ZingTruyen.Info

(ĐN Black Clover + Fairy Tail) Nữ quỷ Mirajane

Chương 8: vào đoàn😂

Noa_Mylem

Tiếp theo các bài kiểm tra.

Bài kiểm tra tài năng ma pháp:
-Mira: Tốt
-Yuno: Tốt
-Asta: Kém (thật ra là chỉ hét thôi không làm được gì)

Bài kiểm tra khống chế ma pháp (y như trên)

Bài kiểm tra tạo tác ma pháp: Lần này thì chỉ có Yuno tốt. Hệ của Mira là Hắc ám, cô không muốn bị lộ ra quá nhiều nên khỏi. Asta y nguyên.

Bài kiểm tra phát triển ma pháp (như cái đầu tiên)

Trong thời gian các thí sinh thực hiện, bên phía ban giám khảo ngài Yami-sama.

Finral đứng nhìn chú Yami từ đầu thấy ngài có vẻ lạ lạ liền hỏi: "Bộ có chuyện gì sao, Yami-sama?"

"Ngươi thấy cô bé tóc trắng kia như thế nào?"_ đưa tay ra chỉ vào Mirajane.

Finral bình thường nhởn nhơ, giờ lại nghiêm túc lạ thường: "A, tiểu thư xinh đẹp đó sao? Tôi thấy cô ấy biểu hiện rất tốt, khả năng điều khiển ma pháp rất thành thạo! Ngài định tuyển cô ấy vào đoàn ta sao?"

Yami cũng không nói gì nhiều, nhếch lên nụ cười hài lòng: "Đúng vậy, cô bé đó.....rất có tiềm năng! Không biết năng lực của cô bé sẽ là gì nhỉ?"

Yami nói vậy cũng không phải không có lý do. Vừa rồi khi hắn cầm đầu Asta, cô bé đó xông ra ngăn cản. Chỉ bằng 1 tay đẩy nhẹ tay hắn ra 1 cách dễ dàng. Người làm được như vậy với hắn chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay..... hơn nữa, cô bé này....có lẽ sẽ quản được cái binh đoàn tồi tàn của hắn đi!

.

.

.

Sau các đợt thi, cuối cùng cũng đến bài thi cuối cùng: 1vs1
Thí sinh được phép tự lựa chọn đối thủ cho mình.

Asta và Yuno đều tìm xong. Giờ chỉ còn mình Mirajane vẫn đang loay hoay tìm kiếm. Đa phần mọi người ở đây đều có 1 suy nghĩ là không muốn tổn thương người đẹp, nên khi Mirajane hỏi đến ai thì mọi người đều lảng tránh đi coi như không biết.

Mãi 1 lúc sau chỉ còn chừa lại 2 người cuối cùng nên cô mới bất đắc dĩ có được đối thủ. Người này có vẻ như đã hơn 20 tuổi rồi, là 1 thanh niên cũng khá là tuấn tú, cơ bắp đầy đủ. Hơn nữa trên người hắn toả ra 1 năng lượng ma thuật khá nhuần nhuyễn, chắc là đây là lần thứ nhiều hắn tham gia rồi. Mọi người xung quanh nhìn hắn hơi e ngại, có vẻ như đó là lý do không ai xin đấu với hắn, khá mệt nhỉ.

Mirajane nghĩ xong cảm thán: "Đẹp cũng có nhiều chỗ bất lợi ghê!"_ áp tay lên má than vãn.

Trận đấu của cô là trận cuối cùng, Asta là đầu tiên, Yuno ở giữa. Bây giờ cô chỉ việc ngồi xem họ đấu và chờ đến phiên mình thôi.

Yuno thì không nói làm gì, cậu ấy có thể vượt qua bài kiểm tra 1 cách dễ dàng dù đối thủ có là người hoàng tộc đi chăng nữa.

Nhưng còn Asta thì..... thật sự làm cho cô ngạc nhiên đấy. Cây kiếm đó..... hút ma lực sao, Asta không có chút ma lực nào trong người, ra đó là lý do vì sao thằng bé cầm được thanh kiếm đó!

