ZingTruyen.Info

(ĐN Black Clover + Fairy Tail) Nữ quỷ Mirajane

Chương 25: Biển

Noa_Mylem

Ngay khi Yuno mang Mirajane đi mất, Vanessa lâph tức báo lại cho Yami, nhưng bất ngờ lại được thêm 1 nhiệm vụ. Cả đội phải đi thực hiện nhiệm vụ lần này.

Nghe qua Asta nói Yuno là bạn thuở nhỏ của bọn họ. Vậy để Mirajane tạm ở bên cạnh Yuno chắc cũng không sao. Để lại lời nhắn cho cô về nhiệm vụ là được, nếu như trong khoảng thời gian làm nhiệm vụ Mirajane tỉnh lại thì cùng đến góp vui.....

Vậy là Yuno cứ vậy mà giữ Mira lại, Hắc Bộc Ngưu nhờ có người trông giúp cũng không có vấn đề gì nữa, liền thoải mái đi làm nhiệm vụ......ở biển.

.

.

.

Suốt cả 1 tuần. Yuno thành thật chăm sóc cho Mirajane, không đụng chạm quá đáng đến cô, nhiều nhất cũng chỉ là hôn trán, còn lại đều là nhẹ nhàng vuốt tóc. Mấy việc thay quần áo hay gì đó đều là do Mimoxa thay cậu. Đối với kế hoạch bây giờ của Yuno là.....từ từ nuốt, không ăn vội được.

Mirajane đau đầu, mắt nhíu lại chớp mắt nhìn lên trần nhà, từ từ ngồi dậy. 'Đây là chỗ nào vậy?'

Cảnh giác nhìn xung quanh, bỗng bên ngoài vang lên tiếng bước chân 'cạch' cánh cửa phòng mở ra, gương mặt quen thuộc đối với cô đi vào.

"Tỉnh rồi sao Mira-nee?"

"Yuno....em đưa chị tới đây sao?" nghi hoặc nói.

"Đúng vậy, để tiện chăm sóc, trong khi cả đội Hắc Bộc Ngưu đi làm nhiệm vụ!"

"Nhiệm vụ? Quan trọng đến nỗi cả đoàn phải đi sao!?"

"Ừ"_ đi về phía bàn rót cốc nước ấm đưa cho cô.

"Uống đi, giọng chị hơi khàn đấy."

"A...được rồi"_ đưa tay ra nhận cốc nước.

'Ngủ lâu như vậy, nghe Yuno nói cô có hơi ngạc nhiên, không để ý giọng cô có hơi thay đổi chút'

"Để em đi lấy đồ ăn cho chị, ăn xong rồi nói tiếp!"_ nói xong từ từ đi ra ngoài, không có thêm 1 biểu hiện thừa thải nào.

Mirajane nhìn theo bóng dáng Yuno, thở dài như buông xuống được gánh nặng vậy. 'Xem ra thằng bé thật sự buông bỏ rồi a. Cuối cùng nó cũng hiểu rồi...!'_ hạnh phúc như 1 người mẹ nhìn thấy đứa con biết đi, đưa tay lên lau lau khoé mắt.

Yuno làm việc rất nhanh, chưa được bao lâu cậu đã mở cửa đi vào, trên tay còn mang theo 1 bát cháo nóng hổi. "Ngủ lâu như vậy, chị nên ăn gì đó dễ tiêu hoá chút."

Nói xong cái khay lên bàn, cầm bát cháo lên đảo qua thổi vài lần rồi đưa cho cô. Mirajane đưa tay ra nhận lấy, cháo vẫn còn hơi nóng a.

Vừa thổi vừa ăn, Yuno trong khi chờ, đi đến kệ tủ lấy đại 1 cuốn sách ra đọc. Ngồi xuống bàn đọc ngay cạnh đó, không nói gì. Cả căn phòng chỉ nghe thấy tiếng thìa chạm bát của Mira, đối với cô nó có chút lạ lẫm. Đôi khi Mirajane liếc mắt về phía Yuno 1 chút, cảm giác khác hẳn thường ngày. Không hiểu tại sao nhưng cô không thích nó lắm...

