ZingTruyen.Info

[ĐN] [BH] [Tự Viết] [Fairy Tail] Hạnh Phúc Của Tôi Là Gặp Được Chị

Giới thiệu nhân vật

waka_baka

TG: Lạc Thần
Uchiha jinjuu là một ninja làng lá. Trong 1 gia tộc có huyết kế giới hạn là đôi mắt sharingan. Nhưng bởi vì sự kiện khoảng 1000 năm về trước dòng tộc uchiha bây giờ chỉ còn là thiểu số không những thế số người có thể kích hoạt đc đôi mắt sharingan đôi mắt tượng trưng cho gia tộc uchiha có thể nói là đếm trên đầu ngón tay. Nhưng từ khi ra đời uchiha jinjuu đã có sẵn mắt sharingan 3 câu ngọc, tất cả gia tộc đều đặt niềm tin vào uchiha jinjuu sẽ gây dựng lại gia tộc đang sắp lụi tàn. Uchiha jinjuu chính là 1 thiên tài của gia tộc uchiha ns riêng và cả làng lá ns chung. Nhưng cô lại phải trả 1 cái giá quá đắt cho 2 chữ thiên tài. Bởi vì cô nên cha mẹ bị giết hại, cx bởi vì cô nên đứa e gái mà cô thương yêu nhất phải chết. Tất cả đều là do 2 chữ thiên tài này cả. Cô hận tất cả, hận cả gia tộc, hận chính bản thân cô. Cô quyết định giết tất cả những người trong gia tộc để trả mối thù cho cha mẹ và cho e gái. Cô trở thành tên tội phạm bị truy sát của làng lá. Có bạn thân là Uzumaki Shino

Uzumaki Shino tên thật là diệp sơ. Diệp sơ là tên kiếp trước của cô. Cô là người của thế giới hiện đại khi chết xuyên qua thế giới naruto nhưng là 1000 năm sau của thế giới naruto trong hình hài của 1 đứa trẻ mới sinh. Lên 5 cha mẹ cô đều chết vì nhiệm vụ. Kể từ đó cô không bạn bè vì nhiều lí do và 1 trong số đó là lí do kiếp trước cô cũng đã 20 tuổi chẳng lẽ giờ lại chơi vs con nít 5 tuổi. Nhưng cô lại có 1 người bạn thân tên là Uchiha Jinjuu. Lí do mà cô thích chơi với Jinjuu là do gia tộc Uchiha. Hồi lúc còn ở thế giới hiện đại cô rất thích con mắt sharingan của gia tộc Uchiha, cô tò mò và đã kết bạn được với Uchiha Jinjuu tuy lúc đầu Jinjuu cũng cảm thấy cô rất phiền nhưng 2 người rất thân nhau. Cô là người biết sự thật về tại sao Jinjuu sát hại cả gia tộc. Cô đã quyết định bỏ làng để đi theo Jinjuu ( vì cảm thấy rất thú vị khi bị truy nã).
2 người bạn thân cùng tới thế giới ma thuật không biết những gì sẽ xảy ra đối với họ. Mời các bạn đón xem. Truyện không có văn án mình chỉ viết ngẫu hứng thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info