ZingTruyen.Info

[ĐN] [BH] [Tự Viết] [Fairy Tail] Hạnh Phúc Của Tôi Là Gặp Được Chị

Chương 7

waka_baka

Đôi lời của tác giả
Do tìm mãi không thấy thông tin tập phim và hình ảnh đề cặp đến phòng ở của Erza trong hội Fairy tail và cũng không có thông tin sinh hoạt nào của những thành viên hội Fairy tail nên những gì mình viết dưới đây đều là bịa ra. Nếu các bạn đã xem hết bộ phim và đã biết thông tin. Thấy mình có bịa ra sai không giống trong nguyên tác thì mong các bạn thông cảm. Nếu mình không bịa mình sẽ ngừng lại chương 6 rất lâu, cho nên khi đang lúc cao hứng muốn viết thì mình sẽ viết nếu không sẽ kéo dài thời gian rất nhiều.
Xin chân thành cảm ơn. 

------------------------------------------
Erza dẫn Jinjuu tới phòng của mình
Phòng này khoảng 20m vuông 1 giường đơn nhưng cũng khá rộng 2 người nằm vẫn khá dư dả. Xung quanh phòng thì đồ đạc khá nhiều nhưng cũng được sắp xếp gọn gàng. Nhưng quan trọng là màu sắc trong phòng là màu hồng nhạt còn có rất nhiều đồ đạc dễ thương dành cho những cô gái. Mí mắt cô giật giật nhìn những vật dụng trong phòng xong lại nhìn Erza không cấm nghĩ 'bề ngoài áo giáp mạnh mẽ nhưng bên trong lại vẫn là 1 thiếu nữ. xem ra la cô có thêm 1 cách nhìn mới về Erza rồi' 

- Cậu có muốn đi tắm không, chúng ta sẽ đi tới khu nhà tắm nữ tắm. Erza đột nhiên nói

- Ừm, nhưng tôi vẫn chưa có đồ đạc gì. Chắc có lẽ sẽ mặc tạm lại bộ đồ này vậy. Jinjuu gật đầu nói rồi nhìn trang phục của mình.

- Không cần đâu tôi có 1 bộ đồ ngủ nè. Nói xong trong tay Erza xuất hiện 1 bộ đồ ngủ màu hồng nhạt có thêm hoa văn

Khi nhìn bộ đồ đó, Jinjuu không muốn mặc nó tí nào. Vốn định từ chối, nhưng nhìn thấy mặt trông đợi của Erza cô lại nuốt lời từ chối trong bụng, cắn răng chấp nhận. Erza thấy cô đồng ý liền tươi cười vui vẻ, hào hứng dắt tay cô đến phòng tắm nữ. phòng tắm nữ khá rộng rãi là phòng tắm công cộng mọi người có thể vào đây cùng nhau ngâm mình, nhưng vì bây giờ cũng khá là khuya nên chắc mọi người cũng đã nghĩ ngơi hết rồi. Cô và Erza có thể xem là những người cuối cùng.

Giờ cô với Erza đang cởi đồ chuẩn bị ngâm nước tắm. Erza thì nhanh rồi sử dụng hoán phục thì 1 giây trên người đã không còn 1 mảnh, còn cô thì hơi nhíu mày không quá quen thuộc khi lõa thể tẵm chung với người khác. Nhưng nghĩ cô và Erza giống nhau nên cũng không quá khó chịu. Cô từ từ thoát ra áo choàng. Mới thoát áo choàng cô cảm nhận được 1 tầm mắt vô cùng nóng rực đang nhìn mình, cô khó hiểu quay lại, nhìn thấy Erza đang nhìn mình.

- Có chuyện gì sao? cô không hiểu lắm ánh mắt của Erza hỏi

- À không có chuyện gì đâu. Erza xấu hổ trả lời, sau đó nhanh chóng chạy vào phòng tắm ngâm nước.

