung quanh, (Y/n) thi thoảng được nhắc tới- cái tên không có trong danh sách lớp mà anh đã học thuộc- những tiếng cười khúc khích và tiếng thì thầm chập chờn trong không khí đáp lại. Ít nhất, anh đã có được cái tên và cả lớp dường như đều biết tới sự hiện diện này.

Hồn ma này có vẻ vô hại.

Toshinori ra sân tập trước để chuẩn bị cho buổi học. Thành thật mà nói, anh đã rất lo lắng vào tối hôm qua vì anh ấy không có kinh nghiệm trong việc dạy học, và giờ thì càng lo lắng hơn vì sự xuất hiện của hồn ma.

Khi lớp học bước ra, Toshinori có thể thấy một thế hệ mới của anh hùng. Bằng một linh cảm của anh hùng, anh có thể nói rằng chúng sẽ trở nên nổi trội hơn hẳn thời đại của anh. Các trang phục anh hùng của các sinh viên đều rất tuyệt- trang phục của Young Izuku làm anh có hơi ngại ngùng- anh cảm thấy hơi hào hứng với những khả năng mà sinh viên sắp thể hiện.

Bóng đen vẫn còn ở đây. Và đang nói chuyện với các sinh viên nữ.

Toshinori định đi nói chuyện riêng với Young Izuku thì ngay lập tức, anh đã bị bắn phá bởi các các câu hỏi dồn dập. Làm giáo viên khó hơn anh nghĩ nhiều. Khi anh định yêu cầu sinh viên im lặng thì may mắn là Iida đã giúp anh. Anh rút cuốn sổ mà anh đã chuẩn bị từ tối qua để giải thích luật cho các anh hùng tương lai.

Chống lại cái lạnh khi bóng đen bay xung quanh, Toshinori -cố gắng không run rẩy, đổ mồ hôi- bắt đầu giải thích luật với nụ cười mà anh luôn mặc. Anh cũng cho các học sinh bốc thăm để chọn đội và chọn nhóm đấu. Nhóm đầu tiên đấu là Young Midoriya sẽ đấu với nhóm của Young Bakugou và Iida. Anh hào hứng với ý tưởng rằng người kế vị của anh sẽ thể hiện sức mạnh của cậu ấy cho mọi người thấy, rằng cậu ấy có thể trở thành anh hùng số một, rằng anh đã chọn đúng người.

Tuy không muốn thừa nhận nhưng Toshinori thật sự thiên vị Young Midoriya hơn so với các sinh viên khác. Anh muốn mình công bằng với tất cả các sinh viên, tất cả bọn họ đều là học sinh của anh. Nhưng anh lại tự động thiên vị cho Young Midoriya, cậu bé là người thừa kế của anh và anh cũng muốn xin lỗi vì đã bỏ cậu lại trên sân thượng sau khi phá hủy giấc mơ của cậu. Nếu khi đó cậu bé thật sự nghĩ quẩn thì anh sẽ hối hận cả đời.

Toshinori đưa các sinh viên khác vào trong phòng giám sát, trong khi để hai nhóm sắp đấu vào trong sân beta để lập kế hoạch. Con ma đi theo phần lớn lớp thay vì theo Young Midoriya vào sân beta. Anh đã nghĩ đây là con ma của cậu bé nhưng có vẻ là không phải.

Các con ma thường ám vào những người họ hận vì khi đó họ có thể dễ dàng hấp thụ nỗi sợ hãi để trở nên mạnh hơn. Đôi khi thì cũng có những con ma bám vào người họ quan tâm nhưng họ khá yếu. Hồn ma mạnh mẽ nhưng Toshinori lại không thấy các học sinh sợ hãi hay gặp vấn đề gì. Các sinh viên có vẻ rất hòa hợp với con ma, và điều đó khiến anh bối rối.

Nhìn lại camera, Toshinori có thể thấy đội anh hùng đã bắt đầu tiến vào toà nhà. Đội anh hùng có vẻ là lo lắng khi tiến vào toà nhà -anh tự hỏi có khi nào Young Izuku không lo lắng không. Trong khi đó, Young Bakugou lại đang tách nhóm và đi tìm đội anh hùng- anh không biết đó là ý tưởng hay hay không, khi cậu bé có vẻ tức giận và không muốn hợp tác.

Và khi Young Bakugou phục kích đội anh hùng. Cậu bé đã lao vào một hẻm và khi bắt gặp Young Midoriya trong khoảng khắc, cậu bé đã xoay người và cho một cú nổ thẳng vào mặt của chàng trai tóc xanh. Toshinori thật sự bất ngờ với khả năng tấn công của Young Bakugou, và khả năng phản xạ của Young Midoriya khi cậu có thể né được một đòn tấn công bất ngờ.

Toshinori đang ghi chú vào sổ tay của mình để có thể cho điểm, thì anh chợt nhận ra điều kì lạ. Căn phòng im lặng. Nó im lặng tới một mức bất thường. Chỉ có một cơn ớn lạnh tê tái, và những tấm kính cửa sổ rung lên nhè nhẹ, và anh nhìn chúng qua khóe mắt.

