ZingTruyen.Info

(ĐN Black Clover + Fairy Tail) Nữ quỷ Mirajane

Chương 3: Yuno

Noa_Mylem

Yuno- là một đứa trẻ mồ côi bị bỏ rơi và được chăm sóc tại một nhà thờ thuộc làng Hage. Ngay khi có ý thức về thế giới và mọi người xung quanh, cậu bắt đầu cảm thấy chán nản và không có gì thú vị để đáp ứng cho niềm vui hay niềm hạnh phúc trong cuộc sống của cậu. Nếu đã cho số phận như vậy thì cần gì phải tránh chứ, cuộc sống chỉ vậy thôi! Mồ côi.

Bị mọi người bắt nạt cười chê là trẻ mồ côi, cậu không quan tâm, vẫn như bình thường, 1 khuôn mặt vĩnh viễn không đổi sắc, chấp nhận thực tại bị bắt nạt, nhưng.... điều kỳ diệu đã sảy ra, cho cậu thêm ý trí để vui vẻ sống trên đời này, lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng trong đời..... cậu đã tìm thấy nguồn sống của mình. Nguồn sông duy nhất, vì nó, cậu bất chấp tất cả.... cho dù là phải chống lại định mệnh đen tối của mình.

=== Năm Yuno 6 tuổi===

Vào 1 buổi tối mùa đông đầy tuyết.

"Nè nhóc, ta lấy cái vòng này nhé!" cầm lấy cái vòng của Yuno dơ lên.

"Không được, trả cho tôi" đưa tay ra nhìn tên thanh niên trước mặt, vẻ mặt nghiêm trọng nói.

"Ta không đưa thì sao? Ta cần bán nó đi để lấy tiền đi đánh bạc, hơn nữa 1 đứa trẻ như người thì lấy đâu ra tiền mua nó chứ! Đây có phải là ngươi ăn cắp của ai không vậy, nhóc con?" cầm vòng dơ lên cao khinh bỉ nhìn Yuno.

Mặt mày Yuno ngày càng trầm, tay đang cầm con dao dấu trong người nắm chặt.

"Ta nói lại 1 lần nữa... Trả Nó Lại Cho Ta!" ánh mắt rét lạnh nhìn hắn.

Thấy vậy tên thanh niên đó hơi run lên 1 chút, hắn có cảm giác như đang bị cuốn vào trong bóng tối vậy, thằng nhóc kỳ lạ này...
Mặc kệ, dù sao hắn cũng chỉ là 1 thằng nhóc, làm gì được ta chứ.

"Hử? Còn cứng đầu, hay là ngươi muốn so ma pháp, và chết dưới ma pháp của ta?" tay hiện lên một ngọn lửa.

Tay cầm dao của Yuno chuẩn bị dơ lên thì.....

"BÀ CON ƠI! Ở ĐÂY CÓ VỤ GIẾT NGƯỜI CƯỚP CỦA NÈ!!" tiếng hét phát ra phía sau, nhưng khi thanh niên đó quay người lại thì lại không thấy ai đứng đó, chỉ nghe vang vọng âm thanh đó vang lên.

Sợ gặp rắc rối lên hắn đành phải chạy trước.
"Cái vòng này trả cho ngươi, ông đây không thèm nữa!!" ném trả cái vòng lại cho Yuno xong quay đầu bỏ chạy.

Yuno nhặt chiếc vòng lên đeo lại vào cổ rồi ngước mặt lên nhìn xung quanh nói:
"Ra đi, không cần trốn nữa hắn đi rồi!!" liếc mắt về phía bức tường sau ngôi nhà.

"Yuno, em không sao chứ?" một cô gái tóc trắng ngó đầu ra nhìn từ sau bức tường, xác định xung quanh không có ai liền chạy về phía Yuno hỏi.

"Không sao, không cần lo cho tôi! Cô ở đây làm gì" lạnh lùng ngước mặt lên hỏi.

Mirajane cốc nhẹ vào đầu Yuno 1 cái: "Còn làm gì nữa, đương nhiên là đi tìm em về rồi! Đến giờ ăn cơm rồi mà còn chưa về, Cha rất lo cho em đấy biết không!" trách móc nhìn Yuno.

"Kệ tôi, tránh ra!" đẩy Mirajane ra rồi bước đi trước bỏ mặc cô.

"Nè...." còn chưa nói xong thì từ xa đã vang vọng lên giọng nói.

"ĐỨNG LẠI ĐÓ! Đám nhóc chết tiệt dám lừa ta!" tên thanh niên vừa rồi quay lại.

Mirajane vội che Yuno lại phía sau mình, bảo vệ cậu chặt chẽ: "Tránh ra!" chống đối nhìn thanh niên đó.