Có điều kia hình như là năng lực của quỷ thì phải? Nếu cô hấp thụ nó thì sao nhỉ?..... Mà thôi đi, Asta cần 1 cái gì đó để 'hoang dã' tiếp. Lấy nốt sức mạnh này thì thằng bé sống thế nào được chứ..... bỏ qua.

Chờ mãi cuối cùng cũng đến. Trận đấu cuối cùng...

Mirajane vs Ray.
( Tên của đối thủ Mira nha)

Yuno và Asta đứng ngoài lo lắng nhìn trận đấu, cả 2 người đều chưa thấy Mira dùng sách ma pháp bao giờ, nếu có thì trận chiến này chắc là lần đầu tiên.

"Trận đấu bắt đầu"_ trọng tài tuyên bố.

2 người vẫn không có động tác gì. Ray lên tiếng trước:

"Cô gái, tôi không muốn đánh nhau với con gái đâu, cô nhận thua đi được chứ!"_ là 1 thanh niên nghiêm túc, rất lễ độ nha.

Mirajane đưa tay lên mà thở dài đáp lại: "Tôi cũng không thích đánh nhau đâu, nhưng.....đã đến được đây rồi thì sao lại không thử chứ! Phải không...? Rất cảm ơn vì lời khuyên của anh, nhưng tôi không nhận được rồi!"_ từ chối yêu cầu của Ray.

Ray nghe xong cũng không nói nhiều nữa, lấy sách ma pháp ra chuẩn bị: "Tôi sẽ cố gắng lương tay với cô!"_ bắt đầu khởi động ma pháp.

Đưa tay lên bắt đầu làm phép nhưng......

"Tôi mong anh sẽ chơi hết mình"_Mira trong trạng thái linh hồn Satan đứng đằng sau Ray.

Vừa dứt lời tiếng hét của Ray vang lên, cả người đập thẳng xuống mặt đất. "Aaaaaa...!"_ bất tỉnh nhân sự.

Nhiều người đứng xem bên ngoài phải há hốc mồn khi thấy hoàn cảnh đấy. Bọn họ hoàn toàn không biết cô đứng đó từ khi nào.

Kể cả trên đài quan sát, các vị đội trưởng cũng bật dậy vì bất ngờ. Tất cả đều có chung 1 suy nghĩ: 'Nhanh quá!!'

Yami đứng nhìn khoanh tay cười tự mãn. 'Vui rồi đây!'

Finral lau mồ hôi lạnh trên đầu. 'Thật may là mình chưa làm gì quá đáng với cô ấy!'

Chralotte đội trưởng BDSV 'là con gái, rất mạnh... đủ tiêu chuẩn.... phải bắt về mới được.'

William nhíu mày quan sát 'năng lực này..... có lẽ ta sẽ cần 1 thời gian để tìm hiểu thêm!'

............

Mặc kệ cho bọn họ suy nghĩ như thế nào, ở dưới đài, nắm tay Yuno đã xiết chặt đến chảy cả máu rồi.....
'Mira....mạnh vậy sao?!!'

Asta đứng đơ người, mắt mở ra to nhất có thể nhìn trận đấu. 'Mira-nee, thật đáng sợ!'

Đa số mọi người ở đây đều ngạc nhiên, không ngờ được là về trạng thái Satan của Mira. Nó biển đổi hoàn toàn, nhìn cô như 1 người khác vậy. Ai mà ngờ được, 1 cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng như vầy lại có sức mạnh đáng sợ thế chứ.

Không quan tâm đến ánh mắt của mọi người xung quanh. Mirajane thấy đã xong biến trở lại bình thường và quay đầu lại nói với Ray đang bất tỉnh.

"Cảm ơn vì đã nhường!"_ mặc dù không nghe được Ray.

Xong việc cô tiến về chỗ cũ của mình chờ giám khảo tuyên bố. Cô đi qua đến đâu, mọi người đều dọn ra 1 đường thẳng đón tiếp, tất cả đều dùng ánh mắt kinh ngạc nhìn cô.

Mirajane mặc dù không biểu hiện gì nhưng trong đầu lại cảm thán: 'Lại lỡ gây chú ý rồi...haizzz!!'

- Và bây giờ, cuối cùng cũng đến. Buổi tuyển chọn cuối cùng.........

///////////////////////////

Hết chương 8

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info