ZingTruyen.Info

(ĐN Black Clover + Fairy Tail) Nữ quỷ Mirajane

Chương 7:(-.-)

Noa_Mylem

Mirajane còn đang đi xem xét ở bên kia, nghe thấy tiếng xì xào có người gặp phiền phức gì đó liền quay sang nhìn.

'Người gặp phiền phức đó, không phải là Asta sao? Thằng nhóc này, haizz....'

Vội chạy về phía Asta, đẩy tay Yami ra đứng chắn trước mặt cậu: "Xin lỗi vì em tôi đã làm phiền đến ngài!"_ cúi gập đầu xin lỗi.

Asta còn đang ngơ ngẩn: "Hả?....Mira-nee?"

Yami không nói gì lặng lẽ đánh giá Mirajane. "Hử?"

"Cô bé cũng đến tham gia gia nhập Ma Pháp Kỵ Sỹ đoàn sao?"

Mirajane nghe được câu hỏi thì hơi bất ngờ, vội vàng trả lời: "Đúng vậy, thưa ngài!"_ lo lắng nhìn Yami.

Miệng hơi nhếch lên nói: "Ta có thể đồng ý tha cho thằng oắt này, nhưng..... với 1 điều kiện...!"_ chỉ tay vào Asta nói.

Mirajane nghe vậy hơi căng thẳng, tò mò nhìn Yami: "Dạ?"

Tay Yami chuyển hướng về phía Mirajane. "Ta muốn cô bé gia nhập Ma pháp Kỵ sĩ đoàn của ta. Thế nào hả?"_ thản nhiên nhìn Mirajane.

Asta, Mirajane "Eh!"_ to mắt nhìn Yami.

Mirajane bình tĩnh hỏi: "Nhưng....?"_ còn chưa kịp nói thì đã có người phía sau Yami lên tiếng trước.

"Ngài đây rồi, Yami-sama.... Ngài đang làm gì ở đó vậy?"_ Finral đi từ đằng sau đến hỏi.

Yami không quay đầu lại, vẫn tiếp tục nhìn Mirajane, mồm thì trả lời lại Finral: "Lạc đường, tiện thể triêu mộ thêm thành viên luôn!"_ chuyện chính sự mà như nói chơi vậy.

Finral còn đang định nói tiếp, bỗng đơ người lại. Ánh mắt sáng trưng nhìn về phía Mirajane:

"Xin lỗi vì đã làm phiền vị tiểu thư xinh đẹp này, có thể cho tôi.... Á..Aaaaaa!!!"_ chưa nói xong đã bị Yami đạp bay ra chỗ khác.

Asta đứng gần đó lập tức né ra chỗ khác, kinh khủng nhìn Yami. 'Thật đáng sợ, mình sẽ không bao giờ ra nhập binh đoàn này! Không bao giờ..!'

Yami mặt đầy khủng bố nhìn Finral:
"Đừng làm phiền ta tuyển thành viên!"_ quay sang nhìn Mirajane tiếp tục nói.

"Vậy câu trả lời là?"

Thấy tình huống như vừa rồi, người xung quanh thì tỏ ra vẻ mặt khiếp sợ nhìn Yami, nhưng còn Mirajane thì không. Hành động vừa rồi càng làm cô nhìn Yami thoải mái hơn. Ngài ấy cũng không tệ như cô nghĩ.

"Được, tôi đáp ứng ngài."_ nở nụ cười tươi nhìn Yami.

Yami nở 1 nụ cười hài lòng nói:
"Tốt! Hắc Bộc Ngưu đoàn chào đón cô bé!"_ nói xong tiến lại gần Finral đang bất tỉnh, xách Finral dậy rời đi. Cũng sắp đến lúc kiểm tra rồi, từ đằng sau vẫy tay chào tạm biệt Mira.

Mira cúi đầu coi như tạ lễ, mỉm cười nhìn theo. Sẽ thú vị lắm đây....

Ở bên cạnh Mirajane, 1 cô gái có ý tốt sau khi thấy Yami đi liền tiến lại gần cô nói:

"Cô bạn à, sao tự dưng cô lại đồng ý vậy? Bộ cô không nghe mọi người nói sao? Hắc Bộc Ngưu đoàn là binh đoàn vô dụng nhất trong tất cả 9 binh đoàn đấy!!"_ nhỏ giọng nói.

Mirajane thấy lạ: "Vô dụng? Tại sao?" cô thấy họ rất mạnh mà.

Nghe Mira nói xong, cô gái bên cạnh càng khẳng định cô vẫn chưa hiểu liền nói:

"Hắc Bộc Ngưu đoàn, tiền bồi thường cho những trận phá hoại của bọn họ còn cao hơn kết quả họ đạt được sau mỗi trận chiến...."_ đến đây liền tiến lại gần nhỏ giọng nói tiếp:

"Người ta đồn rằng chẳng có ai thần kinh ổn định ở trong nhóm đó cả, đó là nhóm mà đa số mọi người ở đây đều không muốn gia nhập nhất cô biết không??" _ chờ mong biểu hiện khiếp sợ trên mặt cô.

Mirajane nghe xong chẳng những không sợ mà trên mặt còn hiện lên 1 nụ cười sáng rọi, làm cho cô gái bên cạnh cảm giác như đang được gặp thiên thần nhân gian vậy. Mờ mờ ảo ảo say mê.

