ZingTruyen.Info

(ĐN Black Clover + Fairy Tail) Nữ quỷ Mirajane

Chương 23: 🐜

Noa_Mylem

Thanh kiếm mà tên kia cầm trên tay giống hệt của Yami.... hắn đã làm gì chứ..!

Litch dựa nhẹ trên tảng đá miệng mỉm cười dịu dàng: "Vương quốc Clover các ngươi dùng cỏ 3 lá làm biểu tượng, mỗi lá mang một ý nghĩa riêng: lòng trung thành, hi vọng và tình yêu. Và tất nhiên có 3 thứ sẽ trái ngược với chúng..........đó là...."


"Liar-bất trung" ám chỉ tên tóc đen.

"ÁM MẠO MA PHÁP- BẤT MINH TRẢM"_ dùng ngay chiêu thức của Yami tấn công lại.

Mắt Yami loé sáng, nhanh chóng phản đòn, miệng tức giận hét: "Bicht, đừng có đạo ma pháp người khác! Bố sẽ kiện màyyyy!!!!"

"Vet- tuyệt vọng"

Còn chưa để Yami lấy lại phong độ, 1 tên khác trobg bọn chúng đã xông lên: "QUÁI THÚ MA PHÁP- HÙNG TRẢO"_ móng vuốt cứng đến nỗi làm gãy được cả thanh kiếm của Yami.

"Để cho ta thấy vẻ mặt tuyệt vọng của mày! Đó là thứ tuyệt nhất trần gian!!"_ mặt tên quái thú đó hiện lên nét điên cuồng, mắt đầy tơ máu nói.


Yami không quan tâm hắn, tức giận chỉ vào thanh kiếm của mình: "ĐMM! Mày biết thanh kiếm này bao nhiêu không, đền tiền đê!!"_ định phản đòn thì đằng sau lại có tiếp tục 1 ngọn lửa bắn về phía Yami.

"Fana- thù hận"

"LINH MA PHÁP-HOẢ LONG HỐNG!"_ 1 cô gái bước ra từ trong ngọn lửa đó, trên vai cô là 1 con rồng nhỏ đang bám vào. Khuôn mặt lạnh lùng trừng to mắt nhìn Yami.


"Ngươi phải trả giá.........ta hận ngươi........ta sẽ giết ngươi...."_ những câu nói đầy căm thù phát ra, nhìn Yami như muốn ăn tươi nuốt sống.


Yami phải chất vật chống chọi chúng, ở bên cạnh.....


Asta nhìn chằm chằm cô gái tóc hồng dùng hoả ma pháp đó: "Cái con rồng kia là tinh linh lửa sao? Giống của Yuno rồi.......trận chiến này của ngài Yami e rằng hơi khó xơi rồi, phải không Mira-nee?"


"Uh...chị cũng không rõ, nhưng nhìn kìa ngài Yami cũng đâu có yếu vậy! Hãy tin vào đoàn trưởng của chúng ta!"_ nhìn Yami đang vung kiếm với tốc độ bàn thờ.


"Nhìn xem!! Tên kia có thể sao chép ma pháp thì phải!!?"


"Cái gì!?"


Hai người cứ việc đứng đó bình luận, bỏ mặc Yami đang chất vật chống đỡ. Kể cả Finral vừa quay lại cũng vậy, nhìn tình hình rồi quay sang nhìn họ. Quyết định không liều mạng, ngồi xuống gần chỗ bọn họ hóng chuyện tiện thể xem Yami đánh nhau luôn.


Đối với tình cảnh này, ai trong cuộc cũng phải ức chế...


"MẤY ĐỨA CHÚNG BAY NÓI ĐỦ CHƯA??! CÒN KHÔNG LẠI GIÚP!!"_ Yami đang đánh, nghe bọn họ nói mà thấy sôi máu. Mặt đằng đằng sát khí nhìn cả bọn.


Mirajane cùng Asta trộm thè lưỡi, Finral cười gượng gãi gãi đầu tiến đến giúp Yami: "Ha ha.... đ-đoàn trưởng!"


Fana mắt trừng lớn nhìn bọn họ: "Vô dụng thôi, lũ thấp hèn bọn ngươi sẽ không bao giờ với được tới THẦN!"_ ngọn lửa to lớn lập tức bắn về phía bọn họ.


