ZingTruyen.Info

(ĐN Black Clover + Fairy Tail) Nữ quỷ Mirajane

Chương 1: Thế giới mới.

Noa_Mylem




'À rế? Mình đang ở đâu đây?!' mắt lim dim mở ra nhìn khắp căn phòng. Nhìn thô sơ nhưng không khí ở đây lại làm cho cô cảm thấy.... ấm áp.

"A! Cô bé xinh xắn, con tỉnh rồi sao?!" Một người đàn ông mặc đồ tôn giáo của đức cha đứng trước mặt cô.

"Ngoan thật đấy, dễ thương như vầy mà cha mẹ nào lại bỏ rơi con trước ngôi nhà thờ cũ nát này chứ! Haizz...." chọc chọc cái trán cô.

'Nhà thờ? Bỏ rơi?..... Chuyện gì đang sảy ra vậy?' mắt Mirajane trừng lớn.

"Thôi nào đừng khóc nha! Ngoan ngoan..!" thấy mắt Mirajane trừng lớn, ông tưởng nhầm là sắp khóc ấy mà.

"Để xem xem, vừa rồi khi nhìn thấy con ở cửa bên cạnh còn có 1 quyền sách ma pháp nữa!? Có lẽ là do cha mẹ con để lại! Haizz.." lấy từ trong lôi nhỏ của Mirajane ra 1 cuốn sách.

(Đại loại là thế này!)

"Cuốn sách cũng lạ thật đấy, bình thường ta thấy sách ma pháp bìa ngoài có cỏ 3 lá, hay đặc biệt như ma pháp vương là 4 lá để tượng trưng... Sao sách của con lại là hình ngôi sao nhỉ? Ta có thể cảm nhận được năng lực ma pháp của nó gắn liền với 1 chút ma thuật trên người con.... Vậy nó là sách của con rồi! Nhưng... tại sao chứ?" nhìn chằm chằm Mirajane.

Mirajane mặc dù bây giờ là 1 đứa trẻ nhưng bị nhìn như vậy cũng có chút mất tự nhiên, không thoải mái quay mặt đi nhắm mắt vào ngủ. Cô bây giờ cũng chỉ là 1 em đứa nhỏ thôi, ngủ là trên hết.

Thấy cô nhắm mắt ngủ ông cũng không nhìn nữa, thở dài rồi nói:"Có lẽ ngày mai ta phải đi hỏi trưởng làng 1 chút!.... Xem nào, trên bìa sách có ghi tên nè... Mirajane Strauss? Cái tên khá lạ....mà không sao! Chào mừng con đến với làng Hage và nhà thờ hạnh phúc của ta, Mirajane!"

======16 năm sau=====

"Sơ Lily sẽ có ngày em sẽ trở thành ma pháp hoàng đế và sẽ khiến cho chị hạnh phúc!! Vậy nên xin hãy chấp nhận trở thành vợ em nhé!!" Asta hét to cúi đầu xuống dập mạnh vào đất. Và kết quả ai cũng biết rồi đấy...

"RẦM!!"

"AAA--"

"Chị xin lỗi Asta!!" Sơ Lily

Yuno: "Đồ ngốc!"

Asta: "Nói gì hả Yuno!!!" xông vào.

Khung cảnh bình yên như thường ngày, cả về tiếng hét đó cũng vậy. Mirajane đứng bên cạnh nhìn cảm thán, thằng nhóc Asta này giống hệt với Natsu, cái tính hiếu chiến và đầu óc đơn giản đó y như nhau!!

Asta và Yuno được nhận nuôi sau cô 1 năm, đồng nghĩa ở thế giới này họ kém cô 1 tuổi. Lúc nào 2 đứa cũng chí choé với nhau. Cô nhớ rõ khi còn nhỏ bọn chúng chơi với nhau rất thân cơ mà! Có lẽ là do cách đây mấy năm trước tự nguyện lập hiệp ước so đua trở thành Ma Pháp Hoàng tiếp theo nên mới trở lên như vậy!

Nhắc đến đây mới nhớ! Ở thế giới này ngoài việc sử dụng ma thuật linh hồn Satan của cô có một chút vấn đề, còn ma thuật biến hình thì vẫn được, còn mấy cái ma pháp biến ra nước lửa kia thì không.... haizz

Đã hơn mười mấy năm trôi qua kể từ khi cô đến đây rồi, mặc dù không rõ nơi này là đâu nhưng đại đa phần cô cũng đã nắm được 1 chút thông tin về nó.