"Cảm ơn vì đã cho tôi biết thêm thông tin, lời khuyên này tôi sẽ ghi nhớ! Tạm biệt"_ nói xong kéo tay Asta đi tìm Yuno, bỏ mặc cô gái vẫn đang đứng đấy mơ mộng về thiên thần.

Vừa đi, khoé miệng Mira càng nhếch lên cao.

'Hắc Bộc Ngưu đoàn, đúng sở thích rồi..... không ngờ lại không sai biệt với Fairy Tail ! Thời gian tiếp theo sẽ vui lắm đây! Nói gì chứ....Quậy Phá là nghề mà!' _ nụ cười ngày càng nở rộ, làm cho Asta bên cạnh cũng thấy lạ. Chưa bao giờ cậu thấy Mira-nee vui vẻ như vầy a.....

Ngay khi 2 người họ tìm được Yuno thì pháo hoa khai mạc chính thức nổ ra. Từng đại đội trưởng bước lên bục quan sát, về vị trí ngồi.

Fuegoleon Vermilion - Đội trưởng Hồng Liên Sư Tử Vương.

Nozel Silva - Đội trưởng Ngân Dực Đại Ưng

Jack the Ripper - Đội trưởng đội Thúy Lục Đường Lang.

Charlotte Roselei - Đội trưởng Bích Dã Tường Vi.

Gueldre Poizot- Đôi trưởng Tử Uyển Kình.

..........

Yami Sukehiro - Đội trưởng Hắc Bộc Ngưu Đoàn.

Và giờ.... Cuộc Thi Chính Thức Bắt Đầu.

Đội trưởng Kim Sắc Nhật Xuất, William Vangeance lên chủ trì lên tiếng.

"Không làm mọi người phải đợi lâu nữa, chúng tôi sẽ bắt đầu kỳ thi ngay đây!"_ lấy sách ma pháp ra nói.

"MA THỤ GIÁNG LÂM"_ bầu trời lập tức trở lên tối đen, gốc cây cổ thụ dần xuất hiện như đang mọc ở trên trời vậy. Dễ cây kéo xuống tạo ra từng cái chổi dơi vào tay mỗi người.

Tất cả mọi người đều rất ngạc nhiên.

Yuno tay xiết chặt cán chổi: 'Ra đây là sức mạnh của người chỉ đứng sau Ma Pháp Vương sao? Rất nhanh thôi, tôi sẽ vượt qua.... vì người đó!'_ mắt chăm chú nhìn William rồi lại quay sang nhìn Mirajane đang đứng ngơ ngác nhìn chổi.

Thật ra nói Mira ngơ ngác thì cũng không đúng lắm, cô chỉ suy xét tìm tòi cái chổi 1 chút thôi, còn chưa hiểu được đề tài của cuộc thi.

William ở trên đài sau khi xong việc thì gập lại cuốn sách nói tiếp: "Bây giờ cuộc thi bắt đầu. Chúng ta sẽ kiểm tra nhiều lĩnh vực khác nhau, 9 đội trưởng sẽ là người đánh giá các bạn, và sau đó sẽ chọn ra người thích hợp về đội mình....đương nhiên người nào không được chọn sẽ coi như đã rớt."_ ngừng lại 1 chút tiếp tục nói

"Bài thi đầu tiên là.....hãy dùng cái chổi để bay!"

William vừa nói xong làm nhiều người dưới hội trường sửng sốt. Nhưng còn chưa xong, còn cho thêm 1 câu khiêu khích.

"Ai có thể hoàn toàn điều khiển ma pháp có thể dễ dàng làm được điều này. Đây là ma pháp di chuyển đơn giản nhất của pháp sư....... Nếu các người thậm trí không thể điều khiển cái chổi bay thì chẳng dám để ai nhìn tới...!"

Phần thi bắt đầu.....

Yuno thì không sao rồi, Asta thì đủ hiểu rồi đó.

Yuno sau khi thực hiện xong có thể đứng trên cán chổi bay lượn như bình thường thì cúi xuống lo lắng tìm Mirajane. Kỳ lạ, tìm lúc lâu rồi mà cậu vẫn không thấy. Bỗng từ phía sau...

"Em nhìn gì vậy Yuno?"_ Mirajane ngồi trên cán chổi tò mò nhìn cậu.

Mấy cái trò điểu khiển này không làm khó được cô, nắm bắt, kiểm soát ma lực trong người là thứ cô rõ ràng nhất, nhờ nó mà cô mới có thể duy trì cân bằng ma pháp biến hình được.... cho nên bài thi này đối với cô chỉ là chuyện nhỏ. Kỳ thật cô cũng muốn đứng lên như Yuno lắm, nhưng tiếc thay.... cô đang mặc váy.... haizzz.....

Yuno sau khi nhìn thấy Mirajane hoàn thành bài thi đầu hoàn hảo thì không nói gì, như bớt được chút gánh nặng thở phào. Phải hoàn thành các bài thì 1 cách tốt nhất thì may ra cậu có thể cùng cô chung đội.

"Không có gì Mira, em chỉ đang lo lắng cho Asta bên dưới thôi!" lấy đại Asta ra làm lá chắn.

Mira lúc này mới nhớ ra, lẫy giờ không thấy Asta đâu. Nhìn thằng bé khổ cực ở dưới cầm chổi, đưa tay lên ôm trán thở dài lắc đầu.

'Phần thi tiếp theo em sẽ ra sao đây, Asta?!'

/////////////////////////
Hết chương 7

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info