ZingTruyen.Info

(ĐN Black Clover + Fairy Tail) Nữ quỷ Mirajane

Chương 27: ....

Noa_Mylem

"Mặc dù có hơi phiền phức khi chiến đấu với 1 con thú đang mất kiểm soát như ngươi, cơ mà..... dám động đến đồng đội của ta, vậy thì đừng trách!" Mirajane khởi động ma pháp, biến về trạng thái quỷ Halphas.


Vet cười nhạo nhìn Mira: "Bằng 1 con nhóc như ngươi cũng dám đứng ở đấy nói chuyện với ta sao? Đừng nghĩ là chỉ đá được ta 1 cái là vênh mặt ở đây! Tới, ông đây cho ngươi biết đâu là địa ngục!"


Mirajane tiến lại mở rộng đôi cánh sau lưng bay lên: "Tốt thôi, trong trường hợp này, à đúng rồi....... ta nóng lên rồi đấy!"

"VÚT!"

Cả hai đồng thời lao vào. Mặc dù rất ít khi sử dụng kiếm, nhưng động tác tay của Mirajane cũng không chậm tí nào, lập tức lao nhanh với tốc độ bàn thờ tấn công hắn. Tốc độ vượt xa hơn rất nhiều so với màn kết hợp vừa rồi của Asta và những người khác.


Ở bên lề quan sát, tất cả mọi người đều há hốc mồm, Yami đang ngồi xem qua màn hình cũng vậy.

'Tất cả bọn họ đều...... không nhìn thấy gì hết!!'

Lực va chạm mạnh làm những bức tường xung quanh dần sụp đổ, nhìn lấp loáng thì có thể thấy được bóng dáng của tên Vet đâu đó ở kia, những điểm dừng lại, đổi vị trí dù chưa chạm vào tường nhưng ai cũng có thể nhìn ra được, hắn bị 1 lực mạnh đánh vào, thi thoảng bọn họ còn thấy vết chém trên người hắn còn nhiều hơn cả ban đầu nữa kìa....


Nhưng..... hoàn toàn không thấy hình bóng của Mirajane. Nó quá nhanh!


"ĐOÀNG!!"


Giật mình, tất cả mọi người lúc nhìn đến thì cả cái cung điện này đã bị chia thành 2 nửa sắp sụp rồi!!

Đế tư tối cao của cung điện, vốn đnag hồi hộp ngồi bên cạnh Yami xem tình hình....


"A A A-- nhà của ta!!!"


Đề phòng mọi thứ sắp sụp, toàn bộ mọi người di chuyển ra ngoài.


Đứng ở ngoài nhìn vào cái cung điện đang liên tiếp phát ra tiếng nổ, toàn bộ thành viên Hắc Bộc Ngưu đã tập hợp đều đứng nhìn, không có gì để nói. Nói chính xác hơn thì bọn họ đơ hết ra rồi....


Vanessa chỉ chỉ về phía cung điện: "Mirajane lúc nào cũng bá đạo vậy hả?" nhìn Asta hỏi.


Câu hỏi vừa ra, toàn bộ cũng đều hướng mắt về phía cậu, đồng dạng, mấy kẻ địch đi chung cùng Vet và mấy vị tướng thủ trong thuỷ điện cũng vậy. To mắt nhìn Asta chờ câu trả lời.


Miệng Asta cũng giựt liên hồi nhìn cái cung điện vừa bắn ra mấy tia ma pháp hắc ám kia rồi quay ra nhìn bọn họ nói: "Em....em cũng không rõ lắm! Chỉ nhớ là... qua các cuộc chiến mà em đã từng chứng kiến từ Mira-nee, chị ấy....chưa từng bị đánh bại bao giờ cả!... hầu như những ai thách đấu với Mira-nee đều bị thương nặng nằm liệt mấy tháng liền, xong em cũng không nghe tin tức họ đâu luôn!.... thảm lắm!!" chảy mồ hôi lạnh đầy người.


