ZingTruyen.Info

(ĐN Black Clover + Fairy Tail) Nữ quỷ Mirajane

Chương 6: Kinh đô vương quốc Clover

Noa_Mylem

Asta: "Cuối cùng cũng đến rồi!!"_ dơ 2 tay lên cao hét lớn.

Mirajane và Yuno bây giờ mới tới nơi.

"Nhỏ giọng thôi nào Asta, mọi người đang nhìn chúng ta kìa!!" _ nhỏ giọng nói rồi chỉ vào xung quanh.

Lúc này Asta mới nhận ra, chợt bịt miệng lại rồi quay sang ngó ngó xung quanh, quả thật mọi người đang nhìn cậu như đang nhìn thằng điên mới trốn trại vậy...... ngại ngùng lùi về phía sau đứng kế bên cạnh Mirajane, mặc dù đã không làm quá nữa nhưng người vẫn run lên vì hưng phấn.

Thấy vậy Mirajane quay sang xoa đầu cậu: "Bình tĩnh 1 chút, chúng ta cũng sắp đi đăng ký rồi không phải sao? 6 tháng mới tới chị còn nghĩ em đã bớt rồi chứ?!"

Không sai, họ mất đúng 6 tháng để đi bộ từ làng Hage đến đây, suốt đoạn đường đi Asta cứ chạy nhảy loạn xạ hết lên, kể về mình tương lai làm Ma pháp Đế Hoàng rồi cưới Sơ Lily này nọ..... cô cũng cảm thấy mệt lắm rồi.

Còn Yuno thì khác, thằng bé cũng không nói nhiều gì nhưng lại chăm sóc cô rất tốt, như là nướng cá, chải chỗ ngủ,...... nhiều lần cô nói không cần nhưng Yuno vẫn làm không để ý lời cô nói. Cha cho cô đi ngoài việc tham gia thử ra thì còn phải chăm sóc 2 đứa nữa, Yuno làm hết thì cô biết nói như nào với Cha giờ!!...Haizzz

Nhất là lúc nhắc đến chuyện tự làm thì Yuno lại nói ra câu mà cô không thể nào cãi lại được:

"Chị vẫn còn để tâm về chuyện em cầu hôn trước nhiều người sao? Đừng lo em không làm vậy nữa đâu! Chúng ta vẫn chỉ như chị em thôi được chứ.... Mira-nee!" _ vẻ mặt đáng thương nhìn cô.

Yuno thật ra là muốn nói: "Lần sau không cầu hôn đâu mà trực tiếp kết hôn luôn, đợi chị nhận lời thì lúc đó sợ là không biết chị đã trốn mất tăm đâu rồi:))"

Cô thật sự không kiềm lòng được, cứ như vậy mỗi lần muốn từ chối Yuno việc gì thì thằng bé lại lấy chuyện cầu hôn lúc trước ra nói làm cô không biết phải đối xử với nó như nào. Ngay cả khi ngủ 1 chỗ thằng bé cũng nói:

"Chúng ta là chị em nên ngủ chung là chuyện bình thường đúng không?"_ hồn nhiên nhìn cô. Người đàn ông trưởng thành không chinh phục được chị vậy thì giả nai thì chắc được.

Mirajane run rẩy khoé môi nói: "Vậy gọi Asta ngủ chung luôn cũng được phải không?"_ cố gắng đẩy Yuno ra xa chút nhưng không được.

Yuno mặc kệ vẻ mặt chống cự của Mirajane, ôm chặt cô vào người: "Asta là động vật hoang dã, để cậu ấy ngủ trên cây là đủ rồi! Ngủ đi nào, ngoan!"

Mặc kệ Asta đang lằm xuôi ngược trên cây, xoa đầu Mira dỗ cô.

Mirajane "......" em coi chị là đứa nhỏ hả Yuno?

Cô có cảm giác hình như mình đang bị dụ thì phải?....... suy nghĩ không được bao lâu thì đã được Yuno vỗ lưng du ngủ rồi! Thật không có tiền đồ.

Cứ như vậy 6 tháng đã trôi qua, bọn họ đã đến được trung tâm thành phố Kikka, bây giờ bắt đầu đi đăng ký.

Đang xếp hàng.

Yuno quay đầu lại nói: "Mira, chị muốn lên phía trước không?"

"Không cần đâu, chị đứng vầy được rồi, đến em kìa mau lên đi!!" xua tay rồi đẩy Yuno lên trước.

"Thôi được.."_ trầm ngâm không nói rồi quay sang nhìn nhân viên

"Tiếp theo.... lấy sách Grimoire của cậu ra kiểm chứng!"

Làm theo lời nhân viên nói, Yuno lấy sách ma pháp của mình ra đưa lên.