Bây giờ trong phòng tắm thì đầu óc Erza đang phiêu đãng lại chỗ của Jinjuu. Nàng khá tò mò về khuôn mặt thật của Jijuu sau lớp mặt nạ đó. Từ lúc gặp Jinjuu tới giờ lúc nào Jinjuu cũng trùm mặt kín mít, tạo cho người khác cảm thấy thần bí cộng thêm sự bình tĩnh, thông minh, suy luận sắc bén. Không những thế, cứ tưởng Jinjuu sẽ khó gần nhưng không ngược lại còn khá dễ gần, chỉ là ít nói thôi không chủ động nói chuyện với người khác nhưng người khác hỏi vẫn lễ phép trả lời. Khi trả lời thì rất nghiêm túc, khiến nàng cảm thấy cô khá dẽ thương. Những điều đó đã làm cho Erza càng thêm tò mò khuôn mặt Jinjuu sẽ như thế nào. Đang suy nghĩ miên man thì Erza nghe tiếng bước chân đến gần. Erza quay lại xem
Trước mắt Erza là 1 bóng dáng vừa quen thuộc vừa xa lạ, 1 bóng dáng thiếu nữ khá mảnh mai, nhưng không cho người khác cảm giác yếu đuối ngược lại là cảm giác khoẻ mạnh, nhanh nhẹn. Bóng dáng thiếu nữ đó càng ngày càng đến gần Erza hơn và càng ngày càng rõ ràng hơn. 

Cô gái có vóc dáng cao khoảng 1m6 với làn da trắng bạch gần giống bị bệnh. cùng với mái tóc đen mượt dài đến eo. Vòng eo nhỏ nhắn, nhìn kĩ sẽ có thể thấy 1 chút cơ bụng, 2 chân thẳng tắp. Nhìn lên thì thấy bộ ngực sữa vẫn còn đang phát triển, lên nữa thì thấy xương quai xanh gợi cảm cùng với thiên nga cổ. Lên trên nữa đó chính là khuôn mặt  như được 1 nghệ công điêu khắc tinh xảo. Đôi mắt đen sâu như đang xoáy sâu người khác khi nhìn nó, chiếc mũi cao xinh đẹp, đôi môi hồng đầy đặn. những yếu tố này sẽ làm cho người thiếu nữ này càng thêm xinh đẹp tinh xảo như 1 búp bê nếu không có 1 cặp chân mày sắc bén làm cho ngũ quan kiều mị trở nên có 1 chút anh khí, cộng thêm tính cách ít nói cười của chủ nhân làm cho người khác cảm nhận được 1 cảm giác không giận tự uy. Erza ngơ ngác nhìn 1 lúc rồi hoảng hốt kêu lên

- Jinjuu!

- Hửm. Jinjuu đang từ từ xuống hồ nước ngâm mình, đáp lại Erza

- Cậu...Cậu là Jinjuu? Erza vẫn không thể tin được hỏi

- Chứ chị nghĩ tôi là ai? Jinjuu chau mày khó hiểu hỏi ngược lại

- Không...không phải tôi chỉ là lần đầu tiên nhìn thấy khuôn mặt của cậu nên hơi bất ngờ. Erza hoảng loạng không biết mình đang nói gì giải thích

- A. Jinjuu hiểu ra bất giác sờ khuôn mặt của mình.- thì ra là do tôi ít khi lộ mặt khiến chị bất ngờ, tôi cũng quên mất điều này. 

- Tôi có thể hỏi cậu 1 điều là tại sao cậu lại thường xuyên trùm kín mít như vậy. tôi thấy cậu cũng không hề để ý lắm vè chuyện này. Erza nói

- Lúc đầu có thể là do tôi bị truy sát mới cần thiết che mặt. Lúc sau thì tránh phiền phức đi. Jinjuu suy nghĩ nói

- Phiền phức? Erza tò mò hỏi

- Ừm tại vì có 1 người nói với tôi rằng. 'nếu cậu không muốn phiền phức quấn quanh mình thì tốt nhất thì nên trùm cái mặt cậu lại đi'. Vậy đó. Jinjuu hồi ức lại nói

Erza nhìn Jinjuu rồi suy nghĩ lại lời Jinjuu tường thuật lại thì đúng là thật. Nếu cái mặt này mà ra ngoài thì chắc chắn phiền phức sẽ quấn quanh cậu ta mất.