Finral hơi run: "Chưa từng sao... ha ha..." vậy mà hắn còn có ý định tán tỉnh Mira cơ đấy, may là chưa làm gì quá đáng a..!!


Yami nghe xong lại cười to: "Ha ha ha!! Quả nhiên là thành viên của Hắc Bộc Ngưu ta!! Tốt lắm!! Chưa ai đánh bại được cô nhóc đó sao? Hèn gì chơi xung vậy!! Vui à nha!! Há há há!!"


Toàn bộ mọi người nhìn Yami bằng ánh mắt khiếp đảm. 'Vậy mà vui sao? Hổng có vui!!'


Đại tế tư 'Cung điện ta bị phá mà ngươi lại vui vậy sao? Tên ác ôn này!?'

'Nhà của ta hu hu hu!!'


Trong lúc bọn họ còn đang bàn luận, thì từ xa, 1 vật thể khổng lồ không xác định bay tới, đâm ngay xuống dưới chân bọn họ.


Là.... Vet!!


"XOẸT!"

Âm thanh sắc bén vừa vang lên, trên bụng hắn đã bị cắm nguyên 1 thanh kiếm ở đó. Là thanh kiếm kháng ma pháp của Asta.


Giờ thì mọi người nhìn thôi cũng đoán là ai làm rồi. Mirajane từ đằng xa bay tới, chưa đến vài giây đã xuất hiện trước mặt họ. Vet nằm bất tỉnh dưới đất dần dần trở lên mờ ảo, ánh sáng màu vàng từ người hắn bay lên. Một lúc sau thì hoàn toàn biến mất, thanh kiếm của Asta đã hút luôn nguồn ma lực cuối cùng trên người hắn.

Mirajane thấy xong, biến trở về trạng thái ban đầu, cười cười nhìn mọi người đang đứng trước mặt, chạy đến trước mặt Yami nói: "Đội trưởng! Tôi hoàn thành nhiệm vụ rồi!!"


Vừa dứt lời, Yami còn chưa kịp nói gì thì ở đằng sau Mira, cung điện có vài vết lồi lõm vốn tưởng rằng còn có thể sử dụng được bỗng sụp xuống 1 cái "Rầm!!"

Mirajane hơi rụt cổ lại, mắt nhắm mắt mở nhìn lại, thấy đằng sau mình đã thành đồng gạch phế thải chất chồng lên nhau, người hơi run lên, quay mặt lại, ánh mắt ngập nước nhìn Yami.

"Đội trưởng~ tôi lại lỡ tay nữa rồi~ hức~~" giọng nói run run, nức nở đưa tay lên che mặt.


Người của cung điện, địch nhân. 'Cổ vừa nói LẠI sao?'

Noelle chứng kiến từ đầu đến cuối, nhìn cung điện rồi lại quay sang nhìn Mirajane đang khóc trước mặt Yami....miệng như bị co giật, không dám nói.

'Cô đã đánh giá quá thấp chị ta rồi!! Chị của tên ngốc Asta này, cũng không phải ngốc y như hắn, mà ngược lại a..... mà hình như, nghe qua đâu đâu, bọn họ không phải chị em ruột thì phải..... bảo sao!?..... một tên gà rừng sao mà có thể so sánh với 1 con hổ cái chứ!! Thật đáng sợ!!'


Luck không để ý đến nét mặt Yami, chạy tới bên cạnh Mira, lay lay người cô: "Đấu thêm 1 trận với tôi đi Mira, xung lắm rồi!!"


Magna đi tới bên cạnh đập mạnh vào đầu hắn kéo đi: "Im dùm đi tên ngốc!!"


"Mira! Mira!... ưm...ưm...!!" còn muốn nói thì Vanessa ở bên cạnh đã nhét khắn vào mồm hắn, kéo sang 1 bên cùng Magna. Để lại bầu không khí im tĩnh cho Yami và Mirajane.


Yami lúc này không biết nghĩ gì, mặt mày tối xầm đưa tay lên xoa xoa đầu, âm trầm nhìn Mira, cúi xuống nói:


"Nhóc làm thế nào mà phá nó tan tành thế kia được vậy?" mắt sáng trưng, thay đổi ngay tức khắc hỏi.