Bên kia, dù không để ý, nhưng Yuno vẫn cảm nhận được, thi thoảng ánh mắt Mira nhìn qua mình. Làm tâm trạng đọc sách của cậu gần như mất đi hết, nội tâm như đang bị ai đó gãi qua gãi lại vậy. Nếu được thì ngay bây giờ cậu muốn đi quá đó mà đút cho cô ăn luôn quá, nhưng mà........đút bằng gì thì chưa biết nha...

Chờ 1 lúc sau, Mirajane sử lý xong bát cháo, Yuno đứng dậy cất quyển sách đi. Đi đến ngồi xuống cái ghế cạnh giường cô nói.

"Mira-nee, hiện giờ Hắc Bộc Ngưu đang làm nhiệm vụ ở phía Đông vương quốc, thị trấn biển Raque. Chị muốn đến đó không? Họ đi cũng được khoảng 3,4 ngày thôi."_ nhẹ giọng nhìn cô hỏi.

Biết được Yuno đã bỏ ý định kia nên tâm trạng của Mirajane đối với Yuno cũng thoải mái hơn trước: "Đi, tất nhiên là phải đi rồi! Nếu cả đoàn đều hợp sức làm nhiệm vụ này thì không lý nào chị lại ở đây chơi được, cũng lên đi tham gia chút chứ!!"_ cười vui vẻ nói.

Yuno từ trong túi để đồ lấy ra 1 tờ giấy, đưa cho Mira.

"Đây là bản đồ của hòn đảo dưới biển nơi mà chị cần làm nhiệm vụ. Khi đến đó nếu không thấy đội của chị ở trên bờ thì chứng tỏ họ đã đi xuống rồi. Hãy dựa theo nó mà tìm họ."

Tiếp nhận nó, Mira cười nhẹ nhìn Yuno: "Yuno chu đáo thật đó, em trưởng thành hơn rồi, sẽ có rất nhiều cô gái chú ý em cho mà xem!"

Yuno thờ ơ nói: "Em không để ý vấn đề đó lắm, chuyện đó để sau đi." vì cả cuộc đời này, sự quan tâm của em chỉ dành cho một người duy nhất thôi.

"Vậy bao giờ chị muốn xuất phát?"

"Có lẽ là hôm nay, ngủ nhiều quá chị cần vận động 1 chút!"_ hai tay đưa lên ưỡn người.

"Vậy em đi chuẩn bị đồ cho chị"_ nói xong xoay người ra ngoài.

Mirajane nhìn theo mà cười khúc khích. 'Có lẽ thằng bé thích cô bé nào đó trong đoàn mình rồi a~'

Đằng sau cánh cửa.

Yuno đi ra ngoài, đấm thật mạnh vào hành lang tường, kiềm chế bản thân lại. 'Rốt cuộc thì bao giờ chị mới hiểu đây......Mira!'

.

.

.

Khởi hành.

Mirajane sau sự chuẩn bị đầy đủ của Yuno, ngay chiều hôm đó cô đã xuất phát đi tìm Hắc Bộc Ngưu.

Chào tạm biệt 3 người Yuno, lập tức khởi động linh hồn Satan bay đi. Có lẽ nửa ngày là đến nơi, đến đó thì chắc trời cũng tối rồi.

Cả người cô bây giờ tràn đầy năng lượng, muốn đi tìm chỗ giải phóng nó ngay a.

Bay một lèo tới nơi, Mira biến trở về trạng thái bình thường đi hỏi thăm tình hình xung quanh, biết được Yami và mọi người đã xuống thuỷ cung được 1 ngày rồi, cô liền men theo đó mà xuống. Nhưng trước đó....

"Kia là.......không phải thành viên của đội trưởng Jack sao?"_ chạy lại gần. Mira kinh ngạc bật thốt nên.

"Chuyện gì đang diễn ra ở đây vậy?!"_ nhìn các cả 1 đội quân hơn 50 binh lính nằm la liệt trên bờ biển.