- Tôi thấy người đó nói rất đúng tốt hơn hết là nếu không muốn phiền phức thì cậu nên che mặt mình lại đi. Erza thả lỏng nói, mặc dù lúc đầu chính Erza cũng kinh diễm trước sự xinh đẹp của Jinjuu bây giờ đã có thể thả lỏng lại. Nhưng cũng chỉ là thả lỏng thôi, chứ vẫn lén lút kiềm lòng không đậu quay sang nhìn.

Jinjuu gật đầu đồng ý lời Erza nói. 2 người ngâm khoảng 30p thì đi lên, 2 người đều mặc đồ ngủ, tất nhiên là Jinjuu mặc áo ngủ của Erza đưa. Đi về phòng cũng chưa gặp người nào, Jinjuu thở nhẹ ra. Cô không muốn người khác thấy mình mặc bộ đồ mắc cỡ như vầy, ngoại trừ cái người kế bên mặc áo gần giống cái của cô nhưng vẫn hào hứng đi trên đường.  
Tới phòng, nhìn có 1 cái giường trong phòng Jinjuu nói

- Hôm nay tôi có thể ngủ dưới đất chị ngủ trên giường đi

- Làm sao được tôi cậu ở chung với tôi mà. Đâu thể để cậu ngủ dưới đất. Erza nhanh nhẹn nói

- Nhưng mà...Jinjuu ấp úng 

- Tôi không ngại đâu cậu yên tâm đi. Erza không để cho Jinjuu nói hết câu 

'nhưng mà tôi ngại' cô thở dài, không ngờ mình đã tránh khỏi khó khắn khi phải ngủ ngoài trời nhưng giờ lại gặp một cái còn hơn cái khó khăn ngủ ngoài trời nữa. Cô là Ninja nên các giác quan cô rất nhạy bén hơn nữa hơn 10 năm bị truy sát cô đã luyện được kĩ năng chỉ cần cảm nhận được hơi thở của con người là sẽ tự động thức. Mặc dù biết chị ta sẽ không làm cho mình nguy hiểm nhưng thới quen vẫn là thói quen. Bây giờ ngủ chung chắc cô khỏi ngủ quá.

Cô không tình nguyện lại gần giường nằm xuống, lâu rồi cô không nằm trên giường mềm mại như vậy. tính ra cũng hơn 20 năm rồi nhỉ. hơn 10 năm truy sát phải trốn chui trốn nhũi vào rừng, qua bên đây cũng phải ngủ trên đá hoặc ngựa quen đường cũ ngủ trên cây. Bây giờ được ngủ trên giường hơi mới lạ, cô ngủ không được.

- Ngủ không được sao? Erza thấy Jinjuu còn mở mắt hỏi

- Ừm tôi không quen với giường. Jinjuu thành thật trả lời

- Cậu ngủ trên cây bao lâu rồi. Erza tò mò hỏi

- 10 năm. Cô định nói 20 năm nhưng mà thôi

- 10 năm! Giờ cậu bao nhiêu tuổi? Erza gần như là bật dậy nói

- 16 đi. Jinjuu bề ngoài 16 bên trong hơn 40 tuổi nhàn nhạt trả lời

Lúc này Erza không nói gì nhưng trong đầu không cấm suy nghĩ 'vậy là cậu ta bị truy sát lúc 6 tuổi sao, hay nói 1 cách khác cậu ta giết người lúc 6 tuổi' Erza cứ nhìn vào Jinjuu rồi suy nghĩ.

Jinjuu biết Erza đang suy nghĩ gì nhưng cũng không thể giải thích gì được, 'giờ chẵng lẽ nói tuy là bề ngoài mình giống 16 nhưng đã sống hơn 40 năm. Ai tin?'
Erza vẫn còn nhìn Jinjuu với cặp mắt khó tin và còn hơi hoảng sợ. Cô không để ý lắm xoay người nhắm mắt, Erza thấy vậy cũng nằm xuống. 2 người cúng nằm trên 1 chiếc giường nhưng suy nghĩ lại hoàn toàn khác nhau. Kết quả là 2 người mất ngủ, Erza còn có thể ngủ tuy là thức khuya suy nghĩ nhưng cũng có ngủ, còn cô là hoàn toàn mất ngủ lí do vì đã chỗ lạ ngủ không quen rồi, khuya lại có 1 người ôm chặt mình như con bạch tuột. Cô bất lực muốn mai lập tức làm nhiệm vụ kiếm tiền thuê phòng mới.

