ZingTruyen.Info

(ĐN Black Clover + Fairy Tail) Nữ quỷ Mirajane

Chương 21: 🙊🙊

Noa_Mylem

Ở dưới đó, Asta đang bị tấn công bởi 1 cô gái trẻ. Tóc ngắn, đeo kính, mặc bikini và 1 cái áo choàng màu trắng bên ngoài. Nhìn đâu cũng ra dấu hiệu của kẻ điên a.


Xung quanh còn có thêm 1 đám trẻ nhỏ, 1 cậu trai tóc bạc và 1 sơ già ngay cạnh đó nữa. Mirajane vẫn chưa lắm rõ tình hình nhưng thấy Asta sắp bị đánh phủ đầu thì có ý định bay xuống giúp thì không cần nữa rồi....

Gauche - thanh niên cuồng em gái nhất của năm đã xuất hiện kịp thời ra tay cứu Asta 1 mạng. Nhờ vào anh ấy mà Asta phân thân ra được thành nhiều người, cầm lấy thanh kiếm kháng ma pháp của mình mà tấn công lần nữa. Có thể nói là hiện tại bọn họ đang chiếm lời thế nha....


Còn chưa đầu vào đâu, đến khi sắp thành công đữ bại được cô bạn đeo kính rồi thì không biết chui từ đâu ra 1 nhóm người mặc áo trắng, nhất là tên đầu tiên cả người như phát sáng đi ra...


Hắn ra tay cứu cô bạn kia 1 mạng rồi nói: "Litch-Lãnh đạo của Bạch Dạ Ma Nhãn!"

Asta ở dưới méo mặt. 'Ai hỏi đâu mà trả lời!'


Không quá chú ý tới xung quanh, bỗng chợt có hàng loạt những tia sáng bắt về phía bọn họ. Nó sắc nhọn và được bắn ra từ tên Litch...

Tốc độ rất nhanh và lại còn chói nữa, mục tiêu của chúng là nhắm vào những đứa trẻ phía sau. Bà sơ già nhanh chóng chạy ra, bất chấp, dùng ma thuật của mình đón nhận cái đau sắp đến. Nhưng chờ mãi không thấy đau, mở mắt ra nhìn trước mặt: "Cô...."


Chưa nói xong thì bên cạnh Asta đã hét lên: "Chị Mira!!!"


Mirajane trong trạng thái quỷ Satan bắt trọn mấy mũi tên sáng đó trong tay, dùng lực bóp nát chúng quay đầu lại nói: "Lại gây chuyện rồi hả Asta!?"


Gauche kiệt sức vì gần như đã sài hết ma pháp, ngồi quỳ thở dốc, ngẩng mặt lên kinh ngạc nhìn cô: "Mirajane?...."

Mirajane nhếch miệng, mắt đầy sát khí nhìn Litch: "Làm đồng đội của ta bị thương, lá gan ngươi cũng không bé đâu..!"

Litch miệng vẫn nhếch lên nụ cười: "Hể..."_ nhìn Mirajane bằng cặp mắt dò xét.

"Năng lực của ngươi......là bóng tối sao?"


Mirajane nghe vậy cười lạnh: "Nếu là vậy thì sao"

Litch cười từ ái: "Vậy thì hãy để ánh sáng này của ta thanh lọc cho ngươi...... tội nhân của vương quốc Clover đen tối này! Bọn ta sẽ phá huỷ nó và xây lại 1 vương quốc mới của .... chúng ta"_ sách ma pháp của hắn bắt đầu sáng lên. Cuốn sách cỏ 4 lá hiện ra rõ ràng, lúc này Mirajane mới chú ý tới nó.
'Giống của Yuno sao...?'

Một lần nữa mấy chục tia sáng đó xuất hiện, đồng loạt bắn về phía cô. Mirajane nhanh chóng lùi về phía sau tránh đi đòn tấn công đó, nhưng mắt thấy nó sắp chạm đến những người khác thì lập tức xuất hiện trước mặt họ. Vòng tròn ma pháp màu tím hiện lên, những cánh tay màu đen của quỷ lao ra bóp nát đi mấy tia sáng đó.



