ZingTruyen.Info

(ĐN Black Clover + Fairy Tail) Nữ quỷ Mirajane

Chương 26: Trận chiến dưới biển.

Noa_Mylem

Tới nơi, trước mặt Mirajane là 1 thành phố biển, ở gần thần điện cao nhất đang bị bao bọc bởi thứ gì đó, hình như là 1 loại ma pháp không gian, nhìn những sinh vật bên trong không thoát ra khỏi nó được, Mirajane chợt hiểu, thu hồi lại linh hồn Satan, đi hỏi mọi người xung quanh tình hình hiện tại, hỏi 1 lúc cô mới nắm bắt được tình hình hiện tại, cười nhẹ đi xung quanh toà thần điện tìm người dùng ma pháp khoá chúng.

Đi 1 vòng thì Mirajane nhìn thấy bóng dáng của 1 người mặc áo trùm trắng, đang sử dụng sách ma pháp nói gì đó rồi đưa tay lên về phía thần điện, miệng nhếch lên từ từ đi về phía hắn.

"Này"_ nhẹ giọng đứng sau hắn nói.

"Há há bọn kỵ sỹ ngu ngốc! Chịu chết đi!!"_ hưng phấn quá mức không để ý đến Mirajane đang đứng đằng sau.

"Xin lỗi....."_ tay đưa lên bám lấy bả vai hắn.

"Cái gì hả? Tránh ra...A!!"_ có người chạm vào vai mình hắn mới giật mình quay lại nhìn, nhưng chưa để hắn hoàn hồn đã bị ném bay ra xa rồi.

Ném bay ra khỏi khu vực thần điện, bắn ra biển.

Mirajane không để ý tên đó đang dãy dụa bơi vào, nghẹt thở ngoài đó. Phủi phủi tay nhìn lớp bao bọc đó đang biến mất cười cười, tay đưa lên má cảm thán: "Thật sự là tôi không thích phải tự mình ra tay đâu! Nhưng tiếc là giờ không phải là lúc nói chuyện, tôi đang bận lắm đấy....!"

Nhanh chóng chạy về phía thần điện, còn không biết nên đi đường nào thì có những tiếng nổ mạnh ở phía đông thần điện vang lên. Mirajane nhanh chóng chạy nhanh về phía đó....

.

.

.

Đến nơi, 1 lỗ hổng của thần điện đã bị phá, xung quanh có rất nhiều mấy người mặc áo choàng trắng như tên vừa rồi cô gặp ở ngoài. Đứng giữa bọn chúng là tên quái thú lần trước tấn công cô và mấy người Asta.... vậy ra hắn quay lại trả thù sao?

Nhìn mặt đầy lông đần đần thế kia còn không bằng 1 phần hoá hình quái thú của Elfman, hoá hình của thằng bé còn đẹp hơn hắn gấp mấy lần. Tiếc ghê thằng bé lại không ở đây......nhớ thật đấy, aizzz....!!

Nhìn xung quanh, Luck và Magna đang chiến đấu với hắn, Asta ở 1 bên phụ trợ, có cả Noelle nữa. Ấn tượng nhất vẫn là tuyệt chiêu của Luck và Magna nha, lôi kết hợp với lửa. Hệt như tuyệt chiêu của Natsu khi ăn lửa của Laxus, uy lực rất mạnh, nhưng có vẻ đối với con thú kia thì chưa xi nhê vào đâu hết.

Dù sao cũng đã đến rồi, đứng đây chờ mãi cũng không phải là cách, ra thôi Mirajane.

Mirajane lùi ra đằng sau Asta, kéo cả người cậu đang bị thương chất vật sang 1 bên, bịt mồm lại.

Asta bất ngờ khi có người chạm vào mình, muốn hét lên thì đã bị người đó khoá lại, cố gắng dậy dụa nhưng ngay khi nghe được 1 giọng nói dịu dàng quen thuộc cậu lập tức bình tĩnh lại.

"Yên lặng nào Asta!"

"Mira-nee?"

"Ừ!"

Luck kiệt sức, bị tên quái thú đó đáng bay về phía họ, Mirajane kéo Asta dịch người sang 1 bên, Luck đâm thẳng xuống ngay cạnh bọn họ, xoa đầu choáng váng ngồi dậy.

"Ủa? Mira?! Cô tới lúc nào vậy!?"_ mặt mày đầy máu cười cười nhìn cô.

"Vừa thôi, không lâu lắm!" vừa nói xong chưa đến vài giây sau lại thêm 1 bóng dáng nữa đập vào người họ.

"Rầm!"

"Ui cha!! Đau thiệt đó!!.....Ô!? Mirajane? Cô tới hồi nào vậy?!"_ Magna vừa bị đánh bay, mặt mày hớn hở nhing cô, bộ dáng cũng te tua không kém Luck là mấy.


Mirajane chỉ cười nhẹ, "ừ" 1 tiếng cũng không nói gì nữa. Bên kia, Noelle đã bộc phá được sức mạnh mới, thành công làm tên quái thú đó mất cánh tay, nhưng tiếc là..... có vẻ còn làm cho hắn còn kinh khủng hơn vừa rồi a...


"Quái thú ma pháp!" hắn khởi động sức mạnh, 1 luồng ma pháp lớn được bắn ra, như 1 tia laze khổng lồ bắn về phía Noelle.

Tình huống nguy cấp, mấy người Asta còn chưa hoàn hồn, Mirajane phản ứng nhanh chóng, cầm luôn cây kiếm kháng phép của Asta xông lên luôn, hoá hình Satan ngay lập tức.