Ở đây, mọi người đều sử dụng được ma thuật, có người mạnh, yếu khác nhau và họ còn được phát cho 1 quyển sách để duy trì tăng thêm ma thuật nữa. Sách ma pháp tượng trưng cho người có ma thuật mạnh, dựa vào số lá có trên sách... Ví dụ như Ma Pháp Hoàng Đế, người sở hữu quyển sách ma pháp có cỏ 4 lá, là người có ma thuật mạnh nhất đất nước này! Hơn hết là ở đây mọi người truyền lại ngôi cho nhau không phải nhờ di truyền cha con này nọ mà là...nhờ thực lực!

Đa số mọi người ở đây đều sử dụng sách cỏ 3 lá nên có thể nói rằng người sở hữu sách ma pháp có cỏ 4 lá sẽ trở thành Đế Hoàng tiếp theo!

Cô thì khỏi nói rồi, năm ngoái 15 tuổi cô đã đến buổi lễ để nhận sách, nhưng bất ngờ thay không có 1 quyển sách nào ở đấy đến với cô mà thay vào đó, cuốn sách cô mang theo bên người từ nhỏ lại sáng lên bay lên trên cao rồi lại rơi vào tay cô.

Lúc đầu cô cũng không hiểu gì, cũng tại từ nhỏ nó đã ở bên cô nhưng cô lại không mở nó ra được! Lần duy nhất cô mở ra được là hồi 6 tuổi khi đang cứu Yuno thoát khỏi cuộc ẩu đả trong làng. Khi đó quyển sách đó bỗng bộc phát lên mở ra, cô nhìn thấy hình vẽ cô đang ở trong hình dáng quỷ hồn của mình xuất hiện!
Ngay lúc đó, cánh tay phải của cô bỗng biến hoá thành 1 phần của của hình dạng đó, uy lực mà nó phát ra làm cho bọn người đang có ý định xấu kia sùi bọt mép ngất đi! Yuno ở bên cạnh cũng không chịu được mà sỉu nốt. Được 1 lúc sau thì quyển sách khép lại quay trở về ban đầu như chưa có chuyện gì sảy ra. Sự việc đã kết thúc trong khi cô vẫn không hiểu gì? Đành phải khập khiễng nâng Yuno trở về, nhưng rất may khi đó Asta vừa lúc chạy tới cùng cô đỡ cậu ấy nếu không thì qua ngày hôm đó chắc cô sẽ nằm liệt giường 1 thời gian dài vì trật eo quá!

Bây giờ, sau cái ngày nhận sách đó cô đã mở được quyển sách này ra, ngoài việc trang đầu tiên có ghi chú về hình dạng Satan ra thì không còn gì hết. Hơn nữa cô chỉ có thể biến thành quỷ khi sử dụng quyển sách này, còn lại thì không.....một vài lần trốn ra chỗ không có người thử, nó vẫn y nguyên, cũng không khác gì ở thế giới cũ chỉ đơn giản là có thêm quyển sách bên cạnh thôi! Kỳ lạ thật....!

"Chuyện gì vậy?"

"Hức!" Bất ngờ có giọng nói bên tai Mirajane bỗng giật nảy mình kêu lên. Bận suy nghĩ cô không để ý tới tình huống xung quanh, quay ra nhìn người vừa cất giọng nói bên tai mình giải thích.

"Không có gì, Yuno! Em cứ tiếp tục làm việc của mình đi!!" nhẹ giọng đẩy Yuno ra. Cậu ấy đứng hơi sát cô.

"Thật sao?" ánh mắt Yuno nheo lại, nghi ngờ nhìn Mirajane. Trong tròng mắt có chút hắc ám không rõ đang suy nghĩ gì.

"Uh! Mau đi đi!" vội đẩy Yuno ra. Ánh mắt của Yuno làm cô có chút không thoải mái.

Yuno để im 1 chút rồi trầm giọng nói"Thôi được!" quay người đi.

Souta từ đầu đến giờ luôn chú ý nhìn 2 người lúc này mới đi đến đứng bên cạnh Mirajane nói: "Anh Yuno rất chú ý chị đấy, Mira-nee! Em để ý anh ấy từ đầu rồi, mặc dù có chút tham gia với "cuộc chiến" của anh Asta và Sơ Lily, nhưng cứ 1 lúc là anh Yuno lại nhìn về phía chị! Chị không nhận ra sao?" rằng cả nhà thờ này... không là cái làng này mới đúng ai cũng biết Yuno thích chị!
Chẳng qua là không dám nói phần phía sau thôi.

"À thì....." Mirajane vẫn không biết nói gì, chỉ im lặng đi về phía nhà bếp nấu cơm.

//////////////////////////
Hết chương 1
Được không mn?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info