----sáng hôm sau----

Tinh thần mệt mỏi Jinjuu và thần thái sáng láng Erza bước tới sảnh hội. Bầu không khí trong hội lúc này trầm lặng 1 cách bất thường. Hỏi thì mới biết Natsu, Happy va Lucy đã tự ý lấy nhiệm vụ cấp S trên tầng 2, vi phạm nghiêm trọng điều luật của hội có thể sẽ bị khai trừ. Gray đã đi theo ngăn cản nhưng tới giờ vẫn chưa quay về. Lúc này Erza đã không còn vui vẻ nữa mà thay vào đó khuôn mặt đang toả ra sự tức giận tột độ. Cô nhìn mà không nói, lúc này Erza nói

- Jinjuu đi cùng tôi ngăn cản tụi nhóc đó lại. nói rồi đi luôn

Cô thở dài đi theo.

------sau 1 lúc-----

Cô thật sự không biết minh đang làm gì nữa. Giờ cô đang ở trên 1 con tàu xung quanh là 'xác' của những tên lực lưỡng trên thuyền vũ khí thì rơi tùm lum, còn kẻ có vóc dáng mập lùn đang lái tàu là chủ của con thuyền. Trên cao lá cờ màu đen in hình đầu lâu bay phấp phới. Phải cô đang ở trên 1 con tàu của hải tặc nói đúng hơn là cô với Erza. Hỏi tại sao cô và Erza trên tàu hỏi tặc? đừng hỏi, cô cũng chả biết, khi nhận thức được thì chính bản thân đã trên tàu hải tặc. Còn tại sao lên được thì những cái 'xác' đang nằm bất động thì cũng đã hiểu, có 1 vị hung thần ở đây tất nhiên là dùng vũ lực rồi. Đang lái tàu thì tên mạp quay lại hỏi với vẻ hơi lo lắng hoảng sợ.

- Sao cô lại muốn tới hòn đảo quái dị đó vậy, nếu cô muốn...

- Im miệng và lái nhanh lên. Erza cắt lời

Tên kia hoảng sợ quay đầu tiếp tục lái. Mấy tên xung quanh đã bắt đầu tỉnh, cô nghĩ có nên cho bọn chúng ngủ tiếp không 

- Làm ơn tha cho lão đi cô ơi, nghe nói đảo Galuna đã bị nguyền rủa tất cả người dân trên đảo đã biến thành ác quỷ hết rồi. tên đó hoảng sợ năn nỉ Erza

- Chuyện đó tôi không quan tâm. Erza thản nhiên nói

- Mèn đét ơi sao cô ngầu dữ vậy

- Tôi đến đó chỉ trừng phạt những kẻ đã phá luật của hội, còn những chuyện khác tôi không quan tâm. Erza nói

- Đúng là ngầu thiệt, ngầu qua xá, chị hai, đại ca ơi cho tụi em theo với. Những tên 'xác chết tỉnh dậy' nhìn phía Erza bằng những đôi mắt vô cùng nồng nhiệt. Cô tính cho bọn chúng ngủ tiếp nhưng thôi vậy

- Cái gì đại ca?. Lúc này giọng cô vang lên khó hiểu

- Phải là đại ca á.

- Nhưng tôi là nữ. cô nói

Mấy tên đó bất ngời nhìn nhau, rồi sau đó vui vẻ la lên

- Chị hai, chị ba cho tụi em theo với

- Vậy thì chuẩn bị đi. Erza nói nhưng mặt đã dịu hơn lúc nãy

Nhìn đám nhốn nháo lái thuyền, cô thấy cũng hài hước. Quay sang nhìn Erza, cô cũng cảm thấy kì này bọn Natsu thật sự tiêu đời rồi 'xem ra lần này nhóm Natsu chọc giận Erza thật rồi' cô thở dài cảm thán.

-----------------------

(2303 từ)
 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info