Ngay lập tức xuất hiện trước mặt Noelle, chém đôi tia Laze đang bắn tới đó thành hai nửa, làm cho nó bắn ra 2 phía bên cạnh cô. Sau khi làm xong, Mirajane mới đứng thẳng đưa thanh kiếm lên nhìn hắn.

Tay cầm thanh kiếm bỗng trùng xuống, ánh mắt nhìn chằm chằm thanh kiếm đang rút đi ma lực của mình. Mirajane cười trừ, bản năng sức mạnh khởi động, tự động hấp thu năng lực của thanh kiếm, lấy lại ma lực của mình...

Cảm nhận được Mirajane là khắc tinh của nó, cây kiếm lập tức im lặng, không dám hút thêm 1 chút ma lực nào nữa, cứ thế mà ngoan ngoãn ở trên tay cô. Mirajane nhếch miệng nhìn nó. 'Biết điều đấy......Giờ thì..' nhìn về phía quái thú.

Tên quái thú đó mặt cười man rợn nhìn Mirajane: "Ngươi, là con nhóc lần trước sao? Nhìn ngoại hình thì khác nhưng mùi trên cơ thể thì lại giống y hệt, đây là hình dáng thật của con nhóc nhà ngươi hả? Thú vị đấy, ha ha ha!! Nhưng mà, chỉ có thế mà nghĩ sẽ đánh bại được ta, nhóc con nhà ngươi quá ham hố rồi!!"_ ngạo mạn cười.

"Tới đây, ta sẽ cho các ngươi thấy, địa ngục là thế nào!!!"

Mirajane yên nặng nhìn hắn, nhếch môi cười, đôi mắt sắc bén quay lại nhìn Asta: "Muốn cùng chiến không Asta?" lại nhìn về phía sau.

"Đến rồi thì cũng lên luôn chứ....Vanessa, Final?"

Mấy người Asta nghe cô nói thì ngạc nhiên nhìn lại phía sau, quả đúng là Vaness và Final. Há hốc mồm không lên tiếng.

"Ôi ôi, chúng tôi mới lết tới mà cô đã biết rồi sao Mira!?" Vanessa cười cợt đi ra nói. Final khóc ròng theo sau. 'Mấy cuộc chiến như vậy, quả thật không hợp với hắn mà!!'_ mặt mày ủ rũ không dám nói.

Yami qua màn hình ma pháp nhìn thấy hết, há mồm cười to chỉ vào nó: "Vậy mà lại đến thật, ha ha ha!! Lần này mới thật sự vui nè!! Nào, cho ta thấy năng lực của mấy đứa !! Tuôn trải đi, Hắc Bộc Ngưu!!"

Bên cạnh, lão già quản lý cái thuỷ cung này ngồi bên cạnh, mắt cá chết nhìn Yami. 'Tên này có bị gì không vậy? Thành viên của hắn đang gặp nguy hiểm mà vẫn ngồi đây cười xem được?! Đúng là, mấy tên Hắc Bộc Ngưu chẳng có lấy 1 đứa bình thường mà.... kể cả con bé tóc trắng mới tới....'

Lại nói, Vet sau khi thấy đám người của Mirajane đông hơn, mặt mày lại càng hưng phấn nhìn bọn họ: "Nghĩ gọi thêm đồng bọn là có thể đánh bại ta sao? Một lũ nhóc cũng dám ra oai, đến đây!! Cho ta thấy khuôn mặt tuyệt vọng của các ngươi na...o....." chưa nói xong

"BANG!"..... "RẦM"

Mirajane trong trạng thái quỷ Siri, thảnh thơi tiếp đất, mặt mày bình thản nhìn tên vừa bị mình đá bay..

"Đúng là, ta vẫn không thể nghe nổi mấy tên dài dòng mà..." khoanh táy đứng đó cảm thán.

Mấy người Hắc Bộc Ngưu "....."

Final 'cảnh tượng này quen ghê.'

Asta hưng phấn nhìn cô. 'Mira-nee lại có thêm năng lực mới rồi!! Mạnh quá!!'

Noelle kinh ngạc đến há hốc mồm. 'Chị ta....'

Magna với kinh nghiệm người cũng từng 1 lần bị đá. 'Cú đó có vẻ đau hơn lần cú của mình nhiều à nha...'

Luck mặt mày hưng phấn run lên kịch liệt. 'Muốn đấu với Mira ghê!'

Yami đang xem trong phòng cũng cười banh nóc với lão gìa bên cạnh: "Quả đúng là Mirajane! Nhanh gọn lẹ a! Há há há!!!"

Lão già đó nhìn Mira qua màn ảnh bằng ánh mắt khiếp đảm. 'Thành viên của cái đoàn này.....quả thật....!!'

Vet sau khi lãnh cả 1 cú của Mira xong thì, cố gắng chất vật đứng dậy, ma lực trong người hắn tràn ra khủng khiếp nhất có thể, mặt đầy sát khí đi về phía Mira.

"TA SẼ GIẾT CHẾT HẾT CÁC NGƯƠI!!!"

Mirajane sau khi thấy cũng khô g tỏ vẻ gì, nhấc thanh kiếm của Asta đang cầm trên tay lên chĩa về phía hắn. 'Mặc dù trình độ đấu kiếm của cô kỹ thuật không được như Erza, nhưng mà....tỷ lệ chém bừa mà trúng cũng rất cao nha, dù hì thì cũng từng 1 thời cô vật lộn với Erza mà, len lẻn 1 ít vẫn có thể.....'

Bắt đầu thôi...

///////////////////////////
Hết chương 26

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info