Litch bất ngờ nhìn nó: "Cô gái, ngươi cũng không yếu như ta tưởng."_ lần này hắn đích thân ra tay.


Cảm giác được điều đó, tốc độ của Mirajane lập tức lên Level max, tốc độ của tên đó nhanh bằng ánh sáng. Vậy thì ta phải nhanh hơn hắn....


Nhưng đáng tiếc, mục tiêu của hắn lần này không phải là Mirajane nữa mà là....Asta.


Kinh ngạc nhìn Litch, lập tức hành động nhưng hắn đã đứng sau lưng Asta không biết từ lúc nào.


Litch khinh thường lạnh giọng nói: "Dù trận đấu này sẽ rất thú vị, nhưng ta không thể nào chấp nhận được, cứ lởn vởn trước mặt ta......một tên nhóc kém cỏi như ngươi, lại sở hữu được cuốn sách đó, ta sẽ thu hồi lại nó..!"_ ánh trên tay sáng lên, bắn vào người Asta.


Mirajane dùng tốc độ nhanh nhất chạy đến, muốn ngăn chặn hắn. Nhưng ánh sáng đó đã đến sát mặt gần Asta, sợ là sẽ không kịp nữa. Ngay lúc này.......


"XOẸT!"_ tia sáng đó bị 1 lực mạnh nào đó đẩy ngược lại.


Asta ngã bịch xuống đất, kinh ngạc đến há hốc mồm: "Đội trưởng?......Sao lại đến đây....!?"

Yami tay cầm điếu thuốc vẫn hút như thường: "Quá rõ trước mặt mà còn hỏi?......Ta chỉ đi lạc mà thôi, mau chỉ đường cho ta về mau!"


Finral đi bên cạnh cười cười quay mặt chào cô: "Mira, khoẻ không?"


Yami để ý thấy Mirajane ở phía sau, quay mặt "ồ" 1 cái nói: "Nhiệm vụ xong rồi sao? Nhóc có vẻ vẫn tốt chán ha!"


Mira quay trở về hình thái dịu dàng thường ngày, cười tươi nói: "Dạ!"_ cứ như vậy mà nói chuyện không chú ý đến người của Bạch Dạ Ma Nhãn kia.


Yami lại quay sang nhìn Gauche tàn tạ ở dưới nói: " Đi cùng Finral đưa mấy vật cản kia đi, thằng lolicon!"_ chỉ chỉ tay về phía sơ và mấy đứa nhóc.


Gauche hơi cúi đầu: "Tôi......!"_ nhìn lên thấy ánh mắt nghiêm túc Yami đang nhìn mình. "Tôi hiểu rồi!"



Đợi khi Finral đưa mọi người rời khỏi thì trong động bây giờ còn lại Asta, Mirajane và Yami đấu với mấy người của Bạch Dạ Ma Nhãn.



Bên kia, Litch sau khi thấy Yami lập tức lùi về chỗ cũ. Lại tiếp tục cười cười nhìn bọn họ nói chuyện, tay hơi xiết lại chứng tỏ tâm trạng đang bất ổn định của hắn. 'Bọn nhãi này dám bỏ qua thần sao!?'


Nhìn thấy đám người đang di chuyển chuẩn bị rời khỏi đây, khởi động ma pháp định ngăn chặn nó lại nhưng không ngờ lại bị 1 đòn kiếm của Yami chặn lại.


Đến khi chỉ còn lại mấy người bọn họ, trận chiến lúc này mới chính thức bắt đầu.


"Ô ya! Vậy để xem cuộc chiến này sẽ ra sao đây!"_ Yami tay đút túi quần vẫn thong thả đánh giá.



Litch cười khuẩy, điệu cười khác hẳn vừa rồi, nó còn mang theo vẻ điên cuồng và khủng khiếp hơn bao giờ hết.


"Các ngươi sẽ phải trả giá vì đã coi thường thần....!"