Yuno liếc mắt qua nhìn Mirajane. Không hiểu sao trong lòng cậu lại bắt đầu le lói lên 1 cảm giác rất lạ... cảm giác này, cậu không bài xích chút nào!

"Đưa cái vòng đó đây ta sẽ tha cho các ngươi đi, còn không.... đừng trách ta độc ác, cho dù là con gái ta cũng không tha đâu!" tiến về phía 2 người.

"Đó không phải đồ của anh!" kiên quyết nhìn hắn, chận bước lùi về phía sau vài bước.

"Không phải thì ta cướp! Cướp xong nó sẽ là của ta!!" gian trá nhìn Mirajane đánh giá cô.

"Con nhỏ này nhìn cũng khá dễ thương đấy, mang ngươi đi bán chắc sẽ được không ít tiền đâu!" tay ho he đưa về phía Mira. Mắt cô nhắm chặt, bây giờ cô không làm gì được cả, ngoài ma thuật biến hình ra thì chẳng còn ma pháp nào giúp được... Khi hắn gần chạm được đến người cô rồi thì...

"AAA..AA...A..!" tên đó ôm cánh tay chảy đầy máu quỳ xuống.

Yuno tay cầm dao thâm trầm nhìn hắn, khinh thường nói: "Ngu ngốc!"
Dù không hiểu sao, nhưng theo bản năng cậu lại có cảm giác muốn bảo vệ cô gái này. Coi như trả lại vừa rồi cô đánh lạc hướng hắn, mặc dù không cần thiết.

"Hả?" Mira còn chưa hiểu ra chuyện gì,bây giờ mới mở mắt ra nhìn xung quanh, thấy Yuno đứng trước mặt mình, cô ngạc nhiên mở to mắt nhìn.

Yuno: "Đừng có làm biểu hiện ngu ngốc vậy chứ!" hừ 1 cài rồi quay đi.

Đột nhiên đang ôm tay, tên đó ngẩng đầu dậy hét to về phía 2 người: "Đám nhóc các ngươi... ĐI CHẾT ĐI!" hắn khởi động sách ma pháp, 1 đám lửa lớn bay về phía cô và Yuno.

Yuno đang quay lưng ngược lại nên không kịp tránh, Mirajane vội đẩy Yuno ra đưa tay lên chắn. Cứ nghĩ là tiêu rồi thì.... ánh sáng màu tím hiện ra, áp lực xung quanh tăng lên, người thanh niên kia phun ra 1 ngụm máu rồi ngất đi.

Yuno đứng sát đằng sau dù chống đỡ được không nị thổ huyết thì cũng không chịu được mà ngất đi...

Trước khi nhắm mắt cậu còn lờ mờ nghe thấy Mirajane gọi tên cậu. Lần đầu tiên cậu nhận ra mình yếu đến thế nào.... ghét thật!

"Cái quái gì đang sảy ra thế này! Cánh tay mình...?" tay của Mirajane đã hoá thành tay quỷ, quyển sách màu đỏ hiện ra mở ra đúng trang sách có hình quỷ Satan trước mặt cô.

"Đây là...!" Còn chưa nhận ra thì quyền sách đã gập lại, cánh tay cũng đã trở lại bình thường.

Ngơ ngác 1 lúc cô ngước mắt lên nhìn xung quanh, ngạc nhiên khi thấy Yuno và tên thanh niên đang nằm trên đất thì vội chạy về phía Yuno lay lay gọi cậu. Không nhận được câu trả lời, Mirajane thở dài đi về phía thanh niên vừa rồi. Băng bó tay cho hắn rồi kéo hắn về phía ngôi nhà cách đó khá xa gõ cửa rồi đặt hắn ở đó, còn mình chạy về phía Yuno. Vậy coi như xong chuyện. Còn tưởng là phải vác Yuno về nhà 1 mình, nhưng thật may là Asta đã chạy đến giúp 1 tay rồi.

.

.

.

Về đến nhà đợi đến khi Yuno tỉnh dậy thì đã là sáng hôm sau.

"Em tỉnh rồi sao?"

Mở mắt ra thấy Mirajane đang ngồi bên cạnh giường cậu, tay còn đang vắt nước trong cái khăn rồi đưa lên thay cái khăn trên trán cậu.

Thấy Yuno cứ nhìn chằm chằm mình, Mirajane cười nhẹ rồi nói: "Tối hôm qua sau khi về thì em bị sốt rất cao, nên mới phải để khắn trên trán! Thật mừng vì bây giờ em đã không sao rồi! Để chị đi lấy cháo khoai tây cho em nhé!" đứng dậy đi ra ngoài.

Còn chưa đi được 1 bước thì cô đã nghe thấy tiếng Yuno gọi lại: "Tại sao lại quan tâm đến tôi?" nheo mắt nhìn Mirajane.

"Cái này....."

/////////////////////////
Hết chương 3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info