Nhìn xung quanh, thấy còn 1 người đang núp sau tảng đá ôm đầu ở gần đó. Mirajane từ từ tiến đến, định gọi người đó thì hắn đã quay đầu lại quỳ xuống cúi đầu với cô.

"Tôi đầu hàng! Tôi đầu hàng! Mấy người làm gì được hết đừng giết tôi!! Tôi sẽ làm tất cả!!"_ dập đầu liên tục.

Mirajane bị hành động đột ngột đó của hắn làm cho kinh sợ. Nhìn kỹ thì cô mới nhận ra, đây chẳng phải là tên đã đấu với Asta ở vòng thi tuyển kỵ sỹ đoàn sao!

"Này, đừng quỳ nữa, tôi chỉ muốn hỏi 1 chút thôi!"

Hắn vẫn quỳ, dập đầu liên tục, Mirajane phải hét to 2 lần hắn mới dừng lại. Ngước mặt lên ngơ ngác nhìn Mira, hiện tại đang là trời tối, nơi bonh họ đang đứng còn là bãi biển. Ánh trăng dọi xuống làm khuôn mặt mang nét dịu dàng của Mira thêm long lanh trong mắt hắn gấp nhiều lần a.

Vừa gọi được xong hắn lại đơ tiếp, Mira khoé miệng có hơi dựt dựt chút, gọi thêm lần nữa hắn mới tỉnh.

"Có thể cho tôi biết chuyện gì vừa diễn ra ở đây không?"

"Cô....cô gái xinh đẹp à, đừng ở đây nữa, đi thôi. Tôi sẽ bảo vệ cô rời khỏi đây, nơi này nguy hiểm lắm. Mấy tên quái vật kia sẽ giết chết chúng ta mất!"_ làm ra vẻ hiệp sĩ cứu người, định tóm tay Mirajane kéo đi.

Mirajane nhìn thấy ý định của hắn thì vội lùi lại phía sau 1 bước: "Nói rõ hơn 1 chút được không? Quái vật nào vậy?!"

Nhắc đến quái vật mặt hắn tái xanh: "Nè nè, cô không biết đâu, 1 mình hắn! Tên quái thú màu vàng to lớn đó hạ hết tất cả bọn họ. Tất cả những người đang nằm đây nè!!"_ chỉ xuống đất.

Mirajane 'quái thú màu vàng? Chẳng lẽ...!' quay qua nhìn xong lại hỏi: "Vậy hắn đâu rồi?"

Hắn hốt hoảng nhìn cô: "Tiểu thư à, cô không thấy sợ sao? Hắn mạnh lắm đấy, không đánh bại được hắn đâu! Chúng ta cùng nhau bỏ chạy trước được không?"_ mặt cười gượng nói.

Mirajane không để tâm lắm, cười dịu dàng nhìn hắn: "Anh có thể nói cho tôi biết không? Thưa quý ngài!?"

Bị nụ cười đó của Mira đánh gục: "Quý....quý ngài sao?.....thôi được! Nhưng có chuyện gì tôi không biết đâu nhé!.....tên quái thú đó cùng với vài tên chùm ái trắng cùng nhau đi xuống biển rồi! Chúng chỉ vừa đi thôi!!"_ chỉ tay về phía biển.

Mày Mira khẽ nhíu lại. 'Có liên quan đến nhiệm vụ của mình sao?'

"Cảm ơn vì thông tin của anh, chào nhé!!"

Lập tức chạy về phía biển, không do dự nhảy xuống.

Ở đằng sau tên đó thấy Mira nhảy xuống biển thì kinh ngạc thốt lên, chạy theo cô ra vách đá thì đã không thấy bóng dáng đâu nữa rồi.

Quỳ gối xuống đập cát khóc ròng. 'Tại sao người đẹp đều rời xa ta chứ...!!!!'

Ở dưới biển.

Sau khi nhảy xuống, Mirajane quay lại trạng thái Satan, dùng tay dẽ nước bơi thẳng xuống. Tốc độ không chậm chút nào...

"MỌI NGƯỜI TÔI TỚI ĐÂY!"

////////////////////////
Hết chương 25

Dạo này truyện ra hơi nhanh😗

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info