Yami không quan tâm lắm, quay đầu lại nói với mấy người bọn cô: "Ta sẽ sử tên này, còn cái thằng nửa zombie đằng sau hắn thì 2 đứa coi như dùng để luyện tập đi!"


"Rõ"_ đồng thanh.


Mirajane nhìn hắn rồi quay sang nhìn thấy vẻ mặt hưng phấn của Asta nói: "Em muốn đấu tay đôi với hắn không Asta?"



Asta run lên: "Thật....Thật sao?!! Em có thể đấu ?!"


Mirajane gật nhẹ đầu, 'ừ' 1 tiếng rồi nói: "Chị sẽ ở dưới bảo kê, nếu nguy cấp thì chị sẽ giúp! Thế nào, coi như giúp em tăng khả năng chiến đấu thêm 1 chút!"


Asta hưng phấn kêu lên: "Em sẽ không làm chị thất vọng, Mira-nee!!"



Yami nghe bọn họ nói vậy thì chậc lưỡi sau nói: "Thằng nhắt nhà ngươi tôt hơn hết không nên làm ngáng đường ta, nếu không ông cho ngươi đi trầu dìa đấy!"



Nói vậy thôi chứ, lúc đánh nhau thật sự, Yami còn chỉ dậy cho Asta thêm về 1 cách đánh mới, là "Ki". Nó xuất phát từ quê của ổng, bây giờ ông dậy lại cho Asta....



Cứ thế mà đánh nhau, Mirajane đứng ngoài xem. 'Không nên phô quá nhiều năng lực của mình ra làm gì, đó cũng không phải là việc tốt. Cuộc sống đôi khi cũng nên biết 1 thứ gọi là dấu nghề..!'


Đứng quan sát nhưng Mirajane cũng rất ngạc nhiên về khả năng của Yami a. Kỹ thuật kiếm rất tốt, lại nói nếu Yami và Erza đấu với nhau không biết trong 2 người họ ai sữ thắng nhỉ? Phải biết, trình độ kiếm thuật của Erza cũng không phải hạng xoàng gì, còn có thể sử dụng nhiều loại vũ khí nữa. Nếu 2 người đánh nhau thì chắc đó sẽ là 1 trận đấu rất hay đấy.



Trong trận đấu.


Litch vừa bị Yami cắt ngang qua má, dòng máu đỏ chảy xuống, miệng cười cười.


"Không hổ là Ám hệ ma pháp, nó luôn là đối thủ tiền kiếp của Quang hệ ma pháp ta!! Cả ngươi và con nhóc kia, đều là Ám hệ mà ta ghét nhất!"


Yami tay gác kiếm lên vai, tỉnh bơ nói: "Ám hệ? Ừ ta là Ám hệ! Nhưng ngươi nói Mira nữa sao? Huh....cũng đúng nha, ta cũng không biết con bé sử dụng hệ gì nhưng hình như cũng là Ám hệ thì phải! Đúng không, Mira!!"_ quay lại hỏi cô.


Mirajane với vai trò khách mời chỉ đứng nhìn lãy giờ đột nhiên bị điểm danh, giật mình nói: "Ngài coi là vậy cũng được!"


Yami quay mặt lại nói: "Ờ, nó Ám hệ!"_ tuyên bố luôn.


Thấy vẻ mặt trêu tức của Yami, Litch nổi giận, quay sang nhìn đồng bọn của mình bị Asta đánh trọng thương. Điên người dùng luôn chiêu cuối...


"Ta đây sẽ giải thoát cho các ngươi khỏi thế giới đen tối này.....QUANG HỆ SÁNG THÁNH MA PHÁP - DỮ LẬP QUANG!!"_ ánh sáng tạo thành 1 sợi dây di chuyển hỗn loạn xung quanh làm cả hang động bị sập xuống chỉ chừa lại chỗ Litch đang đứng.


3 người Mirajane đồng loạt bị chôn vùi dưới đó....

///////////////////////////
Hết chương 21

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info