Toàn thể mọi người đứng bên cạnh chứng kiến, đồng thời ngửa ra đằng sau, ngã cái 'rầm'


'Ngươi có bắt nhầm trọng điểm không vậy?'


"Theo những gì ta biết thì, nếu chém không thôi thì cũng khó để như thế kia được lắm, lúc đầu chúng ta bước vào cái cung đó thì nhìn xung quanh nó cũng không phải kiểu nhỏ bé gì, đã thế còn nhiều chỗ quanh co lắt léo rồi hồ sông suối các kiểu..... làm thế nào mà nhóc phá luôn một thể chỗ đó ra được vậy? Ta cũng muốn thử nha!!"


'Quả nhiên, sếp nào nhân viên vậy!! Tất cả là do tên điên này lây nhiễm cô bé hiền lành đó!'


Mirajane hơi ngạc nhiên, sau lại cười tươi nhìn Yami: "Dạ đội trưởng! Tôi phá từ dưới lên trên, đánh cho tên quái thú đó xuống sâu dưới cung điện rồi....v....v....." miêu tả cách làm sao cho nó sập.


Đại bộ người thuỷ cung đều 1 bộ dạng muốn hộc máu. 'Bọn ác ôn!!'


Mải mê nói chuyện, không biết từ đâu ra, 1 con chim bay về phía bọn họ, trong miệng nó ngậm lấy 1 viên đá quý bay về chỗ Asta, cắn lấy viên đá ngồi phịch trên đầu cậu làm tổ.


Yami thấy cái gì đó đang loé sáng bắn vào mắt mình, mới ra dấu hiệu dừng cuộc trò chuyện lại nhìn chằm chằm viên đá đang ngậm trong miệng con chim.


"Đó hình như là viên đá Ma Pháp Vương giao cho chúng ta đi tìm thì phải? Nếu đã xong rồi thì cũng không còn gì để làm ở đây nữa, nên rời đi thôi!"


Nói xong lại quay ra nhìn lão đế tư: "Tôi đi nhá lão già ngốc!" vẫy tay chào.


Ổng nhìn thấy, hếch mặt đi không muốn nhìn Yami, nhỏ giọng nói: "Tốt hơn hết mấy đứa các ngươi đừng quay trở lại đây nữa! Mấy tên nhóc phá hoại! Hu hu hu!!" mặt mày ủi xìu nhìn toà cung điện bị đánh nát của mình.


Mirajane cùng những người khác trong Hắc Bộc Ngưu lần lượt đi theo Yami ra ngoài, đến rìa ngoài vòng xoáy nước, mọi người mới ngạc nhiên nhớ đến điều gì đó, quay ra nhìn Mirajane.

Vanessa nói trước: "Mira nè, vừa rồi cô xuống dưới đây bằng cách nào vậy?!"

"Hả?" hơi ngạc nhiên vì câu hỏi của Vanessa, sau lại cười tươi nói.


"Không có gì đặc biệt đâu, tôi làm như những người bình thường, bơi xuống thôi mà!" hồn nhiên nhìn mọi người xung quanh.


Hắc Bộc Ngưu "...."

'Bơi sao? Người bình thường?....'

'Chỉ có cô mới dám thôi Mira!!'


Yami hơi xoa đầu: "Thôi được rồi, hỏi nhiều chi cho mệt, lên xuống giống nhau cả. Đi thôi, mọi người đều đi bằng ma pháp của nhóc Noelle, không nói nhiều!"


"Rõ đội trưởng!!" đồng thanh.


Vừa dứt lời, không hiểu sao. Ở đằng sau, cả người Mira-jane đều phát sáng....

"Cái.... cái gì vậy! Á!!" Mirajane ngạc nhiên kêu lên rồi bất chợt biến mất hoàn toàn trước mặt tất cả thành viên Hắc Bộc Ngưu.

"MIRAJANE!‼️"

////////////////////////
Hết chương 27.

Đố biết đi đâu?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info