Người nhân viên đó lập tức ngạc nhiên há hốc mồm: "Đây là.....Grimoire cỏ 4 lá.... cậu là người nhắc đến trong tin đồn sao?"

Mọi người xung quanh lập tức nhìn về phía Yuno bằng ánh mắt soi mói, tò mò. Bị nhìn như vậy, cậu cảm thấy khó chịu liền thấp giọng nói:
"Nhanh lên..!"

"A...được, được tôi làm luôn đây!.... được rồi, cậu là số 164, mời đi sang bên phải vào cửa...!"_ lễ phép lấy lòng Yuno.

Yuno không làm theo lời nhân viên đó nói mà đứng ngay cạnh bên phải nơi đăng ký chờ Mirajane.

Đến lượt Asta, mặc dù không được đặc biệt như Yuno, nhưng ít nhất cậu ấy cũng thành công đăng ký. Asta mang số 165.

Giờ đến Mirajane. Theo lời nhân viên, cô đưa sách của mình ra.

Nhìn thấy quyển sách, nhân viên ngạc nhiên nhíu mày.

"Còn có sách ma pháp kiểu này sao? Tôi chưa thấy bao giờ, nó như 1 quyển sách bình thường vậy! Cô chắc đây là sách của cô chứ??!"_ lật qua lật lại quyển sách xem xét.

Mirajane cũng không thấy lạ gì, cô cũng chuẩn bị tinh thần sẵn trước câu hỏi này rồi, đa phần mọi người đều vậy mà.

"Là thật, ngài có thể nhanh chóng đưa số thứ tự cho tôi không?"_ mỉm cười dịu dàng hỏi.

Lúc này vị nhân viên đó mới ngẩng đầu lên: "A...tôi...tôi...!"_ đơ người trước vẻ bề ngoài xinh đẹp của Mira.

Yuno đứng bên cạnh thấy vậy liền khó chịu, ánh mắt trở lên âm u nhìn chằm chằm nhân viên đó.

Đang mải mê nhìn Mira đột nhiên nv cảm thấy lạnh sống lưng, run lên 1 cái rồi quay sang nhìn Yuno bên cạnh. Ánh mắt sát khí nhìn tròng trọc anh như muốn cắt đôi anh ra vậy. Vội vàng điền số thứ tự rồi đưa lại quyển sách cho Mirajane, làm xong lập tức cúi đầu không dám ngẩng lên nhìn Yuno.

Lấy được sách, Yuno lập tức cầm tay Mira kéo cô đi khỏi đám người này vào bên trong quảng trường thi đấu ma pháp của các hiệp sĩ.

Asta chạy vội theo sau, cậu còn không biết vừa rồi sảy ra chuyện gì. Trong đầu chỉ hào hứng nghĩ đến trận thi đấu sắp tới thôi.

Mirajane bị kéo đi quá nhanh, đến nơi rồi cô mới bàng hoàng hồi thần lại. Xoa xoa cổ tay bị kéo đau, bũi môi nhìn khuôn mặt âm u của Yuno không nói gì.

Vốn là còn đang tức giận Yuno lập tức dịu lại khi nhìn thấy khuôn mặt hờn dỗi của Mirajane. Xoa đầu cô rồi khẽ nói:

"Ngoan 1 chút, đám người vừa rồi có ý đồ không tốt với chị, em chỉ muốn chị an toàn thôi!"_ dỗ ngọt cô.

"Được rồi..!"_ gỡ xuống tay Yuno, quay người đi ra chỗ khác.

Thấy hành động chối bỏ của Mira, mặt Yuno đen lại. Tay vừa xoa đầu cô xiết chặt, sát khí ngùn ngụt nhìn những người đang thèm giỏ giãi Mira của cậu. Cậu muốn bóp chết hết tất cả bọn chúng....

Lập tức cảm nhận được nguy hiểm, nhưng người kia nhanh chóng thu hồi ánh mắt của mình, an phận tiếp tục làm người qua đường.

Asta mắt cá chết đứng nhìn:'Tôi cảm thấy cậu mới là người cần đề phòng đấy, Mira-nee ngây thơ thật!'_ tiếp tục 'vui đùa' với đám chim đang bám trên đầu. Tức giận quay sang nhìn Yuno. Tại sao tên đó lại không có con nào bay qua vậy chứ!! Cả Mira nữa.... số mình đen thật mà.....

Vừa chạy lại không chú ý, Asta đâm sầm vào người trước mặt........ không xin lỗi thì thôi còn nói thêm vài câu kích thích người ta nữa...

Sát khí bùng nổ, Asta cảm thấy..... "Xong rồi...!"

"NGƯƠI NGHĨ MÌNH ĐANG LÀM GÌ VẬY NHÓC!!"

////////////////////////////
Hết chương 6

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info