Asta lấy ra thanh kiếm của mình lập tức chém ngang ngọn lửa đó. Mirajane nhìn tình thế lúc này, quả thật không phù hợp cho cô ra tay. Nếu dùng sức mạnh thì sợ sẽ gây thêm phiền phức cho đồng đội thôi. Nếu nơi này bớt bớt đi thì tốt rồi......đành đứng nhìn vậy..... Finral chạy tới bên kia hỗ trợ Yami, ma pháp của kẻ thù quá lớn, Finral giúp Yami dịch chuyển qua nhiều nơi nhưng không kịp với ma pháp phạm vi rộng của bọn họ. Ngay lúc này......


"Xin lỗi chúng tôi tới trễ."


Giọng nói nhẹ ngàng nghiêm túc vang lên. 3 vị đội trưởng của kỵ sĩ đoàn xuất hiện trước mặt họ. Asta lùi về thủ phía sau, Finral vội đỡ Yami dậy, còn về Mirajane...........

Yami chất vật đứng dậy, cả người không được bao nhiêu chỗ lành nặn: "Cho tôi xin đi."

"Vừa định tham gia vượt lên chính mình thì lũ ngốc mấy người nhảy vào tranh chỗ. Có định đền không vậy!?"_ tay từ trong túi quần lấy ra 1 điếu thuốc mới, than nhiên nói.

Đội tưởng Ngân Dực Đại Ưng- Nozel Silva: "Nhìn lại mình đi, hấp hối thì ham hố làm gì!? Hôm nào anh sang chia cho chú chút, được chưa? Đồ ngoại quốc!"

Yami định tiến đến đánh nhau nhưng bị Finral giữ lại: "Nói gì hả thằng kia!!?"


Asta nhìn họ mà kinh ngạc đến há hốc mồm: "Những 3 vị đội trưởng tới sao!!?"

Bên cạnh đội trưởng Ngân Dực: "Yami, ai cho ngươi chơi 1 mình hả? Bọn này sao, chiến luôn không!?"

Yami thở ra nàn khói, tỉnh bơ nói: "Có gì đâu, chơi với mèo con thôi."

"Haha..! Nghĩ ta tin được chắc?"_ mặt quay ra lập tức úp đầy sát khí nhìn Yami.

"Thật ra ta có lên nhân cơ hội này giết ngươi không nhỉ?"_ tay biến thành lưỡi đao sắc bén kề cổ Yami.

Yami mặt không cảm xúc: "Ồ đây rồi, Jack nổ tung rổ. À......àm so rì, em không nói thế nữa ạ."_ không có tí gì gọi là thành khẩn.

Jack thấy Yami nói vậy, cười cười thu tay lại, liếm nhẹ qua lưỡi dao của mình: "Làm như ta sẽ ăn thịt ngươi thật ấy, thằng đần! Nếu chiến thì phải chiến lúc ngươi xung nhất, không thì còn gì thú vị!"


Yami thì không sao, nhưng Finral đứng bên cạnh đã chảy mồ hôi hột: "Lục Đường đoàn trưởng- Jack the ripper (Jack đồ tể). Cha S này cuồng gây sự và đánh nhau. Ổng mới chém bay quả núi trong vụ cãi vã với đội trưởng tháng trước mà nhỉ.....?"

Đoàn trưởng nữ duy nhất, Thanh Hồng đoàn trưởng- Quý cô Charlotte Rosary.
"Ngươi định nằm đo đất đến bao giờ hả Yami? Đàn ông không nên bám váy phụ nữ đâu!"

Yami tỉnh bơ nói: "Đùa gì thế, chẳng là do đất mềm quá thôi!"_ không chịu nhận. Nhưng không hiểu sao mặt của đoàn trưởng Charlotte bỗng đỏ bừng, do cô quay mặt lại với Yami nên ổng mới không nhìn thấy thôi.

"Bớt nói và tập trung giải quyết nhanh vụ này đi, các người nghĩ ta rảnh đến nỗi đứng đây nghe mấy cuộc nói chuyện vô bổ này sao?"_ đoàn trưởng Ngân Dực lạnh giọng nói.

Asta cùng Yami không để lời hắn nói trong lòng, đứng cúi đầu nói nhỏ với nhau về mái tóc của Silva.

"Ta không hiểu sao hắn lại để được mái tóc đó?!"

"Có lẽ là do người hoàng tộc đều vậy chăng?"