Toshinori có thể thấy là các sinh viên bắt đầu lo lắng. Mina -lo lắng và bối rối- thì thầm hỏi bóng đen, và tất cả những gì cô ấy nhận được là sự im lặng

Anh nhẹ nhàng kêu chúng tập trung. Họ lắng nghe với một chút miễn cưỡng, và Mina nhìn anh với ánh mắt lo lắng, khó xử trước khi làm theo.

Căn phòng là một nghịch lý. Trống rỗng nhưng đầy tạp âm, chứa đựng một câu chuyện không nằm trong tầm tay của anh. Một sự im lặng đến chói tai. Và nguyên nhân của sự việc, một bóng đen, đang cuộn tròn người lại.

Toshinori nhìn chằm chằm vào con ma, trước khi đưa mắt lại vào màn hình camera. Anh học được các con ma thường không thích bị quan sát, lần cuối anh nhìn chằm chằm vào một con ma đã kết thúc không tốt đẹp lắm. Tuy nhiên, anh không thể nói là anh không lo lắng cho con ma. Mỗi lần anh nhìn bóng đen, bản năng anh hùng của anh đều hét lên phải cứu họ, nó làm anh thật sự cảm thấy bất lực.

Young Bakugou bắt đầu tấn công Young Midoriya, không quan tâm Young Uraraka. Cô bé đã tách ra để đi đối phó với Young Iida. Mắt Toshinori tập trung vào trận chiến của Bakugou và Midoriya. Cậu bé tóc vàng chủ yếu là tấn công bằng các vụ nổ, trong khi người kế vị thì tìm cách né tránh. Cho đến khi cậu không né được nữa và bắt đầu thấm mệt, Bakugou ngay lập tức tìm ra sơ hở và gửi một cú nổ thẳng vào mặt cậu bé tóc xanh. Anh không có ý định can thiệp vì khi trở thành anh hùng thì chấn thương là không thể tránh khỏi, và anh tin Bakugou sẽ không làm gì quá đáng. Và từ làn khói, anh có thể nhìn thấy Midoriya đang dần đứng dậy và bắt đầu lao vào tấn công lại.

Nhưng con ma đã phản ứng khác.

Khi cú nổ thẳng vào mặt của Young Midoriya, căn phòng như được thở. Các ô cửa sổ rung chuyển trong khung, kêu cót két với một áp lực vô hình. Rung động làm rung chuyển chính nền của căn phòng, bàn làm việc kêu lục cục và đèn nhấp nháy như thể nó sắp mất điện. Cả lớp rùng mình vì cái lạnh gần như không thể chịu đựng được thổi qua căn phòng, một chiếc máy lạnh vô hình không có nút tắt. Những tiếng khóc và tiếng la hét không thể hiểu nổi bật lên từ những bức tường rung chuyển, tuyệt vọng, van xin và gần như rơi lệ.

Toshinori ngay lập tức dừng trận đấu và định bảo vệ các học sinh thì nó dừng lại, căn phòng trở lại im lặng một cách nghịch lý. Cứ như vậy, điều đó như chưa bao giờ xảy ra, và các học sinh vừa run vừa sợ, ôm chặt lấy nhau và giữ bất cứ thứ gì có thể lấy được để giữ mọi thứ ổn định.

Mina nhìn trên bờ nước mắt, và tất cả chúng đều trông nhợt nhạt hoặc buồn bã ở một mức độ nào đó.

Toshinori cố gắng xoa dịu cả lớp hết sức có thể và gọi cho hiệu trưởng. Nezu tuyên bố rằng anh có lẽ đã nhìn nhầm hoặc đang hoang tưởng, nhưng Nezu sẽ để mắt đến. Anh hơi bực bội khi vị hiệu trưởng không tin anh nhưng các học sinh quan trọng hơn.

Anh ấy đưa Mina ra ngoài hành lang để lấy lại hơi thở, hỏi bất cứ ai khác nếu họ muốn - Kirishima gật đầu và lao ra ngoài - và ngập ngừng kết thúc buổi học.

Bốn học sinh từ sân beta tiến vào phòng camera với vẻ mặt bối rối. Bakugou vẫn giữ vẻ mặt giận dữ nhưng trong đó cũng có nét hoài nghi, bối rối. Và khi được các sinh viên khác giải thích thì vẻ mặt giận dữ đó biến thành tội lỗi. Bakugou ngay lập tức lao ra ngoài theo sau đó là Midoriya chạy theo sau.

Anh đảm bảo các sinh viên còn lại ổn định trước khi cho phép họ về lớp. Trong lớp, Bakugou và Midoriya có vẻ đã an ủi được hồn ma. Con ma cười khúc khích và thì thầm khi các sinh viên khác vào phòng. Điều đó đã làm cho các sinh viên vui vẻ trở lại. Toshinori nhìn bóng đen đang bay xung quanh các sinh viên một cách trầm ngâm.

Có vẻ anh và Young Midoriya phải có một cuộc trò chuyện dài.

•°•°•°•

Cảm ơn vì đã đọc. Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad. Nếu muốn đăng làm ơn nói một tiếng. Aisuru.(◍•ᴗ•◍)❤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info