"Nhưng sao lại chọn kiểu đó, hắn có thể tự kết được kiểu tóc như vậy sao? Lợi hại, là tôi thì chắc phải đến trăm lần quá!"


"Dị thật đấy!"


Silva bắt đầu tràn ra hơi thở hắc ám: "Tin ta giết ngươi trước không??!"_ mặt thâm trầm nhìn qua Yami và Asta.


Hai người biết tình thế đồng thời im lặng.


Finral lẫy giờ không nói gì, liếc nhìn xung quang nghi hoặc hỏi: "Mọi người, Mirajane đâu rồi? Lãy còn đứng đây mà??"


Nghe Finral nói lúc này Asta và Yami mới ngớ ra: "Đúng nha, giờ mới để ý, Mirajane đâu?"

Charlotte nhíu mày nhìn họ: "Các ngươi còn có người nào khác sao?"

Bên kia nghe bọn hắn nói, Quỷ Nhãn cũng nhận ra. 'Con bé tóc trắng đi cùng chúng đâu?'

.

.

.

Mirajane trong lúc bọn họ không chú ý, tiến dần dần ra đằng sau Litch. Mục tiêu là hấp thụ ngọn lửa tinh linh kia........ dù năng lực của cô chỉ có thể hấp thụ sức mạnh của quỷ, nhưng nếu thêm 1 chút sức mạnh khác có lẽ vẫn nắm chắc được. Dù sao bây giờ thứ cô dùng là sách ma pháp, chắc sẽ lưu được thêm 1 chút vào. Nhưng có lẽ là phải thử.....

Cứ như vậy yên lặng mà hấp thụ nó trong khi bọn họ đang cảnh giác với mấy người Yami. Đợi đến khi hấp thụ được gần hết thì Litch mới nhận ra được khả năng hồi lục đang chậm dần, lại nghe thấy tiếng Finral nói bên kia mới để ý xung quanh. Phát hiện Mirajane đang dựa ngay mặt sau tảng đang dựa mới ngạc nhiên mở to mắt trừng cô.

'Cô ta ở đó lúc nào chứ!'

Mirajane biết đã đến lúc rút lui, liền thu hồi chút sức mạnh cuối cùng, mìm cười quay ra chào Litch 1 cái rồi đứng dậy, biến lại thành khuôn mặt của Valtos chuồn đi như bình thường. 'Ma thuật biến hoá của cô vẫn không tệ cho đến giờ nha.'

Mirajane biến thành Valtos trà trộm vào, còn về Valtos đã sớm bị cô ném ra đống tuyết bên ngoài nằm bất tỉnh ở đó rồi.

Ngọn lửa chữa trị trên người Litch bị hấp thụ hết, Fana mới nhận ra nhìn lại: "Cái gì!! Là ai! Là ai dám dập tắt nó! Ra đây cho ta!!"

"Ý ngươi là cái thứ này hả?"_ giọng nói nhẹ nhàng vang lên từ phía sau, Mirajane cười biến trở lại đứng bên phía mấy người Yami trọc tức hắn. Ngón tay hiện lên ngọn lửa vừa rồi hấp thụ và đang chữa trị cho Yami. Cười cười nhìn Fana đang tức giận phía xa.

"Ngươi!!"_ tức tối, căm hận nhìn Mirajane.

Nhờ Mirajane mà Yami đã khôi phục được phần nào, đứng dậy giải quyết nốt trận đấu.

Kết thúc, đám người đó biến mất. Trước khi đi Litch gửi gắm ánh mắt không mấy thiện cảm nhìn Mirajane, không phải giấu hiệu tốt đẹp gì. Như gim vậy, quay ra cảnh báo về mấy thanh kiếm và sách ma pháp của Asta rồi biến mất.


Mirajane sau khi bọn họ biến mất liền ngã người về phía sau ngất xỉu. Asta nhanh chóng đỡ lấy cô, cả người cô nóng bừng lập tức được đưa về chữa trị...


Trước khi mất đi ý thức, trong đầu Mira chỉ có 1 ý niệm. 'Quả nhiên, không nên thử chơi như đồ ngốc Natsu mà!'


Hậu quả của việc hấp thụ ma pháp không liên quan đến quỷ của Mirajane là nằm bất tỉnh hơn 1 tuần. Trong khoảng thời gian này không biết người nào đó điên cuồng đến mức nào đâu....


/////////////////////////////
Hết chương 23

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info